fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Blog

10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Blog
10 Buoc Viet Loi Chao Hang Khien Khach Hang Kho Tu Choi 4 1
1.7k
Chia sẻ
2.3k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Tăng like, follow Tăng like, follow Tăng like, follow
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (5 bình chọn)

Nhưng đầu tiên hãy điểm qua về những bước và quy trình bạn cần làm để chốt Sale hiệu quả.

Nội dung bài viết

  • 10 Bước Viết Lời Chào Hàng Khiến Khách Hàng Khó Từ Chối
    • Bước 1: Viết ra tên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
    • Bước 2: Viết ra mức giá tương ứng với sản phẩm, dịch vụ
    • Bước 3: Thêm một số điều khoản thanh toán
    • Bước 4: Thêm chiết khấu
    • Bước 5: Thêm quà tặng hoặc ưu đãi
  • 1. Quy trình 6 bước chốt sales hiệu quả
  • 2. Những câu chốt đơn thể hiện sự ngạo mạn cần tránh
  • 3. Những câu hỏi nên đặt ra để thúc đẩy khách hàng
    • 4. “Anh/chị có muốn chúng tôi giúp không?”
    • 4. Các cách chốt sales khác
    • 1. “Trừ khi anh/chị còn câu hỏi hoặc băn khoăn nào khác, không thì tôi nghĩ chúng tôi có thể bắt đầu ngay.”

10 Bước Viết Lời Chào Hàng Khiến Khách Hàng Khó Từ Chối

Bước 1: Viết ra tên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Trước nhất, bạn cần phải viết ra được tên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn nên nhớ rằng, đó là sản phẩm, dịch vụ cụ thể, cái mà bạn đang muốn bán chứ không phải là tên công ty hoặc tên thương hiệu.

10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối 1 10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối 1 10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối 1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Bước 2: Viết ra mức giá tương ứng với sản phẩm, dịch vụ

10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối
Viết ra mức giá của sản phẩm, dịch vụ trong lời chào hàng

Sau khi đã viết được tên sản phẩm, dịch vụ mình bán tới khách hàng, tiếp đến, bạn chỉ cần viết ra mức giá cho sản phẩm, dịch vụ đó. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể tạo thành một lời chào hàng với tên sản phẩm cùng mức giá đi kèm. Nhưng chúng không hề hấp dẫn. Nó y xì như những gì mà công ty đưa cho bạn, họ sản xuất ra rồi áp một mức giá nhất định, yêu cầu bạn bán nó.

Chính vì vậy, để tạo nên lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối, bạn cần phân tích, thực hiện tiếp các bước sau.

Bước 3: Thêm một số điều khoản thanh toán

Điểm thay đổi đầu tiên đó chính là bạn cho thêm các điều khoản thanh toán vào lời chào hàng của mình. Tức là khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi tiến hành mua ngay bây giờ, mua ngay trong ngày hôm nay.

Điều này sẽ làm giá trị lời chào hàng của bạn trở nên tốt hơn nhưng giá khách hàng phải trả lại thấp đi. Chúng mang tới một tâm lý khiếm được món hời đối với khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng điều khoản thanh toán khi đề xuất gói trả góp theo tháng hoặc theo năm. Đây là cách làm mà khá nhiều các công ty cung cấp dịch vụ thuê bao, internet, phần mềm, áp dụng hiện nay. Đồng thời, với những khách hàng thanh toán trước cho cả một thời gian dài như nửa năm, một năm, bạn cũng đừng quên việc giảm giá cho họ.

Bước 4: Thêm chiết khấu

10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối
Thêm chiết khấu vào lời chào hàng để tăng sự thu hút, hấp dẫn hơn với khách hàng

Chiết khấu đã chẳng còn xa lạ gì trong công việc kinh doanh. Chúng luôn có sức hút rất lớn đối với khách hàng. Hiệu quả của nó luôn cao, đã được minh chứng theo thời gian khá dài và vẫn khá thành công trong thời buổi hiện nay.

Mặc dù, chiết khấu, giảm giá sẽ khiến lợi nhuận giảm nhưng bù lại, số lượng hàng bán ra nhiều. Doanh số tăng từ đó xét về tổng thể, lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên.

Đây là một cách thức quá đỗi quen thuộc áp dụng ở các cửa hàng bán lẻ. Có nhiều chủ tiệm thường xuyên để cửa hàng của mình trong tình trạng giảm giá.

Bước 5: Thêm quà tặng hoặc ưu đãi

10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối
Thêm phần quà tặng hoặc ưu đãi gia tăng sự hấp dẫn với sản phẩm bạn đang bán

Tiếp theo, bạn nên bổ sung thêm cho lời chào hàng của mình những món quà tặng hoặc sự ưu đãi nhất định. Hầu hết các sản phẩm, dịch vụ đều có thể đi kèm với các loại quà tặng ưu đãi miễn phí.

Khi chọn những món quà đi kèm, bạn nên chọn quà phù hợp với sản phẩm của mình. Như một khóa học đào tạo tiếng Anh, bạn có thể tặng kèm sách hướng dẫn ngữ pháp hay các phát âm,…. Còn nếu bạn không thể nghĩ ra được món quà nào có sự liên kết với mặt hàng của mình thì bạn có thể tặng thứ tùy ý miễn là có.

1. Quy trình 6 bước chốt sales hiệu quả

  1. Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng.
  2. Đặt ra những mục tiêu cụ thể để giải quyết nhu cầu của khách hàng.
  3. Chào mời (pitch) giải pháp, chứ không phải sản phẩm.
  4. Xử lý các lời phản biện từ phía khách hàng.
  5. Đặt câu hỏi để nhận quyết định cuối cùng từ phía khách hàng.
  6. Sắp xếp các bước làm việc tiếp theo với khách.

Mỗi câu chốt sales lại mang nhiều hàm ý cụ thể khác nhau, vì vậy việc bạn sử dụng từ ngữ như thế nào hoàn toàn có thể tạo ra các sự thay đổi lớn. Dưới đây là những câu chốt sales mà bạn nên (hoặc không nên) dùng.

Free Template Bản mẫu kế hoạch Đào tạo đội ngũ Bán hàng cho Doanh nghiệp

2. Những câu chốt đơn thể hiện sự ngạo mạn cần tránh

Những câu chốt sales thể hiện sự ngạo mạn (assumptive close) là gì? Đó là chiến thuật bán hàng mà nhân viên sales hành động như thể là khách hàng tiềm năng đã đưa ra quyết định.

3 ví dụ này sẽ giúp bạn hiểu rõ thế nào là những câu chốt “thể hiện sự ngạo mạn”:

  • “Khi nào chúng ta có thể bắt đầu thực hiện?”
  • “Anh muốn giao hàng vào ngày nào?”
  • “Anh muốn chọn kiểu gói hàng, trang trí như thế nào?”
  • “Hãy gửi tôi thông tin về […] và tôi sẽ chuẩn bị giấy tờ cần thiết ngay bây giờ!”

Liệu đây có phải là cách tồi tệ nhất để chốt sales? Câu trả lời là không.

Nếu ai đó đã không muốn mua hàng, những câu chốt sales “ngạo mạn” này sẽ không khiến họ thay đổi 180 độ — vì vậy nó không tệ đến mức khiến họ cảm giác như đang bị bạn lừa vào bẫy. Tuy nhiên, những câu nói như thế có thể khiến khách hàng ngoảnh mặt quay đi ngay lập tức.

Kỹ thuật sales này khiến bạn trở nên huênh hoang và tự cao trong mắt khách hàng, và đó không phải là một ấn tượng tốt bạn nên xây dựng khi mới bắt tay hợp tác với họ, nhất là trong những bước đầu tiên của quy trình bán hàng.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Thay vì sử dụng những câu như vậy, hãy thử 18 câu thần chú dưới đây. Chúng sẽ mang lại tỷ lệ chốt đơn cao hơn (và sẽ không làm khách hàng cảm thấy khó chịu và ngoảnh mặt với bạn).

Xem thêm: 10 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho Sales

3. Những câu hỏi nên đặt ra để thúc đẩy khách hàng

Những câu hỏi dưới đây bản chất mang tính thúc đẩy khách hàng ra quyết định hơn là thúc đẩy họ phải mua hàng. Chính vì vậy, sử dụng những câu hỏi này sẽ khiến người mua cảm thấy thoải mái.

1. “Với mức giá như vậy thì anh/chị còn băn khoăn gì trước khi ký hợp đồng không?”

Trong một bài báo đã được đăng lên Inc., Geoffrey James đã chỉ ra rằng nếu đối tượng nói “không” với câu hỏi này, nhân viên sales đã gián tiếp khiến họ ký vào hợp đồng. Tuy nhiên, nếu câu trả lời là “có”, bạn sẽ có cơ hội để phản biện những lăn tăn của khách hàng mà không khiến việc thỏa thuận bị đình trệ.

2. “Nếu công ty tôi có thể giải quyết được những [mối lo ngại] của anh/chị, liệu anh/chị có thể ký hợp đồng vào [một ngày cụ thể] được không?”

Những mối trăn trở của khách hàng thường là điểm yếu của các giao dịch. Nhưng ở trường hợp này, xoay sở với những mối lo đó thực chất lại chính là cách để chốt sales. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào khả năng giải quyết vấn đề của công ty trong một thời gian định sẵn. Nhưng nếu bạn đã có giải pháp trong đầu, khiến khách hàng cam kết ký vào một thời gian cụ thể trong tương lai là một cách thông minh để xoay chuyển tình thế.

3. “Tôi thấy [sản phẩm] này rất hợp với [công ty] của anh/chị. Anh chị nghĩ sao?”

Câu hỏi này khiến đối tượng vô thức nghĩ về tất cả những lý họ khiến họ hứng thú mua hàng của bạn. Vì bạn kết thúc bằng cách hỏi ý kiến của họ, nên sẽ khiến khách hàng có cảm giác chân thành hơn là tự phụ. Và một khi họ nói điều gì như thế này, “Đúng, tôi nghĩ sản phẩm của bạn sẽ rất có ích với chúng tôi,” bạn đã nắm chắc bước đệm để nói “Tuyệt vời, tôi sẽ gửi lại anh/chị hợp đồng cho anh ngay lập tức.”

4. “Anh/chị có muốn chúng tôi giúp không?”

Đây là câu được tác giả Dave Kurlan gửi gắm trong cuốn sách “Baseline Selling”. Đây là một câu chốt sale tốt để kết thúc: vừa nhẹ nhàng, gần gũi mà lại không khiến bạn trở nên yếu thế trước mặt khách hàng. Thêm nữa, câu này sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh một nhà cố vấn chứ không phải là một nhân viên sales đang chật vật chốt đơn.

5. “Chúng tôi sẽ tặng thêm cho anh/chị [quà miễn phí], anh/chị có muốn ký hợp đồng ngay hôm nay để nhận quà không?”

Rõ ràng, kỹ thuật chốt đơn này không phù hợp với mọi hoàn cảnh (sau cùng nó vẫn là “bán hàng” chứ không hẳn là “giving away” – tặng quà). Nhưng đối với những hợp đồng lớn hoặc quan trọng, đưa ra một ưu đãi hoặc một phần tặng kèm chỉ có trong thời gian cực ngắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy như được rót mật vào tai.

Giảm giá cũng là một bước đi thông minh trong thị trường đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc vào nhà quản lý có đồng ý ủy quyền cho nhân viên sales được giảm giá hoặc tặng quà cho khách theo ý họ hay không.

6. “Sau khi cân nhắc về tất cả những yêu cầu và nguyện vọng của anh/chị, tôi nghĩ 2 sản phẩm này sẽ rất phù hợp. Anh/chị muốn chọn sản phẩm [X] hay [Y]?”

Lý do của việc đưa ra 2 lựa chọn đó là đối tượng sẽ thường có xu hướng chọn 1 trong 2 chứ không quay lưng đi với cả 2. Vì thế mà nhân viên sales sẽ dễ nghe được câu nói “có” với 1 thứ hơn là nói “không” với tất cả.

7. “Tôi không muốn công ty anh/chị phải chịu [những hậu quả tiêu cực] chỉ vì anh/chị chưa chọn được sản phẩm phù hợp. Anh/chị có muốn bắt tay vào loại bỏ những điều này không?”

Đánh vào nỗi sợ của khách hàng bao giờ cũng khiến họ có một động lực thúc đẩy mạnh mẽ. Kỹ nghệ chốt sales này hiệu quả trong trường hợp mà việc không mua sản phẩm/dịch vụ sẽ kìm hãm tình hình phát triển của họ, thay vì có thể bỏ qua. Tốt nhất là hãy khéo léo kết nối những hậu quả này với các yếu tố bên ngoài, ví dụ như luật mới ban hành hoặc tình hình kinh tế, những yếu tố mà đối tượng khó lòng kiểm soát được.

8. “Sao anh/chị không để chúng tôi làm thử nhỉ?”

Nghe có vẻ đơn giản, đúng không? Chuyên gia về sales Brian Tracy gợi ý câu hỏi này vì nó không hề máy móc mà lại có chút khiêm nhường. Việc diễn tả này mang hàm ý “cho sản phẩm/dịch một cơ hội thử thách”, thay vì ngay lập tức bắt khách hàng “ký hợp đồng”, do đó sẽ giảm thiểu rủi ro và phát triển được mối quan hệ với họ.

9. “Nếu anh/chị ký hợp đồng hôm nay, tôi có thể đảm bảo chúng tôi sẽ giải quyết giúp anh/chị [lời đề nghị đặc biệt mà khách hàng yêu cầu]. Anh/chị nghĩ sao?”

Tương tự với câu hỏi #2, nhưng đi kèm một lời hứa hẹn quan trọng. Câu hỏi chốt sales #2 giả định rằng nhân viên sales sẽ giải quyết được mối lo ngại của khách hàng trước khi họ ký hợp đồng. Trong khi câu hỏi này lại mang đến một lời hứa với khách hàng — nhân viên sales sẽ thỏa mãn yêu cầu đặc biệt của khách sau khi đối tượng đồng ý ký hợp đồng.

Sự thay đổi quan trọng trong khung thời gian này phản ánh sự khác nhau trong việc xử lý trước một mối lo ngại có thể giết chết giao dịch (mà các nhà cung cấp khác cũng có thể giải quyết cho khách hàng) và một lời đề nghị đặc biệt (mà có thể khiến các nhà cung cấp khác do dự trước khách hàng).

10.”Tôi biết anh/chị cần có 1 giải pháp cụ thể trước [ngày]. Sau khi xem xét về kế hoạch, cách thức triển khai và thời gian đào tạo, xem ra chúng ta cần ký hợp đồng trước [ngày] để có thể đi đúng tiến độ. Liệu anh/chị có thể sắp xếp một thời gian cụ thể để ký hợp đồng được không?”

Nếu bạn biết đối tượng đang có một deadline khá căng thẳng phải chạy theo, hãy tận dụng nó để khiến họ cảm thấy sự cấp bách. Và khi nắm được thóp của họ, cách nhắc nhở này thực tế khiến họ cảm nhận được sự giúp đỡ hơn là áp lực.

11. “Anh/chị có thể ký hợp đồng với chúng tôi ngay hôm nay không?”

Vâng, lại là câu hỏi trực tiếp cũ rích. Nhưng đôi khi, cách đơn giản nhất lại là cách tốt nhất, tuy nhiên nếu làm không khéo bạn sẽ trở thành kẻ tự tin thái quá trước mặt khách hàng. Nhân viên sales cần nắm chắc tình hình và có mối quan hệ chặt chẽ với người mua để sử dụng câu hỏi này thành công.

12. “Anh/chị đã sẵn sàng cho những bước tiếp theo chưa? Tôi sẽ gửi hợp đồng qua ngay.”

Tất cả mọi người đều thích mọi thứ được tiến triển chứ không dậm chân tại chỗ. Nếu khách hàng tỏ thái độ hào hứng trước khi mua hàng, họ sẽ dễ dàng đặt bút ký hợp đồng ngay. Câu hỏi này cũng giảm thiểu những lăn tăn về thủ tục khi mua hàng — hợp đồng đã sẵn sàng, giờ chỉ cần họ đặt bút ký là xong.

13.”Anh/chị đang quan tâm đến tính năng X và Y đúng không? Nếu chúng ta bắt đầu ngay hôm nay, tôi sẽ gửi lại cho anh/chị kế hoạch và chúng ta có thể hoàn thành trước [ngày].”

Nhân viên sales có thể thúc đẩy đối tượng bằng cách nhắc nhở rằng họ càng sớm ra quyết định, kế hoạch sẽ được bắt đầu càng nhanh chóng. Khéo léo nhắc đến những tính năng của sản phẩm sẽ không hại ai mà ngược lại — khiến người mua ngay lập tức hình dung ra cuộc đời họ sẽ trở nên dễ dàng thế nào với giải pháp của bạn.

14. “Chúng ta sẽ làm gì tiếp theo nhỉ?”

Theo chuyên gia sales Mike Brooks, “Mỗi khi đối tượng của bạn bắt đầu trì hoãn hoặc đưa ra các lý do để không phải ký hợp đồng ngay, hãy phản hồi họ bằng câu hỏi đơn giản trên.” Nghe thật không hợp lý khi để đối tượng ngồi vào ghế lái — nhưng có gì đó đang cản trở họ trước quyết định mua hàng, và bạn cần tìm hiểu đó là gì nếu bạn muốn có mọi cơ hội để hợp tác với họ.

Lập Kế hoạch kinh doanh cho Doanh Nghiệp với Template mẫu

4. Các cách chốt sales khác

Nếu bạn muốn có một cách tiếp cận quyết đoán hơn thì hãy áp dụng thử 4 câu dưới đây.

https://letrongdai.vn/popup/simplezalo https://letrongdai.vn/popup/simplezalo https://letrongdai.vn/popup/simplezalo
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chối

1. “Trừ khi anh/chị còn câu hỏi hoặc băn khoăn nào khác, không thì tôi nghĩ chúng tôi có thể bắt đầu ngay.”

Bạn đang mở một cánh cửa cho họ để thu thập thêm thông tin trong khi vẫn khiến họ hiểu tiến độ sales đang ở đâu. Nếu bạn đã đối phó và xử lý xong những mối lo ngại của khách hàng trong suốt quá trình sales, người mua sẽ không chần chừ mà trả lời, “Không, tôi thấy mọi thứ đều ổn và chúng ta có thể sẵn sàng.”

2. “Hãy cùng bàn về giá nhé!”

Với câu nói này, bạn đã chuyển hướng cuộc trò chuyện từ các chủ đề chung chung, trừu tượng như ROI và các tính năng của sản phẩm sang thỏa thuậ thực tế. Đây không hẳn là một bước chuyển tinh tế, nhưng nó sẽ đem lại hiệu quả.

3. “Anh/chị có cảm nhận gì không?”

Để đánh giá mức độ sẵn sàng của đối tượng tiềm năng, hãy hỏi câu này. Nếu họ cần thêm lý do củng cố niềm tin của mình, họ sẽ chia sẻ với bạn. Còn nếu họ vẫn chưa chắc chắn, bạn sẽ nghe thấy tiếng ậm ừ của họ. Điều này sẽ cho bạn cơ hội tìm ra điều cản bước họ đặt bút ký hợp đồng.

4. “Theo tôi được biết thì [anh/chị có cuộc họp vào X giờ, sẽ diễn ra vào Y phút nữa]. Vì thế tôi nghĩ chúng ta nên tiến hành thỏa thuận về hợp đồng ngay.”

Nếu bạn không muốn giục giã đối tượng quá nhiều, nhắc nhở họ về thời gian eo hẹp sẽ là một cách khá tốt để nói về việc thỏa thuận giá. Hãy nhớ cách phản hồi này bắt nguồn từ lịch trình của khách hàng. Nếu khách hàng vẫn muốn bàn luận tiếp những gì dang dở, bạn có thể đề nghị sắp xếp một cuộc họp khác với họ.

Hy vọng với 18 câu thần chú trên, bạn sẽ dễ dàng chốt đơn ầm ầm với ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

Phan Mem Ghep Video Tren Dien Thoai 7

Tổng hợp 10 phần mềm ghép video trên điện thoại 2021 miễn phí

2.1k

Hiện nay, việc chỉnh sửa, cắt ghép video đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với sự hỗ trợ...

Ad Network La Gi 1

Ad Network là gì? Các hình thức quảng cáo của Ad Network

2.2k

Ad Network (mạng quảng cáo) là gì? Ad Network là mạng quảng cáo kết nối người mua quảng cáo (advertiser)...

Luu Ban Nhap Tu Dong 7

Hướng dẫn công khai các thông tin facebook để tăng lượt theo dõi, tăng like

2k

Để tăng lượt theo dõi thì bạn cần mở công khai các thông tin cá nhân theo các bước bên...

adorable home garden

2k

Xem thêm
Bài tiếp theo
Theme Ban Hang Wordpress Woocommerce 7

TOP 20 Theme bán hàng Wordpress Woocommerce chuẩn SEO

Nhap Hang Trung Quoc Ve Ban

Cách nhập hàng trung quốc tận gốc giá sỉ lẻ về bán chi tiết A-Z

Seeding La Gi 2

Seeding là gì? Phần mềm Seeding miễn phí & Lợi ích khi seeding tăng like tăng cmt trên Facebook

Ktcity La Gi Tong Hop Khoa Hoc Mmo Chat Luong Tren Ktcity 1

Tổng hợp 50+ khóa học MMO miễn phí chất lượng trên KTcity 2021

The Dns Server Isnt Responding 12

Fix lỗi the dns server isn't responding trên Windows 7/8/10

Leave Comment

Phần Mềm Marketing Plus
Goseeding
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Cau Hoi Nhanh Nhu Chop

    [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2022

    37436 shares
    Share 14974 Tweet 9359
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    48798 shares
    Share 19519 Tweet 12200
  • Khắc phục lỗi không thêm được quản trị viên vào Fanpage Facebook 2022

    7739 shares
    Share 3096 Tweet 1935
  • Dịch vụ tăng Like Follow Fanpage Profile (Pro 5) Facebook mới nhất

    4301 shares
    Share 1720 Tweet 1075
  • Tổng hợp 1000+ Câu đố đen tối 18+ hại não (có đáp án) cấm nghĩ bậy

    3731 shares
    Share 1492 Tweet 933
  • Tổng hợp 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp nhí có đáp án mùa 1,2,4… mới nhất 2022

    3749 shares
    Share 1500 Tweet 937
  • Cách huỷ gói tài khoản Zalo Business cá nhân gói Business Pro, Standard, Elite

    3923 shares
    Share 1569 Tweet 981
  • TOP 20 phần mềm tự động Auto kết bạn Zalo an toàn hiệu quả nhất 2022

    6685 shares
    Share 2674 Tweet 1671
  • Cách thêm quản trị viên cho Page Pro5 (Fanpage Profile) chi tiết A-Z

    2086 shares
    Share 834 Tweet 522
  • TOP 10 Phần mềm quét UID Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

    19507 shares
    Share 7803 Tweet 4877

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

  • Simple Zalo
  • Simple Facebook Pro
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • GoDigi
  • GoApple
  • GoSim
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.