fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Blog

60+ Check List kiểm tra chất lượng LandingPage giúp tăng tỷ lệ chuyển đồi ngay

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Blog, Bài Viết Khác
60 Check List Kiem Tra Chat Luong Landingpage Giup Tang Ty Le Chuyen Doi Ngay 1
1.7k
Chia sẻ
2.2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Tăng like, follow Tăng like, follow Tăng like, follow
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (5 bình chọn)

Landing Page không phải là phép màu, không phải cứ đầu tư vào Landing Page là có tiền, có khách hàng ngay. Nhiều AE có landing page rồi nhưng kết quả vẫn giậm chân tại chỗ mà không hiểu nguyên nhân do đâu, khắc phục như nào?

>> Dưới đây là 65+ checklist câu hỏi kiểm tra chất lượng Landing page – list câu hỏi khá toàn diện để mọi người tối ưu Landing page của mình. ACE chịu khó xem kỹ và note lại nhé!

60+ Check List kiểm tra chất lượng LandingPage giúp tăng tỷ lệ chuyển đồi ngay 1 60+ Check List kiểm tra chất lượng LandingPage giúp tăng tỷ lệ chuyển đồi ngay 1 60+ Check List kiểm tra chất lượng LandingPage giúp tăng tỷ lệ chuyển đồi ngay 1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

1/ Nội dung landing page có nhất quán với thông điệp quảng cáo không?

Nội dung landing page cần nhất quán với nội dung quảng cáo bạn đang truyền tải khiến khách hàng click vào trang. Khách hàng đọc nội dung quảng cáo cho đến nội dung landing page càng mượt thì khả năng chuyển đổi sẽ cao hơn.

2/ Nội dung trang đích của bạn có tập trung vào một mục đích không?

Đừng làm khách hàng phân tâm với quá nhiều sự lựa chọn. Chỉ nên xác định 1 mục tiêu cần chuyển đổi cho landing page của bạn.

60+ Check List kiểm tra chất lượng LandingPage giúp tăng tỷ lệ chuyển đồi ngay

3/ Một người lạ có thể hiểu nội dung trên trang đích sau 5-10 giây không?

Trung bình khách hàng chỉ lướt qua 5-7 giây cho 1 landing page, vì vậy bạn cần tận dụng tối đa thời gian đầu này để thu hút khách hàng tiếp tục xem nội dung bằng những hình ảnh bắt mắt, tiêu đề dẫn dắt.

4/ Nội dung tôi viết có nói được những thứ làm cho khách hàng quan tâm?

Nhiều bạn rơi vào cái bẫy khi tạo landing page là tập trung nói thiệt hay, thiệt đẹp về doanh nghiệp hay lời đề nghị của mình.
Nhưng sự thật là khách hàng tiềm năng họ lại không quan tâm mấy tới chuyện anh hay ho ra sao đâu. Họ chỉ quan tâm chuyện mình làm gì được cho họ thôi.

5/ Trang đích của bạn có nhiều đề nghị (sản phẩm, dịch vụ) cho khách truy cập lựa chọn không?

Lý tưởng nhất là mỗi sản phẩm, dịch vụ nên có trang đích riêng. Quá nhiều lựa chọn làm giảm sự “chú ý” của khách hàng với sản phẩm

6/ Trang đích của bạn có đoạn mô tả để làm rõ cho tiêu đề không?

7/ Nội dung của bạn đọc có thể hiểu được trong 30 giây không?

8/ Có ai biết công ty của bạn và làm về lĩnh vực gì không? (logo và khẩu hiệu)

Xác định rõ tệp khách hàng mục tiêu và nền tảng kênh tiếp cận quảng cáo. Giữa KH đã biết thương hiệu sản phẩm của bạn và khách hàng mới chưa biết bạn là ai có thể sẽ cần những mục tiêu và hình thức landing page khác nhau.

9/ Có tiêu đề trang không?

10/ Dòng tiêu đề có thể hiện rõ mình kinh doanh gì và lời đề nghị mình đưa ra?

Đây cũng là chỗ đầu tiên người ta đánh giá xem nội dung trang landing page có đúng như họ kỳ vọng không. Và dĩ nhiên, đây cũng là nơi lý tưởng để cho họ thấy doanh nghiệp của bạn và lời đề nghị hấp dẫn của bạn là gì. Tiêu đề cần rõ ràng, gọn gàng, và chỉ tập trung cho vào thông điệp đã thu hút họ khi xem quảng cáo.

11/ Tiêu đề có nổi bật, rõ ràng và súc tích ? Có mô tả được lợi ích (chứ không phải là tính năng) cho khách hàng không ?

Tiêu đề tốt là rất quan trọng vì nó là thứ khách hàng nhìn thấy trước tiên của một đoạn văn bản

12/ Dòng tiêu đề của bạn có trả lời cho câu hỏi “Trang này nói về nội dung gì?”

https://letrongdai.vn/popup/simplezalo https://letrongdai.vn/popup/simplezalo https://letrongdai.vn/popup/simplezalo
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

13/ Giá trị có được truyền tải qua tiêu đề và tiêu đề phụ?

14/ Trang đích của bạn có giải thích tại sao sản phẩm/dịch vụ của bạn đặc biệt không?

15/ Bạn có giải thích giá trị hay kích thước của quảng cáo (% chiết khấu, số trang ebook, giá trị sản phẩm)?

16/ Bạn có cung cấp bất cứ thứ gì miễn phí trên trang đích của bạn?

Hãy nhấn mạnh và làm nổi bật sự miễn phí để nó thúc đẩy khách truy tương tác nhiều hơn

17/ Trang đích của bạn có chứa ảnh chụp màn hình, bản demo hoặc ví dụ mẫu của những gì đang được giới thiệu không?

Các trang có ảnh chụp màn hình hoặc ví dụ mẫu của những gì đang được cung cấp sẽ có chuyển đổi rất tốt

18/ Trang đích của bạn có liệt kê lợi ích (chứ không phải là tính năng) ngay ở đoạn đầu tiên?

Một trang đích nên làm khách truy cập hào hứng bằng cách khéo léo nói với họ những gì bạn đang có trong cửa hàng.

19/ Có yếu tố gây phân tán nào trên trang?

Dù có rất nhiều thứ ta muốn truyền tải về công ty hay lời đề nghị của mình, nhưng quá nhiều thông tin hoặc quá nhiều hình ảnh có thể gây tác dụng phụ, làm phân tán khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của landing page là giúp người ta thực hiện bước hành động mình mong muốn. Nên nếu có yếu tố nào không đóng góp cho việc đó, thì đừng đưa vào.

20/ Có phải mọi trường thông tin đều cần thiết?

21/ Trang landing page của bạn có dài? (nhiều hơn 2 trang)

Nhìn chung, các trang dài có thể làm giảm động lực mua hàng. Yếu tố độ dài của landing page còn phụ thuộc sản phẩm/ dịch vụ bạn đang cung cấp. Thường những sản phẩm có giá trị càng cao thì 1 landing page dài sẽ thuyết phục khách hàng hành động hơn là 1 trang ngắn.

22/ Có nhiều lời kêu gọi hành động (hoặc hướng dẫn bước tiếp theo) trên trang đích không?

Đừng làm cho khách truy cập của bạn phải suy nghĩ nên hành động gì tiếp theo. Luôn luôn có chỉ một lời kêu gọi hành động.

23/ Lời kêu gọi hành động có kích thước lớn hơn so với các chi tiết khác trên trang không?

Thông điệp kêu gọi hành động lớn hơn thể hiện tầm quan trọng của nó tới khách truy cập.

24/ Màu sắc của lời kêu gọi hành động có khác với các thành phần khác trên trang không?

Nút kêu gọi hành động nên có màu sắc khác để nó nổi bật

25/ CTA có đủ lớn để nổi bật khi nhìn từ khoảng cách xa không?

26/ Bạn có sử dụng các ký hiệu hình ảnh để hướng sự chú ý về CTA không?

27/ Bạn có nói rõ khách truy cập sẽ nhận được gì sau khi click vào CTA của bạn?

28/ Nút kêu gọi hành động của bạn có nội dung thuyết phục về lợi ích hay giá trị mang lại (không giống như các nút chức năng thông thường như “Gửi” hoặc “Bấm vào đây”) không?

Một nút bấm kêu gọi hành động có lời lẽ thuyết phục sẽ làm khách hàng không mất thời gian và nỗ lực để nghĩ ra lý do nên để bấm vào nó

29/ Nút kêu gọi hành động của bạn có nằm ở phía dưới trang ?

Để tránh trường hợp khách truy cập không cuộn xuống, hãy thử chuyển lời kêu gọi hành động lên trang đầu.

30/ Trang đích của bạn có nhiều hơn 3 liên kết ra bên ngoài?

Nhiều khách truy cập có thể không quay lại trang của bạn sau khi bấm vào các liên kết ra bên ngoài.

31/ Có chèn link nào không cần thiết?

Các liên kết tới trang bên ngoài là gây ra xao lãng cho khách truy cập. Thực sự thì không nên có bất kỳ lý do nào để chuyển họ sang trang khác.

32/ Vị trí của thông điệp kêu gọi hành động và nội dung quảng cáo (lợi ích, tiêu đề, v.v.) có nằm gần nhau không?

Bạn nên cung cấp bố cục và điều hướng nội dung rõ ràng cho khách hàng khi “lướt qua” các phần nội dung trên trang đích.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

33/ Trang đích của bạn có trải qua nhiều bước và mở ra nhiều màn hình mới?

Hãy giảm số bước trên trang đích của bạn (tốt nhất là chỉ có 1 bước) bởi vì ở mỗi bước một số khách hàng sẽ rời trang

34/ Trang đích của bạn có quá nhiều thông tin bắt buộc phải điền không?

Hãy cố gắng chỉ hỏi những thông tin thực sự quan trọng. Bởi vì khách hàng e sẽ do dự khi phải mất thời gian cung cấp thông tin trước khi thực sự nhận được lợi ích mà bạn đã hứa hẹn.

35/ Bạn có đưa ra đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của mình?

Hãy đưa ra những lời nhận xét đó để khách hàng tin tưởng vì họ sẽ cần thời gian cân nhắc trước khi đưa ra quyết định trên trang đích.

36/ Trang đích của bạn có đưa ra bằng chứng về những lợi ích (mà bạn hứa hẹn) không?

Hãy chứng minh cho khách hàng biết, cam kết của bạn đã được thực hiện và xác nhận bởi những khách hàng trước đó rồi

37/ Bạn có làm nổi bật sự hiện diện của biểu tượng hay hình ảnh để đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu không?

Điều này sẽ làm tăng sự tin tưởng của khách hàng.

38/ Trang đích của bạn có giao thức HTTPS (giao thức bảo mật) không?

Hãy thể hiện rằng bạn thực sự nghiêm túc về an toàn và bảo mật của thông tin giao dịch

39/ Bạn có cung cấp nhiều phương thức liên lạc khác nhau (điện thoại, email, chat trực tuyến)

40/ Trang đích của bạn có được thiết kế chuyên nghiệp không?

41/ Thiết kế trang đích của bạn có dễ nhìn như quảng cáo của bạn?

42/ Thiết kế có phù hợp với website chính hay thương hiệu của bạn?

43/ Bạn sử dụng các lightbox để cung cấp thêm thông tin mà không cần phải rời khỏi trang?

44/ Bạn cung cấp một mẫu chương trình khuyến mại, nếu áp dụng?

45/ Các yêu cầu và số liệu của bạn có xác minh được không?

46/ Bạn có lặp lại ưu đãi của bạn ở khu vực biểu mẫu để nhấn mạnh mục đích sử dụng biểu mẫu của bạn là gì không?

47/ Bạn có sử dụng trang xác nhận của mình để cung cấp thêm huớng dẫn không?

48/ Nếu ưu đãi của bạn có giới hạn thời gian, bạn có nói rõ thông tin này không?

49/ Bạn có xây dựng một trang đích độc lập cho từng nguồn traffic (email, xã hội, PPC) và xem nguồn nào mang về cho bạn nhiều chuyển đổi nhất.

50/ Nếu bạn sử dụng video, bạn đã cài đặt chế độ phát trực tiếp theo người dùng không?

51/ Kết thúc video, bạn có lời kêu gọi hành động không?

52/ Nếu bạn đang mời mọi người đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến, bạn có cho hiển thị số người đăng ký để làm một dạng bằng chứng xã hội không?

53/ Nếu bạn sử dụng cửa sổ pop-up khi thoát, chỉ đánh dấu chọn mục này nếu mục này mang lại giá trị nào đó có liên quan đến trang và không sử dụng mẹo lôi kéo để khuyến khích click.

54/ Bạn có thực hiện các thử nghiệm khác nhau trên các trang của bạn không?

55/ Bạn có thu thập đánh giá của khách hàng để cái thiện cho lần thử nghiệm tiếp theo không?

56/ Nếu bạn có một quá trình gồm nhiều bước (đăng ký, v.v.), bạn có nói rõ cho khách truy cập biết không?

57/ Bạn có sử dụng một trang đích riêng cho mỗi quảng cáo/chiến dịch không?

58/ Bạn có thử sử dụng một trang ngắn với một trang dài để biết khách truy cập của bạn cần bao nhiêu thông tin để chuyển đổi không?

59/ Trang đích của bạn có tuân theo nguyên tắc thống nhất, trong đó mỗi thành phần của trang tập trung giải thích một khái niệm đơn giản không?

60/ Bạn có làm yếu trang đích của mình không?

61/ Không chọn mục này nếu nút biểu mẫu của bạn có dạng “Click Here” hay “Submit” (Gửi).

62/ Nếu bạn sử dụng một biểu mẫu, hãy chắc rằng biểu mẫu của bạn được đóng khung với màu nền làm cho biểu mẫu nổi bật và trở thành phần quan trọng nhất trên trang.

63/ Bạn đã từng sử dụng kỹ thuật giảm tỷ lệ thoát trang chưa?

64/ Đọc rà soát kỹ chưa?

65/ Đã kiểm tra kỹ các mẫu thông tin và nút bấm?

66/ Đã tối ưu trang cho mobile chưa?

67/ Và cuối cùng trang của mình có làm cho khách hàng cảm thấy “mình sinh ra là dành cho nhau” chưa?

#Thaotran_ATP tổng hợp và edit

NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

tải và đặt lịch đăng video tự động

Hướng dẫn tải và đặt lịch đăng video tự động lên Facebook, Youtube, Tiktok bằng Simple Tikdown

2k

Tặng ngay 3 ngày sử dụng bản PRO miễn phí! CÔNG CỤ tải toàn bộ video trên 1 kênh của...

Tổng hợp các kênh bán hàng trên Facebook 2023

2k

Simple Facebook Pro Phần mềm kết bạn tự động, xây dựng tệp khách hàng tiềm năng hỗ trợ bán hàng...

Digital Marketing La Gi Hoc Digital Marketing O Dau Thuc Chien Chat Luong 11

Digital marketing là gì? Học Digital Marketing ở đâu thực chiến chất lượng

2.1k

Digital là gì? Digital là từ viết tắt của "Digital Technology" (Công nghệ số) hoặc "Digital Marketing" (Marketing số), có...

Phan Mem Ghep Video Tren Dien Thoai 7

Tổng hợp 10 phần mềm ghép video trên điện thoại miễn phí

2.1k

Hiện nay, việc chỉnh sửa, cắt ghép video đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với sự hỗ trợ...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Backup Ban Quyen Windows Office Va Khoi Phuc Ban Quyen Windows Thanh Cong 100 6

Backup Bản Quyền Windows & Office và Khôi Phục Bản Quyền Windows Thành Công 100%

Luu Ban Nhap Tu Dong 64

TOP 20 Dịch vụ Order hàng Tao Bao uy tín nhất hiện nay

Guest Post La Gi Nhung Luu Y Phai Nho Khi Di Mua Guest Post 1

Guest Post là gì? Những lưu ý phải nhớ khi đi mua Guest Post

Tong Hop 50 Truyen Ngon Tinh Hay Nhat Moi Thoi Dai 4

[Tổng hơp] 50+ Truyện Ngôn Tình Hay Nhất Mọi Thời Đại

Chia Se 20 Kich Ban Livestream Ban Hang Moi Nhat 4

[Chia sẻ] 20 Kịch bản Livestream bán hàng hiệu quả mới nhất 2020

Leave Comment

Phần Mềm Marketing Plus
Goseeding
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Cau Hoi Nhanh Nhu Chop

    [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2023

    41145 shares
    Share 16458 Tweet 10286
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    50572 shares
    Share 20229 Tweet 12643
  • Tổng hợp 1000+ Câu đố đen tối 18+ hại não (có đáp án) cấm nghĩ bậy

    4571 shares
    Share 1828 Tweet 1143
  • TOP 10 Phần mềm quét UID Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2023

    19877 shares
    Share 7951 Tweet 4969
  • Tổng hợp 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp nhí có đáp án mùa 1,2,4… mới nhất 2023

    4243 shares
    Share 1697 Tweet 1061
  • Cách huỷ gói tài khoản Zalo Business cá nhân gói Business Pro, Standard, Elite

    4442 shares
    Share 1777 Tweet 1111
  • Phân tích môi trường vi mô là gì? Các yếu tố thuộc môi trường vi mô

    5211 shares
    Share 2084 Tweet 1303
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    26088 shares
    Share 10435 Tweet 6522
  • Tổng hợp 1000+ Câu đố giải trí, câu đố vui hài hước, hại não hay nhất

    2896 shares
    Share 1158 Tweet 724
  • Download tải cài đặt Driver Canon F166400 trên máy tính Windows 7/8/10 và MacOS

    12137 shares
    Share 4855 Tweet 3034

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

  • Simple Zalo
  • Simple Facebook Pro
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • GoDigi
  • GoApple
  • GoSim
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.