Khoá học: 65 Kỹ nghệ Facebook Marketing chi tiết A-Z cho người mới bắt đầu

5/5 - (5 bình chọn)

Tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiết kiệm ngân sách Marketing, gia tăng doanh số thông qua 65 tuyệt chiêu trong khóa học

Khoá học: 65 Kỹ nghệ Facebook Marketing

Bạn sẽ học được gì từ 65 Kỹ nghệ Facebook Marketing

Giới thiệu khóa học 65 Kỹ nghệ Facebook Marketing

Bạn có biết:

Facebook Marketing đã không còn là khái niệm mới với bất kỳ những ai làm Marketing. Facebook từ lâu đã không còn là nơi để chúng ta giải trí nữa, người ta thấy rất nhiều các Fanpage được lập ra bán hàng, kinh doanh. Hàng ngàn những tin quảng cáo mới trên Facebook của bạn mỗi ngày.

Có vô số cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã áp dụng thành công, đưa được sản phẩm của mình đến người tiêu dùng thông qua Quảng cáo Facebook vì nhận thấy đây là một mảnh đất vô cùng màu mỡ.

Tuy nhiên:

❌ Có rất nhiều cá nhân, tổ chức nhận thấy tiềm năng của Facebook mà tranh nhau lấn sân.

❌ Bạn không biết cách xây dựng một Fanpage chất để thu hút người dùng.

❌ Không biết làm Ladipage

❌ Kiến thức về quảng cáo Facebook không có

❌ Bên cạnh đó, không ít người còn loay hoay, chưa biết bí kíp Facebook Marketing. Nhiều chủ shop phải chi nhiều tiền quảng cáo Facebook nhưng vẫn không bán được hàng.

Nếu bạn rơi vào các tình trạng số, bạn cần đăng ký ngay khóa học65 Kỹ nghệ Facebook Marketingdo anh Kiều Văn Đức giảng dạy.

Facebook Marketing Tu A Z

Nội dung khóa học

Khóa học bao gồm 65 bài giảng và thời lượng học là 08 giờ 23 phút, chia làm 13 phần nội dung.

Trong khóa học này, bạn sẽ học được:

✔️ Cách tạo nhiều tài khoản để chạy quảng cáo.

✔️ Biết sử dụng các mẹo để tăng, giảm ngân sách để ra được giá thầu rẻ nhất

✔️ Biết đo lường kết quả, ra khách hàng chính xác và tối ưu quảng cáo tốt hơn nữa.

✔️ Biết lách và quảng cáo các sản phẩm vi phạm chính sách quảng cáo của facebook.

✔️ Cách vận hành các định dạng quảng cáo, áp dụng phù hợp cho chính sản phẩm của bạn.

✔️ Cách cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ facebook để kháng nghị các vấn đề về tài khoản quảng cáo.

Với những chia sẻ trên, tại sao bạn không đăng ký ngay khóa học “65 Kỹ nghệ Facebook Marketing” trên UNICA.

Nội dung khóa học 65 Kỹ nghệ Facebook Marketing

Phần 1: Nhập môn quảng cáo Facebook

Bài 1: Những con số biết nói về người dùng Facebook tại Việt Nam
05:08
Bài 2: Lựa chọn sản phẩm để quảng cáo Facebook
05:32
Bài 3: Bảo mật Facebook trước khi quảng cáo
09:06

Phần 2: Xây dựng Fanpage chất

Bài 4: Trang Facebook cá nhân và Fanpage
03:58
Bài 5: Tạo một Fanpage mới để quảng cáo Facebook
11:53
Bài 6: Cài đặt Fanpage chất lượng
08:59
Bài 7: Các quyền quản lý trên Fanpage
06:07
Bài 8: Đọc và phân tích các chỉ số Fanpage cũ
05:17

Phần 3: Trình quản lý doanh nghiệp (BM)

Bài 9: Tổng quan về trình quản lý doanh nghiệp (BM)?
07:40
Bài 10: Tạo trình quản lý doanh nghiệp đầu tiên
03:30
Bài 11: Tạo tài khoản quảng cáo đầu tiên trong BM
03:18
Bài 12: Thêm phương thức thanh toán vào BM và tài khoản quảng cáo
03:30
Bài 13: Thêm trang vào BM để hạn chế hack mất trang
04:11
Bài 14: Thêm người và chỉ định vai trò vào BM
06:59
Bài 15: Mời đối tác làm việc trên BM
04:14

Phần 4: Làm quen với các dạng quảng cáo Facebook

Bài 16: Giới thiệu các dạng quảng cáo Facebook
07:54
Bài 17: Cấu trúc tài khoản, chiến dịch, nhóm và quảng cáo
02:46
Bài 18: Thiết lập quảng cáo tương tác
08:30
Bài 19: Thiết lập quảng cáo số lượt xem video
08:43
Bài 20: Thiết lập quảng cáo tin nhắn
06:27

Phần 5: Tạo và gắn mã theo dõi vào Website hoặc Ladipage

Bài 21: Tạo và gắn mã theo dõi vào Website hoặc Ladipage bằng Google Tagmanager
05:01
Bài 22: Kích hoạt các biến trong Google Tagmanager
01:11
Bài 23: Gắn mã pixel vào website hoặc ladipage thông qua google tagmanager
02:41
Bài 24: Phân quyền Pixel cho 1 BM và 1 tài khoản quảng cáo
06:41

Phần 6: Quảng cáo Facebook với Ladipage hoặc Website

Bài 25: Thiết lập quảng cáo lưu lượng truy cập
15:35
Bài 26: Thiết lập quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
12:14

Phần 7: Thiết lập quảng cáo chuyển đổi

Bài 27: Thiết lập quảng cáo chuyển đổi trên Ladipage hoặc Website (Phần 1)
11:27
Bài 28: Thiết lập quảng cáo chuyển đổi trên Ladipage hoặc Website (Phần 2)
14:06
Bài 29: Thiết lập quảng cáo chuyển đổi Messenger (tin nhắn)
03:21
Bài 30: Đọc các chỉ số và tối ưu quảng cáo chuyển đổi
03:55

Phần 8: Facebook ơi hãy tìm khách hàng cho tôi

Bài 31: Các dạng đối tượng và cách áp dụng
07:29
Bài 32: Tạo đối tượng tùy chỉnh trang Facebook
15:31
Bài 33: Tạo đối tượng tùy chỉnh theo mức độ tương tác với video
02:35
Bài 34: Tạo đối tượng file khách hàng và ứng dụng trong quảng cáo
07:35
Bài 35: Tạo đối tượng quảng cáo bằng Pixel Facebook
06:46
Bài 36: Tạo đối tượng tương tự và áp dụng vào quảng cáo (Phần 1)
08:08
Bài 37: Tạo đối tượng tương tự và áp dụng vào quảng cáo (Phần 2)
09:36
Bài 38: Chia sẻ tệp đối tượng sang 1 tài khoản khác
03:55
Bài 39: Tiếp thị lại và áp dụng hiệu quả
06:55
Bài 40: Cách kiểm tra đối tượng trùng lặp trong tệp đối tượng
03:34

Phần 9: Tư duy về chân dung khách hàng tiềm năng

Bài 41: Tư duy target và target đến khách hàng mục tiêu (Phần 1)
13:08
Bài 42: Tư duy target và target đến khách hàng mục tiêu (Phần 2)
14:06

Phần 10: Quảng cáo Facebook nâng cao

Bài 43: Thông tin chi tiết về đối tượng (Phần 1)
07:58
Bài 44: Thông tin chi tiết về đối tượng (Phần 2)
08:11
Bài 45: Xử lý bài viết trên trang trong từng trường hợp
05:48
Bài 46: Test A-B và tăng giảm ngân sách hợp lý (Phần 1)
06:11
Bài 47: Test A-B và tăng giảm ngân sách hợp lý (Phần 2)
14:11
Bài 48: Test A-B và tăng giảm ngân sách hợp lý (Phần 3)
11:40
Bài 49: Phân tích số liệu chia nhỏ để tìm đúng chân dung khách hàng
11:29
Bài 50: Xuất, nhập hàng loạt quảng cáo 1 cách nhanh nhất
06:09
Bài 51: Thiết lập báo cáo số liệu quảng cáo tự động
06:25
Bài 52: Thiết lập quy tắc tự động xử lý các vấn đề phát sinh
05:43

Phần 11: Quản lý quảng cáo trên điện thoại di động

Bài 53: Sử dụng ứng dụng trình quản lý trang facebook
02:38
Bài 54: Sử dụng ứng dụng quảng cáo trên facebook
04:49

Phần 12: Thủ thuật và Kinh nghiệm quảng cáo Facebook

Bài 55: Những lưu ý về chính sách quảng cáo Facebook
10:19
Bài 56: Tránh lỗi 20% text trên ảnh
11:36
Bài 57: Chat thẳng với nhân viên hỗ trợ facebook
04:25
Bài 58: Cách liên hệ với facebook theo biểu mẫu có sẵn
08:53
Bài 59: Kinh nghiệm quảng cáo sản phẩm vi phạm chính sách
15:01

Phần 13: Vì sao nói Content is King?

Bài 60: Nghệ thuật làm content Facebook
16:33
Bài 61: Tối ưu hình ảnh, video để quảng cáo tốt nhất
11:48
Bài 62: Sử dụng một số công cụ hỗ trợ làm ảnh quảng cáo
15:30
Bài 63: Làm video cố định chữ trên dưới bằng phần mềm camtasia 9
06:33
Bài 64: Làm video cố định chữ trên dưới bằng PowerPoint 2016
07:20
Bài 65: Giới thiệu 1 số cách để tìm content của đối thủ nhanh
04:44
Bài 66: Bài trắc nghiệm
Exit mobile version