fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Bài viết
Img 5e8760e83d720

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z

TrongBài viết
1.6k
Chia sẻ
2.2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Nội dung bài viết

Toggle
  • Shopee là gì?
  • Lợi ích khi bán hàng trên Shopee
  • Tại sao nên bán các sản phẩm giá rẻ trên Shopee tại thời điểm hiện tai?
  • Bán hàng trên banhang.shopee cần gì ?
  • Quy trình step-by-step để bán hàng trên Shopee
  • Hướng dẫn ách đăng ký bán hàng trên Shopee
    • Đăng ký tài khoản Shopee
    • Thiết lập gian hàng trên Shopee
    • Đăng sản phẩm đầu tiên lên Shopee
    • Cách xóa sản phẩm
  • Hướng dẫn cách quảng cáo bán hàng trên Shopee
    • Chia sẻ lên mạng xã hội (cách bán hàng trên shopee hiệu quả)
    • Tham gia các chương trình khuyến mại của Shopee
    • Đẩy sản phẩm trên Shopee
  • Hướng dẫn quảng cáo đấu giá từ khóa trên Shopee
    • Đăng nhập tài khoản bán hàng trên Shopee
    • Truy cập kênh Marketing trên Shopee người bán
    • Đấu thầu từ khóa Shopee là gì?
    • Lựa chọn từ khóa đấu giá
    • Cách hoạt động của đấu thầu từ khóa Shopee
    • Quản lý chiến dịch đấu giá Shopee
    • Đấu thầu từ khóa có ý nghĩa như thế nào với các shop bán hàng trên Shopee?
    • Bí quyết đấu giá từ khóa Shopee hiệu quả
  • Quy trình thanh toán trên Shopee
    • Cách rút tiền sau khi bán hàng trên Shopee
    • Mất bao lâu để tiền từ Ví shopee chuyển vào tài khoản của tôi?
  • Những rủi ro khi kinh doanh với Shopee
  • Một số thắc mắc thường gặp với Shopee
  • Các chính sách dành cho người bán của Shopee
  • So sánh Shopee và các sàn TMĐT khác
    • Bán hàng trên Shopee
    • Bán hàng online trên Lazada
    • Bán hàng online trên Tiki
    • Bán hàng trên Sendo
  • Tổng kết
  • Các cập nhật khi kinh doanh trên Shopee 2020
    • Cập nhật thu phí người bán trên Shopee (1/4/2020)
    • 3 cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng trên Shopee

Shopee là gì?

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 1

Shopeelà sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Singapore, thuộc sở hữu của tập đoàn SEA (trước đây là Garena), được thành lập vào năm 2009 bởi Forrest Li. Shopee được giới thiệu lần đầu tại Singapore vào năm 2015, và hiện đã có mặt tại các quốc gia: Singapore; Malaysia; Thái Lan; Đài Loan; Indonesia; Việt Nam, và Philipines.

Mô hình kinh doanh ban đầu củaShopee Việt NamlàC2CMarketplace – Trung gian trong quy trình mua bán giữa các cá nhân với nhau.Tuy nhiên, hiện nay Shopee Việt Nam đã trở thành mô hình lai khi có cảB2C(doanh nghiệp đến người tiêu dùng). –Theo Wikipedia

Xem thêm khóa học Shopee:

  • Khóa học Quảng cáo Shopee dành cho người mới – Tận dụng hiệu quả nguồn traffic trên sàn Shopee để bán hàng
  • Khóa học Cày đơn affiliate với sàn Shopee – Tạo thu nhập với affiliate marketing trên sàn TMĐT có traffic cao nhất Việt Nam
  • (Ebook) Hướng dẫn tạo 100 đơn mỗi ngày trên Shopee. Phù hợp với cả người mới và người đang kinh doanh trên Shopee
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z: Bí quyết & kinh nghiệm cày đơn trên Shopee và xây dựng shop vững mạnh, vượt đối thủ.
  • (Chỉ 100,000đ) Full Video quy trình làm Dropshipping với Shopee A-Z: Toàn bộ các bước nhỏ nhất tới hoàn thiện 1 shop hoàn chỉnh..
  • Khóa học Shopee Super Affiliate – Tạo thu nhập đều đặn với affiliate marketing trên nền tảng Shopee
  • Khóa học hướng dẫn bán hàng online không cần vốn kiếm $500 – $1000/tháng bằng hình thức Shopee Dropshipping
  • Hiếu Suro: Khóa học từng bước tạo ra đơn hàng, X2 tới X5 lần doanh số trên Shopee, Sendo, Lazada: Hướng đi và cách làm hiệu quả

Lợi ích khi bán hàng trên Shopee

Nếu bạn là một người kinh doanh khôn ngoan, bạn sẽ nhận ra rất nhiều lợi ích khi chọn Shopee là kênh bán hàng chính của mình. Có thể liệt kê như

  • Không cần có website vẫn có thể tiếp cận đến hàng triệu người nhờ vào nền tảng mạnh mẽ
  • Không tốn tiền quảng cáo vì Shopee sẽ quảng cáo giúp cho shop của bạn ngay trên sàn của mình
  • Nếu bạn có chiến lược kinh doanh tốt có thể trở thành“Thánh nghìn đơn trên Shopee”
  • Bạn sẽ không phải đau đầu lo các khâu lưu kho, vận chuyển vì Shopee sẽ làm từ A-Z
  • … còn rất nhiều lợi ích khác

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, khi bạn chọn kinh doanh trên Shopee bạn cũng cần cân nhắc các nhược điểm như việc bán hàng trên Shopee sẽ giúp bạn tạo ra một lượng khách hàng khá lớn biết đến sản phẩm của mình, nhưng để có thể có được vị thế mạnh đối với các sản phẩm cạnh tranh thì còn phải dựa vào giá và dựa vào các hoạt động ship nhanh, sản phẩm tốt, và yếu tố thời gian giúp cho khách hàng nhận biết được bạn như một chuyên gia. Nhưng đổi lại, bạn không được quyền để tên công ty, tên cửa hàng, hay tên cá nhân của mình trong sản phẩm. Cũng khá khó khăn để phát triển thương hiệu đúng không, trừ khi bạn tự xây thương hiệu của mình ở bên ngoài hay các mạng xã hội và biến việc bán hàng bên ngoài của mình thành công việc bán hàng trên chính shopee. Việc bán hàng trên Shopee sẽ giúp bạn đẩy mạnh doanh số, bù lại, Shopee cũng sẽ có nguồn traffic khủng hơn và danh tiếng về sàn thương mại điện tử của họ cũng đi lên. Cả hai cùng phát triển, bạn cũng bán được hàng với lượng traffic khổng lồ, Shopee thì phát triển được thương hiệu và danh tiếng của mình vì có lượng sản phẩm khủng.

Tại sao nên bán các sản phẩm giá rẻ trên Shopee tại thời điểm hiện tai?

Nếu bạn để ý ở đoạn đầu bài viết thì Shopee ban đầu định hướng mô hình kinh doanh của mình là B2C (nghĩa là người bán hàng làtổ chức kinh doanh– người mua là người dùng bình thường) nhưng sau đó đã bổ sung thêm mô hình C2C (người bán làcá nhân kinh doanhvà người mua). Chính vì lý đó nên bất cứ ai cũng có thể đăng ký bán hàng trên Shopee mà không cần có giấy đăng ký kinh doanh. Đây là điểm khác biệt của Shopee so với các sàn TMĐT khác như Tiki (B2C), Lazada(B2C, C2C),… và cũng chính từ điểm khác biệt này mà Shopee hút rất nhiều user vào nền tảng của mình để trở thành top 1 sàn TMĐT tại Việt Nam. Cũng vì mô hình kinh doanh này mà tệp người bán trên Shopee không chất lượng bằng các sàn TMĐT khác, dẫn đến việc cạnh tranh về giá vô cùng khốc liệt trên Shopee. Chính vì đặc điểm này nên nếu bạn kinh doanh các sản phẩm giá trị cao thì sẽ khó bán hơn các sàn khác.

Nếu bạn đang kinh doanh một sản phẩm cao cấp, có lẽ tại thời điểm này Shopee chỉ là một nơi để bạn quảng bá thương hiệu mà thôi.

Bán hàng trên banhang.shopee cần gì ?

Nếu bạn đã lựa chọn được mặt hàng, sản phẩm của mình rồi vậy bán hàng trên banhang.shopee sẽ cần thêm điều gì ?

– Tìm hiểu các hãng vận chuyển ở gần bạn để tạo mối quan hệ giúp đơn hàng của bạn đi nhanh nhất có thể.
– Tham gia các đợt quảng cáo, khuyến mãi Shopee dành cho người bán.
– Chọn sản phẩm giá cả cạnh tranh, chụp ảnh sản phẩm đẹp mắt
– Tìm hiểu giá cả sản phẩm cùng loại trên shopee trước để lựa chọn mức giá phù hợp
– Luôn online nhiều nhất có thể vì khách hàng có thể chat với bạn bất cứ lúc nào. Khách hàng thường sẽ hỏi về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định đặt hàng.

Quy trình step-by-step để bán hàng trên Shopee

Một quy trình mà mình tự xây dựng, mình sẽ viết nhanh phần này để cho mọi người hiểu rõ tổng quan
B1:Làm file thống kê hàng hoá với các trường cần thiết như: Tên sản phẩm, giá nhập, giá bán, số lượng. Có thể tuỳ biến thêm tuỳ thuộc vào chiến lược kinh doanh của bạn
B2:Tạo nick trên shopee, up nội dung và hình ảnh lên đó
B3:Nếu như bạn đã bán hàng trên FB rồi mà muốn chạy thêm kênh Shopee để giảm thiểu chi phí thì có thể bắt đầu tự tạo ra một campaign Flash Sale. Nên nhớ xin họ review sau khi mua hàng
B4:Tham gia các chương trình Flash Sale của Shopee
B5:Bắt đầu đăng bài trên facebook group liên quan đến Shopee
B6:Đo lường và tối ưu

Hướng dẫn ách đăng ký bán hàng trên Shopee

Đăng ký tài khoản Shopee

Screenshot 1 4 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Để đăng ký tài khoản Shopee. Các bạn Click vào đây://shopee.vn

Đầu tiên bạn Click vàođăng ký. Sau đó hệ thống sẽ hiện ra hộp thoại như hình trên. Bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào hình trên. Sau đó click vào nútĐăng kýphía cuối hộp thoại

    1. Click vào Đăng Ký
    2. Điền số điện thoại của bạn
    3. Click vào nút gửi mã xác minh. Hệ thống sẽ gửi 1 mã số bí mật vào số điện thoại của bạn.
    4. Bạn điền mã xác minh nhận được vào hộp thoại như hình
    5. Bạn điền tên đăng nhập. Lưu ý tên đăng nhập Chỉ gồm các chữ cái Hoa Thường và không có khoảng trống giữa 2 chữ
    6. Bạn nhập vào mật khẩu của mình
    7. Bạn nhập lại mật khẩu giống mật khẩu vừa nhập
    8. Bạn nhập mã Capcha
    9. Sau đó bạn Click vào đăng ký để hoàn tất

Lưu ý:Tên đăng nhập không được có dấu cách hay ký tự đặc biệt hoặc không được trùng với tên khác đã có trước đó. Nếu trùng nên đổi tên khác hoặc thêm số vào sau. Khi đã điền đầy đủ thông tin thì chọn Đăng ký. Đăng ký thành công sẽ hiện ra thông báo như sau:

Như vậy là bạn đã đăng ký xong 1 tài khoản Shopee. Tuy nhiên tài khoản này mới chỉ sử dụng được tính năng mua hàng. Tức đây là một tài khoản cá nhân. Muốn bán hàng trên Shopee, bạn cần làm thêm những bước sau đây…

Thiết lập gian hàng trên Shopee

Để bán hàng được trên Shopee, bạn phải thiết lập 1 gian hàng trên đó sau khi tạo thành cong tài khaonr cá nhân như bên trên. Các bạn Click vào đây để đến phần thiết lập dành cho người bán hàng: //banhang.shopee.vn/.

1 13 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Các bạn Click vào mục Thiết lập Shop để thiết lập gian hàng của mình. Hệ thống sẽ chuyển bạn qua phần Hồ Sơ Shop

Hồ sơ Shop

1.jpg 11 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Bạn điền toàn bộ thông tin theo yêu cầu của Shopee như tên Shop, ảnh đại diện, mô tả về gian hàng của bạn…Tên Shop bạn đặt sao cho thân thiện, dễ nhớ nếu là Shop cá nhân. Ví dụ PongPongShop,…Đoạn mô tả có thể là: Chuyên cung cấp sản phẩm gấu bông chất lượng…tùy theo bạn viết sao cho hấp dẫn và mô tả đúng về ngành hàng kinh doanh của bạn là OK.

Địa chỉ Shop – Địa chỉ lấy hàng

Việc cài đặt địa chỉ shop là một bước cực kỳ quan trọng giúp các đơn vị vận chuyển biết địa chỉ của bạn để đến lấy hàng mỗi khi bạn có đơn hàng. Cài đặt địa chỉ lấy hàng đơn giản thôi. Bạn vào mục địa chỉ Shop, Click vào nút Thêm địa chỉ mới.

1.jpg 12 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin vào bảng thêm địa chỉ mới như sau:

1.jpg 13 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Bạn điền vào các mục như tên bạn, số điện thoại và địa chỉ cụ thể để đơn vị vận chuyển đến lấy hàng. Bạn có thể Click toàn bộ các dấu kiểm như Đặt làm địa chỉ mặt định, Đặt làm địa chỉ lấy hàng…

Cuối cùng bạn Click chọnLưuđể lưu lại toàn bộ thông tin đã nhập vào.

Cài đặt vận chuyển Shop

Mục cài đặt vận chuyển Shop sẽ giúp bạn lựa chọn đối tác giao hàng của Shopee để vận chuyển hàng hóa cho bạn

1.jpg 14 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Hiện tại thì Shopee có 5 đối tác giao hàng chính là

    • Giao Hàng Tiết Kiệm
    • Giao Hàng Nhanh
    • VNPost Tiết Kiệm
    • VNPost Nhanh
    • Viettel Post

Bạn có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển bằng cách bật các nút bên phải tương ứng với từng đơn vị vân chuyển cụ thể sao cho các nút chuyển sang trạng thái màu xanh. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa đơn vị vận chuyển ưu tiên nếu bạn thích theo hướng mũi tên như hình trên.

Xem thêm: Đánh giá 9 đơn vị vận chuyển hàng hóa lớn nhất Việt Nam

Thiết lập thanh toán – Tài khoản – Ngân hàng

Tiếp theo, Bạn Click vào mục Tài khoản/ Thẻ ngân hàng để thiết lập thanh toán. Sau đó, bạn Click vào Thêm tài khoản ngân hàng để tiến thành add thông tin thanh toán của bạn vào hệ thống Shopee.

1.jpg 15 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Sau bạn Click thêm tài khoản ngân hàng. Hệ thống sẽ hiển thị một popup. Bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết theo yêu cầu rồi Click vào nút Tiếp theo để lưu lại thông tin.

1.jpg 16 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Đăng sản phẩm đầu tiên lên Shopee

Quy định về đăng bán sản phẩm trên Shopee

XEM TẠI ĐÂY

Cách đăng sản phẩm

Sau khi hoàn tất toàn bộ các bước trên. Chúng ta sẽ tiến hành đăng bán sản phẩm đầu tiên của mình lên Shopee. Để đăng bán sản phẩm trên Shopee, chúng ta Click vào //banhang.shopee.vn/ Sau đó chọn mục Sản phẩm > Thêm 1 sản phẩm mới > Tìm hình ảnh….Chọn hình ảnh sản phẩm từ máy tính của bạn và tải chúng lên. Thông tin hình ảnh sẽ hiện ra, bạn cần điền đầy đủ tất cả các thông tin được yêu cầu.

Cụ thể như sau: Click vào//banhang.shopee.vn/

Lưu ý: bạn phải đăng nhập tài khoản rồi nhé

    • Chọn mục sản phẩm để thêm sản phẩm mới cho gian hàng. Shopee chỉ cho phép đăng tối đa 9 ảnh trên một sản phẩm thôi nhé.
    • Bạn có thể tải lên 9 tấm ảnh. Dung lượng mỗi tấm tối đa là 2mb. Các định dạng ảnh được chấp nhận là jpg, jpeg, png. Kích cỡ ảnh được khuyến nghị là 1024 * 1024 px

1.jpg 18 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

1.jpg 19 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

    • Thêm thông tin sản phẩm: Tiêu đề tên sản phẩm phải rõ ràng, chính xác, ngắn gọn. Nên viết in hoa những chữ cần thiết để khách hàng chú ý. Phần mô tả sản phẩm nên viết đầy đủ, rõ ràng, trình bày bố cục dễ nhìn, sạch sẽ. Không nên viết quá dài khiến người đọc khó nắm bắt thông tin, nhưng cũng không nên viết ngắn quá khiến người đọc chưa nắm rõ hết thông tin.Phần cuối nên viết hashtag để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Hashtag là từ khóa sản phẩm, hãy chọn những hashtag phổ biến, dễ nhớ,….Ví dụ: đối với sản phẩm mỹ phẩm: #myphamhan, #myphamnhat, #myphamchinhhang,…
1.jpg 20 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Ngoài ra, kho hàng bạn nên để số lượng nhiều. Tránh để 1 sẽ khiến khách hàng lo sợ hàng không còn.

Khi điền xong những thông tin đó, bạn nhớ ấn “Lưu” để tiếp tục chuyển sang bước tiếp theo.

Sau khi đăng bài xong bạn có thể xem lại bằng cách click vô sản phẩm muốn xem /chọn mục bên tay phải : Xem sản phẩm trong Shopee Mall là sẽ thấy sản phẩm bạn vừa tạo.

Cách xóa sản phẩm

Nếu sản phẩm có vấn đề hoặc hết hàng, bạn muốn xóa bỏ nó thì hãy vào gian hàng của mình. Chọn vào ô vuông nhỏ trên góc phải của sản phẩm, sau đó hiện ra chức năng xóa sản phẩm thì bạn click vào đó. Xóa xong sản phẩm nhớ click vào “Cập nhật” để hoàn thiện quá trình xóa. Nếu bỏ qua bước này thì mọi bước làm trước đó đều trở nên vô nghĩa.

1.jpg 17 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Nhập thông tin sản phẩm:

1.jpg 21 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Phần thông tin của sản phẩm. Bạn nhập tất cả thông tin cần thiết theo yêu cầu của Shopee như

    • Tên sản phẩm:cần ngắn gọn, rõ ràng và chính xác. Chữ cái đầu và các chữ cần thiết khác nên viết hoa. Làm tốt điều này sẽ giúp sản phẩm của bạn gây được sự chú ý đối với khách hàng.
    • Phầnmô tả sản phẩmnên viết rõ ràng, đầy đủ thông tin về sản phẩm để giúp ngườ dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn.
    • Nên có các thẻ Hashtag ở phần cuối. Hashtag là các từ khóa mà khách hàng có thể sử dụng để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm cùng loại. Ví dụ #suagiare,…
    • Danh mụcsản phẩm: Bạn chỉ cần Click và lựa chọn danh mục sản phẩm phù hợp với sản phẩm của bạn
    • Bạn nhậpgiácủa sản phẩm mà bạn mong muốn bán cho khách hàng của mình
    • Số lượng sản phẩm trong phầnkho hàngnên để số lượng gấp 3 lần số lượng thực tế của bạn. Tránh trường hợp hết hàng khiến Shop của bạn bị mất TOP.
    • Phần Phân loại hàng hóa giúp bạn có thể chia nhỏ dòng sản phẩm. Ví dụ sản phẩm đã qua sử dụng hay mới 100%…
    • Phần bán buôn sỉ giúp bạn bán hàng số lượng dành cho khách mua buôn. Nếu bạn bán lẻ thì không cần quan tâm.
    • Phần cân nặng: Điền cân nặng sản phẩm của bạn vào đây.
    • Kích thước đóng gói: Kích thước bao gồm cao, dài, rộng. Bao gồm cả bao bì đóng gói
    • Phí vận chuyển của sản phẩm. Bạn nên kích hoạt các đơn vị vận chuyển theo gợi ý của Shopee
    • Hàng đặt trước thực chất là khoảng thời gian mà bạn xác nhận đơn hàng đến lúc nhân viên vận chuyển đến lấy hàng. Mặc định là 2 ngày nhưng bạn có thể chuyển thành 7 ngày. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là thời gian càng lâu thì khả năng mua của khách hàng càng thấp
    • Tình trạng hàng hóa: Bạn có thể lựa chọn là hàng mới hay cũ.
    • Mã SUK: bạn chỉ cần quan tâm nếu như sản phẩm bên bạn có bắn mã vạch, còn không thì bỏ qua.

Hướng dẫn cách quảng cáo bán hàng trên Shopee

Chia sẻ lên mạng xã hội (cách bán hàng trên shopee hiệu quả)

Đây là điều không thể thiếu với bán hàng online, chạm vào mỗi sản phẩm đều có nút để bạn chia sẻ lên các mạng xã hội .Chia sẻ càng nhiều bạn càng thu hút được người xem và mua sản phẩm của bạn. Đừng nhầm lẫn giữa chia sẻ và spam nhé.

Hãy lên Facebook và tìm kiếm các cụm từ bán hàng shopee, cháy túi với shopee sẽ có các nhóm để bạn chia sẻ link tăng doanh thu đáng kể. Lợi thế của những nhóm này là đa số mọi thành viên đều có tài khoản shopee và thành thạo việc mua bán trên shopee.

Tham gia các chương trình khuyến mại của Shopee

Cũng ở trang dành cho người bán hàng, bạn chọn mục Kênh Marketing để lựa chọn chương trình khuyến mãi của Shopee.

Vậy bạn được lợi ích gì từ việc tham gia các chương trình khuyến mãi :
– Tăng lượt người dùng theo dõi bạn trên shopee, nó tương tự lượt sub trên Facebook đấy.
– Tăng lượt tương tác giữa khách hàng với sản phẩm của bạn bao gồm: nhắn tin hỏi đáp, thắc mắc, bấm tim (like) cho sản phẩm của bạn…v…v
– Và quan trọng nhất là tăng số lượng đơn hàng cho bạn.

Mỗi một chương trình khuyến mại đều có quy định riêng bao gồm:

Đúng danh mục sản phẩm bạn đang kinh doanh
Đúng giá sản phẩm chương trình đang yêu cầu: bạn phải sủa giá sản phẩm kiểu như 99k 199k…v…v
Và mỗi một chương trình khác nhau đều có thêm những quy định cụ thể bạn có thể click vào mỗi chương trình để đọc và tìm hiểu.

Đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi Shopee
– Chọn mục Kênh Marketing > Chọn chương trình bạn muốn tham gia như hình dưới

1 14 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Bạn Click chọn các chương trình khuyến mãi của Shopee phù hợp với sản phẩm và mục tiêu kinh doanh của mình. Sau đó Click Đăng ký ngay

1 15 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Ở đây gồm có :

  • Các chương trình Shopee đưa ra được phân loại sắp diễn ra, đang diễn ra hoặc đã kết thúc. ChọnĐăng ký ngayđể xem chi tiết chương trinhg muốn tham gia.
  • Mục Chương trình của tôi: bạn có thể tự tạo giảm giá sản phẩm nhằm thu hút khách hàng ở mục này

Sau khi chọn Đăng ký ngay bạn sẽ nhìn thấy giao diện bên dưới:

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 2

Phần này sẽ có các quy đinh đưa ra nếu muốn tham gia chương trình. Đọc thật kỹ và bấmThêm sản phẩmđể lựa chọn sản phẩm tham gia chương trình.

Bước cuối cùng là Xác nhận và đợi phản hồi từ Shopee. Nếu đồng ý Shopee sẽ thông báo cho bạn chương trình bạn đăng ký đã thành công.

Đẩy sản phẩm trên Shopee

1.jpg 24 - Hướng dẫn bán hàng trên Shopee chi tiết từ A-Z

Đẩy sản phẩm trên Shopee là việc sử dụng công cụ do Shopee tạo ra nhằm giúp sản phẩm của bạn luôn hiển thị ở trang đầu. Qua đó, sản phẩm sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận người dùng hơn.

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đẩy tối đa 5 sản phẩm mỗi lần & giới hạn 4 tiếng/ lần đẩy đối với mỗi sản phẩm. Nên bạn cần cân nhắc xem đẩy sản phẩm nào & đẩy vào thời gian nào cho hợp lý.

  • Lưu ý: nếu bạn chỉ đẩy 5 sản phẩm thì sẽ là miễn phí. Nếu đẩy nhiều hơn sẽ mất phí. Nếu mới kinh doanh, bạn nên tận dụng cơ hội miễn phí với 5 sản phẩm để giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng & tiết kiệm chi phí nhất.

Hướng dẫn quảng cáo đấu giá từ khóa trên Shopee

Vừa qua Shopee đã công bố tính năng mới trên nền tảng dành cho người bán hàng của mình. Đó là tính năng “Đấu thầu từ khóa“. Đây là một tính năng cực hay giúp người bán hàng trên Shopee có thể đưa sản phẩm của mình lên TOP tìm kiếm của Shopee . VậyĐấu thầu từ khóa trên Shopeelà gì? Hãy theo dõi nhé!

Đăng nhập tài khoản bán hàng trên Shopee

Đầu tiên bạn truy cập đường link banhang.shopee.vn
Tiến hành đăng nhập tài khoản bán hàng

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 3

Truy cập kênh Marketing trên Shopee người bán

Thông thường tại kênh Marketing này chỉ có 2 chương trình Marketing đó là

  • Chương trình của tôi : Bạn tự tạo CT khuyến mãi cho mình
  • Chương trình của Shopee: Đăng ký các CT khuyến mãi do Shopee tạo ra

Nhưng vừa qua, Shopee đã cập nhật thông một tính năng mới đó là “Đấu thầu từ khóa”. Điều này có nghĩa rằng Shopee chính thức trở thành một kênh bán hàng thu phí từ dịch vụ quảng cáo trên nền tảng của mình ( tương tự như Facebook, Google).

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 4

Đấu thầu từ khóa Shopee là gì?

Đấu thầu từ khóa của Shopeelà việc bạn (chủ shop trên Shopee) tiến hành lựa chọn các từ khóa liên quan đến sản phẩm mà mình đang kinh doanh để hiển thị trong bảng kết quả tìm kiếm trên nền ứng dụng mobile và website của Shopee. Và khi người dùng tìm kiếm khớp với từ khóa mà bạn chọn, bạn sẽ bị trừ một số tiền cho mỗi lần click vào sản phẩm.(gọi là giá thầu cho mỗi từ khóa)

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 5

Sau khi chọn sản phẩm cần chạy quảng cáo đấu giá từ khóa, bạn sẽ vào đượclưa chọn các từ khóa quảng cáo.

Lựa chọn từ khóa đấu giá

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 6

Nếu bạn muốn thêm các từ khóa khác không nằm trong gợi ý của Shopee, hãy chọn nútXEM THÊM

Thêm từ khóa khác để đấu giá quảng cáo shopee
Thêm từ khóa khác để đấu giá quảng cáo shopee

Tại ôThêm từ khóa, bạn có thể chủ động thêm các từ khóa ngách cho các sản phẩm của mình và chủ đông điều chỉnh giá thầu cho các từ khóa này (ô khoanh đỏ).

Khi nhập các từ khóa khác vào sẽ xuất hiện từ khóa đó và các từ khóa shopee gợi ý đi kèm các thông tin như

  • Chất lượng từ khóa: đánh giá dựa trên tương tác của người dùng với từ khóa.
  • Tỷ lệ tìm kiếm:cho biết lượng tìm kiếm từ khóa trong 30 ngày gần đây
  • Giá thầu tham khảo:là giá thầu Shopee gợi ý, bạn có thể chỉnh sửa giá thầu này và đây là giá cao nhất mà bạn có thể chi trả cho mỗi lượt click.
  • Hành động:hiển thị trạng thái từ khóa bạn đã chọn hay chưa
  • Vị trí hiển thị từ khóa đấu thầu:sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ởtrang kết quả tìm kiếm, Tab mới nhất, Tab bán chạy, Tab liệt kê theo giá

Ngoài ra bạn còn có thể cài đặt 2 chế độ hiển thị từ khóa đấu thầu đó là

  • Từ khóa mở rộng:hiển thị khi khách hàng tìm kiếm cụm từ có chứa từ khóa bạn đấu giá
  • Từ khóa chính xác: chỉ hiện thị khách hàng đánh chính xác từ khóa bạn đấu giá

Sau khi đã chọn từ khóa phù hợp ta bắt đầu thiết lập ngân sách chi tiêu cho quảng cáo Shopee

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 7

Lựa chọn ngân sách

Bạn có thể chạy liên tục quảng cáo hoạt cài đặt ngân sách quảng cáo cho các từ khóa này theo ngày hoặc tổng ngân sách

Thời gian áp dụng

Là thời gian mà các từ khóa này được quảng cáo, bạn có thể để chạy quảng cáo liên tục hoặc cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc quảng cáo.

Sau khi setup xong bạn chọnĐăng ký đấu giá từ khóa

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 8

Cách hoạt động của đấu thầu từ khóa Shopee

Shopee dựa vào năng lực cạnh tranh của nhà bán hàng để đưa ra vị trí hiển thị phù hợp, cụ thể như sau:

Giá thầuMức độ liên quan của từ khóaThứ tự hiển thị
Nhà bán hàng A700Kém4
Nhà bán hàng B1000Rất tốt1
Nhà bán hàng C500Tốt3
Nhà bán hàng D700Tốt2

Tuy nhiên, mức độ liên quan từ khóa được đo bằng những chỉ số gì thì chưa có bất kì thông báo hay tài liệu hướng dẫn nào. Theo PowerSell, sự liên quan của từ khóa, giống Google Adword, có thể bị ảnh hưởng bởi 3 chỉ số chính như mức độ liên quan của kết quả tìm kiếm, tỉ lệ click (CTR) và trải nghiệm trang đích (tức là trang sản phẩm Shopee). –Nguồn: Powersell.vn

Quản lý chiến dịch đấu giá Shopee

Sau khi các từ khóa quảng cáo được duyệt, bạn có thể theo dõi thông tin quảng cáo tạiChi tiết đấu thầu

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 9

Tại đây bạn có thể theo dõi các thông số như:

  • Số lượt hiển thị từ khóa (Bạn không bị tính phí hiển thị)
  • Số lượt click ( Bạn sẽ bị trừ tiền theo giá thầu đã chọn cho từ khóa đó)
  • Tổng chi phí đã chạy (= số lượt click x giá thầu từ khóa)
  • Thứ hạng hiển thị từ khóa (Chưa có khái niệm chính xác)

Đấu thầu từ khóa có ý nghĩa như thế nào với các shop bán hàng trên Shopee?

  • Nâng cao tính cạnh tranh của các shop nhỏ, mới bước vào sân chơi Shopee
  • Bán được nhiều sản phẩm hơn nếu có chiến lược đấu thầu đúng đắn.
  • Đấu thầu từ khóa theo cơ chế CPC nên chỉ tính tiền cho lượt click vì vậy bạn sẽ cólợi về mặt hiển thị lớnvới ngân sách quảng cáo thấp.
  • Đưa sản phẩm của bạn lên top tìm kiếm Shopee ngay lập tức
  • Phù hợp với các sản phẩm mới, hot trends
Khung hiển thị quảng cáo đấu thầu từ khóa trên shopee
Khung hiển thị quảng cáo đầu thầu từ khóa trên shopee

Bí quyết đấu giá từ khóa Shopee hiệu quả

Các lưu ý khi lựa chọn từ khóa

Tùy vào sản phẩm mà bạn kinh doanh trên Shopee cũng như hành vi tìm kiếm của khách hàng mà bạn chọnTừ khóa mở rộnghoặcTừ khóa chính xác

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 10
Như ảnh trên, 1 shop lựa chọn từ khóa chính xác – 1 shop lựa chọn từ khóa mở rộng.

Như ảnh trên, 1 shop lựa chọn từ khóa chính xác – 1 shop lựa chọn từ khóa mở rộng.

Không phải từ khóa nào cóchất lượng caovàtỷ lệ tìm kiếm lớncũng sẽ mang lại hiệu quả cao. Đôi khi bạn chỉ cần chọn đúng từ khóa về sản phẩm của mình đừng quan tâm nhiều đếntỷ lệ tìm kiếm

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 11

Nên chọn các sản phẩm đang hot (bán chạy) của Shop để chạy đấu thầu từ khóavì khi bạn chọn đấu giá từ khóa, thì sản phẩm của bạn sẽ đứng ngang hàng với các sản phẩm đang bán chạy của những shop khác (mức giá tốt, được review nhiều, ..) như vậy sẽ dễ được khách hàng click vào hơn.

Khi chạy đấu thầu từ khóa, bạn nên lựa chọnsản phẩm chủ lực(có giá cạnh tranh – lợi nhuận cao) để chạy hoặc lựa chọn cácsản phẩm mồi(sản phẩm đầu phễu – giá rẻ – biên lợi nhuận thấp hoặc k có lợi nhuận – dễ upsell combo) sẽ thu hút khách hàng click vào nhiều hơn.

Đối với những Shop có ngân sách quảng cáo lớn, bạn có thể lựa chọn cáctừ khóa phổ biến(có lượng tìm kiếm cao – giá thầu cao) để mang đến nhiều khách hàng tiềm năng cho mình.

Đối với những Shop có ngân sách quảng cáo nhỏ thì bạn nên chọn cáctừ khóa ngách, từ khóa dài(có lượng tìm kiếm nhỏ – giá thầu thấp) để tối ưu trong việc tiếp cận khách hàng.

Việc đặt tên cho sản phẩm để chạy đấu thầu từ khóa cũng rất quan trọng vì nếu bạn chọn từ khóa không liên quan đến tên của sản phẩm thì điểm chất lượng từ khóa sẽ thấp làm chi phí giá thầu đội lên cao.

Khi nào chiến dịch quảng cáo Shopee bị tạm ngưng?

Khi sản phẩm quảng cáo hết số lượng trong kho của Shopee

Khi bạn đổi tên và giá của sản phẩm quảng cáo nhiều lần thì Shopee sẽ phải xét duyệt sản phẩm của bạn và tự động tạm ngưng chiến dịch quảng cáo sản phẩm đó.

Khi sản phẩm của bạn hết ngân sách hoặc chạy hết thời gian đã cài đặt.

Phòng chống click tặc trên Shopee

Hệ thống của Shopee đã tính toán việc này để phòng chống việc click tặc ảnh hưởng đến việc quảng cáo của bạn bằng cách chỉ tính tiền cho 1 click từ 1 người trong 30 phút ( nghĩa là trong 30 phút đó 1 người click sản phẩm của bạn bao nhiêu lần cũng chỉ trừ tiền 1 lượt click) và hệ thống quảng cáo Shopee chi ghi nhận tối đa 5 click quảng cáo từ cùng 1 người trong 1 ngày.

Lập danh sách từ khóa hot dựa vào các công cụ SEO

Vì Shopee quảng cáo từ khóa trên thanh tìm kiếm của mình cho nên hành vi tìm kiếm cũng sẽ tương tự như tìm kiếm trên Google, vì vậy tại sao bạn không dựa vào dữ liệu tìm kiếm của Google để lập danh sách từ khóa đấu thầu tốt nhất?

Sử dụng Google Trends

Dùng Google trends bạn có thể nắm bắt được ngay xu hướng tìm kiếm mới nhất của người dùng trên Google, ngoài ra Google trends còn gợi ý các từ khóa dài, từ khóa liên quan mà người dùng thường search và bạn có thể lập danh sách này để quảng cáo đấu thầu từ khóa Shopee.

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 12

Sử dụng Google Keyword Planner

Với Google Keyword Planner thì khó hơn và chi tiết hơn vì Google sẽ hiển thị tất cả các từ khóa mà người dùng tìm kiếm liên quan đến từ khóa ý tưởng của bạn.

Bạn hãy tải danh sách về và lọc ra các từ khóa ngách cạnh tranh cao dựa theo volume tìm kiếm, mức độ cạnh tranh…

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 13

Sử dụng Google Suggest

Đây cũng là cách để bạn hiểu được hành vi tìm kiếm của người dùng và chọn ra các từ khóa phù hợp để quảng bá trên Shopee.

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 14

Tóm lại trên đây là tất cả những kiến thức mới nhất và bí quyết để bạn có thể chạy quảng cáo từ khóa Shopee hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Quy trình thanh toán trên Shopee

Trên Shopee có 3 phương thức thanh toán giữa người mua và người bán

  • Thanh toán trực tiếp (Người mua đến địa chỉ của người bán để mua hàng)
  • Thanh toán COD (Giao hàng & nhận tiền tại địa chỉ của người mua)
  • Thanh toán Online (Thanh toán qua thẻ tín dụng/…)

Với các đơn hàng thanh toán theo phương thức COD. Shopee sẽ giữ tiền hàng của bạn lại một thời gian nhất định để đảm bảo người mua khiếu nại hoặc cần đổi trả về sản phẩm. Trường hợp này Shopee sẽ hoàn tiền lại cho người mua. Trường hợp quá thời gian lưu giữ mà người mua không có khiếu nại gì thì Shopee cũng sẽ tự động chuyển tiền cho bạn

Cách rút tiền sau khi bán hàng trên Shopee

Khi bạn bán hàng trên Shopee, tiền hàng sẽ được chuyển vào Ví Shopee của bạn. Vậy, làm sao để rút tiền khỏi ví Shopee? Bạn có thể lấy tiền sau khi bán hàng trên Shopee bằng 2 cách: Rút tiền tự động và rút tiền thủ công.

Rút tiền tự động:

  • Tại phần cài đặt trong Ví Shopee, bạn bật thiết lập lệnh rút tiền tự động và lựa chọn phương án Shopee sẽ chuyển tiền tự động từ Ví vào tài khoản ngân hàng của bạn hàng tuần hay hàng tháng. Sau khi thiết lập tự động, tùy vào thời gian thiết lập, Shopee sẽ chuyển toàn bộ tiền trong ví Shopee của bạn về tài khoản ngân hàng mặc định của bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Rút tiền thủ công:

  • Bạn có thể tùy chọn thời gian và số tiền muốn rút bằng cách rút tiền thủ công. Lần rút thủ công đầu tiên trong tuần bạn sẽ được miễn phí, các lần sau phí rút tiền thủ công là 11.000 VNĐ/ lần rút. Để rút tiền thủ công, bạn thực hiện:

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 15

Vào mụcRút tiềnởVí Shopee.

Ở trang Rút tiền,lựa chọn tài khoản ngân hàng bạn muốn→nhập số tiền muốn rút→ Bấm “Đồng Ý“.

Sau đó,nhập mã PINđể hoàn tất nhu cầu rút tiền.

Mất bao lâu để tiền từ Ví shopee chuyển vào tài khoản của tôi?

  • Nếu bạn chọn rút tiền thủ công trước 8 giờ sáng, Shopee sẽ chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của bạn trong cùng ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
  • Nếu bạn chọn rút tiền thủ công sau 8 giờ sáng, Shopee sẽ tiến hành chuyển khoản vào ngày làm việc hôm sau (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
  • Số tiền rút tối đa từ ví Shopee một ngày là 300.000.000 VNĐ. Trong trường hợp muốn rút nhiều hơn, hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ.
  • Về thời gian nhận được tiền: Nếu tài khoản của bạn thuộc VCB, BIDV hay Vietinbank, bạn sẽ nhận được tiền trong 24h kể từ khi Shopee chuyển khoản. Nếu tài khoản ngân hàng của bạn thuộc các ngân hàng khác, bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 3 ngày kể từ khi Shopee chuyển khoản (Không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)

Những rủi ro khi kinh doanh với Shopee

  • Khi kinh doanh với Shopee, rất có thể bạn sẽ nhận những đánh giá xấu từ chính các đối thủ, những người cùng kinh doanh cùng loại sản phẩm với bạn.
  • Sản phẩm có thể bị đổ vỡ, hỏng hóc…nếu như bạn đóng gói không tốt.
  • Dòng sản phẩm bạn kinh doanh gặp phải sự cạnh tranh quá mạnh mẽ….
  • Không được quyền để tên công ty, tên cửa hàng hay tên cá nhân trong sản phẩm
  • ….

Một số thắc mắc thường gặp với Shopee

Hỏi:Làm thế nào để các đơn hàng đều được Free Ship

Đáp:

Bạn tự cân đối chi phí để bù tiền ship cho khách hàng thôi. Còn để shopee họ miễn phí thì bạn đủ điều kiện họ xét theo từng tháng ví dụ như bán được bao nhiêu đơnm tỷ lệ hủy như nào…

Hỏi:Vậy nếu bị boom thì shopee đem lại nhà người bán trả hàng à và người bán phải trả phí phải không bạn?

Đáp:

  • Đối với đơn hàng Yêu cầu lấy hàng, Đơn vị vận chuyển sẽ hoàn trả hàng về địa chỉ đã lấy hàng từ Người bán trước đó (địa chỉ của Người bán).
  • Đối với đơn hàng Gửi hàng tại Bưu cục, Đơn vị vận chuyển sẽ hoàn trả hàng về Bưu cục mà Người bán đã gửi hàng. Sau đó, nhân viên phụ trách tại Bưu cục sẽ liên hệ mời Người bán tới Bưu cục nhận lại hàng.

Trong trường hợp đơn hàng giao không thành công và hoàn về, Người bán sẽ không phải chịu bất kì chi phí gì vận chuyển nào.

Hỏi:Cho mình hỏi là lúc đăng sản phẩm rồi muốn kèm theo clip thì đăng ở đâu vậy ạ?

Đáp:

Sau khi sản phẩm đã được đăng lên, Hạnh có thể chèn video vào sản phẩm bằng cách sửa đổi thông tin sản phẩm tiếp theo chọn chèn hình ảnh/video. Hệ thống Shopee hỗ trợ thao tác này tốt hơn trên Shopee App, bạn có thể sử dụng ứng dụng di động của Shopee để đăng video

Hỏi:Vì sao sản phẩm của shop không được đăng bán?

Đáp:Sản phẩm của bạn khi đăng bán trên Shopee mà không được chấp nhận thì rất có thể đã vi phạm một trong các lỗi sau:

  • Sản phẩm của bạn là sản phẩm mà Shopee cấm bán.
  • Sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Để xử lý, bạn cần cung cấp các giấy tờ chứng thực liên quan đến sản phẩm. Nếu bạn là đại lý chính thức hoặc nhà phân phối thì có các hợp đồng ủy quyền, còn nếu bạn là người mua thì có hóa đơn chứng từ.
  • Sản phẩm có dấu hiệu thay đổi nội dung
  • Sản phẩm có dấu hiệu gian lận (có giá quá thấp hoặc quá cao so với thị trường, bắt khách hàng đặt cọc trước,…)
  • Đăng sản phẩm trùng lặp với sản phẩm cũ.
  • Nội dung sản phẩm thiếu thông tin hoặc thông tin chưa chính xác.

Hỏi:Nếu bị tính điểm phạt thì cửa hàng trên Shopee sẽ bị phạt như thế nào?

Đáp:Có các hình phạt sau đối với các mức phạt của Shopee:

  • Cửa hàng không được tham gia các chương trình khuyến mãi của Shopee trong 28 ngày (Tất cả các mức phạt)
  • Cửa hàng không được nhận các hỗ trợ hay ưu đãi trong việc vận chuyển hàng từ Shopee trong 28 ngày (Mức phạt 2, 3, 4, 5)
  • Ẩn tất cả các sản phẩm của cửa hàng khi khách hàng dạo Shopee trong 28 ngày (Mức 2, 3, 4, 5)
  • Ẩn tất cả các sản phẩm của cửa hàng ki khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên Shopee trong 28 ngày (Mức 3, 4, 5)
  • Không được đăng sản phẩm mới hay chỉnh sửa sản phẩm cũ trên cửa hàng trong 28 ngày (Mức 4, 5)
  • Khóa tài khoản bán hàng trong 28 ngày (Mức 5)

Các chính sách dành cho người bán của Shopee

Toàn bộ quy định về hàng hóa trên Shopee xemTại Đây

Toàn bộ các chi tiết về quy định vận chuyển hàng hóa của Shopee, bạn có thể xemTại Đây

Các quy định về sản phẩm tham gia chương trình Flash Sale tham khảoTại Đây

So sánh Shopee và các sàn TMĐT khác

Bán hàng trên Shopee

Shopee là một trong những sàn TMĐT mới xuất hiện nhưng đã gây được nhiều tiếng vang đối với thị trường.

Ưu điểm

  • Thủ tục đăng ký đơn giản, người bán không phải xuất trình giấy tờ, chỉ cần đăng ký một tài khoản, tạo gian hàng và bắt đầu bán thôi.
  • Người mua có thể chat trực tiếp với người bán từ đó dễ trao đổi thương lượng hơn, thuyết phục được người tiêu dùng hơn, có thể cá nhân hóa được với từng khách hàng.
  • Thời gian ship nhanh
  • Vẫn có thể giảm giá sâu mà không lo bị phạt

Nhược điểm

  • Do thủ tục đăng ký đơn giản nên nhiều người có thể rao bán sản phẩm như bạn nhưng chất lượng không bằng và vẫn bán với giá như thế. Có thể bị giả mạo để kiếm lời.
  • Tỷ lệ cạnh tranh lớn.
  • Người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm do không được kiểm duyệt của Shopee
  • Thời gian ship nhanh nên phí ship cao, nhiều khi người tiêu dùng cũng phân vân mua bởi nếu tính cả phí ship vào thì giá thậm trí còn đắt hơn ở những sàn khác.

Bán hàng online trên Lazada

Lazada là sàn thương mại điện tử được giới bán hàng cũng như người mua hàng đánh giá cao hiện nay với hệ thống mua bán online vô cùng lớn và chuyên nghiệp.

Ưu điểm

  • Thương hiệu uy tín:Hầu hết các sản phẩm được rao bán trên Lazada đều được người tiêu dùng tin tưởng và chấp nhận. Tại sao lại có điều này, đó là vì mỗi người bán khi muốn mở gian hàng trên sàn TMĐT này đều phải xuất trình một số loại giấy tờ như giấy phép kinh doanh, số tài khoản ngân hàng, giấy phép hoạt động của công ty, đối với chủ shop quần áo thì phải xuất trình CMTND và số tài khoản ngân hàng.
  • Support Lazada:Lazada có đội ngũ hỗ trợ khách hàng cực tốt, bạn không phải làm việc này cho cả quá trình. Sau khi tạo gian hàng trên Lazada bạn gần như không phải làm bất cứ việc gì khác, tất cả những công việc liên quan đến giao tiếp với khách hàng, quảng cáo đều được Lazada hỗ trợ bạn làm hết. Có chăng bạn chỉ can thiệp đến việc đưa ra một số các chương trình giảm giá cho riêng sản phẩm của bạn hay giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong trường hợp nhân viên cả Lazada không giải quyết được.
  • Quảng cáo:Với tiềm lực tài chính lớn, Lazada luôn tiến hành những chương trình quảng cáo khủng trên hầu hết các phương tiện đặc biệt là Google giúp thu hút nhiều lượng khách hàng hơn cũng như giúp sản phẩm của bạn tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Và đặc biệt đối với những chương trình quảng cáo này bạn không hoàn toàn không mất phí mà vẫn có được nhiều khách hàng hơn.
  • Giao hàng:Lazada luôn cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ bạn nhưng trong trường hợp bạn muốn tự giao hàng cũng không vấn đề gì cả. Ưu đãi về chính sách giao hàng của Lazada cũng rất có lợi cho cả người bán và người mua, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn hơn.

Nhược điểm

  • Là công ty nước ngoài nên thủ tục đăng ký online khá phức tạp, điều khoản khắt khe và phải cung cấp đầy đủ các giấy phép kinh doanh.
  • Lazada chỉ tập trung các chính sách ưu đãi, marketing cho toàn bộ sản phẩm chứ không cá nhân hóa được cho từng đối tượng khách hàng.
  • Thời gian giao hàng lâu, trung bình người mua phải đợi từ 2 ngày đến 1 tuần mới nhận được đơn đặt hàng.
  • Lazada chủ yếu tập trung cho người mua nên đôi khi người bán khá thụ động, không chủ động được nhiều nên khó có thể phát triển, mở rộng.

> THAM KHẢO NGAY:Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ A-Z

Bán hàng online trên Tiki

Tiki trước đây được thành lập là sàn TMĐT chuyên bán sách, nhưng một vài năm trở ại đây, thương hiệu này mở rộng cho phép bán cả những chủng loại sản phẩm khác.

Ưu điểm

  • Các gian hàng được kiểm định kỹ lưỡng về nguồn gốc, chất lượng, đảm bảo chính hãng và được lưu thông trên thị trường
  • Chính sách đổi trả hàng theo quy định, tạo điều kiện thuận lợi cho người mua.
  • Thế mạnh của sàn này là sách nên mặt hàng này được chiết khấu khá cao từ 30 – 35%
  • Chính sách giao hàng ưu đãi, giao hàng miễn phí những đơn hàng từ 150k trở lên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và 250k trở lên đối với địa bàn các tỉnh khác.
  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tốt, thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Nhược điểm

  • Mặt hàng còn ít, chưa đa dạng
  • Thời gian giao hàng lâu, nhất là đối với người miền Bắc, thời gian trung bình khoảng từ 6 – 10 ngày, gây khó khăn cho người mua.
  • Do Tiki giới hạn lượng hàng nhập nên phải kiểm soát được lượng hàng bán ra.

>> THAM KHẢO NGAY:Hướng dẫn bán hàng trên Tiki chi tiết từ A-Z

Bán hàng trên Sendo

Sendo do Công ty cổ phần Công nghệ Sen Đỏ thành viên của FPT gây dựng và phát triển với 80.000 gian hàng và hơn 3.000.000 sản phẩm. Hiện nay Sendo cũng được xếp vào top những sàn thương mại điện tử thu hút nhiều khách hàng nhất.

Ưu điểm

  • Là sàn thương mại điện tử uy tín một phần nhờ vào thương hiệu FPT.
  • Phát triển mạnh mẽ về mảng thời trang và phi công nghệ
  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tốt
  • Thái độ phục vụ tốt
  • Chính sách đổi trả hàng thuận lợi

Nhược điểm

  • Miễn phí mở gian hàng nhưng lại bán các gói marketing mà không biết sử dụng có hiệu quả hay không.
  • Chính sách giao hàng vẫn gây khó khăn cho cả người mua và người bán.
  • Cơ chế quản lý người bán chưa tốt nên vẫn tồn tại tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Tỷ lệ đơn hàng bị hoàn khá cao khoảng 20%. Tình trạng này do cơ chế quản lý các đơn hàng do có nhiều đơn hàng ảo.

>> THAM KHẢO NGAY:Hướng dẫn bán hàng trên Sendo chi tiết từ A-Z

Tổng kết

Bán hàng trên Shopee là kênh marketing online mới mà bạn không thể bỏ qua vì những lợi ích mà nó mạng lại. Nếu có chiến lược kinh doanh đúng đắnm công ty của bạn sẽ phát triển rất mạnh và bạn có thể tạo được một hệ thống bán hàng tự động trên Shopee cũng như các trang bán hàng khác mang lại hàng tỷ đồng doanh thu với ngân sách marketing tiết kiệm nhất.

Bên cạnh việc kinh doanh trên các sàn TMDT, các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram vẫn đang là nền tảng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu đơn giản và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến những kênh bán hàng này, đừng bỏ qua bộ giải pháp marketing đa kênh của ATP Software sẽ giúp bạn tối ưu chi phí tiếp thị, xây dựng nền tảng khách hàng online.

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 16

TÌM HIỂU THÊM

Các cập nhật khi kinh doanh trên Shopee 2020

Cập nhật thu phí người bán trên Shopee (1/4/2020)

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 17

Trong thông báo gửi đến người bán mở gian hàng trên sàn thương mại điện tử của Shopee , từ ngày 1.4, mỗi đơn hàng thành công, người bán sẽ phải chịu mức phí từ 1-2%.

Theo Shopee , phí thanh toán được tính trên tổng giá trị thanh toán của người mua cho đơn hàng, bao gồm, tổng tiền hàng và phí vận chuyển sau khi áp dụng khuyến mại (nếu có).

Cụ thể, người mua thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc bằng thẻ ATM nội địa (Internet banking), người bán sẽ chịu mức phí 1%. Với phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ hoặc trả góp bằng thẻ tín dụng, mức phí là 2%.

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 18

Theo chính sách bán hàng của Shopee, người bán được đăng bán sản phẩm miễn phí trên Shopee và hầu như không phải chịu khoản chi phí nào. Đây là cách sàn thương mại điện tử này chiếm được cảm tình của dân bán hàng online. Vì thế, thông báo thu phí lần này khiến không ít dân buôn “khóc dở”.

Huệ Nguyễn (chủ một gian hàng trên Shopee 1 năm) cho hay, chị rất không đồng tình với chính sách mới của sàn thương mại. Theo tiểu thương này, người bán sẽ chịu rất nhiều thiệt hại, đặc biệt là với những người mở gian hàng trên Shopee không lâu.

Theo tính toán của tiểu thương này, với mức phí 1%, tính ra, mỗi tháng doanh thu của gian hàng sẽ sụt giảm ít nhất 4-5 triệu đồng.

“Nếu tăng giá hàng hóa để bù phí thì khả năng mất khách rất cao. Khách rất dị ứng với việc sửa giá”, chị Huệ than thở.

Không đồng tình với chính sách mới, nhưng buộc phải “cắn răng tiếp tục sân chơi bán hàng online”, chị Thúy Hạnh (chủ gian hàng đồ gia dụng) phân tích, với các shop đã kinh doanh lâu, nguồn khách ổn định thì thiệt hại không nhiều, tuy nhiên, với những shop tầm trung và nhỏ thì đây là một trở ngại lớn.

“1% phí với các đơn hàng giá trị nhỏ thì mức phí không đáng kể. Ví dụ đơn 250.000 đồng thì mất 2.500 đồng tiền phí. Tuy nhiên, với đơn gia dụng tiền triệu, cuối tháng cộng lại thì phí rất nhiều. Nhà cung cấp tăng giá, sàn thương mại thu phí, chưa tính đến công kiểm tra đơn hàng, đóng hàng và gọi ship, khả năng bỏ nghề vì lỗ”, chị Hạnh nói.

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 19

Bên cạnh ý kiến phản đối, cũng có những tiểu thương cho rằng, việc thu phí có thể hiểu được, bởi khi có được lượng khách hàng nhất định, Shopee sẽ thu phí.

3 cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng trên Shopee

Tại sao bạn nên tăng sub (theo dõi) cho Shop của mình?

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 20

Cũng tương tự như bán hàng trên Fanpage, niềm tin của khách hàng khi mua hàng online cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi số lượng like page. Page càng có nhiều like thì càng tạo được sự tin tưởng cho khách hàng.

Trên Shopee cũng thế, cửa hàng nào càng có nhiều người theo dõi chứng tỏ shop này có nhiều sản phẩm tốt và hay chạy khuyến mãi. Vì vậy dựa vào lượt theo dõi này, nếu bạn biết cách khai thác thì hiệu quả bán hàng sẽ rất cao. Để tăng sub trên Shopee hiện tại có 3 cách như sau:

Tăng theo dõi cho shop bằng cách tích cực tham dự các chương trình khuyến mãi của Shopee

Việc tích cực tham gia các flash sale của Shopee sẽ giúp cho shop của bạn được nhiều người dùng thấy hơn, góp phần làm tăng lượt theo dõi cho cửa hàng.

Tăng theo dõi cho shop bằng cách seeding chéo lượt sub lẫn nhau

Nếu như bạn không thể tham dự quá nhiều chương trình ưu đãi thì hãy chọn cách tự mình tăng sub cho shop bằng các công cụ hỗ trợ hoặc seeding chéo giữa các người bán với nhau (nghĩa là shop này theo dõi shop kia và ngược lại)

Bạn có thể vào facebook và tìm kiếm các từ khóa như:tăng lượt theo dõi shopee, theo dõi sub chéo shopee, tăng follow shopee. Có rất rất nhiều các hội nhóm trên Facebook đáp ứng đủ nhu cầu của bạn

Chia sẻ cách bán hàng trên Shopee.vn 2021 hiệu quả từ A-Z 21

Lựa chọn sản phẩm mồi với giá cực rẻ

Đây là chiến lược giá thâm nhập thị trường, với chiến lược giá này bạn chọn ra một dòng sản phẩm mũi nhọn với mức giá rẻ hơn thị trường để thu hút càng nhiều càng tốt user quan tâm. Nhờ và dòng sản phẩm giá rẻ này, bạn sẽ có nhiều người dùng theo dõi cửa hàng Shopee hơn, ngoài ra bạn có thể khéo léo bán combo, bán chéo để đưa khách hàng vào các sản phẩm chủ đạo.

Nguồn: ATP Software

Share655Tweet410

Cập nhật | Bài viết

Dịch Vụ Xây Dựng Kênh Youtube Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Dịch Vụ Xây Dựng Kênh Youtube Chuyên Nghiệp Trọn Gói

2k

Trong thời đại số hóa ngày nay, dịch vụ xây dựng kênh Youtube chuyên nghiệp trọn gói đã trở thành...

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube

2k

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube đang trở thành một trong những chủ đề nóng hổi thu hút sự chú...

Dịch Vụ Kéo Nút Bạc YouTube

Dịch Vụ Kéo Nút Bạc YouTube

2k

Dịch vụ kéo nút bạc YouTube đang trở thành một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho những ai...

Tuyển cộng tác viên Seeding

Tuyển cộng tác viên Seeding

2k

Tuyển cộng tác viên Seeding đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất trong lĩnh vực marketing trực...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56228 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53628 shares
    Share 21451 Tweet 13407
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49008 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45462 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27251 shares
    Share 10900 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.