Cách bán hàng hiệu quả cho mặt hàng công sở trên Facebook A-Z
Mặt hàng công sở
- Độ tuổi: 22 – 35 (trong phân khúc độ tuổi này tiềm năng nhất).
- Giới tính: nữ, nam (tùy mặt hàng phân khúc mà lựa chọn).
- Khu vực: các tỉnh thành lớn, thành phố lớn tập trung nhiều văn phòng.
- Sở thích: hay có nhu cầu ăn vặt, nhu cầu các mặt hàng văn phòng về thời trang, đồ công nghệ. Có sở thích du lịch, hay quan tâm tới các nơi du lịch và dịch vụ về du lịch.
- Hành vi: online vào giờ nghỉ trưa, chiều lúc gần tan sở, tối tầm 21 – 23h.
- Nhóm tiềm năng: Các nhóm về cộng đồng, nhóm về tâm sự, nhóm cộng đồng về thông tin, địa điểm du lịch, các trends…
- Fanpage tiềm năng: Fanpage về thời trang, Fanpage về du lich, địa điểm du lịch, Fanpage về công sở, các dịch vụ đồ uống đồ ăn vặt, quan tâm tới các địa điểm coffee…VD: Kênh 14, beat.vn, voz…
- Profile tiềm năng:
- Lưu ý thêm: mặt hàng này nên xây dựng hình ảnh và thông tin bắt mắt, Profile cá nhân hay Fanpage đều phải chuyên nghiệp, dịch vụ đáp ứng nhanh chóng và đảm bảo.
Xem chi tiết: