fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ TOP Thương hiệu

Bản sắc thương hiệu là gì? Điều gì tạo nên bản sắc thương hiệu?

TrongThương hiệu
1.5k
Chia sẻ
2.1k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung bài viết

Toggle
  • Bản sắc thương hiệu là gì?
    • Tầm nhìn thương hiệu:
    • Sứ mệnh thương hiệu:
    • Giá trị thương hiệu:
    • Tính cách thương hiệu:
    • Tiếng nói thương hiệu:
  • Điều gì tạo nên bản sắc thương hiệu?
  • Làm thế nào để nhận biết được bản sắc thương hiệu của bạn?
  • Quản lý bản sắc thương hiệu của bạn

Bản sắc thương hiệu là gì?

Một nền tảng thương hiệu bao gồm các thành phần khác nhau, chúng kết hợp với nhau để tạo thành một hình ảnh tổng thể hoặc nhận thức về công ty hoặc thương hiệu của bạn. Dưới đây là năm thành phần cốt lõi cùng nhau tạo thành một nền tảng thương hiệu:

  1. Tầm nhìn thương hiệu:

Đó là tuyên bố về những gì thương hiệu mong muốn và hy vọng đạt được. Tầm nhìn thương hiệu thường đều ngắn gọn, sắc nét và thẳng thắn vào vấn đề. Lưu ý: một tầm nhìn thương hiệu không phải là một bài luận 1.000 từ. Tầm nhìn thương hiệu tốt và mạnh mẽ nhất chỉ cần một vài từ. Ví dụ:

Bản sắc thương hiệu là gì? – Tầm nhìn thương hiệu (Ảnh:ClearVoice)

  • Oxfam: A just world without poverty (5 từ) (Một thế giới không có nghèo đói)
  • Feeding America: A hunger-free America (4 từ) (Nước Mỹ không còn đói)
  • Human Rights Campaign: Equality for everyone (3 từ) (Bình đằng cho tất cả mọi người)
  1. Sứ mệnh thương hiệu:

Một trong những bước đầu tiên trong việcxây dựng thương hiệuthường là một trong những khó khăn nhất là xác định sứ mệnh thương hiệu. Đây là một bước thương hiệu chiến lược, có thể tạo ra hoặc phá vỡ một thương hiệu. Nó liên quan đến việc quyết định “chúng ta là ai” và “những gì chúng tôi ủng hộ”. Một lần nữa, sứ mệnh thương hiệu không dài dòng, tốt nhất là ngắn và đơn giản.

Bản sắc thương hiệu là gì? – Sứ mệnh thương hiệu (Ảnh:ClearVoice)

  • Oxfam : Tạo ra các giải pháp lâu dài đẩy lùi nạn đói, nghèo và bất công xã hội.
  • Feeding America: Đẩy lùi nạn đói của nước Mỹ thông qua mạng lưới các ngân hàng thực phẩm thành viên trên toàn quốc và tham gia vào cuộc chiến chấm dứt nạn đói.
  • Human Rights Campaign: là tổ chức dân quyền lớn nhất nước Mỹ làm việc để đạt được sự bình đẳng về giới tính cho lesbian, gay, bisexual và transgender.
  1. Giá trị thương hiệu:

Các thương hiệu nên xác định một quy tắc ứng xử và hành vi riêng. Những giá trị này hoạt động để giúp doanh nghiệp đạt được sứ mệnh thương hiệu và tầm nhìn thương hiệu. Một thương hiệu nổi tiếng thực thi các giá trị đạo đức mạnh mẽ là Hotel Chocolat.

Bản sắc thương hiệu là gì? – giá trị thương hiệu.

Họ chỉ cung cấp nguyên liệu thô cho các sản phẩm sôcôla của họ từ những người nông dân tại St Lucia. Những người dân đều được trả giá rất xứng đáng và cao hơn giá trên thị trường cho việc thu hoạch của họ. Những giá trị thương hiệu này phục vụ cho việc hỗ trợ lập trường tổng thể của công ty với tư cách là một nhà cung cấp sô-cô-la có đạo đức và bền vững.

  1. Tính cách thương hiệu:

Các công ty thường gán các thuộc tính con người cho thương hiệu của họ để dễ dàng liên hệ với khách hàng hơn. Các siêu thị có xu hướng áp dụng một tính cách tiết kiệm, cung cấp cho khách hàng nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt. Những yếu tố này sẽ cộng hưởng với những người mua sắm đang tìm kiếm những ưu đãi và mong muốn tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt. Nếu các đặc điểm thương hiệu được duy trì một cách nhất quán, khách hàng có thể xác định một thương hiệu cụ thể và có nhiều khả năng giao dịch với thương hiệu đó nhiều hơn.

  1. Tiếng nói thương hiệu:

Phần lớn thương hiệu có chứa các thông điệp – cho dù đó là quảng cáo trên radio, quảng cáo truyền hình – hoặc thậm chí là trang báo quốc gia. Tiếng nói của thương hiệu của bạn được truyền tải theo những từ ngữ thương hiệu bạn sử dụng. Nếu bạn đang cố gắng để đạt được tính cách của một thương hiệu cao cấp, giọng điệu sử dụng nên trang trọng. Còn với các thương hiệu tìm cách kết nối với khán giả theo cách thoải mái hơn có thể sử dụng giọng văn sống động, gần gũi.

Bản sắc thương hiệu không phải là thứ mà công ty có thể đưa ra và thực hiện ngay trong một ngày. Vì chúng cần thời gian để tạo nền tảng lý tưởng, lâu dài. Và bản sắc thương hiệu sẽ giúp xây dựng nhóm khách hàng và người theo dõi trung thành cho công ty của bạn.

Điều gì tạo nên bản sắc thương hiệu?

“Bản sắc”thương hiệu không chỉ nằm ở những đặc tính không đâu có của sản phẩm hay dịch vụ, mà nó còn là những thành phần khiến thương hiệu của bạn nổi bật và khác biệt. Những đặc tính khác biệt đem lại cho thương hiệu nhiềugiá trị quý báu:Chúng giúp doanh nghiệp đo lường mức độ khách hàng nhận biết được sự độc đáo và phổ biến của thương hiệu. Độ phổ biến và độc đáo của thương hiệu càng cao, sự nhận biết và trung thành từ những vị thượng đế càng lớn.

Sự nhận biết + Sự trung thành = Lợi nhuận.Đây chính là công thức bất thành văn mà bất kỳ nhà làm thương hiệu nào cũng thuộc nằm lòng.

Để duy trì và phát triển bản sắc trong thương hiệu, điểm quan trọng ở đây là việc giữ tính nhất quán của những giá trị thương hiệu cốt lõi, bao gồm: logo, màu sắc, slogan, tagline, hình ảnh đại diện, và cả phong cách quảng cáo.

Ví dụ, có vô vàn những thương hiệu kèn cựa nhau trên thị trường toàn cầu, nhưng người tiêu dùng vẫn chỉ nhớ đến những giá trị thương hiệu cốt lõi, như màu sắc trắng đỏ quen thuộc của Coca-Cola, hay biểu tượng “cổng vàng” huyền thoại của McDonalds. Qua năm tháng, những ông lớn này thường xuyên có những điều chỉnh và thay đổi sao cho phù hợp với đặc tính văn hóa hiện thời, nhưng giá trị thương hiệu cốt lõi vẫn nguyên vẹn như thuở doanh nghiệp mới lập nghiệp.

logo cải tiến của McDonalds và Coca ColaMột ví dụ điển hình khác về tính khác biệt trong thương hiệu là nhãn thời trang thể thao Nike, cùng khẩu hiệu “Just Do It”. Swoosh, biểu tượng logo của Nike, nổi tiếng đến nỗi, nó hoàn toàn có thể tách biệt độc lập với tên doanh nghiệp, mà khách hàng vẫn nhận diện được thương hiệu.

Những thương hiệu kể trên đã chứng minh, nếu vẫn tiếp tục giữ bản sắc độc đáo của mình, vòng đời sản phẩm của họ sẽ kéo dài tới mức nào.

logo thay đổi của NikeBạn đang băn khoăn trong việc xây dựng một thương hiệu mang tính khác biệt? Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass đã đưa ra 4 lời khuyên cần có đểtạo nên bản sắc riêng biệt cho thương hiệucủa bạn:

  1. Khi thay đổi và cập nhật bộ nhận diện thương hiệu, nhất định cần phải giữ lại những giá trị cốt lõi của thương hiệu.
  2. Sự thay đổi chỉ được thực hiện khi doanh nghiệp muốn cải thiện mức độ thiện cảm của khách hàng đối với họ.
  3. Khi một chiến lược quảng bá và những đặc tính sản phẩm mới cần được xúc tiến, sự thay đổi thương hiệu (rebrand) là cần thiết.
  4. Nên thực hiện sự thay đổi khi bạn có ý định vực dậy một thương hiệu đã cũ kỹ.

Làm thế nào để nhận biết được bản sắc thương hiệu của bạn?

Nhận biết và đo lường được tính bản sắc trong thương hiệu giúp doanh nghiệp biết được điểm nào sản phẩm hay dịch vụ đó giống với những đối thủ cạnh tranh khác. Hình dung xem: Nếu Coca-Cola tập trung quảng cáo quá nhiều về vị ngon của nước Cola, có khác nào họ đang quảng cáo không công cho đối thủ truyền kiếp Pepsi?

Điều khiến cho các doanh nghiệp lao tâm khổ tứ, tìm cho bằng được, đó chính là: Nhận biết được điểm khác biệt trong thương hiệu của họ, khi mà có quá nhiều nội dung cần phải tạo nhằm phục vụ cho các kênh truyền thông và đối tượng khách hàng khác nhau. Đừng lo lắng, Jenni Romaniuk từ viện Ehrenberg-Bass, với ma trận bản sắc thương hiệu Romaniuk (Romaniuk’s Distinctive Asset Grid), sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận diện bản sắc thương hiệu.

Romaniuks Distinctive Asset GridHai tiêu chí cốt lõi trong ma trận này là “sự chú ý, tính phổ cập” (prevalence) và “điểm độc đáo” (uniqueness). Marketer có thể kiểm soát được “tính phổ cập”, bằng cách tăng hoặc giảm tần suất tiếp thị các thông tin mang tính khác biệt của sản phẩm trên bao bì hoặc trên các phương tiện truyền thông. Nhưng ngược lại, “điểm độc đáo” lại là thứ khó kiểm soát và đo lường hơn.

Tóm lại, để nâng cao bản sắc thương hiệu, bạn cần kết hợp nhuần nhuyễn cả hai tiêu chí: “tính phổ cập” và “điểm độc đáo” trong thương hiệu và các chiến dịch truyền thông có liên quan.

>>> Thế nào là một Dynamic Brand?

Quản lý bản sắc thương hiệu của bạn

Gây dựng bản sắc thương hiệu không phải công việc một sớm một chiều có thể đạt được, nó đòi hỏi nhiều thời gian, công sức để kéo khách hàng tiến gần hơn tới bạn. Một khi bản sắc thương hiệu đã được thiết lập, bạn cần phải quản lý và bảo vệ nó, bằng cách:

  1. Học cách tổ chức, và quản lý những tài sản có liên quan tới tính khác biệt trong thương hiệu.
  2. Nhận biết sự khác biệt giữa files assets (những dữ liệu thô có liên quan tới các chiến dịch tiếp thị thương hiệu) và brand assets (tài sản thương hiệu). Xác định sự khác biệt, và có những phương thức quản lý phù hợp với chúng.
  3. Tập trung vào phản hồi của khách hàng về điểm khác biệt trong thương hiệu của bạn, không phải những thứ team Marketing phản hồi.
  4. Sử dụng bản sắc thương hiệu của bạn nhất quán trong từng chiến dịch Marketing cụ thể.
  5. Tương tự với việc in ấn các thông tin mang tính khác biệt của thương hiệu trên bao bì sản phẩm, giữ vững tính nhất quán.
  6. Chắc chắn điểm độc đáo trên thương hiệu của bạn không trùng lặp với đối thủ cạnh tranh.
  7. Khi thiết lập các thành tố, đặc tính mới cho thương hiệu, hãy đảm bảo nó được liên kết và nhất quán với tên thương hiệu của bạn (Ví dụ: Sự thay đổi tên thương hiệu của chuỗi nhà hàng IHOP thành IHOb).
Share619Tweet387

Cập nhật | Bài viết

Dinh Vi Thuong Hieu La Gi 4

Định vị thương hiệu là gì? Quy trình và các bước định vị thương hiệu

2.2k

Thế "Định vị thương hiệu" là gì? - Là tập hợp các hoạt động nhằm tạo ra cho sản phẩm...

nguyên tắc đặt tên thương hiệu

Các nguyên tắc đặt tên thương hiệu, điều gì tạo nên một tên thương hiệu tốt?

2.1k

Điều gì tạo nên một tên thương hiệu tốt? Có một số các lý thuyết cũng như nghiên cứu về...

Dem Cao Su La Dome Cool E1527643324982 1 1

Gợi ý những thương hiệu nệm cao su thiên nhiên đáng mua nhất

2.2k

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành sản xuất chăn ga gối đệm như hiện nay thì...

Cach Chon Iphone 12 Theo Menh 7

Cách chọn điện thoại iPhone 12 theo mệnh

2.2k

Cách chọn điện thoại iPhone 12 theo mệnh iPhone 12 bao nhiêu tiền ? Màu sắc iPhone 12 là một...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83274 shares
    Share 33310 Tweet 20819
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56231 shares
    Share 22492 Tweet 14058
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53654 shares
    Share 21462 Tweet 13414
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49009 shares
    Share 19604 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45463 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31801 shares
    Share 12720 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27254 shares
    Share 10902 Tweet 6814
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26406 shares
    Share 10562 Tweet 6602
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22624 shares
    Share 9050 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.