Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ– Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến số 1 Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản, tương đương với một lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn cho với doanh nghiệp. Thói quen mua hàng trên Zalo đang dần được hình thành (theo thống kê từ Zalo, người dùng bình quân sử dụng hơn 1 tiếng mỗi ngày để mua sắm và nhắn tin trên ứng dụng này), kéo theo nhu cầu kinh doanh trên nền tảng này tăng mạnh.
Dịch vụ tăng bạn bè Zalo chuẩn target theo tệp khách hàng 2020 (Đa ngành nghề)
ƯU ĐIỂM CỦA NỀN TẢNG ZALO:
- Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone:Với 100 triệu người dùng , Zalo là nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
- Hạn chế lượng khách hàng “ảo”:Mỗi người đều cần có một số điện thoại riêng biệt thì mới có thể truy cập vào Zalo. Do đó, chúng ta có thể yên tâm về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, tránh được tình trạng đơn hàng “ảo”.
- Cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp:Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách hàng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm.Zalo cũng cung cấp tính năng gửi tin nhắn BroadCast (Zalo Shop) – cho phép chủ cửa hàng có thể cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
- Chính sách hỗ trợ ưu việt của Zalo:Là ứng dụng Việt Nam, nên Zalo hỗ trợ tốt cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước.
KINH DOANH TRÊN ZALO NHƯ THẾ NÀO?
Có ba cách bán hàng qua Zalo, tùy vào nhu cầu kinh doanh mà chúng ta có thể chọn lựa cách làm phù hợp:
1.Bán hàng qua trang Zalo cá nhân:
Số lượng tài khoản có thể kết bạn tối đa vào khoảng 2.000 bạn bè, 100% người dùng đều thấy nhật kí của bạn. Người dùng có thể sử dụng tính năng “Tìm quanh đây” để kết bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện, mua bán và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
2. Bán hàngvớiZalo Shop:
Với giao diện và tính năng được tối ưu hóa cho việc bán hàng trên di động, Zalo Shop thực sự giúp người bán và người mua kết nối với nhau tốt hơn. Các cửa hàng, doanh nghiệp có thể cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng của mình bằng tin nhắn Broadcast hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Zalo Shop cũng có tính năng giúp đồng bộ nhanh chóng những sản phẩm trên website lên Zalo Shop.
3. Quảng cáo trên Zalo (Zalo Ads):
Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo (self-serving ads), giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể chủ động tạo và tối ưu chiến dịch quảng cáo. Hiện tại Zalo Ads hỗ trợ 3 hình thức quảng cáo khác nhau: Quảng cáo trên Zalo Official Account, quảng cáo website trên Zalo, quảng cáo sản phẩm trên Zalo.
CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ZALO
Xác định đối tượng là khách hàng tiềm năng và kết bạn với họ trên Zalo
Zalo chỉ cho phép kết bạn giới hạn tối đa là 2000 người, bởi vậy, khi lựa chọn đối tượng kết bạn làm sao để bán hàng online trên Zalo hiệu quả, bạn cần xác định xem liệu đó có phải là khách hàng tiềm năng của bạn hay không. Hãy kết bạn với những đối tượng khách hàng sẽ có khả năng hoặc có nhu cầu mua mặt hàng của bạn.
Bạn hãy dựa trên một vài tiêu chí để kết bạn với những khách hàng đó: điều kiện kinh tế, giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân,..
Thường xuyên đăng bài với các hình ảnh và nội dung hấp dẫn
Có được lượng khách hàng tiềm năng trong vòng kết nối, bước thứ hai bạn cần làm đó là đăng những tin bài hấp dẫn, gợi được nhu cầu của người mua. Một vài bí kíp đăng bài để khách hàng cảm thấy tin cậy với sản phẩm của bạn và quyết định mua hàng như:
- Chọn những hình ảnh từ sản phẩm thật, có thể thêm chút hiệu ứng để trông bức ảnh thu hút người nhìn hơn. Hạn chế sử dụng ảnh mạng, ảnh lấy từ các shop khác.
- Nếu sản phẩm có giấy chứng nhận, tem nhãn, cần đăng kèm hoặc chụp ảnh thể hiện được điều đó, ngoài ra, bạn cũng nên thêm vào ở phần mô tả nội dung.
- Đính kèm một vài hình ảnh review từ phía khách hàng – những người đã từng sử dụng sản phẩm của bạn và có phản hồi tốt.
Nếu bạn có trang web riêng chuyên bán những sản phẩm đó, hãy kèm link dẫn đến trang web trong mỗi bài đăng của bạn để thu hút lượng khách truy cập trang cũng như giúp ích cho việc tiếp cận những mặt hàng khác mà bạn đang bán.