làm thế nàocó thểtăng like Facebook?làm thế nàocó khả năngSeedingFacebookcho Profile haytrang cá nhâncủa mình?Liketrang cá nhân, Like Profile…đây lànhững vấn đềcòn được gọi làseeding đối với người đếnsau khinhìn thấy một Status hay hình ảnh bất kì trêntrang Facebook.nhãn hiệucủa bạnngaytức thìsẽ đứng trướcsản phẩmtrăm đến hàngngànkhách hàngvà cập nhậttình trạngnàycăn bảnsẽtrở thànhtintruyền thông marketingkhônglấyphí.
Dẫu thế, một thực tế rằnggần như không cófanscó khả năngnhìnnhận racác cập nhậthiện trạngcủa bạn. Tại sao? Đây cũng là một trong những chiến thuật củakênh mạng xã hộiFacebook, họ khôngmong muốnáp đảongười sử dụngvớiquá nhiềunội dungcập nhậttình trạngmàsẽ hiển thịphân loại.đồng thời,việc nàycũngđẩy mạnhcácnhãn hiệumong muốntruyền bátrênFacebookcần chi tiền choadstrang Facebook.
bài viếtsau, Seeding.vn sẽchỉ dẫnTăng Like Và SeedingFacebookDễ Làm Nhất. Đừng bở lỡ những cách câu likephần mềmxã hộitrang Facebookhiệu quảsau đây nhé!
1. Tăng likeFacebookdễ làm nhất
mạng xã hộitrang Facebookđãtrở thànhmột trong cáckênh bán hàngphổ biến nhất của cácdoanh nghiệpkhông phân biệt lớn, nhỏ. Buôn bán trênFacebooksẽ là ý tưởng thứ nhất nảy ra trong đầukhi bạncó số vốnxây dựngsự nghiệp 2 triệu vàkể cả những lúcbạn có hàng trăm triệu,đảm bảobạn cũng sẽ không lúc nào bỏ qua một thị trường tiềm năng nhưứng dụngxã hộitrang Facebook.trong số đó,nỗi lotăng likefanpagekênh mạng xã hộitrang Facebookđược không ít ngườiquan tâm.đấykhông phải làmột thước đo phù phiếm mà mỗi like đều ẩn chứa nhữngcơ hộitiếp xúcquýngười có khả năng mua hàng.do đó, hãy gạt bỏ ngay suy đoán mua like ảo tốn kém đi vàbắt tay vàoứng dụngnhững cáchtăng likephần mềmxã hộitrang Facebookdễ dàngnhấtmàđạt kết quả tốtkhông ngờ ngay tiếp sau đây.
2. Kết thúc với câu hỏi
Kết thúc bằng một câu hỏi sẽ giúp khơi gợi mời chàonói chuyệnvới fans. Khi họmở đầubiểu diễn sự chăm lo bình luận thìđósẽ là nhữnggóp ýtích cực. Theothăm dòcủa G/O Digital, việc đặt câu hỏi sẽ cuốn hút mọinhà bình luậntrêntrang cá nhân.đặc biệtloại câu hỏi có chứa các chữ “nên”, “cái nào”, “ai”sẽ đượcngười khác bình luận nhiều nhất hơn các câu “như thế nào”, “tại sao”, “ở đâu”. Tiêu chí số 1 để một câu hỏicung cấpđạt kết quả tốtđấylà quýngười mua hàngchỉ cần1 từ hoặc 1 hình ảnh đểgiải đáp,bởi vậynhững câu bắt mọi người suy luận hoặcgiải thíchsẽ không nhận được sự hưởng ứng. Từđóbạn có thểthấyđây chính làcách tăng likebài contentfanpagetốt nhất.
Cách tăng like ảnhkênh mạng xã hộiFacebookkhông tính tiền là luôn đặt câu hỏi
Bây giờ, thay vì đăng một kết nối rồi giới thiệu về nó, bạn hãy đăng một câu hỏiđơn giảnvàđơn giảnnhằmthu thậpý kiếncũng giống nhưsựcần quan tâmcủa nhữngngười có khả năng mua hàng.lúc đóhọ sẽcảm nhận thấythích thúvớinhững bài viếtcủa bạn,điều nàyvô tìnhlàm tănglike chotrang cá nhâncủa bạncó tác động.
3.tạo cảm giáctốt
Ấn tượng tốt là điều mà bất kỳnhãn hiệunào cómuốnhướng tớiđểđạt đượctừ fanscủa chính mình.nếu bạnmong muốntăng liketrang cá nhânkhông tính tiền hay nóitheo phương hướng kháclà mọi người thích bạn,trao đổi qua lạivới bạn, thông qua các cập nhậttình trạngcủa bản thânđể họcảm thấytốt về bản thân của bạn. Chúng tôi gọiđólàcác kiểucập nhậttình trạngkiểu “yêu mẹ của bạn”.
Tạothiện cảmvới mọi ngườilà cáchlàm tănglikephần mềmxã hộitrang Facebook
Trên một trang để cho các bậc cha mẹ của Homeschoolers có đăng một cập nhậttình trạngnhư sau:
“Bạn có biết rằng vào ngày này năm 1887, Anne Sullivanbắt đầugiảng dạy Helen Keller – một cô bé câm điếc, “quái tính” 6 tuổi để tạo nên một kỳ tích. Nhấn likenếubạn tưởng tượngrằng mọi người đềucó khả năngtrở nên kỳ diệu theo cách riêng của người thầy.”
chẳng phải làđiều ngạc nhiên rằng status này đã nhận được một lượng lớntruy cậpvào trang chủWebsitevới mật độgóp ýtrên 2,5% cùng theo vớiđólà tănglượt likeứng dụngxã hộitrang Facebookmột cách chóng mặt.đólàthông tintích cực, làmcho toàn thểcảm thấytốt về những gì họ đã thực hiện.
4. Luôn cập nhật Status
Cách tăng likefanpagekhông tính phí là thường xuyên cập nhậttrạng tháisẽ tạo nhiềuthời cơhơn đểtrang cá nhântrang Facebooktiếp xúcvớiphần đông ngườitận dụng. Và tất nhiên, sự thú vị vềthông tinvà cách thứcchia sẻnhư text, ảnh,link, clip…là yếu tốcó ảnh hưởngđưa ra quyết địnhcó rất rấtphần đông ngườidùnglikefanpagecủa bạn hay không. HayTheo một cách khác, thông qua các cập nhậthiện trạng,bạn cầnphải chongười sử dụngnhận thấytại saohọ phải bấm like và theo dõifanpagecủa bạn.
bí quyếtđể có một status được nhiều like và nhiều lượt tương tác:
- thường nhậtsẻ chiaContentnội dunghữu ích:Bạn nênhàng ngàycập nhật Content mới, share nhữngthông tinhữu íchđểhấp dẫnlike, share. Bạn hoàn toàncó khả năngtrích dẫn các câu nói của nhữngngôi sao,chia sẻviralvideođang hottrên mạngxã hội…xem thêmbài contentViết Content gì trênWebsite, blog và fanpage?đểhiểu được cáchtạo ranội dungchofanpagelôi cuốn, hút like.
- cài đặtchế độ công khai cho bài viết:Để tăng likekênh mạng xã hộitrang Facebookthật thìbạn cầnđể cơ chế mở cho khách lạtruy xuấttrang cá nhânhoàn toàncó khả năngnhìn thấy tổng quancác bài viết, từđóngười tận dụng mớibiết đượcfanpagecủa bạn liên tục sharethông tingì đểđưa ra quyết địnhcó like, share post hoặctrang cá nhânhay không.
- Đăng tải hình ảnh hài hước:Một hình ảnh hài hước, mộtvideosinh động hoặc một kết nối chất lượng thực sựcó chất lượngbiến thànhnhững cập nhậthiện trạngtuyệt vờicho trangmạng xã hộiFB của bạn. Cách tăng liketrang cá nhânfreetốt nhấtlà đăng những post màrất có thể sẽđược share.đócó khả nănglà một đoạnvideotình cảm hài hước hoặc cảm động chẳng hạn. Tất nhiên, bạn luôn rấtcó thểbiểu diễn qua một câu kêu gọi hành động (Call to action) vàđòi hỏifanschia sẻclip.ví dụnhư “Hãy shareclipcảm động này đến những người thân yêu của bạn.”
- Đăng đúng “giờ vàng”, “ngày vàng”:theo nghiên cứuthì khi đăng bài vào thứ 5 và thứ 6, lượngtương táccó khả năngtăng hơn 18%so sánh vớinhững ngày khác. Bên cạnhđấycũng có các khung giờ “vàng”bạn cầnhãy nhớ là 6h30, 10h30, 12h và 17h30 đến 22h để post bàiđây chính làcách tăng likemạng xã hộitrang Facebooknhanh nhất.
- Gắn thẻbạn bè, thêm hashtag:Cách này cũng giúp gia tăng lượttiếp cậncủabài viếtvàgiúp bạn“câu like” được rất nhiều hơn.
- tác động qua lạitrước, đẩy bàicủa bản thânsau:cơ chế củaphần mềmxã hộitrang Facebooklàbài contentcótrao đổi qua lạimới thìcó thể đượcưu ái hiện lên trước trên Newsfeed.vì vậy, bạn nên đi like, comment vào post củabạn bètrước, sauđómới đăng bàicủa chính mìnhlên vàtrao đổi qua lạibài viếtthì bài của bạncó thể đượcđẩy lên trước.
Đăng những hình ảnh vui nhộn là cáchlàm tănglikeứng dụngxã hộiFacebook
Khichia sẻContent, nguyên tắctuyệt vời nhấtmàbạn phải cầnlàm theochobài contentcủa chính mìnhlà mật độ 80/20.trong số đó, 80% sốtham khảo thêmđếngiải trícó íchchongười coi, 20% còn lại dành choads.hơn nữa,bài contentcủa bạnsẽ đượcnhận xétgiá trịthông qua sốlượt like, comment, hay share của mọi người.vì vậy,nếu như bạnchỉchú ý vàotruyền thông marketingbản thân, những người theo dõi sẽcảm thấynhàm chán, và tất nhiên nhữngnội dungnhư vậy sẽ không nhận được sựtrao đổi qua lạitừngười sử dụng.phía dướilàmột vàicách bạn rấtcó thểlàm:
- Content share nên hết sức ngắn gọn, xúc tích trên thanhtrạng thái.tuyệt vời nhấtnên chỉ hạn chế trong khoảng 80 ký tự hoặc ít hơnnếu nhưrấtcó khả năng.
- Các câu hỏiđưa rõ ratrongbài contentphải thực sự dễ hiểu để mọi ngườicó khả năngtrả lời“có, không” hoặc một câu đáp lời nhanh khác.phương thức nàysẽgiúp đỡ và hỗ trợthu thậpđược nhiều ý kiến phản hổi của người tận dụng hơn.
- diễn ravớisố lần lặp lạinhiềudùnghình ảnh trongbài content, bởi nó chiếmkhả năngđạt tỉ lệ like, comment và bấm chuột cao hơnso sánh vớivăn bản thuần túy. Không dừng lại ởđó,nếu nhưmột aiđógiống vớiđối tượng mục tiêutrong ảnh, họcó thể đượcbạn bècủa chínhbản thân mìnhtag tên, haychia sẻ.việc nàyngẫu nhiên sẽgiúp đỡ và hỗ trợbài contentcủa bạn được không ít người biết hơn, và chắc rằngđây làcách tăng liketrang cá nhânhiệu quả.
5. Lượm nhặt Content từ các đối thủ của mình
việc nàykhông cónghĩa rằngbạn có thểsao chép lại y hệt cách làm của đối thủ, mà chỉ là những thứbạn phải cầnhọc hỏi từ họ mà không cần mất giờ giấc đểsáng tạora nó.nếu như bạnđang mở mộtFacebookPage bán đồ thời trang, hãy đichú ýcách mà cácdoanh nghiệpnổi tiếng khác đã làm thành công.kiểm traxemhọ đã đăng gì?mức độthường xuyên? Loại Content đăng tải? Khung thời giangửibài? Cáctương tácvới khách hàng? …
6. Mời thíchtrang cá nhân
đây chính làbước đáng kể ngay từkhi mà bạnmới tạo lậpfanpagephần mềmxã hộitrang Facebooklàm tănglượt yêu thíchtrang cá nhânmạng xã hộiFB của bạn.mặc dù vậy, bạn cũngchú ýkhông nênmờibạn bèlike khifanpage“vườn không nhà trống”. Hãylàm ravài Contentảnh hưởngđể họbiết đượctrang củabạn sẽtrao chohọ nhữngthành quảgì.
Mời thíchtrang cá nhân
Bạn cũngkhông đượcquá nóng vội mờitoàn bộnhững người bạntrong danh sách mà hãy mở màn vớinhững người bạnthân quen để tạo hiệu ứng. Họ hoàn toàncó thểlà những ngườisẵn sàngliketrang cá nhânchỉ vìđólà lờiđề xuấtcủa bạn.cùng lúc đó, bạn cũng hoàn toàncó khả năngnhờ họ mờinhững người bạnlike cho bạn. Họ sẽtrở thànhnhững “influencers”làm ranhững tác động, tăng like chotrang cá nhânvà bạn cũng nhớ làgởilời trân thànhcám ơntới họ.
một khicó lượng likecụ thể, Content tương đối, bạn mớinghĩ đếnviệc mờibạn bèbè ítăn nóihoặc không quen biết. Đối với những bạn nàykhông cógìcam kếttổng thể họ sẽ liketuy nhiênnếu nhưfanpagecủa bạn chạm đúngmong muốn, thị hiếu của họ thì việc likegần như là đơn giảnkhăn.
7.làm racác Minigame
Tổ chức các minigame trêntrang cá nhântrang Facebooklà cách hữu hiệu đểđạt đượcsự phấn khích củangười dùngvàhấp dẫnhàng loạtngười sử dụngmới likefanpagetham gia. Sự cuốn hút của giải thưởng sẽlàm chohọsẵn sànglike trang đểbiến thànhfan trung thành, chí ít cũng sẽ trong khoảng thời gian cuộc thi. Sauđấy,nếu như bạnlàm tốt Contentnội dungvà tạo đượccảm tình, họ sẽtrở thànhnhữngkhách hàng tiềm năng.
tùy thuộc theolĩnh vực buôn báncủa bạn để sựchọn lựahình thức, thể lệ cuộc thithích hợp.có thểlà cuộc thi ảnh, cuộc thi viết, cuộc thi ý tưởng haydễ dàngvàdễ dànglà commentmột vàibất kểđểchọn lựara người may mắn nhất. Trong thể lệ cuộc thi bạn nênyêu cầungười sử dụnglikefanpage, like và share post ở chế độ công khai hoặccó khả năngtag thêmbạn bèđể gia tăng lượttiếp xúccho trang.
Nhữngchú ýkhi tạo minigame trênphần mềmxã hộitrang Facebookđể được nhiều like:
Trước khi tạo minigamebạn phải cầnđịnh hướng ý định của minigame này là gì: tănglượt likemạng xã hộiFB, tăng nhận diệnthương hiệuhay tăngtương tácvà buôn bán. Với mỗi tham vọng sẽ có luật chơi và cách thực hiện minigamekhác nhau.
Định hướngđối tượng mục tiêubạnmuốnlôi kéo tham gia minigame để sựchọn lựaphần thưởng lý tưởng.nếu bạnhướng đếncácđộc giảtrẻ, học sinh,sinh viênthì phần thưởng nên đáng yêumột chútít, cácsản phẩmđang là hottrend. Đối với người đi làm, dân công sở thì phần thưởng nên thiết thực, luật chơirõ ràng, tạo sự tin cậy. Với nam giới thì phần thưởnghấp dẫnnhất làđồ công nghệ…
một vàiluật chơi minigamenhiều ngườibiết nhấthiện naylà:
- Like và share post, likefanpage, comment số may mắn
- Like và share post, tag 3 người bạn, comment số may mắn
- Like vàsẻ chiapost kèmhashtag, để lạiemailđể nhận quà
không chỉcó vậy bạn cũngcó khả năngtựsáng tạora luật chơi của riêng mình sao cho cuốn hút,thích hợpvớimục tiêuvàđối tượng mục tiêunhư trên. Dẫu thế,không nênđưa racách chơiquá phức tạp, nhiều bước mà cầndễ dàngvàđơn giản, xúc tích, dễ hiểu thì mớicó thểlôi cuốnđược nhiềutác động qua lại.
Tổ chức minigame là cách tăng likemạng xã hộiFBnhanh nhất
Giờ giấcxảy raminigamekhông đượckéo quá dài, chỉ nên từ 3-7 ngàytùy thuộc theoluật chơi. Cáchgiải phápchọn lựangười trúng giải hoàn toàncó khả năngchọnkết quảsổ số hoặc quay số random. Cuối minigame bạncần cómột câu kêu gọi người chơithường nhậttheo dõifanpageđể cập nhậtnội dungtrúng thưởng.
một khikết thúc minigameFacebook, bạn nên kết luận lạikết quảxembạn cóhoàn thành mục tiêuđã đặt ratrước đâyhay không, nhữngngười tham giachơi có đúng là nhữngđối tượng mục tiêumà bạnmuốnhướng tớihay không, cách tổ chức minigame đãphù hợphay chưa… Từđóbạn rấtcó khả năngrút ranhững kinh nghiệmcho những lần sau.
8. Tag những ngườixoay quanh
đây chính làcách làm rấtthông minh, vừa tăng likebài contentfanpagevà tăng like chotrang cá nhân, vừa tạo đượccảm tìnhvới quýngười mua hàng.nếu bạntổ chức một sự kiện nàođấyvà có nhiều ảnh vớingười mua hàng, hãy up lênfanpagerồi kêu gọi khuyến khích các thành viên tag tên của chínhbản thân mìnhvào.
đây chính làcách khôn ngoan để tăng like chofanpage
phương phápnày mang đến nhiều điểm tích cực:
- trước tiênvề mặt tâm lý:người dùngsẽcảm thấymìnhquan trọngvà thấy được sự chăm sóccủa doanh nghiệp. Hình thức tag tên bản thân như là lờicam kếtchúng tôi sẽ gắn bó vớidoanh nghiệpbạnmãi mãi, luôn trung thành với mọisản phẩm/dịch vụđượcmang lại. Ngay cả báo tuổi trẻcũng đã từngvận dụng hình thức này tronglàm việckỷ niệm 35 năm ra đời.
- thứ 2về tínhhiệu quả: Việc các thành viên tag tên mình sẽ giúp tấm ảnhxuất hiệntrên News Feed cá nhân của họ vàbạn bèbè của fanđócũng sẽ biết. Cách lan truyềnđạt kết quả cao nhấtlà đểngười mua hàngtự giới thiệu vềdoanh nghiệp.điều nàyvô tình giúp Brand Name bạn được lan truyềnrộng lớnvà tăng likefanpagekhông tính tiềnmạnh mẽ.
9. Tạovideothu hútchotrang cá nhân
nếubạn có thểtự tay thiết kếmột viralvideocó sứclan tỏađến xã hội thì sẽ tạo được sựlưu ýhơn là những status,đường link, text trung trung.nội dungcliprấtcó khả nănghài hước, dí dỏm hoặc xúc động, đánh vào tâm tư tình cảm của ngườicoi.clipcần cósựliên lạcvớihàng hóa, dịch vụ hoặcchủ đềcủafanpagevà biểu diễn được ý nghĩa, phương châm củatrang cá nhân.
Sauđấy, bạn rấtcó khả năngcài đặttablanding pageở tabclipđể kích thích người tận dụngxembởi khi họ mở màn vào page sẽ nhìn trực diện vào tabvideohoặc ghimcliplên đầu trang để những vị khách đến chơi nhà ấn tượng hơn ngay từ lầnđầu tiênghé thăm.
thường thường, cácđộc giảđều không để ý đếnvấn đềnày mà có thói quen uploadcliplên Youtube rồisẻ chiatrênFacebook. Như vậy, bạn đang vô tìnhbỏ quênmột cách để mốiảnh hưởngđặc biệtvớifanpage. Bạn hãy để ý khivideođược xuất bản trênphần mềmxã hộiFacebookvà được nhúng trênWebsitethì trên góc trái phía trên khung hìnhclipsẽ hiển thịnút nhắc nhởngười sử dụnglikefanpage.đây chính làcách tăng likefanpagerất tinh tế.
10. Đưafanpagevào các tác phẩmtruyền thông marketing
công tychi hàng đống tiền vào các chiến dịchquảng cáo, in các tác phẩmmarketingtiếp thị nên thay vì chỉ đặt tênWebsite,maillên card visit, banner, poster, báo chí, letter head… bạn nên in thêm địa chỉtrang cá nhâncủabản thân mình. Việcliên kết vớiquảng cáoofflinesẽ đem đếnkết quả rất tốtbởiphần trămngười mua hàngcóứng dụngxã hộiFacebooklớn, thay vì chỉ nhìn qua banner chẳng nhớ gì thì giờ đây bạn đãtạo ramột điểm chung giữa tênnhãn hiệucủa bạn vớingười tiêu dùng.
VDnhư là sự kiện ra mắtfanpage
11. Đặt liên kết tớitrang cá nhântrên các Profile
Hãy để ý dưới profile picture củabản thân mọi người, sẽ có một ô cho phép bạn viết linh tinh gìđóvề bản thân. Ô nàyhay đượcgọi nôm na là “mini bio” và a lê hấp saochúng takhông thêmđường linktrang cá nhâncủa bản thânvào đây chứ nhỉ. Ô này hạn chế số lượng kí tự, nên các bạn để ý không đánh vượt quá số lượng kí tự cho phép nhé. Cách này khá cóđạt kết quả tốttăng liketrang cá nhânmạng xã hộiFB với cáctrang cá nhâncóđộ tin tưởngcao.
Cách tăng liketrang Facebookfree trên điện thoại
13. Tăng liketrang cá nhânvới MXH khác
Không riêngphần mềmxã hộitrang Facebookmà bạn hoàn toàncó thểtận dụng cácmạng xã hộikhác như Twitter, Pinterest,… NhưVDvới mạng cộng đồng Twitter,rất ítchủdoanh nghiệpchăm lo đến việc liên kếttài khoảnTwitter vớitrang cá nhâncủatrang Facebook.điều nàylà sai lầm lớn bởibạn sẽmất đilượng thành viên khổng lồ. Việc liên kết hai trang là cáchtuyệt vờiđể chuyển đổi Twitter followers thànhkênh mạng xã hộiFB fans bởi nó giúp đưa tổng thểbài contentcủa bạngửiđến Twitter với một mốiliên quantrở lại với phiên bảntrang Facebookcủabài viết.
tuy nhiênbạncần chú ýsố lượng ký tự tối đa trong Status Twitter là 140 nênbạn phải cầncân nhắc trong việc postnội dung.ngoài ratại profile và background của Twitter, bạn cũng nênnói tớifanpagecủa chínhbản thân mọi ngườibằng cáchkèm theo đường dẫn.đây chính làmộtbí kípnhỏtuy nhiêncũng hoàn toàncó khả năngtạo đượcliên quandẫn dắt người tận dụng đếntrang cá nhân.
14. Mua like là cách tăng like MXHtrang Facebookmột cách nhanh chóng
bạn có thểmua liketrang Facebookquađơn vịphía dướimà giới thiệu đến các bạn.đây chính làbộ máy100%người dùngthực cótác động qua lại, khôngđòi hỏinhậptrang Facebooktránh bị checkpoint + rủi do về níchFacebook,giá cảhợp lý& có bảo hành dịch vụ chokhách hàng, hiao diệndễ dàng sử dụng&dễ dàng để sử dụngtrên cả điện thoại và máy tính…
rất đầy đủcác dịch vụ như:
trang Facebook
- Tăng Like (bài content)
- Tăng Follower
- Tăng Like , Theo Dõi (trang cá nhân)
- Tăng Mắt + Share Live Stream
- Tăng Comment (bài viết)
- Lọctác động qua lạinhững người bạn(miễn phí)
mạng xã hội instagram
- Tăng Like (bài content)
- Tăng Comment (bài viết)
- Tăng Follower
YOUTUBE
- Tăng Veiwclip
- Tăng Comment
- Tăng Sub Channel
QUÉT UID – SĐT
- Quét SDT Từ UIDtrang Facebook
- TìmFacebookBằng SDT
- Quét UIDngười dùngTừbài viết
- Quét IDbài contentCủa Profile ,fanpage,nhóm
AUTO SPAM SMS:gửihàng loạt tin nhắn sms đến nhiều sdtngười mua hàngcùng lúc
LỌCtương tácbạn bè(MIỄN PHÍ):Lọcnhững người bạnKhôngtrao đổi qua lạiVà Hủy Kết Bạn Nhữngnhững người bạnđó
Mua Liketrang Facebook
Có nên mua likemạng xã hộiFacebookkhi buôn bán trên mạng?
Đọc đến đây chắc bạn cũngcảm nhận thấyviệc mua like này quálôi cuốnđúng không? Nólàm tănglượt likephần mềmxã hộiFacebookkinh khủngchỉ trong ngắn hạn, mà đối vớibán hàngonlinethìlượt yêu thíchkiểu nhưmột bảo chứng về lòng tin vậy. Chưa kểphần đông ngườilike thìnăng lựccácbài postquảng cáosản phẩmcủa bạntiếp xúcđếnnhiều ngườihơn. Đúng là like thìkhông nênsử dụngđể ăn mà no được,nhưngnhiều like cũng đồng nghĩa kỹ năngbán hànglàm giàu onlinecủabạn có thểtăng lên đáng kể.
Vậy tội gì mà không mua like?
Thực tế không đẹp như bạn vẫn tưởng đâu, likecó íchcho việckinh doanh onlinethật,tuy nhiênchỉ đối với likethành quả, không phải like ảo. Vì với những cách mua like trên người ta chỉ like page của bạnthu thậplệ đểhoạt độngkhác, họ không thậtsự quan tâmđến việc page bạn làm cái gì, bán cái gì. Vậy số like ảođấycó mang vềngười tiêu dùngcho bạn không?
Đừng chống chế rằng bạnchỉ cầntruyền bálà đủ rồi, càngnhiều ngườibiết càng tốt, sauđósẽ tự có người đến mua hàng cho bạn. Buôn bán không phải trò may rủi như vậy,bạn phải cầncó ý địnhrõ ràng. Và bạn phảihướng đếnngười tiêu dùngý định của mình chứ không thể cứ dàn trải được.
Còn một điều bạn nên nhớ,Facebookcó nút like, có nút Follownhưngcũng sẽ có nút Unlike, nút Unfollow, người ta có rấtcó khả năngxóatrang cá nhâncủa bạnnếu nhưthấy phiền hoặc đã xong ý định củabản thân mọi ngườira khỏi bảng danh mục chăm lo. Như vậy mọi việc bạn cố gắngtừ khi bắt đầuđến giờ đều đổ sông đổ bể.
Lời kết ở đầu cuối là, việc gì cũng có hai mặt, thay vì chạy theo những thứ ảo thì hãyhướng tớichất lượng thật!
Nên đăng khoảng bao nhiêu tin mỗi ngày?
điều nàycòndựa vàopage của bạn có bao nhiêu lượt thích, lượngngười sử dụngtác động qua lạimà từđấycó sự tùy biếnđể phù hợp. Theo như trải nghiệm của khánhiều ngườithì lượng tin/bài đăng trêntrang Facebookmỗi ngàycó thể đượcchia như sau:
- nếufanpagecó dưới 1000 người theo dõi bạn rấtcó khả năngxê dịch trong khoảng 2-4 tin một ngày.
- nếu nhưfanpagecó từ 10 – 15nghìnlượt thích bạn hoàn toàncó khả năngđăng khoảng 5-7 tin/ngày.
- nếufanpagecó tương đối nhiều hơn 15nghìnngười theo dõi bạn hoàn toàncó thểtăng lượng tin lên khoảng 7-10 tin/ngày.
mặc dù vậy, đây cũng chỉ là những con số hết sức lý thuyết, rấtcó khả năngphù hợp, hoặc khôngphù hợpvới trangphần mềmxã hộitrang Facebookcủa bạn.thế nên, cáchtuyệt vời nhấtlà bạn nên kiểm nghiệm dần dần và theo dõiđạt kết quả tốtnómang lại. Khi đãhiệu quảthực tếbạn có thểhiểu được cáchxoay chỉnhlượng tin mỗi ngày sao chohợp nhấtvớitrang cá nhâncủa bản thân.
hướng dẫntăng like và SeedingFacebookdễ làm nhấttrên đây không riêngứng dụngđược cho nhữngnhân viên mớibán hàngmà chính những chủcông tyđã từng trải nghiệm nhiều có khi cũngchưa từngđể ý tới. Đểđạt đượclượng fan chất lượng chofanpagekênh mạng xã hộiFacebookcũng giống nhưnhằm tăngphần trămchuyển đổitạo rathu nhập choshopkinh doanh onlinecũng giống nhưtừ việcbán hàngtrênFacebook.