TOP 10 phần mềm ẩn toàn bộ comment trên Fanpage nhanh chống hiệu quả

5/5 - (2 bình chọn)

Ẩn bình luận trênFacebooklà gì?

Ẩn bình luận trêntrang Facebooklà cách bạn “giấu” đi những comment củangười mua hàngtrênbài postcủa bạn, và chỉ có bạn mớicó khả năngnhìn thấy vàtương tác vớicommentđấy, người khác sẽ không thể thấy được.Cách ẩn comment trênFacebookcông thứcđược nhiềudoanh nghiệptruyền thông marketingonlinequan tâm.

Cách ẩn toàn bộ comment bình trên FanpageCách ẩn bình luận không cho người khác thấy mộtcách mang lại hiệu quả

Với thị trườngbán hàngrộng rãi, việcgroupcáchàng hóa, dịch vụ giống nhau là điều không tránh khỏi.Điều nàyphát sinh sự cạnh tranh, chiếm giữ kháchcũng nhưlôi kéo khách bằng mọi thủ đoạn.

Do vậy,nếucáccông tychỉ đầu tư ngân sách choquảng cáoFacebookmà không hiểu được cácthủ thuậtchốngcướpkhách,điều nàylà bất lợi và hao hụt công sức màkhông mang lại hiệu quả.

Ẩn bình luận fanpage khi nào?

A. Hoàn cảnh1: Bài viếtkinh doanhnhận phải comment tiêu cực
Những comment nàyliên quanđếnquyết định thực hiện mua hàngcủa cácngười mua hàngsauđó.Vì điều đó,để đảm bảonăng lựcchốt đơn hàng, cácbạn phải cầntham ẩn không cho người kháccoicomment trêntrang Facebook
B. Trường hợp2: Đối thủcướpngười mua hàngcủa chúng ta
Khikinh doanhtrêntrang Facebook, cónhững bài viếtbạn chạyadsrất nhiều, ra comment nhiềunhưngkhông chốt được đơn. Hoàn cảnhnàycó khả nănglà vìcác bạn chưa ẩn bình luận, dẫn đến việc các đối thủ khác vàocướpngười mua hàng.
So vớifanpagekinh doanhthìđấylà 2hoàn cảnhchính để các bạnthiết yếucần tìm hiểucách ẩn bình luận trênFacebook. Nếu nhưcác bạn chưabiết cáchẩn những commentnày, hãyđọc thêmphầnchỉ dẫnsau đây nhé.

Lợi ích của việc ẩn comment khách hàng trên Fanpage

Ẩn comment khách hàng trên Fanpage là hoạt động giúp các shop bán hàng online tự bảo vệ mình và khách hàng của mình khỏi những tình trạng trớ trêu như bị lợi dụng, lừa đảo, đánh cắp thông tin,…

Ẩn bình luận của khách hàng giúp shop:

Cách ẩn comment trên Fanpage Facebook

Để không bị đối thủ dòm ngó hoặc trục lợi từ bình luận của khách hàng, hãy ẩn comment trên page. Có hai cách ẩn comment tự động và cách ẩn comment thủ công. Cùng MISA eShop tìm hiểu nhé!

Ẩn comment tự động

Bước 1:Truy cập trang fanpage.

Lưu ý: Yêu cầu bạn cần có quyền quản trị cao nhất trên fanpage với có quyền ẩn comment

Bước 2:Chọn Cài đặt trang.

Bước 3:Chọn Chỉnh sửa ở mục Kiểm duyệt trang tại cửa sổ Cài đặt.

Bước 4:Tại đây các bạn thêm các từ, cụm từ mà các bạn muốn ẩn comment khi những từ, cụm từ đó xuất hiện trong comment từ khách hàng.

Có thể nhập các số/cụm từ như01, 03, 09, sđt, số điện thoại, @, gmail, địa chỉ, bao nhiêu, nhiêu,… Những bình luận chứa các từ, cụm từ này sẽ bị ẩn đi đối với những người khác không có quyền quản trị trên fanpage.

Ẩn comment thủ công

Nếu bạn không muốn ẩn toàn bộ bình luận thì có thể ẩn từng comment thủ công. Cụ thể như sau.

Bước 1:Truy cập vào bài viết trên fanpage mà các bạn muốn ẩn.

Bước 2:Chọn comment muốn ẩn, click vào biểu tượng dấu 3 chấm. Chọn Ẩn bình luận.

3.3. Ẩn comment tự động bằng cách sử dụngphần mềm ẩn comment Facebook

Bên cạnh 2 cách thức kể trên, cách thứ 3 được kể trên đang được rất nhiều cửa hàng bán lẻ áp dụng. Đó là việc sử dụngphần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM. Phần mềm này không những giúp bạn ẩn comment chứa thông tin khách hàng tự động, mà còn giúp bạn tập trung tin nhắn, bình luận của khách hàng tại một nơi để dễ dàng kiểm soát thông tin đặt hàng của khách.

Dễ dàng đồng bộ toàn bộ tin nhắn, bình luận của khách hàng trên Fanpage Facebook của cửa hàng về 1 hệ thống MISA OCM.

Ưu điểm khi ẩn comment fanpage tự động bằng phần mềmẩn comment facebook MISA OCM:

– Đồng bộ hóa tất cả thông tin bình luận, tin nhắn của khách hàng tập trung

– Tự động ẩn comment khách hàng, không tốn công sức như cách làm thủ công

– Dễ dàng gửi tin nhắn ưu đãi tới khách hàng miễn phí qua messenger, áp dụng cho tất cả khách hàng từng tương tác bằng cách gửi tin nhắn hay bình luận với page

– Tạo đơn ngay khi nhắn tin với khách hàng trên cùng một hệ thống duy nhất

Hướng dẫn quản lý, trả lời tin nhắn/bình luận của khách hàng trên MISA OCM

4. Cách ẩn bình luận trên facebook cá nhân

Với một số bạn chỉ bán hàng trên tài khoản facebook cá nhân, chưa biết cách tạo fanpage tham khảo ngay bài viếtHướng dẫn chi tiết cách lập fanpage facebook bán hàng online.Về lâu dài, bạn cũng nên tạo fanpage bán hàng để chạy quảng cáo, tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Đối với tài khoản facebook cá nhân, việc ẩn bình luận cũng rất quan trọng, tránh được tình trạng đối thủ vào đọc và lấy mất khách hàng. Sau đây, MISA eShop chia sẻ thêm về cách khóa, ẩn bình luận trên Facebook cá nhân dễ dàng nhất.

Bước 1:Mở ứng dụng Facebook, vàoCài đặt & quyền riêng tư>Cài đặt> ChọnBài viết công khai.

Bước 2:PhầnAi có thể theo dõi tôi, bạn nên thiết lập chế độMọi ngườiđể những người không phải là bạn bè theo dõi bài viết bán hàng công khai của mình.

Bước 3: Nhấn vàoBình luận của bài viết công khaiđể thay đổi thiết lập. Chuyển về chế độBạn bè.

Ở phầnThông tin cá nhân công khai. Tại đây bạn nên chuyển vềchế độ Bạn bèđể chỉ những người có trong danh sách bạn bè của bạn mới có thể thích, bình luận về các thông tin cá nhân của bạn.

Trên bộ lọc Xếp hạng bình luận có thể Bật để làm nổi bật những comment mua hàng phù hợp nhất,cài đặt bình luận hàng đầu trên facebook cá nhân.

>>Bán hàng trên Facebook cá nhân sao cho hiệu quả?

5. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm quản lýquản lý comment facebook MISA OCM

5.1. Tôi mới kinh doanh trên Facebook có thể sử dụng phần mềm bán hàng online này không?

Anh chị mới kinh doanh hay kinh doanh đã lâu đều có thể quản lý bán hàng trên fanpage Facebook bằng MISA OCM. Giải pháp giúp bạn bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn, chốt đơn – in bill livestream tự động, ẩn comment và tự động xử lý tin nhắn khách hàng nhanh chóng. Đồng thời quản lý đơn hàng tập trung, chọn ship giá rẻ, gọi ship dễ dàng.

5.2. Phần mềm hỗ trợ quản lý bao nhiêu fanpage?

Không giống với một số phần mềm quản lý bán hàng online khác trên thị trường thường thu thêm phí khi kết nối thêm fanpage. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM không giới hạn fanpage đăng hàng hóa bán hàng. Quản lý tin nhắn/bình luận fanpage, quản lý livesteam và tự động chăm sóc khách hàng bằng Chatbot.

5.3. Phần mềm kết nối với những đơn vị vận chuyển nào?

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh, GHTK, VNPost, ViettelPost, Ahamove, J&TExpress… Đáp ứng linh hoạt nhu cầu quản lý của anh chị chủ shop.

5.5. Tôi có được dùng thử phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM trước khi mua?

Nhiều anh chị chủ shop muốn trải nghiệm phần mềm, xem có phù hợp với cửa hàng hay không trước khi lựa chọn mua. Chính vì vậy, MISA eShop tổ chức chương trình để khách hàng quan tâm phần mềm đượcmiễn phí dùng thử trong 15 ngày.

Đặc biệt phiên bản dùng thử của khách hàng sẽ hoàn toànkhông bị giới hạn tính năng nào. Anh chị chủ shop đăng ký dùng thửphần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM tích hợp chatbot tự động ẩn comment trên fanpage tránh tình trạng đối thủ cướp đơn hoặc tự động nhắn tin với khách hàng theo kịch bản có sẵn tại đây

Dùng công cụ ẩn bình luận TrustSales

Cách không cho người khác xem bình luận trên Facebookkhác đó là dùng công cụ ẩn bình luận TrustSales.

Haicách ẩn bình luận trên Facebookkể trên đều có ưu nhược điểm riêng. Trong đó, nếu ẩn thủ công thì bạn mất thời gian để ngồi đọc và lọc từng bình luận. Thật khó để trực Facebook liên tục 24 giờ và lọc các dòng bình luận này rồi ẩn đi.

Còn với tính năng lọc tự động của Facebook, bạn sẽ khó lòng liệt kê hết các từ mà khách hàng bình luận, dễ dẫn đến thiếu sót, tạo điều kiện cho đối thủ cướp mất khách của bạn.

Vậy làm thế nào để khắc phục các nhược điểm kể trên? Giải pháp cho bạn chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TrustSales. Phần mềm này có chức năng tự động ẩn bình luận, quản lý nhiều Fanpage cùng lúc.

Sử dụng công cụẩn bình luận trên Facebookcủa TrustSales giúp bạn tiết kiệm thời gian

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version