Bán hàngTrêntrang FacebookCá Nhânkhó khăn
bạn tưởng tượngmàxem, bạn bán trênFacebookcá nhân,khách hàngđâu ra?
- Người thân đâu có mua hàng của bạn.
- Người quen thì ủng hộ vài ba lần rồi thôi.
- Danh sáchnhững người bạn,nếu như bạnđi chủ động kết bạn, cũng chỉ được max 5000 friend.
- Bạn cóchiến lược, thì cũng phải biết làmthương hiệucá nhân, bỏ vốn chơi minigame này kia mớităng lượng followđược.
Nói chung là,nếu bạncó bán được đi nữa, thì tốc độphát triểnkhách hàngmới của bạn cũng rất chậm.
Bên cạnhđấylà, bạn đangdùngnền tảng củaFacebookđểbán hàng, và bạn khôngđóng phígì cho nó.
trang Facebookkhông thíchđiều này.trang Facebookluônmuốnbạn chạyads.
Bạn có chạyquảng cáothì nó mới có thêm tiền.dễ dàngvậy thôi!
Cho nênbạn sẽthấy càng ngày,Facebookcàng siết chính sáchảnh hưởngđến việc đăng bàikinh doanhtrêntrang Facebookcá nhân.
Nào là giảmtiếp xúc, nào là giảmtrao đổi qua lại, nào làtài khoảnbất thường và bị khóa. .
Vì saokinh doanhNên Chạyquảng cáo
Cho nên, bạn thấy,quảng cáolà một cáchxuất sắcđể bạn tìm kiếmkhách hàngmớinhanh nhất.
Vàthoát được khỏisựkhó khănkhi bán trêntrang Facebookcá nhân.
Đổi lại là bạn phảitrả phíchođiều này.
nếu bạnlàm tốt, lợi nhuận bạn thu vềcó thểcao hơnchi phítruyền thông marketing=> Bạn có lời.
Còn không, bạn lỗ 🙂
Nó có nhữnglý dokhiến bạn lỗ hoặc bạn lời. Bạn nắm hết được cácnguyên nhân,bạn có thểcó cơ hội!
Cho nên,sau khibạn đãsử dụngadsđểkinh doanh, bạn phảikiểm soátđược nó! Bạn phải MASTER nó!
Bạn chạyadsdù làFacebookhay Google, và bạn thiếu kiến thức, kỹ năng, thì bạn chắc một suất lỗ rồi!
Người Ta Nóitruyền thông marketingFacebookkhông mang lại hiệu quả
chuẩn xáclà như vậy! Nó hoàn toàn đúng đối với người nói câu đó!
Vì họ thiếu những kỹ năng cần thiết!
nếu nhưadsFacebookkhông hiệu quả,tại saovẫn nhiềungười sử dụngvậy?tại saotrang Facebookvẫn sống tốt và giàu có đến vậy?
Nguồn thu chính củaFacebooklà từ quảng cáo! Nó kiếm hàng tỷ đô la mỗi năm từ cácnhà quảng cáo.
nếu nhưtruyền thông marketingtrang Facebookkhông mang lại hiệu quả, nó sập tiệm lâu rồi! Vì cácnhà tiếp thịđã chuyển sang các nền tảngquảng cáokhác!
nhưngở đây, năm sauFacebooklại kiếm được nhiều tiền hơn năm trước!.
Lỗi tạinhà quảng cáo, không phải lỗi củaFacebookđâu.
trang FacebookĐanglà một nền tảngquảng cáotuyệt vời nhất
phần đông ngườiKhông ThíchFacebook
Vì nó chỉ biết kiếm tiền cho nó mà bất chấpngười sử dụng.
Nào là lộ dữ liệu, nào là đọccướptin nhắn trong Messenger của bạn.
mới đâylà nó thuê hẳn mộtcông tybên ngoài nghe lén tin nhắn thoại bạngởiqua Messenger.
Mình cũng không thích nó, vềphương diệncá nhân.
tuy nhiên,bạn nghĩcoi,Facebooknghe lén, đọccướptin nhắn của bạn để làm gì?
FacebookNắm Rất Sâu Dữ Liệungười sử dụng
Facebooklàm vậy đểlấycàng nhiều và càng sâu dữ liệungười sử dụngcàng tốt.
Nónắm bắttất cảcác hành động của bạn trêntrang Facebook, cho những dữ liệuđóvào mộtfileriêng của bạn.
Những hành động của bạn như:
- xemmộtvideocóđề tàivề tình yêu?
- Dừng lại trên một hình ảnh tâm trạng (nó nhậnbiết đượcảnhđấycóđề tàigì nhé)
- Bấm like một post nàođóvề mỹ phẩm
- Inbox chotrang cá nhânnàođóđể hỏi vềsản phẩmđai nịt bụng
- Chat vớinhững người bạnvề dự tính đi du lịch (nó hiển thịadscác tour du lịch cho bạn)
- gởitin nhắn thoại tâm sự với con bạn thânvấn đềdạ dày của mình (nósẽ hiển thịadsthứ gìđóliên quanđến dạ dày cho bạn)
- …
toàn bộtrang Facebookđều lưu lại!
Bạn có bao giờ thấy hiện tượng kiểu như:
Bạn vừa vào thanh tìm kiếm củaFacebook, tìm một cây son. Ngay sauđó, bạn lướt lạitrang Facebookvà thấy hàng tátruyền thông marketingson bạn đang tìm?
Hay bạn chat vớinhững người bạnqua Messenger về cái ga trải giường mà bạn thích,trang Facebooknó đổ liềntruyền thông marketingGa trải giường cho bạn.
Nó chính là sự lợi hại của dữ liệu!
Dữ Liệu GiúpFacebookTối Ưuquảng cáoCủa Bạn
Và dữ liệu là thứ mà, không nền tảngquảng cáonào khác có nhiều và sâu vềngười sử dụngnhưFacebook.
Cho nên ởphương diệnnhà quảng cáo, bạn được hưởng lợi từ việcđó.
khi bạnbán đai nịt bụng, bạnhiểu được cáchnhắmđối tượng mục tiêuvà làmthông tinquảng cáo,Facebooksẽ đưaadscủa bạn đến đúng người cần cái đai nịt bụng đó!
Tất nhiênlà cơ hộikinh doanhsẽ rất cao.
Và nó chính làlý do,trang Facebookbất chấptất cảđểthu thậpcàng nhiều dữ liệungười sử dụngcàng tốt.
Nó đang cố phục vụhiệu quả hơncho cácnhà tiếp thị.
quảng cáocàngđạt kết quả tốt,nhà quảng cáocàng chi nhiều tiền =>Facebookcàng kiếm được nhiều.
Nên haykhông đượcchạytruyền thông marketingchocửa hàngnhỏ
Thêm mộtkênh quảng cáolà tăng một nguồn thu
Có lẽ khó hình dung,nhưngtrong thời đại người người nhà nhà “shopping” quaFacebook,instagram,Web.v.v… thì rất nhiềushopvẫn không hề cóFacebookkinh doanhchocửa hàngmình, vànếu như có, thì cũng là “trang chết”, không hề được cập nhậtnội dunghoặcvẫn chưa cónhữngnội dunglôi cuốn.
Do tâm lý “người ta có thì mình cũng có”, nên nhiều chủcửa hàngchưathực chất rất quan tâmvàxây dựngkênh mua bánnày.tuy nhiênnếumong muốntăng doanh sốkinh doanhcũng nhưgiúp nhiềukhách hàngbiết tớicửa hàngmình hơn,dùngcác cáchtruyền thông marketingtối tânđểphát triển kinh doanh, các chủshopkhông thể khôngphảitạo ra đượcthông tinchoFacebookbán hàngmộtcách mang lại hiệu quả. Nhữngnội dungchủ đạo nhưthông tinshop,mô tảhàng và các hình ảnh “đủ đẹp” vềhàng hóalà thứcửa hàngkhông nênbỏ qua dù bất kỳnguyên nhângì.
Chuyệncông thức bán hàng– thứkhông thể không cóchoshop
Cáccửa hàngtruyền thống, nhỏ lẻ thườngkhông cócông thức bán hàngcố định.đa phần, cáccửa hàngnàybán hàngtheo “cảm tính” là chú yếu. Các quy định về đổi trả, mua bán haygiao hàngthuờng dễ bị nhập nhằng vàchưa chắc chắn. Đây sẽ là một mặt hạn chế cực kỳ lớnkhi mà bạnsử dụngcáccách thức quảng cáo,marketingchoquán của bạn. Lượngngười mua hàngtăng lên trong điều kiện khókiểm soátsẽkhiến chonhữngshopkhônglên kế hoạchbị rối, rớt đơn hàng và không làmhài lòngcáckhách hàng tiềm năng, dẫn đến tiếng xấu choshopmình.
Quản lýbán hàng,rõ ràngvà minh bạch
Trước khi thực hiệnquảng cáo,quán của bạncần ổn định. Vềthông tintrên trangads,công thức bán hàng, đổi trả hàng vàchăm sóc khách hàngđúng cách. Bên cạnhđấy, thì việc quản lý hàng hoá, cập nhật hàng bán chạy,sản phẩm tồn khohay nhũng đơn hàng vào ra,nhân sựbán hàngcông việcthế nào cũng là điều cực kỳ đáng lưu tâm.
Rất may lànhững vấn đềnày không gâykhó khăncho các chủshoplắm, khi trên thị trường hiện này đã cóứng dụngquản lýkinh doanh, tiện dụng vàdễ dàng để sử dụng, giúp các chủcửa hàngquản lýhiệu quả hơncửa hàng của mình,dành thời giannhiều hơn vào cáckế hoạchtruyền thông marketing, tăng doanh thu, lợi nhuận .v.v…
1.vì saoadstrang Facebookkhông hiệu quả?
1.1.đầu tiênlà “thính” chưa đủ thơm
Viết contentbán hàngkiểu nhưcâu chuyện thả thính vậy. Thính càng thơm càng dễlôi cuốncon mồi. Còn thính mà thúi quắc thì chẳng ai dám đớp, từđấydẫn đến chiến dịchquảng cáotrang Facebookkhông hiệu quả.
thông tincủaadslà một trong cácyếu tố quyết địnhthành công của một chiến dịchFacebookAdwordsbởi nóảnh hưởng trực tiếpđếnmong muốn thực tếcủakhách hàng.
Chất lượngthông tintruyền thông marketingvà lượttiếp cận, lượng ngườitrao đổi qua lạithườngtỷ lệthuận với nhau bởi dù bạn cóxác địnhchính xácđối tượng mục tiêukhách hàngmục tiêunhưngthông tinkhôngthu hútnên chưathu hútđược sựchú ývàchú ýcủakhách hàngthì không thể tạonhu cầudẫn đếnkhả năngchuyển đổi đơn hàng.
Mộtquảng cáovớinội dungnhàm chán, lan man,không cóđiểm kích thích, thiếuniềm tin, hình ảnh hiển thị mờ nhạt, không gây ấn tượng sẽ không thể đánh thứcnhu cầucủakhách hàngnên sẽ dẫn đếnadstrang Facebookkhông mang lại hiệu quả.
nếu nhưcontent (text, hình ảnh, video…) không đủthu hút, sẽ rất khó đểngười có khả năng mua hàngcắn thính của bạn. Hãykiểm duyệtlạicoibạn có mắc những lỗi dưới đây:
- Content chưa đủ hấp dẫn:
Câu văndiễn tảlan man một cách máy móc, chưa đi vàotrọng điểm.có khả năngbạnxác địnhrõ và rất am hiểugroupkhách hàng tiềm năng,tuy nhiêncác nội dung bài viếtcủa bạn lại chưathể hiện đượcđiềuđấy,thông tinchưa nhắm trúng thị hiếu củakhách hàng.
- Content nhìn đâu cũng thấy chèn icon,linkmột cách tùy tiện:
Câu chữ thìvẫn chưa cótrật tự. Nhìn vàobài contentcủa bạn khác nào ma trận rối mắt chứ chưađề cậpđọc, còn mua hàng thì khỏi bàn rồi. Nên: Thiết kế câu, chèn icon vàđường linkmột cách tự nhiên, vừa đủ không quá lạm dụng gây phản tác dụng.nếu nhưcần nên hỏi qua ý kiếnmột số.
- Hình ảnh chưa có sức hút:
Do chưa chú trọng khâu chọn nền và góc chụp;sử dụngnhữngbức ảnhnhòe nhoẹt một cách cẩu thả không gì lý giải nổi; Rồi việc phân bố ảnh chẳng cómột tíkhoa học nào cả.
- videochất lượng hình ảnh quá tồi hoặcthông tinkhông bắt kịp trào lưu, gây nhàm chán gây cho ngườicoi
nếu nhưmuốnthực hiện mộtclipchuẩn, phảiquan tâmkhâu chọn kịch bản,thông minhra những câu slogan thật hay và nên được nhắc nhiều lần trongclip, khi quay tớihàng hóathì phải nênkèm theo Logo và nhớ quay chậmmột chút, chất lượng hình ảnh đạt HD sắc nét đểkhách hàngnhìn được rõ.
Vậy nênnếuchạytruyền thông marketingFacebookkhông hiệu quảthì hãynhìn lạimình có mắc lỗi này không nhé.
1.2. Tiếp đến là targetmục đíchkhôngchính xác
Điều tiên quyết đểtạo ra đượcmột chiến dịchtruyền thông marketingthành công là bạn phải tìm ra đượcđối tượng mục tiêungười mua hàngmục tiêu(Target) màhàng hóa, dịch vụ của bạnmong muốnhướng đếnmột cách rõ ràng. Bởi trong một cộng đồngngười dùngkhổng lồ, vô cùngrộng lớnvà vẫn đangluôn luôntăng nhanh về số lượng nhưmạng xã hộiFacebookthì không phảitất cảđều làkhách hàng tiềm năngcủa bạn và làmục tiêumàtruyền thông marketingcủa bạnhướng đến.
Tagetđối tượngvẫn là bài toán muôn thuở.nếuchỉ setup một chiến dịch cho tuổi từ 23-27, rồi cho phủ sóng khắp mặt trận không chừa cái gì thì chắc chắnbài contentcủabạn sẽchỉ nhiều Like và comment của trẻ trâu, trong khikhách hàngmục tiêuthì vạt cả ngàykhông nênmột mống.
Hiểu đượcđối tượngcủa mình rồithì nêntập trung vàonhững cái chính thôi, chỉphải chọnra tối đa 10 hành vi, sở thích là đủ rồi nhé bạn. Cứ khoảng tuần hoặc hơn tuần thì mới settruyền thông marketingvà test nhé. Khôngdùngmột target, phải thường xuyên cập nhật, khi chạytruyền thông marketingphải chia thành nhiềugroupnhỏkhông giống nhauđể kiểm thử, trước khi bung lụa ngân sách. Phải nhanh nhạy khi chạytruyền thông marketingđó!
Tận dụngkinh doanh onlineđa kênh thay vì chỉ nhắm vàoFacebookAdwords
Target vị trí cũng làvấn đềđáng báo động: Hình như là bạn nào cũng rất yêu nước nên cứ chèn cả dải chữ S vào mới chịu hay sao ấy! Chỉ nên để tên 10 tỉnh thànhlớn nhấtthôi là được rồi bạn nhé. Chẳng hạn,nếu nhưởSài Thànhthì chọn TP.Hồ Chí Minh thôi nha, khỏi cần +km làm gì không sang chảnh lên đâu mà khéo lại sang Lào đấy!bạn sẽcoimộtVDvề targetđối tượngkhi chạyAdwordsbán mỹ phẩm trong bài Bán mỹ phẩm targetadsFacebookra sao.
1.3. Đừng chỉphụ thuộc vàotrang FacebookAdwords
Với quy định ngày càng thắt chặt, và mạnh taytrừng trịngười dùng,phần đông ngườitrêu đùa rằngtrang Facebooktại thời điểm nàygiống nhưmột công cụ hút máucủa tổ chứcvậy.tuy nhiênvẫnphần đông ngườilao vào như con thiêu thân và đốt ngân sách. Mình không xui các bạn bỏ chạyquảng cáotrang Facebook,nhưngđừng đểtrang FacebookAdstrở thànhcộng cụ độc tônđộc nhấtđể bạn tìm kiếmngười mua hàng. Vớixu thếkinh doanhđa kênh như thời nay thì bạn còn vô vàn kênh khác đểtăng trưởng.
1.4. Khôngsử dụngtừ ngữ kêu gọi hành động
Với mức tối đa 90 ký tự cho mỗi mẫuquảng cáoFacebook, không ít marketer mảichú ý vàoviệcmiêu tảsản phẩm, dịch vụ của mình màcoinhẹ nhấn mạnh thông điệp truyền đi bằng các từ ngữ kêu gọi hành động (Call-to-Action).
vì saochiến dịchtruyền thông marketingtrang Facebookkhông hiệu quả?
đây chính làmột trong nhữngnguyên nhânquan trọngkhiến chiến dịchquảng cáotrênFacebookcủa bạnkhông cóhiệu quả.người mua hàngthực sự khôngthích thúvới nhữngthông tinmô tảhàng hóaluyên thuyênkia của bạn.
Trongkhi đó, họ lại cóxu hướnghành động khi được kêu gọi hoặc bày sẵnchỉ dẫn.vì thế, bạn hãy thêm những từ mang khẩu hiệu hành động đếnkhách hàngnhư “Click vào đây”, “Click để nhận voucher giảm giá” hay “Đăng ký đểdùng thửkhông mất phí”… Còn về nhữngtất cả thông tinhàng hóa, bạn hãy tối giản nhấtcó khả năng,làm saođểmang lạimột cáchrất đầy đủnhững điềuhấp dẫnngười dùng.
1.5. Hình thức, vị trí và thời điểmtruyền thông marketingkhônghợp lý
Có rất nhiềucách thức quảng cáođượctrang Facebookcung cấpđểbạn có thểchọn lựanhư:
- quảng cáohấp dẫnlượt truy cậpđếnWebsite. (Clicks to Website)
- quảng cáotăngtruy cậpWebgiúp gia tăngphần trămtruy cậpvà chuyển đổi đơn hàng củangười mua hàngvào một trang langding pagecụ thểtrênWebsite. (Website Conversions)
- adstăngtương tácfanpage. (Page Post Engagement)
- truyền thông marketingtăng liketrang cá nhânnhằm tăng số lượngngười tham giatrang cá nhânvà tăng độ nhận diệnthương hiệu. (Page Likes)
- quảng cáotăng lượtthiết lậpphần mềm. (App Installs)
- adstăng sựtác động qua lạitrongứng dụng. (App Engagement)
- adshấp dẫnngười sử dụngkhuyến khích tham gia sự kiện. (Event Responses)
- quảng cáotruyền báchương trình khuyến mãi. (Offer Claims)
- adslôi cuốnlượt coiclip. (Video Views)
thủ thuậtchạyadsbán hàng onlinetrêntrang Facebooktừ A – Z
1.tạo ramộttrang cá nhânchất lượng
nếu bạnđangmong muốnbán hàng onlinetrêntrang Facebookmột cách nghiêm túc vàlâu dàithì phải nênsử dụngtrang cá nhânđểkinh doanh,không nênsử dụngFacebookcá nhân. Nhữnglý dobạn nên tạo cho mình mộtfanpagechính là:
- Facebookcá nhân không thểquảng cáohàng hóađược,bạn bècủatài khoảncá nhân chỉ tối đa 5000 bạn. Tức làsản phẩmcủa bạn chỉ đượcquảng bátới 5000 người này thôi nhé.
- Vớitrang cá nhânthì bạn không bị giới hạn người like hay follow, khikhách hàngchat thì có chatboxhỗ trợ khách hàngtự động,dễ dàngthiết lậpquyền quản trị chophần đông ngườivà bạn còncó khả năngchạyadsđể gia tăng doanh sốdễ dàng.
tuy nhiên,sau khicó đượcfanpagebạn phải đầu tư vào chăm sóc về mặtnội dung, hình ảnh đểngười mua hànglike, share vàtiếp xúcvớihàng hóa, dịch vụ của mình.
ngoài ra, đểtạo dựngđược lòng tin ởkhách hàng,fanpagecủa bạnnên cótên, hình ảnh đại diệnbài bản, ảnh nền và địa chỉnhất định. Mộttrang cá nhâncó những điều trên sẽ giúpngười mua hàngcảm nhận thấyan tâm hơn khi mua sắm, nó cũng thể hiệnmức độchuyên nghiệpcủa công tybạn.
2. Làmnội dungtốt
thông tin– hay trongmarketingcòn gọi là Content, là mộtyếu tố quan trọnggiúptrang cá nhânhấp dẫnđược lượttác động qua lạicao. Giữa hàngngànbài đăng, hình ảnh màngười mua hànglướtFacebookgặp mỗi ngày, bạn phải tạo chongười mua hàngsự tò mò, sựthấu hiểuthì mới khiếnkhách hàngphải dừng lại vàxemthông tincủa mình.
Không cần biết bạn đang làmthông tintheo cách nào,nhưngbắt buộcnhững tiêu chícăn bảndưới đâybạn phải có:
- thông tincủa bạn phải làđộc nhất.Facebookcực kỳ ưu tiên nhữngthông tinmới mẻ, giàu tínhthông minh.bạn sẽđơn giảnthấy đượctại saonhữngcửa hàngbán hànghọ luôn đầu tư riêng cho mình Contentmarketingcũng nhưGraphic Design đểcó khả năngliên tụcchỉnh sửanội dung, hình ảnhmới mẻchobài viếtđểquảng bánhãn hiệu.
- thông tinphải đánh đúng tâm lý,cảm giácngười xem:đây chính làmột nghệ thuật khi làm content,nhất là khilàm content trên Facebook-kênh mạng xã hộicó tínhlan tỏamãnh liệt. Đểlàm đượcviệc này, bạn phải ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍkhách hàngđểcó thểhiểu đượckhách hàng,đưa rõ racontentđúng cáchnhất.
- Ngoài content ra, hình ảnh,màu sắchình ảnh cũng chiếm 40% sựchú ýcủangười mua hàng.đôi khingười mua hàngdừng lạicoichỉ vì hình ảnh quáđẹp đẽvà đánh thẳng trúng vàonhu cầumua sắm củangười mua hàng.
3. Chọn đúngkhách hàngmục tiêuvớisản phẩmcủa bạn
Mỗihàng hóasẽ có mỗi mộttệpkhách hàngmục đíchkhác nhau.nếutarget được đúngngười mua hàngmục tiêucóquan tâmtớisản phẩmbạn sẽtiết kiệm tối đachi phíads.
Khi chạyads,bạn sẽcó 3 cách Targetđối tượng mục tiêutrang FacebookAdsnhư sau:
- Target theo từng độ tuổi: Mỗi độ tuổi sẽ có hành vi,suy xétvàmong muốnmua sắmkhác nhau.vì thế, bạn phảidựa vàohàng hóacủa mình mà chọn được độ tuổikhách hàngmà bạnmong muốnnhắm đến.
Ví dụ:khi bạncósản phẩmquần áotrẻ em khoảng dưới 3 tuổi, bạnphải chọntargetđối tượngnào trong độ tuổi có em bé,người mua hàngbạn sẽtrong tầm 25-40 tuổi.nếu nhưTarget từ 18-65 thì tiêu tốn thêm ngân sáchnhưngkhông thu lại đượcđạt kết quả tốtnhiều.
- Target theo khu vực địa lý:bạn sẽchọn hiển thị vị trí như cả nước, các khu vực như thành phố hoặc một vùngnhất định, thậm chí là bán kính xung quanh một vị trí nàođó.
- Target theo hành vi, sở thích:người mua hàngbạn bao nhiêu tuổi, giới tính nam hay nữ làưu thế,công việchọ là gì, thu nhập khoảng bao nhiêu, đang có hành vi tham gia diễn đàn, trang mạng hayWebsitenào,…
4. Hãy thử thật nhiều mẫuquảng cáo
Đừng đổquá là nhiềutiền rồi chỉ chạyduy nhấtmột mẫutruyền thông marketing.bạn có thểdùngA/B testing các mẫutruyền thông marketingđểxác địnhcoimẫutruyền thông marketingnàyhiệu quảvà nêndùngmẫu nào.đôi khibạn thấy mẫuadsthậtlôi cuốn,thu húttuy nhiênvớingười mua hàngthì nó khôngthu hútnhư vậy thì sao?
A/B Testing là cách mà bạntạo ranhiều mẫuadskhông giống nhaurồi chọn ra mẫuquảng cáocómục đíchtuyệt vời nhất.
Ví dụ: Trong phần Contentquảng cáo,bạn nghĩđược 2 tiêu đề khá hay.nhưngbạnkhông biếtcần chọntiêu đề nào.nhanh chóngtạo ra2 mẫuquảng cáogiống nhaunhưngkhác phần tiêu đề để test thôi nào! Bạn cho 2 mẫuquảng cáonày chạy song song với nhau đểcoimẫu nàocó kết quả tốt hơnthì chọn mẫuđó.
bạn có thểchạy từ ngân sách nhỏ tới ngân sách lớn để tối ưuquảng cáo, tăng lượngtiếp xúckhách hàngnhanh với giátốt nhất.
Bạnnên thử thực hiệnnhiều hình thức chạyquảng cáobán hàngtrang Facebookkhông giống nhau, tối ưu CPM, CPC, nghiên cứu tỉ mỉ những thuật toánphân phốiquảng cáođểcó thểchọn được cho mìnhcông thứcđạt kết quả cao nhấtđể tối ưuads, tránhphung phíngân sách.
5. Nên tự chạy hay thuê Agency quảng cáo?
Facebooktiếp xúcđược lượngngười sử dụngcực kỳ lớn, đây đồng nghĩa với việc bạn có một khối lượngkhách hàngcó khả năngtiếp cậnmột cách cực kỳnhanh chóng.đây làmột thị trườngkhách hàng tiềm năngcực khủng đúng không?
tuy vậy, nhiềudoanh nghiệpkinh doanh onlineđầu tư rất nhiều vào trongadstrang FacebookAdsnhưngđạt kết quả tốtcung cấpkhông nhưước muốn,khoản chicaotuy nhiêntối ưuvẫn chưa cóhiệu quảcao,adstiếp xúcnhiềutuy nhiênkhách hàngkhông quan tâm,trao đổi qua lại.