Khoá học: Bán hàng trên Facebook A-Z cho người mới bắt đầu “Tối ưu hóa quảng cáo, tăng doanh số bán và tỷ lệ chốt đơn”

5/5 - (2 bình chọn)

“Tối ưu hóa quảng cáo, tăng doanh số bán và tỷ lệ chốt đơn”

Khoá học: Bán hàng trên Facebook A-Z cho người mới bắt đầu

Bạn sẽ học được gì Bán hàng trên Facebook A-Z

Giới thiệu khóa học Bán hàng trên Facebook A-Z

Hiện nay có tới 20 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam và hơn 75% số người sử dụng từ 18 – 40 tuổi. Điều này đồng nghĩa là những người có nhu cầu và khả năng mua sắm phần lớn đều trên Facebook.

Bán hàng online mang lại hiệu quả lớn hơn rất nhiều lần so với mở cửa hàng thực tế kể cả doanh thu, thương hiệu cho đến nguồn nhân lực.

Bất kỳ ai cũng có thể bán hàng trên Facebook nhưng để duy trì được công việc kinh doanh và có những khoản lợi nhuận gia tăng đều đặn thì cần phải có cách thức chuyên biệt.

Khóa họcBán hàng trên Facebook – từ 0 lên hàng trăm đơn mỗi ngàybạn sẽ biết cách tạo chiến dịch, thiết lập nội dung quảng cáo để hút khách hàng và thậm chí đo lường KPI để tối ưu bộ máy bán hàng online.

Facebook Marketing Tu A Z

Nội dung khóa học Bán hàng trên Facebook A-Z

Phần 1: Tổng quan thị trường và các yếu tố cần

Bài 1: Tạo dựng hệ thống TMDT cơ bản
04:49
Bài 2: Hành vi người dùng trên Facebook
03:14
Bài 3: Phương pháp chọn sản phẩm bán
06:38

Phần 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Bài 4: Tổng quan các loại quảng cáo Facebook và ứng dụng
04:03
Bài 5: Các quy định quan trọng về quảng cáo của Facebook
03:05
Bài 6: Tạo lập Fanpage
06:25
Bài 7: Thực hành thiết lập quảng cáo các bài đăng – Boost Post
04:18
Bài 8: Thực hành thiết lập quảng cáo Click to Website
05:18
Bài 9: Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
04:19

Phần 3: Viết nội dung quảng cáo sản phẩm

Bài 10: Cách viết nội dung quảng cáo
11:59
Bài 11: Thực hành quảng cáo Video trên Facebook
05:00
Bài 12: Thực hành quảng cáo Lead ads
05:56
Bài 13: Nhắm mục tiêu nâng cao với Interest + Behavior
12:44
Bài 14: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo A/B testing
03:56
Bài 15: Tạo và cài đặt Pixel Conversion (theo dõi chuyển đổi) lên Website
03:51
Bài 16: Tối ưu quảng cáo Retarget với tùy biến Custom Audiences
09:45

Phần 4: KPI & đo lường

Bài 17: So sánh hiệu quả chiến dịch trên từng phân khúc đối tượng
06:04
Bài 18: Hướng dẫn đọc báo cáo Facebook ads
06:03

Phần 5: Tối ưu hóa bộ máy bán hàng Online

Bài 19: Tối ưu chi phí và thời gian vận chuyển
05:19
Bài 20: Tối ưu hóa hệ thống và nhân sự
04:32

Phần 6: Ứng dụng và báo cáo

Bài 21: Ứng dụng và báo cáo
01:07
Exit mobile version