fbpx
Banner Zalo

Hướng dẫn bán hàng qua Zalo cá nhân hiệu quả 2021

Hiện nay, bên cạnh sự phát triển của Facebook, Zalo cũng là một thị trường phát triển đầy tiềm năng. Hơn cả Facebook, Zalo còn có những chính sách hoạt động và điều khoản tốt hơn của Facebook. Vậy nhưng không phải ai cũng biết tận dụng hết những tiện ích và tài nguyên của Zalo cho hoạt động kinh doanh bán hàng của mình.

Banner Zalo

Vì sao nên bán hàng trên Zalo?

Zalo hiện đã có đến 100 triệu người Việt dùng. Con số này có hấp dẫn không? Chắc chắn những người bán hàng online trả lời được điều đó! Cơ hội được tiếp cận với tập khách hàng rộng lớn giúp người bán hàng gần như có thể bán mọi thứ, từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm đến hàng điện tử, điện thoại, máy tính. Do vậy, chỉ cần bạn tìm được cách bán hàng trên Zalo hiệu quả bạn sẽ chinh phục được mảng khách hàng tiềm năng này.

Nhiều người sử dụng

Hiện nay Zalo là mạng xã hội phổ biến nhiều người sử dụng: cứ 10 người thì có 7 người sử dụng zalo. Đây là những con số hết sức ấn tượng. Zalo là mạng xã hội “Made in Việt Nam” đã vươn lên trở thành nền tảng di động được nhiều người sử dụng.

Bán hàng với chi phí 0 đồng

Bán hàng trên zalo với chi phí khá nhỏ, tuy nhiên người dùng dễ tương tác với nhau hơn, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng.Không phải phụ thuộc vào kênh quảng cáo

Hạn chế tối đa lượng khách ảo

Zalo là tài khoản được đăng ký và thiết lập bằng số điện thoại, từ đây tạo ra được cho khách hàng sự tin tưởng nhất khi sử dụng zalo mà không gặp phải tình trạng nick ảo.

Giảm chi phí dành cho quảng cáo đáng kể

Hiên nay, mạng xã hội Facebook và Instagram hiện đang hết “đất” để hiện thị Quảng cáo, cho nên chi phí quảng cáo và mức độ canh tranh ngày càng cao.Cho nên mạng xã hội Zalo là một mảnh đất màu mỡ vẫn chưa được khai phá

Zalo 2

Bước 1: Sở hữu nhiều tài khoản Zalo

Bước 2: Chuẩn bị và quét tệp Khách Hàng

Bước 3: Tự động kết bạn Zalo

Bước 4: Tận dụng khai thác khách hàng trên Zalo

Bước 5: Tối ưu chăm sóc khách hàng trên Zalo

Bước 6: Các lợi ích khác của nền tảng Zalo