• Dịch vụ chăm sóc Website
  • Ebook
  • Quà tặng
  • Tư vấn
  • Sản phẩm
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Khóa họcHOT
  • Thanh toán
  • Blog
  • Bói Sim Phong Thủy
  • Liên hệ
Đăng ký
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Khóa họcHOT
  • Thanh toán
  • Blog
  • Bói Sim Phong Thủy
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Đăng ký
Lê Trọng Đại
No Result
View All Result
Top Img Qc
Top Qc Mobile

[SERIES] Bí kíp giúp người kinh doanh vượt qua khủng hoảng COVID-19

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Bán hàng online, Bán hàng đa kênh, Facebook Marketing
0
Bí Kíp Giúp Người Kinh Doanh Vượt Qua Khủng Hoảng Covid Min 2
1.5k
Chia sẻ
2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook

👉 BÀI VIẾT| CÙNG CHỦ ĐỀ 😍😍😍

Chia sẻ quy trình bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả 2021

Cris Tiep Can Bat Dau Tao Thu Nhap Tai Nha Voi Affiliate Marketing Tiep Thi Lien Ket 1 1

Thiết kế Website Affiliate Marketing (Web Affiliate kiếm tiền với tiếp thị liên kết)

Id Facebook La Gi 3

ID Facebook là gì? Hướng dẫn cách lấy ID Facebook chính xác nhất 2021

Via Facebook La Gi 1

VIA Facebook là gì? Phân biệt giữa Clone và tài khoản VIA Facebook

Mau Tim Kiem Khach Hang Tiem Nang 6

Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên internet (Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram….)

Cac Trang Ban Hang Online 7

Cập nhật 100+ trang bán hàng online uy tín chất lượng nhất 2021

Cac Nguong Thanh Toan Facebook 4

Ngưỡng thanh toán Facebook là gì? Cách xin nâng ngưỡng quảng cáo Facebook 2021

Cac Group Ban Hang Tren Facebook 6

CẬP NHẬT: Tổng hợp các Group bán hàng trên Facebook 2021

Tang Like Fanpage Hieu Qua 8

Tổng hợp 100+ cách tăng like Fanpage Facebook 2021 hiệu quả

Phan Mem Gui Tin Nhan Facebook 6

Tổng hợp 20 phần mềm gửi tin nhắn Facebook 2021 hiệu quả nhất

5 / 5 ( 10 bình chọn )

Facbook là một kênh tiếp cận khách hàng tuyệt vời cho hầu hết những ai đang muốn kinh doanh hay PR cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng sẽ thành công trong việc sử dụng kênh social này. Với bài viết dưới đây, tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm thực chiến “triệu đô” mà đội ngũ và khách hàng của tôi đã và đang áp dụng mang lại hiệu quả. Bắt đầu nhé!

Bí Kíp Giúp Người Kinh Doanh Vượt Qua Khủng Hoảng Covid Min

Phần 1: ĐÃ ĐẾN LÚC KIẾM LỢI NHUẬN TỪ NỀN TẢNG FACEBOOK

I. Bắt đầu với việc nắm bắt thuật toán facebook

Module 01: Profile cá nhân (Trang cá nhân)

[Phần 1: Hiểu thuật toán]
– Những bạn bè mới kết nối, sẽ được ưu tiên và chắc chắn hiển thị nội dung trên newfeed (vậy nên những lúc kết nối danh sách bạn bè mới, bạn sẽ thấy profile mình có tương tác khá tốt, nhưng dần dần lại về ~0 dù danh sách đã đầy 5000 bạn).
– Facebook chỉ ưu tiên hiển thị với những friend-friend có tương tác với nhau theo tầng suất nhất định (theo mình dự đoán là ở số lượng khoảng 10post gì đó liên tục mà không tương tác với nhau thường sẽ mất hút trên tường).
– Những profile có ít kết nối, thường sẽ luôn thấy nội dung của bạn. Những profile >1000 kết nối, bạn có thể sẽ mãi không nhìn thấy nhau dù đã là bạn bè.
– Một tương tác nhỏ như inbox, chọc,… sẽ giúp bạn “tìm lại được nhau” trên newfeed…
– Nếu 1 người bạn chung nào đó tương tác với post của friend đã lâu bạn không thấy trên newfeed, thì lần này bạn sẽ được thấy post đó (đây là lý do vì sao yếu tố cộng hưởng xảy ra và các post có nội dung tốt thường có reach rất cao. Điều này cũng xảy ra tương tự với những người follow nick của bạn…
– Trung bình số lượt like X 10-15 lần sẽ ra số lượng người thấy post. Tức post có 500 like thì lúc này sẽ có khoảng 5000-7000 người thấy post của bạn…
– Việc bạn đi like hay cmt post của bạn bè, thì không có nghĩa là reach của bạn lúc này sẽ tăng và bạn bè đó sẽ thấy bạn trên newfeed. (Bạn làm điều này chỉ là tăng nhận diện và đôi khi “kích cầu” người bạn đó vào tường của bạn để xem).
– Những nhóm bạn bè chủ động search và truy cập tường bạn đọc thông tin, cũng được xem như là 1 tương tác và sau đó sẽ được ưu tiên hiển thị trên newfeed…
– Những user ít kết nối (tức ít bạn hay kiểu mới sài FB), chỉ cần friend của họ like post của bạn, thì họ cũng sẽ thấy trên newfeeds. (Đây là thuật toán “lý tưởng” của cái thời hoàng kim cách đây 3-4 năm… còn bây giờ khi kết nối các profile tăng lên thì chúng ta sẽ khó tìm thấy nhau hơn…).

[Phần 2: Hành vi tương tác]

– Đa số mọi người rất “lười đọc”, vậy nên trên profile cố gắng viết nội dung ngắn là sự ưu tiên.
– Đa số mọi người ghét quảng cáo, vậy nên hãy thường xuyên chia sẻ cho giá trị để mọi người thích bạn hơn hoặc có thể viết những nội dung quảng cáo để đời…
– Đa số mọi người “lười tương tác”, vậy nên hãy “kêu gọi họ tương tác” trong nội dung dù nó hơi phiền phức…
– Đa số mọi người không muốn mất thời gian, vậy nên bạn cần tôn trọng điều này và chỉ nên chia sẻ những nội dung giá trị với người đọc.
– Đa số mọi người sẽ không đọc và không tin những người làm không có kết quả, vậy nên bạn hãy cố gắng nỗ lực làm có kết quả và chia sẻ lại những điều mình thực sự trải nghiệm và làm được.
– Đa số mọi người hay online ở những khung GIỜ VÀNG, vậy nên bạn cần nắm rõ để post bài vào thời điểm đúng để có tương tác…
– Đa số mọi người cũng thích xem ảnh, video và livestream. Vậy nên hãy lồng ghép những loại nội dung này để phục vụ họ…
– Đa số mọi người thích tương tác ngược lại, vậy nên hãy tương tác với friend list thường xuyên nếu như bạn không muốn họ “cạch mặt” bạn.
– Đa số mọi người không thích than vãn và thông tin tiêu cực, vậy nên hãy cố gắng kìm chế và để các post tiêu cực của bạn ở chế độ “only me”.
– Đa số mọi người không thể tương tác với all các post của bạn, vậy nên đừng quá “tra tấn” mà post nội dung liên tục, hãy “kìm chế ham muốn sống ảo” của bản thân mà chỉ nên post mỗi này 1 post là đẹp…
– Ai cũng thích điều mới mẻ, hay luôn update kiến thức, chia sẻ những điều mới, những quan điểm trong cuộc sống, những thứ tích cực và có lợi có người đọc. Đừng làm “rác” Facebook là được…
– Những người không thích bạn, không thích nội dung bạn chia sẻ, họ cũng sẽ không bao giờ tương tác với các post của bạn. Lời khuyên là hãy lọc bạn bè và “chia tay” với những người bạn này

Module 02: Fanpage bán hàng

[Phần 1: Hiểu thuật toán]
– Những đối tượng thích trang của bạn, thì có thể sẽ thấy bài viết từ Fanpage của bạn. Tỉ lệ này giao động mở mức (5 – 20%)
– Những đối tượng từng inbox cho Fanpage cũng có thể thấy bài viết của Fanpage. (cái này mình chưa đo lường được).
– Những đối tượng từng like, comment, share post cũng có thể thấy bài viết của Fanpage.
– Fanpage càng có lượt follow nhiều hơn lượt Like, reach sẽ tốt hơn.
– Fanpage có nhiều inbox sẽ có tương tác tốt hơn.
– Fanpage có nhiều đánh giá sẽ có tương tác tốt hơn.
– Fanpage có nhiều checkin sẽ có tương tác tốt hơn.
– Fanpage có lượt phản hồi tin nhắn nhanh chóng sẽ có tương tác tốt hơn.
– Fanpage có nhiều lượt ghé thăm sẽ có tương tác tốt hơn.
– Fanpage có liên kết với nhóm, cộng đồng sẽ có tương tác tốt hơn.
– Fanpage chịu khó like, reply comment của Fan sẽ có tương tác tốt hơn.
– … nhờ anh/em chia sẻ & bổ sung thêm
[Phần 2: Hiểu hành vi]
– Một người có thể thích nhiều Fanpage, miễn là họ thấy Fanpage đó có ích, muốn lưu lại & gửi cho ai đó sau này
– User hiện nay ít khi tương tác với Fanpage, vì thế hãy điều hướng họ inbox cho Fanpage là phù hợp nhất
– Lợi thế của một post nhiều reach là có call to action #tag bạn bè, họ thích điều đó
– Nhiều người họ có thói quen lưu post, lưu video của Fanpage để xem lại hoặc lưu thông tin =>> hãy tạo ra nội dung hữu ích & giá trị với Fan của mình
– Thông thường, để một user có tính tương tác với 1 post hay nội dung Fanpage thì cần cho họ một lý do đủ lớn, nhiều lý do thì họ càng tương tác nhiều hơn
– Tạo cho Fanpage có nhiều Fan cứng, ai mà chẳng thích được tặng quà hay được minigame khi họ là Fan cứng
– Nội dung “mặn mòi” & theo trends hầu hết các độc giả, fan nào cũng có hành vi thường xuyên tương tác
– … Sẽ update trong tương lại (nhờ ACE bổ sung thêm)

Module 03: Group – cộng đồng

[Phần 1: Hiểu thuật toán]

– Bài viết của quản trị viên, kiểm duyệt nhóm sẽ được ưu tiên hơn so với thành viên.
– Trung bình một cộng đồng, nhóm, hội chợ có lượng tương tác tốt thì có đến 50 – 80% thành viên nhóm thấy các bài viết từ nhóm.
– Facebook sẽ ưu tiên hiển thị bài viết từ Profile, Group sau đó đến Fanpage. Vì thế Group được Facebook khá ưu ái. (các bạn hoàn toàn có thể thấy điều này đúng không).
– Thành viên của nhóm, chưa chắc thấy bài viết của nhóm. Có thể họ được add bằng một ai đó.
– Nếu bài viết của nhóm có reach tốt, bạn bè của họ hoàn toàn có thể thấy nếu họ like, comment trên các bài viết đó.
– Nhóm có liên kết với Fanpage sẽ có tương tác tốt hơn.
– Nhóm có liên kết với nhóm khác sẽ có tương tác tốt hơn.
– Các nhóm mới có thành viên mới sẽ được ưu ái hiển thị hơn.
[Phần 2: Hiểu hành vi]

– Giờ group – cộng đồng Facebook rất nhiều. Hầu hết mọi người đều biết, hãy làm group hay cộng đồng với cái “tâm” thật sự.
– Ai gia nhập group – cộng đồng cũng đều cần một lý do nào đó: tự tìm kiếm, bạn bè giới thiệu, Facebook gợi ý, … hãy biết điều này để làm tốt thuật toán & xây dựng cộng đồng
– Ai cũng muốn được “thể hiện bản thân – khoe của”, hãy tạo ra các content, cộng đồng phù hợp hay tạo ra sân chơi cho họ
– Hầu hết ai cũng “lười nghĩ”, hãy thay member làm điều đó bằng cách: tạo ra các gợi ý, các post tổng hợp hoặc checklist

II/ Bắt đầu bán hàng với việc tìm kiếm khách hàng trên Facebook

Bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình ở đâu? Với những cách tôi đưa ra dưới đây, ai cũng làm được, dù là người mới bán hàng qua Facebook.

Cách 1: Search trên Google các từ khoá liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Lúc này sẽ hiện ra các Website theo từ khoá đó, bạn cứ liệt kê ra khảng 5 – 10 thương hiệu khác nhau. Sau đó vào Website của họ, tìm kiếm Fanpage mà họ liên kết trong Website. Lúc này bạn đã danh sách khách hàng tiềm năng của mình. (Danh sách là các Fanpage: những ai thích trang, tương tác với trang bạn đều có thể tiếp cận họ).

Lưu ý: ở đây, không nhất thiết là bạn phải tìm các thương hiệu đối thủ của mình. Cách mà tôi gợi ý là bạn có thể target đến tệp khách hàng tương tự.

Cách 2: Tìm kiếm khách hàng theo nhân khẩu học

Cách này hiện tại Facebook đang hạn chế tìm kiếm theo Graph Search. Với cách này bạn có thể tìm kiếm khách hàng theo: ngành nghề, nơi làm việc, chức vụ, … đây cũng là cách mà tôi thường xuyên áp dụng hay rất nhiều người áp dụng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình trên Facebook. Dùng Simple Graph của ATP (bản mới nhất, liên hệ trang chủ để được hỗ trợ)

Cách 3: Tìm kiếm danh sách hội nhóm theo từ khoá bất kỳ.

Cách này áp dụng thanh search của Facebook. Đối với ngành nghề, sản phẩm nào đó thì cũng sẽ có những hội nhóm tiềm năng có khách hàng của bạn. Giả sử, những hội nhóm, cộng đồng về nhập hàng Trung Quốc, kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc sẽ có những đối tượng chuyên kinh doanh mặt hàng này. (cách này cực kỳ hay, bạn nên tập trung vào cách này nhiều hơn. Bạn sẽ thấy nhiều điều kỳ diệu đấy).

Cách 4: Dùng Audience Insights của Facebook.

Cách này cực kỳ hay mà ít người áp dụng. Với cách này bạn có thể thoải mái tìm kiếm danh sách Fanpage theo ngành nghề, sở thích bất kỳ trên Facebook. Trong cách này có hai loại để bạn có thể lựa chọn.

  1. Search theo các trường sở thích, nhân khẩu học, hành vi mà Facebook gợi ý.
  2. Search theo gợi ý của Facebook dành cho Fanpage của bạn.

Tức nếu bạn đã có Fanpage tầm 500 – 1000 lượt like trở lên. Bạn có thể dùng cách này để chọn, lúc này Facebook sẽ gợi ý cho bạn vài chục Fanpage cùng tệp đối tượng khách hàng với bạn. Bạn sẽ tha hồ mở rộng tệp khách hàng hay tìm kiếm họ dễ dàng.

Cách 5: Tìm kiếm khách hàng trên một Trang cá nhân bất kỳ.

Ví dụ tôi đang muốn tiếp cận đến mẹ bỉm chăm con. Tôi sẽ nghĩ ngay đến các KOLs trong ngành là: Ốc Thanh Vân, Phạm Thị Thu Hương, Nhật Kin Anh, Trang Minh Nguyễn… lúc này tôi sẽ tiếp cận đến tệp khách hàng tiềm năng này.

III. Xây dựng nền tảng để tiếp cận và thu hút khách hàng của bạn

Bạn đã xác định đối tượng khách hàng của mình. Bạn nắm bắt được hành vi của họ trên facebook, tuy nhiên để họ trở thành “Customer” của bạn thì bạn cần có một cách tiếp cận thật khéo léo. Và cách mà hầu hết người thành công họ đang làm đó là xây dựng nền tảng. Bạn có thể bắt đầu với việc:

  • Xây dựng Fanpage đáng tin
  • Xây dựng profile cá nhân (3-5 cái cho mỗi tệp khách hàng của bạn)
  • Xây dựng cộng đồng, nhóm để thu hút khách hàng của bạn
  • Tham gia và thảo luận trong các nhóm mà khách hàng của bạn ở đó
  • Thường xuyên tương tác và cho họ nhận diện bạn

Tôi sẽ có bài viết rõ hơn về cách làm mà đội ngũ và khách hàng của tôi đang làm và mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ trong phần tiếp theo của nội dung này! Bên cạnh đó ở phần tiếp theo tôi sẽ đưa ra 1 số case study để minh chứng cụ thể hơn cho những gì tôi đang đưa ra cho bạn! Hãy follow để có thể theo dõi nhé!
Còn tiếp….

Nguồn bài viết: ATPSofwtare

Share612Tweet383

Nhấn THEO DÕI để nhận quà tặng và tài liệu mình cung cấp nhé !

Hủy đăng ký
Bạn đang quan tâm

Cập nhật | Bài viết

Chia sẻ quy trình bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả 2021

FREE TRAFFIC LÀ GÌ? Nói nôm na, Free traffic là quảng cáo miễn phí, nói chuyên sâu, Free traffic là...

Cris Tiep Can Bat Dau Tao Thu Nhap Tai Nha Voi Affiliate Marketing Tiep Thi Lien Ket 1 1

Thiết kế Website Affiliate Marketing (Web Affiliate kiếm tiền với tiếp thị liên kết)

Affiliate Marketing là gì? Affiliate Marketing là một hệ thống thương mại điện tử thông minh mà tại đó, người...

Id Facebook La Gi 3

ID Facebook là gì? Hướng dẫn cách lấy ID Facebook chính xác nhất 2021

ID và UID Facebook là gì? ID được hiểu đơn giản là 1 dãy số phân biệt dùng để xác...

Via Facebook La Gi 1

VIA Facebook là gì? Phân biệt giữa Clone và tài khoản VIA Facebook

VIA Facebook là gì? Có 2 loại tài khoản Facebook: VIA & clone. Nói một cách đơn giản: VIA là...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Combo Atp Gói Giải Pháp Hỗ Trợ Xây Dựng Nền Tảng Marketing Online 6

Combo ATP là gì? Tổng quan gói giải pháp Combo ATP hỗ trợ xây dựng nên tảng Marketing Online

Combo Atp Gói Giải Pháp Hỗ Trợ Xây Dựng Nền Tảng Marketing Online 7

Gói Giải Pháp Combo ATP - Phần mềm bán hàng online toàn diện 2020

Combo Atp Mobile La Gi Bo Giai Phap Ban Hang Tren Dien Thoai Tot Nhat 4

Combo ATP Mobile là gì? Bộ giải pháp bán hàng trên điện thoại tốt nhất

Combo Atp Mobile La Gi Bo Giai Phap Ban Hang Tren Dien Thoai Tot Nhat 5

Combo ATP Mobile - Bộ giải pháp Marketing trên điện thoại tốt nhất

Combo Special Là Gì Giới Thiệu Bộ Phần Mềm Bán Hàng Online Toàn Diện 4

Combo Special là gì? Giới thiệu bộ phần mềm bán hàng online toàn diện

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VIP
  • Thanh toán
  • Liên hệ
B364eb34c70837566e19

Lê Trọng Đại

@letrongdai.vn

Tư vấn giải pháp Marketing Online(Facebook,Zalo, Tiktok, Ins..), Thiết kế Website, Landingpage, SEO từ khóa, Dịch Vụ Facebook (Tăng Likepage, Tăng Follow..)

  • 5234 Bài viết
  • 25000 Followers
  • 213 Following
Kết nối Zalo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tạo Blog

Hướng dẫn tạo Blog chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu chi tiết từ A-Z

Kinh Doanh

Tổng hợp kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website

Đăng ký tư vấn Dịch vụ
Chat với Đại qua Zalo!!!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Kiến Thức SEO

Chia sẻ những kiến thức tối ưu SEO Website để website có thứ hạng tốt nhất tren Google

  • Nổi bật
  • Bình luận
  • Mới nhất
2

Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro mới nhất 2021

1 4

Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

4

Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

3

Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio 2021

Adobe Cs6 Serial Number

Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

Font Chu Viet Tay Viet Hoa 810x508 1

Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

1 Tai Iso Windows 10 Enterprise Ltsc Moi Nhat 2020 Link Goc Microsoft

Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

Download Tải Photoshop CS6 Full Crack & Full Key 2021 bản quyền vĩnh viễn

Download Tải Photoshop CS6 Full Crack & Full Key 2021 bản quyền vĩnh viễn

Chia Se License Key Avast Premier 2020 Ban Quyen Vinh Vien Cap Nhat Moi Nhat 1

Chia sẻ License Key Avast Premier 2021 Bản quyền vĩnh viễn cập nhật mới nhất

Key Active Ban Quyen Iobit Uninstaller Pro Cap Nhat 1

Share Key Active bản quyền IObit Uninstaller Pro cập nhật 2021

1 4

Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

2

Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro mới nhất 2021

68747470733a2f2f6173736574732e6a6e6577732e696f2f696d672f74662f696e74726f2d76372e706e67 1

Tải hướng dẫn Activate theme JNews mới nhất và Import Full Demo

Yêu cầu Flaticon.com & Freepik.com cao cấp miễn phí 2020

Yêu cầu Flaticon.com & Freepik.com cao cấp miễn phí 2020

Quc3a0 Te1bab7ng Vhw Rehub Theme 3

Download & Active bản quyền REHub – Price Comparison, Multi Vendor Marketplace, Affiliate Marketing, Community Theme

Img 5dff5c9a3869e 2

Download Ultraiso mới nhất full crack 2020 & Key kích hoạt bản quyền

Share Key Active bản quyền Smart Defrag Pro mới nhất 2020

Share Key Active bản quyền Smart Defrag Pro mới nhất 2020

Hướng Dẫn Tải Và Cài đựt Phần Mềm Simple Facebook 1

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Simple Facebook phiên bản mới nhất

4

Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

Hướng Dẫn Xóa Bạn Bè Ảo Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook 2020

Xóa bạn bè ảo bạn bè không tương tác trên Facebook 2021

Minh Họa Id Tik Tok Là Gì

TikTok ID là gì? Cách lấy id tik tok Việt Nam và ID tik tok Trung Quốc chính xác đơn giản nhất

Stitch TikTok là gì? Hương dẫn cách Stitch trên TikTok ấn tượng nhất

Nhuong Quyen 1

Nhượng quyền kinh doanh là gì? Các loại nhượng quyền thương hiệu

Phuong Tien Truyen Thong La Gi 1

Phương tiện truyền thông là gì? Ưu và nhược điểm của phương tiện truyền thông là gì?

1602564834 Quy Mo Thi Truong La Gi

Quy mô thị trường là gì? Các bước xác định quy mô thị trường chính xác

Dinh Vi San Pham La Gi 1

Định vị sản phẩm là gì? 10 Cách định vị sản phẩm mới trên thị trường

Customerdata 1200x618 1

Giá trị thương hiệu là gì? Cách xây dụng giá trị thương hiệu thành công

Screenshot 2 11

Tỷ giá hối đoái là gì? Cách phân loại & phương pháp xác định tỷ giá hối đoái

Lua Chon Thi Truong Muc Tieu La Gi 6

Lựa chọn thị trường mục tiêu là gì? Sự khác biệt giữa thị trường mục tiêu và thị trường

Gia Von Hang Ban La Gi 4

Giá vốn hàng bán là gì? Công thức tính giá vốn hàng bán & nguyên nhân giá vốn hàng bán bị sai và cách khắc phục

File 1538983079808 Hosting Register Share
File 1538814939267 Domain Share (1)
File 1538987768204 Email Register Share(1200x628)
7ndxstownhzgmbzhz
Banner Tinohost Web
Bạn đang quan tâm

Lê Trọng Đại

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ đặt Text link
  • Giải pháp truyền thông
  • Dịch vụ PR thương hiệu
  • Dịch vụ Chăm sóc Website
DỊCH VỤ TRIỂN KHAI
  • Triển Khai ERP & CRM
  • Phần Mềm Marketing
  • Thiết Kế Website Trọn Gói
  • Truyền Thông Voz
  • Dịch vụ Chăm sóc Website
LIÊN KẾT NHANH
  • Blog
  • Dịch vụ
  • Thanh toán
  • Phần mềm
  • Wordpress
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo hành
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Câu hỏi thường gặp
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Kiến thức Facebook ADS
  • Thủ thuật Facebook
  • Cẩm nang kinh doanh online
Dmca Badge W200 5x1 09

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

No Result
View All Result
  • BÓI SIM PHONG THỦY
  • Bài viết
  • Digital Marketing
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Thủ thuật Facebook
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme
  • Ý nghĩa số

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.

Chat với Đại qua Zalo
Gọi ngay