• Dịch vụ chăm sóc Website
  • Ebook
  • Quà tặng
  • Tư vấn
  • Sản phẩm
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Khóa họcHOT
  • Thanh toán
  • Blog
  • Bói Sim Phong Thủy
  • Liên hệ
Đăng ký
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Khóa họcHOT
  • Thanh toán
  • Blog
  • Bói Sim Phong Thủy
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Đăng ký
Lê Trọng Đại
No Result
View All Result
Banner Dịch Vụ
Top Qc Mobile

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tạo Blog kiếm tiền

Hướng dẫn tạo Blog chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu.

Công Cụ Marketing

Phần mềm quảng cáo Facebook Instagram Zalo Shopee...

Công Cụ Marketing

Phần mềm quảng cáo Facebook Instagram Zalo Shopee...

Khóa học Online

Học tập xu hướng MMO, kinh doanh online, tiếp thị số mới

Marketing Online

Tổng hợp những kiến thức hữu ích và thực tế.

Tổng hợp các công cụ nghiên cứu từ khóa chính xác nhất hiện nay

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong SEO, Công Cụ SEO, Kiến thức SEO
0
1.5k
Chia sẻ
2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook

👉 BÀI VIẾT| CÙNG CHỦ ĐỀ 😍😍😍

Kiem Tra Tu Khoa Duoc Tim Kiem Nhieu Nhat 3

Cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa chính xác nhất hiện nay

Seo Onpage La Gi 1

SEO onpage là gì? Hướng dẫn cách tối ưu On-page đầy chi tiết 2020

Google Webmaster Tools La Gi 10

Google Webmaster Tools là gì? Cách sử dụng Google Webmaster Tools

Google Panda La Gi

Google panda là gì? Các bước cải thiện Content để tránh Google Panda

Huong Dan Su Dung Google Trends 4

Hướng dẫn sử dụng Google Trends để tăng hiệu quả SEO 2020

Thiet Ke Web Chuan Seo La Gi 3

Thiết kế web chuẩn seo là gì? Các tiêu chí của web chuẩn SEO là gì?

Anchor Text La Gi 1024x427 1 2

Anchor text là gì? Cách sử dụng Anchor Text hiệu quả nhất 2020

Seo Tu Khoa La Gi 5

SEO từ khóa là gì? Quy trình nghiên cứu từ khóa SEO tổng quan 2020

Meta Description La Gi 2

Meta description là gì? Cách viết thẻ Meta Description chuẩn SEO

Phan Mem Kiem Tra Dao Van 3 2

Đạo văn là gì? TOP 20 phần mềm kiểm tra đạo văn chính xác nhất hiện nay

5 / 5 ( 5 bình chọn )

Nội dung bài viết

  • TỪ KHÓA – KEYWORD LÀ GÌ?
  • Nghiên cứu từ khóa có vai trò như nào?
  • Quy trình nghiên cứu từ khóa
  • TOP 27 công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất
  • 1) Dựa vào Google Suggest
  • 2) Dựa vào chân trang của Google
  • 3) Dựa vào tính năng Google gợi ý nâng cao
  • 4) Công cụ Keywordshitter
  • 5) Công cụ Google Keyword Planner
  • 6) Công cụ Google Keyword IO
  • 7) Công cụ Ubersuggest
  • 8) Công cụ tìm kiếm Soovle
  • 9) Công cụ phân nghiên cứu từ khóa SEMRush
  • 10) Công cụ nghiên cứu từ khóa KWFinder
  • 11) Công cụ Jaaxy
  • 12) Công cụ Keyword Revealer
  • 13) Công cụ Keyword Eye
  • 14) Công cụ Ahref
  • 16) Công cụ Google Analytics

TỪ KHÓA – KEYWORD LÀ GÌ?

Từ khoá là một từ hoặc cụm từ xác định một chủ đề, một đối tượng hoặc một khái niệm. Khi mọi người tìm kiếm thông tin về một trang web trên công cụ tìm kiếm, họ cần điền từ hoặc cụm từ trên công cụ tìm kiếm để được trả về danh sách các trang web liên quan. Ví dụ, khi bạn làm về giáo dục tiếng anh, bạn có thể tập trung vào các từ khóa như “học ielts”, “học toeic” cho blog, các bài viết trên website của mình.

Có 2 loại từ khóa khác nhau cơ bản nhất mà doanh nghiệp, người làm về website cần phải nắm rõ:

  • Từ khóa theo số lượng: Dựa vào số lượng từ, có thể phân chia từ khóa thành hai loại bao gồm từ khóa ngắn (short-tail keyword) và từ khóa dài (long-tail keyword). Từ khóa ngắn là những từ khóa có độ dài nằm trong khoảng từ 1 – 3 ký tự (ví dụ “học ielts” hay “học toeic” được gọi là từ khóa ngắn). Từ khóa dài là những từ khóa có độ dài lớn hơn 3 ký tự (ví dụ “trung tâm tiếng anh ielts“, “trung tâm ielts chất lượng” hoặc “trung tâm tiếng anh ielts giá rẻ” gọi là từ khóa dài).
  • Từ khóa theo tính chất của từ: Dựa vào tính chất có thể chia từ khóa thành từ khóa chính (main keyword) và từ khóa phụ (sub keyword). Từ khóa chính thường là một từ khóa mang nội dung khái quát của cả một bài viết và bao hàm luôn nội dung của các từ khóa phụ. Từ khóa chính thông thường sẽ có độ dài ngắn hơn so với từ khóa phụ tuy nhiên nó lại có tần suất xuất hiện nhiều hơn. Ngược lại, từ khóa phụ là những nội dung bổ sung ý kiến cho từ khóa chính, là phần mở rộng của từ khóa chính. Ví dụ, từ khóa chính là “Làm SEO” thì từ khóa phụ liên quan tới có thể là “cách làm SEO, mẹo làm SEO, làm SEO lên top nhanh chóng nhất”…

Việc sử dụng từ khóa phụ sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào từ khóa chính. Vì vậy, việc xác định từ khóa chính cực kỳ quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến quá trình làm website và kế hoạch SEO của bạn. Thay đổi từ khóa chính sẽ thay đổi cả website và tốn thời gian, tiền bạc.

Nghiên cứu từ khóa có vai trò như nào?

– Nghiên cứu từ khóa giúp cho Seoer không bị nhầm lẫn từ khóa, Seo những từ khóa vô nghĩa.

– Xác định đúng từ khóa chính, từ khóa phụ giúp dễ dàng xây dựng cấu trúc website phù hợp với kế hoạch SEO.

– Giúp SEOer đánh giá được đúng vai trò của từ khóa trong SEO, từ khóa chính có vai trò như nào? từ khóa phụ có vai trò như nào…

– Nghiên cứu từ khóa chính xác giúp SEOer dễ dàng tăng lượng traffic cho thiết kế web doanh nghiệp, web bán hàng , tăng lượng người xem và khách hàng.

Quy trình nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa có một quy trình khép kín: Xác định chính xác mục tiêu SEO > Tìm kiếm và sáng tạo từ khóa > Phân tích độ canh tranh và tính hiệu quả > Lập danh sách các từ khóa khả thi > Phân nhóm từ khóa và tiến hành SEO > Đo lường và cập nhật từ khóa > Xác định chính xác mục tiêu SEO.

TOP 27 công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất

Nguồn: https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa/

1) Dựa vào Google Suggest

Khi nghiên cứu từ khóa bạn không thể quên được tính năng tự động suggest từ khóa dựa vào truy vấn của người dùng.

Ví dụ: Bạn đang làm về “dịch vụ seo”, bạn đang cần nghiên cứu và cho ra hệ thống từ khóa lý tưởng thì hãy dựa vào Google Suggest, bạn sẽ dễ dàng tìm được những từ khóa liên quan lý tưởng.

google suggest

Nguyên lý: Dựa vào truy vấn của người dùng về từ khóa, đề xuất ra những từ khóa liên quan đến từ khóa chính.

Cách làm: Bạn chỉ cần lên Google.com.vn sau đó Search 1 từ khóa bất kì và nhấn phím Spacebar và xem kết quả trả về.

Ưu điểm: Dể sử dụng ai cũng làm được.

Nhược điểm: Hạn chế kết quả trả về

2) Dựa vào chân trang của Google

Khi bạn truy vấn một từ khóa thì ở phía dưới bên trái chân trang Google sẽ trả về những từ khóa liên quan đến truy vấn của bạn.

top cong cu nghien cuu tu khoa (31 KB)

Ví dụ: bạn tìm từ khóa “công ty seo” thì kết quả sẽ trả về:

Nguyên lý: Dựa vào truy vấn theo từ khóa chính từ đó cho ra những từ khóa liên quan với từ khóa chính.

Cách làm: Lên Google Search từ khóa SEO chính sau đó kéo xuống dưới góc trái lấy tất cả từ khóa liên quan về.

Ưu điểm: Dễ sử dụng

Nhược điểm: Ít kết quả

3) Dựa vào tính năng Google gợi ý nâng cao

Cũng tương tự như tính năng Google Suggest nhưng tính năng Google gợi ý nâng cao sẽ cho ra nhiều kết quả hơn.

google sreach

Ví dụ: Bạn search Google là “dịch vụ seo n” thì kết quả sẽ là:

Nguyên lý: Cũng tương tự như cách thức Google Suggest hoạt động, cho ra những từ khóa liên quan đến từ khóa chính.

Cách dùng: Bạn lên Google và sau đó Search từ khóa chính, sau đó, nhấn phím Spacebar rồi tiếp tục bấm 10 kí tự số trên bàn phím, xong thì chuyển qua 26 kí tự chữ cái. Kết quả sẽ trả về dựa vào kí tự đứng đầu.

Ưu điểm: Sẽ nghiên cứu được nhiều từ khóa hơn.

Thời gian: Mất thời gian

4) Công cụ Keywordshitter

Bạn có thể click để tham khảo: http://keywordshitter.com/

Nguyên lý: Tương tự như tính năng Suggest Google, công cụ này sẽ trả về những kết quả dựa vào truy vấn và show tất cả kết quả có ở cuối chân trang góc trái của Google thay vì hiển thị giới hạn khi tìm thủ công.

google shitter

Keywordshitter.com đưa ra các tìm kiếm liên quan tới chủ đề

Cách dùng: Bạn chỉ cần vào địa chỉ ở trên sau đó, search từ khóa bạn cần làm SEO vào đó và kết quả sẽ trả về rất nhiều, bạn bấm Stop Job và lựa chọn từ khóa bạn cần vào File Excel

Ưu điểm: Free, dễ sử dụng, tốc độ cao, cho ra nhiều kết quả

Nhược điểm: Xuất hiện từ khóa không cần thiết, bạn phải mất thời gian lọc lại.

5) Công cụ Google Keyword Planner

Bạn là dân SEO, không thể không biết đến công cụ phổ biến nhất hiện nay là Google Keyword Planner.

google keyword planner

Nguyên lý: Show ra hết những từ khóa liên quan đến từ khóa bạn tìm.

Cách dùng: Vào địa chỉ https://adwords.google.com/ đăng kí tài khoản và sau đó vào ô search từ khóa nhấn tìm kiếm kết quả sẽ trả về, bạn hãy tải tất cả những ý tưởng về.

Ưu điểm: Biết được lượng tìm kiếm, độ cạnh tranh chính xác của từ khóa (những tài khoản chạy quảng cáo Google mới nhìn thấy lượng search chính xác được), nhanh chóng, dễ sử dụng.

Nhược điểm: Mất thời gian

6) Công cụ Google Keyword IO

Cùng với công cụ Google Keyword Planner thì Google Keyword IO là công cụ phân tích từ khóa được đa số người dùng sử dụng.

google keyword io

Nguyên lý: Đưa ra tìm kiếm liên quan đến từ khóa chính truy vấn

Cách dùng: Vô cùng dễ dàng, bạn cứ truy cập vào https://keywordtool.io/ sau đó vào ô search gõ từ khóa chính bạn vào,sau đó nhấn Enter thì sẽ xuất hiện tất cả các từ khóa có liên quan đến từ khóa chính.

Ưu điểm: Nhanh chóng, chính xác, dễ dàng

Nhược điểm: Bản Free không cho thấy chính xác số lượng tìm kiếm ứng với từ khóa đó trong một tháng.

7) Công cụ Ubersuggest

Nguyên lý: Tìm chính xác và đầy đủ từ khóa liên quan ứng với từ khóa chính.

top cong cu nghien cuu tu khoa

Cách dùng: Vào https://ubersuggest.io/ và search từ khóa chính. Sau đó kết quả sẽ trả về đầy đủ theo 26 chữ cái nếu có kết quả trả về.

Ưu điểm: Tìm nhanh chóng, dễ dàng

Nhược điểm: Không thấy được lượng tìm kiếm

Bạn sẽ cần biết cách hướng dẫn SEO từ khóa lên TOP Google nhanh nhất! Nhấn vào!!!

8) Công cụ tìm kiếm Soovle

Nguyên lý: Show ra những từ khóa liên quan đến từ khóa chính và chọn ra những từ khóa chất lượng nhất.

Cách dùng: Bạn cứ vào địa chỉ http://soovle.com/ và search từ khóa chính vào đây thì sẽ hiện ra cho bạn những từ khóa liên quan chất lượng và có hiệu suất lý tưởng nhất. Kết quả sẽ trả về dựa vào công cụ tìm kiếm gồm: Google, Bing, Youtube, Wikipedia, Answer, Amazon, Yahoo

Ưu điểm: Nhanh chóng, dễ sử dụng

Nhược điểm: Hạn chế kết quả trả về

9) Công cụ phân nghiên cứu từ khóa SEMRush

Nguyên lý: tiếp cận được những từ khóa được xếp hạng trên site của đối thủ cạnh tranh.

cong cu nghien cuu tu khoa

Cách dùng: Vào địa chỉ: https://www.semrush.com sau đó vào ô search từ khóa và cho từ khóa cần phân tích vào. Kết quả sẽ trả về:

Overview (tổng quan): Một bức tranh tổng quan về từ khóa, về đối thủ, về keyword liên quan,…..

Phrase Match (cụm từ tương tự): những cụm từ liên quan từ khóa chính sẽ xuất hiện.

Related Keyword (từ khóa tương tự): những từ khóa liên quan sẽ xuất hiện gồm lượng tìm kiếm, cpc, xu hướng từ khóa,…và nhiều chỉ số khác.

Sử dụng bản Free sẽ bị giới hạn rất nhiều.

Ưu điểm: Công cụ nghiên cứu từ khóa đầy đủ nhất, dễ dàng tìm kiếm được từ khóa mà đối thủ cạnh tranh đang làm.

Nhược điểm: Phải mua bản Pro nếu muốn phân tích kỹ. Bản Free thiếu nhiều trường thông tin.

10) Công cụ nghiên cứu từ khóa KWFinder

Nguyên lý: Là công cụ nghiên cứu từ khóa cao cấp mới xuất hiện, nó có phiên bản miễn phí cũng thực hiện khá tốt.

top cong cu nghien cuu tu khoa keyword kw.

Cách dùng: Vào địa chỉ https://kwfinder.com/ vào ô search từ khóa, sau đó search từ khóa, tiếp chọn vị trí, chọn ngôn ngữ và bấm Find Keywords.

Ưu điểm: Nó chỉ ra các trang web được Google xếp hạng cho các từ khóa của bạn và xu hướng các từ khóa như thế nào từ năm 2004.

Nhược điểm: Cần phải tạo 1 tài khoản trên đó.

11) Công cụ Jaaxy

Nguyên lý: Tìm ra những từ khóa liên quan đến từ khóa chính, bao gồm những từ khóa con, những từ khóa longtail.

top cong cu nghien cuu tu khoa

Cách dùng: Bạn phải tạo một tài khoản vào ô search từ khóa và chờ kết quả trả về. Các chỉ số trả về:

QSR: là trích dẫn của kết quả tìm kiếm. Điều này cho bạn thấy số lượng các trang nhắm đến chính xác từ khóa mà bạn thiết lập.

KQI: thể hiện chất lượng từ khóa dưới dạng ánh sáng màu đỏ, xanh, hoặc hổ phách. Màu đỏ thể hiện từ khóa có chất lượng kém nhất và màu xanh là từ khóa có chất lượng tốt nhất.

SEO: nó giống với bộ lọc từ khóa của đối thủ cạnh tranh của các công cụ nghiên cứu từ khóa như Longtail Pro

Ưu điểm: Không dựa trên Google do vậy có thể tìm được những từ khóa mới và tiềm năng hơn. Có tính năng brainstorm cho phép bạn lấy ý tưởng về từ khóa mới.

Nhược điểm: Phiên bản miễn phí rất hạn chế.

Không dựa nhiều vào Google nên có thể ảnh hưởng phần nào đến quá trình SEO Top.

Chỉ mất 5s Submit để từ khóa TOP Google? Có thể bạn không tin nhưng đó là sự thật. THÍCH THÌ CLICK!!!

12) Công cụ Keyword Revealer

Nguyên lý: bạn có thể dễ dàng brainstorms ý tưởng về từ khóa khi bế tắc trong việc tìm kiếm từ khóa theo ý định của người mua.

Cách dùng: Bạn truy cập vào https://www.keywordrevealer.com sau đó vào Keywords Search, ngay ô trống điền từ khóa vào. Sau đó bấm chọn, Search Local và ngôn ngữ. Bạn cũng có thể vào ngay chỗ Keywords Brainstorms để tìm ý tưởng.

Ưu điểm: Từ khóa ở mức độ khó mà nó dự đoán rất hữu ích cho viêc quyết định bạn nên hay không nhắm đến các từ khóa khác.

Đưa ra chi phí trung bình cho mỗi từ khóa và ước tính lợi nhuận bạn kiếm được.

Đồng thời chỉ ra khi tên miền EDM sẵn sàng cho mỗi từ khóa.

Nhược điểm: Số lượng từ khóa được trả về cho mỗi từ khóa gốc là ít hơn long tail Pro và GKP

13) Công cụ Keyword Eye

Nguyên lý: lọc các từ khóa dựa trên ngôn ngữ, quốc gia giống như bất kỳ công cụ cao cấp nào khác. Nó cũng được thiết lập để tính toán hay nghiên cứu về các từ khóa cụ thể và tiềm năng của nó.

Cách dùng: Bạn cần tại tài khoản và sau đó thực hiện tìm kiếm. Hiện tại đã bắt buộc phải mua tài khoản Pro.

Ưu điểm: Nó trả về dữ liệu là biểu đồ trực quan, nghiên cứu từ đồng nghĩa mà họ tự động gợi ý mà không cần rời khỏi website.

Nhược điểm: phải tốn phí mua tài khoản.

14) Công cụ Ahref

Nguyên lý: Kiểm tra tổng quan và phân tích từ khóa chính xác, cho ra những từ khóa liên quan đến từ khóa chính.

cong cu ahref

Cách dùng: Bạn vào địa chỉ https://ahrefs.com/ vào ngay phần Keyword Explorer search từ khóa cần phân tích vào. Kết quả sẽ trả về tất cả thông tin về từ khóa từ lượng search, traffic tiềm năng, thứ hạng của những trang website liên quan đến từ khóa.

Ưu điểm: Kiểm tra được mọi thông tin về từ khóa.

Nhược điểm: Phải dùng bản có phí mới có đầy đủ dữ liệu.

15) Công cụ nghiên cứu từ khóa Google Trend
Nguyên lý: Tìm ra những từ khóa xu hướng dùng nhiều nhất.

Cách dùng: https://trends.google.com/trends/ click vào địa chỉ trên và tìm từ khóa cần phân tích xem xu hướng và gợi ý những từ khóa liên quan.

Ưu điểm: miễn phí, nhanh chóng

Nhược điểm: giới hạn từ khóa liên quan và thiếu nhiều thông tin.

16) Công cụ Google Analytics

Nguyên lý: Khám phá được mọi ngách của từ khóa trong Google Analytic.

Cách dùng: Vào tài khoản Google Analytics kiểm tra và vào phần Organic search để biết được từ khóa nào đang có lượng truy vấn hay page nào đang tương tác tốt nhất từ đó có chiến lược từ khóa cho hợp lý.

Ưu điểm: Free

Nhược điểm: Tốn thời gian để tìm hiểu, phân tích. Website phải hoạt động và có lượng tìm kiếm.

Hướng dẫn SEO từ khóa lên TOP Google ngay khi Submit. Bắt buộc bạn phải xem!!!!Không xem đừng TIẾC!!!

17) Công cụ Google Webmaster Tool

Nguyên lý: Kiểm tra những truy vấn mà người dùng thường tìm kiếm. Mọi từ khóa đều có ở đây.

Cách dùng: Vào tài khoản Google Webmaster Tool để kiểm tra, vào ngay phần phân tích tìm kiếm sẽ thấy.

Ưu điểm: Free

Nhược điểm: Website phải có thời gian hoạt động và có lượng tìm kiếm.

18) Công cụ nghiên cứu từ khóa Moz.com

Truy cập link: https://moz.com/tools/keyword-difficulty

19) Công cụ Wordtracker

Truy cập link: https://app.wordtracker.com

20) Công cụ Serpwoo

Truy cập link: https://www.serpwoo.com

21) Công cụ nghiên cứu từ khóa Grepwords

Truy cập link: http://grepwords.com

22) Công cụ nghiên cứu từ khóa Keywordspy

Truy cập link: http://www.keywordspy.com

23) Công cụ Secockpit

Truy cập link: https://secockpit.com

24) Công cụ Submitexpress

Truy cập link: http://www.submitexpress.com/

25) Công cụ Linkdex

Truy cập link: https://www.linkdex.com

26) Công cụ nghiên cứu từ khóa Serps

Truy cập link: https://serps.com/

27) Công cụ nghiên cứu từ khóa Serps

Truy cập link: http://www.wordstream.com/

Với 27 công cụ nghiên cứu từ khóa đỉnh cao này. AZASEO hi vọng việc nghiên cứu và phân tích từ khóa sẽ dễ dàng hơn và hiệu quả hơn nhiều cho các bạn.

Tổng hợp: https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa/

Share608Tweet380

Nhấn THEO DÕI để nhận quà tặng và tài liệu mình cung cấp nhé !

Hủy đăng ký
Bạn đang quan tâm

Cập nhật | Bài viết

Kiem Tra Tu Khoa Duoc Tim Kiem Nhieu Nhat 3

Cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa chính xác nhất hiện nay

Trước tiên, để các bạn mới gia nhập SEO có cái nhìn toàn diện về từ khoá, chúng ta hãy...

Seo Onpage La Gi 1

SEO onpage là gì? Hướng dẫn cách tối ưu On-page đầy chi tiết 2020

SEO Onpage là gì? SEO Onpage chính là việc tối ưu bên trong website, trên từng trang con, được lặp...

Google Webmaster Tools La Gi 10

Google Webmaster Tools là gì? Cách sử dụng Google Webmaster Tools

Webmaster là gì? Website administrator hay còn gọi webmaster là từ thường sử dụng để chỉ người quản trị website...

Google Panda La Gi

Google panda là gì? Các bước cải thiện Content để tránh Google Panda

Google Panda là gì? Google Panda là 1 bộ lọc nội dung để cải tiến kết quả tìm kiếm của Google. Đây là thuật...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Cac Hinh Thuc Quang Cao Tren Zalo 2

Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Zalo mới nhất

Adflex La Gi 1

Adflex là gì? Hướng dẫn kiếm tiền Adflex chi tiết nhất A-Z

Ad Network La Gi 1

Ad Network là gì? Các hình thức quảng cáo của Ad Network

1501235 2

TOP 10 Website và phần mềm auto cảm xúc auto thả tim facebook an toàn miễn phí hiện nay

Auto Comment 3

Auto comment là gì? Top phần mềm auto comment Facebook

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VIP
  • Thanh toán
  • Liên hệ
B364eb34c70837566e19

Lê Trọng Đại

@letrongdai.vn

Tư vấn giải pháp Marketing Online(Facebook,Zalo, Tiktok, Ins..), Thiết kế Website, Landingpage, SEO từ khóa, Dịch Vụ Facebook (Tăng Likepage, Tăng Follow..)

  • 5234 Bài viết
  • 25000 Followers
  • 213 Following
Kết nối Zalo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tạo Blog

Hướng dẫn tạo Blog chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu chi tiết từ A-Z

Kinh Doanh

Tổng hợp kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website

Đăng ký tư vấn Dịch vụ
Chat với Đại qua Zalo!!!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Kiến Thức SEO

Chia sẻ những kiến thức tối ưu SEO Website để website có thứ hạng tốt nhất tren Google

  • Nổi bật
  • Bình luận
  • Mới nhất
2

Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro mới nhất 2021

1 4

Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

4

Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

3

Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio 2021

Adobe Cs6 Serial Number

Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

Font Chu Viet Tay Viet Hoa 810x508 1

Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

1 Tai Iso Windows 10 Enterprise Ltsc Moi Nhat 2020 Link Goc Microsoft

Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

Download Tải Photoshop CS6 Full Crack & Full Key 2021 bản quyền vĩnh viễn

Download Tải Photoshop CS6 Full Crack & Full Key 2021 bản quyền vĩnh viễn

Chia Se License Key Avast Premier 2020 Ban Quyen Vinh Vien Cap Nhat Moi Nhat 1

Chia sẻ License Key Avast Premier 2021 Bản quyền vĩnh viễn cập nhật mới nhất

Key Active Ban Quyen Iobit Uninstaller Pro Cap Nhat 1

Share Key Active bản quyền IObit Uninstaller Pro cập nhật 2021

1 4

Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

2

Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro mới nhất 2021

68747470733a2f2f6173736574732e6a6e6577732e696f2f696d672f74662f696e74726f2d76372e706e67 1

Tải hướng dẫn Activate theme JNews mới nhất và Import Full Demo

Yêu cầu Flaticon.com & Freepik.com cao cấp miễn phí 2020

Yêu cầu Flaticon.com & Freepik.com cao cấp miễn phí 2020

Quc3a0 Te1bab7ng Vhw Rehub Theme 3

Download & Active bản quyền REHub – Price Comparison, Multi Vendor Marketplace, Affiliate Marketing, Community Theme

Img 5dff5c9a3869e 2

Download Ultraiso mới nhất full crack 2020 & Key kích hoạt bản quyền

Share Key Active bản quyền Smart Defrag Pro mới nhất 2020

Share Key Active bản quyền Smart Defrag Pro mới nhất 2020

Hướng Dẫn Tải Và Cài đựt Phần Mềm Simple Facebook 1

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Simple Facebook phiên bản mới nhất

4

Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

Hướng Dẫn Xóa Bạn Bè Ảo Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook 2020

Xóa bạn bè ảo bạn bè không tương tác trên Facebook 2021

Picture1 1

Download tải USB Disk Security 6.8 Full bản quyền – Phần mềm bảo vệ USB

Minh Họa Id Tik Tok Là Gì

TikTok ID là gì? Cách lấy id tik tok Việt Nam và ID tik tok Trung Quốc chính xác đơn giản nhất

Stitch TikTok là gì? Hương dẫn cách Stitch trên TikTok ấn tượng nhất

Nhuong Quyen 1

Nhượng quyền kinh doanh là gì? Các loại nhượng quyền thương hiệu

Phuong Tien Truyen Thong La Gi 1

Phương tiện truyền thông là gì? Ưu và nhược điểm của phương tiện truyền thông là gì?

1602564834 Quy Mo Thi Truong La Gi

Quy mô thị trường là gì? Các bước xác định quy mô thị trường chính xác

Dinh Vi San Pham La Gi 1

Định vị sản phẩm là gì? 10 Cách định vị sản phẩm mới trên thị trường

Customerdata 1200x618 1

Giá trị thương hiệu là gì? Cách xây dụng giá trị thương hiệu thành công

Screenshot 2 11

Tỷ giá hối đoái là gì? Cách phân loại & phương pháp xác định tỷ giá hối đoái

Lua Chon Thi Truong Muc Tieu La Gi 6

Lựa chọn thị trường mục tiêu là gì? Sự khác biệt giữa thị trường mục tiêu và thị trường

File 1538983079808 Hosting Register Share
File 1538814939267 Domain Share (1)
File 1538987768204 Email Register Share(1200x628)
7ndxstownhzgmbzhz
Banner Tinohost Web
Bạn đang quan tâm

Lê Trọng Đại

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ đặt Text link
  • Giải pháp truyền thông
  • Dịch vụ PR thương hiệu
  • Dịch vụ Chăm sóc Website
DỊCH VỤ TRIỂN KHAI
  • Triển Khai ERP & CRM
  • Phần Mềm Marketing
  • Thiết Kế Website Trọn Gói
  • Truyền Thông Voz
  • Dịch vụ Chăm sóc Website
LIÊN KẾT NHANH
  • Blog
  • Dịch vụ
  • Thanh toán
  • Phần mềm
  • Wordpress
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo hành
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Câu hỏi thường gặp
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Kiến thức Facebook ADS
  • Thủ thuật Facebook
  • Cẩm nang kinh doanh online
Dmca Badge W200 5x1 09

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

No Result
View All Result
  • BÓI SIM PHONG THỦY
  • Bài viết
  • Digital Marketing
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Thủ thuật Facebook
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme
  • Ý nghĩa số

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.

Chat với Đại qua Zalo
Gọi ngay