Shopee là gì?
Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử thuộc sở hữu của Tập đoàn SEA (tiền thân là Garena). Sau lần đầu tiên được giới thiệu tại Singapore năm 2015, cho đến nay sàn thương mại điện tử này đã là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong hệ thống giao dịch điện tử và hiện có mặt tại 7 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philipines.
Shopee chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 8 năm 2016. Với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động, Shopee hoạt động như một mạng xã hội chuyên phục vụ nhu cầu mua bán mọi lúc mọi nơi. Các giao dịch mua bán trên Shopee diễn ra hoàn toàn là trực tuyến.
Trong hầu hết các cuộc giao dịch này, Shopee không đóng vai trò là người mua hay người bán, càng không phải người tư vấn hay vận chuyển.
Tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ về khâu thanh toán, Shopee là kênh bán hàng trung gian, hỗ trợ người bán đăng tải các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và giúp người mua tiếp cận các thông tin này một cách trực quan, tiện lợi thay vì phải trực tiếp đi đến các cửa hàng mua bán thông thường.
Đặc biệt, Shopee Việt Nam độc quyền cung cấp chính sách mua bán an toàn với tên gọi “Shopee Đảm Bảo” chỉ thanh toán cho người bán khi người mua đã nhận được hàng thành công. Điều này làm tăng độ tin tưởng và uy tín của Shopee đối với người dùng.
Với những ưu điểm trên, tính đến năm 2017 Shopee đã thu về cho mình những con số khổng lồ: 80 triệu lượt tải ứng dụng, tại Việt Nam là hơn 5 triệu; 4 triệu nhà cung cấp với hơn 180 triệu sản phẩm; tổng giá trị sản phẩm đạt 1,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 206% so với năm 2016.
Xem thêm khóa học Shopee:
- Khóa học Quảng cáo Shopee dành cho người mới – Tận dụng hiệu quả nguồn traffic trên sàn Shopee để bán hàng
- Khóa học Cày đơn affiliate với sàn Shopee – Tạo thu nhập với affiliate marketing trên sàn TMĐT có traffic cao nhất Việt Nam
- (Ebook) Hướng dẫn tạo 100 đơn mỗi ngày trên Shopee. Phù hợp với cả người mới và người đang kinh doanh trên Shopee
- Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z: Bí quyết & kinh nghiệm cày đơn trên Shopee và xây dựng shop vững mạnh, vượt đối thủ.
- (Chỉ 100,000đ) Full Video quy trình làm Dropshipping với Shopee A-Z: Toàn bộ các bước nhỏ nhất tới hoàn thiện 1 shop hoàn chỉnh..
- Khóa học Shopee Super Affiliate – Tạo thu nhập đều đặn với affiliate marketing trên nền tảng Shopee
- Khóa học hướng dẫn bán hàng online không cần vốn kiếm $500 – $1000/tháng bằng hình thức Shopee Dropshipping
- Hiếu Suro: Khóa học từng bước tạo ra đơn hàng, X2 tới X5 lần doanh số trên Shopee, Sendo, Lazada: Hướng đi và cách làm hiệu quả
4 bước đăng ký bán hàng trên Shopee
Để có thể gia nhập vào sàn thương mại điện tử Shopee và trở thành một nhà bán hàng, bạn cần phải trải qua các bước sau:
Bước 1: Đăng ký tài khoản Shopee
Bạn vào website Shopee.vn, nhấn vào nútĐăng kýở thanh trên cùng bên phải. Tại đây sẽ hiện lên một phải để tạo tài cái bảng (như hình dưới). Bạn phải điền đầy đủ các thông tin mà Shopee yêu cầu.
Sau đó nhấn vào nút “Đăng ký” là hoàn thành bước đăng ký tài khoản. Khi đã đăng ký thành công, hệ thống sẽ hiện ra thông báo chúc mừng.
Lưu ý: Bạn cần điềnSố điện thoạivào trước rồi nhấn nútGửi mã xác minhđể hệ thống gửi mã xác nhận về điện thoại. Tên đăng nhập từ 6 đến 36 ký tự, không chứa dấu cách hoặc ký tự đặc biệt, không trùng với tên đã đăng ký trước đó. Khi nào Shopee không còn báo lỗi thì lúc ấy tên đăng nhập của bạn mới được chấp nhận.
Bước 2: Các bước mở gian hàng trên Shopee
Thiết lập thông tin cho tài khoản bán hàng trên Shopee rất quan trọng. Đây sẽ là những gì khách hàng nhìn và biết về bạn, cũng chính là bước để khách hàng có quyết định mua hàng hay không.
Vì thế bạn cần chú ý, hình ảnh phải cụ thể, rõ nét. Đi kèm theo đó là thông tin rõ ràng để đáp ứng các yêu cầu tối thiểu giúp tăng độ tin tưởng cho khách hàng.
#1. Thiết lập gian hàng
Sau khi đã đăng ký tài khoản thành công, bạn quay trở lại trang chủ Shopee và nhấn vào nútKênh người bán(nằm ngay trên logo của Shopee.vn).
Vào mụcThiết lập Shopsẽ hiển thị màn hình các thông tin cần điền như: Tên shop, ảnh địa diện, mô tả,…
#2. Thiết lập vận chuyển
Trước khi Thiết lập vận chuyển, bạn sẽ vào mục Địa chỉ Shop để điền địa chỉ lấy hàng thì mới có thể bật các kênh vận chuyển. Bạn clickĐịa chỉ shop->Thêm địa chỉ mới, điền tên và số điện thoại để shipper đến lấy hàng. Cuối cùng tích vàoĐặt làm địa chỉ lấy hàng, kiểm tra lại các thông tin rồi ấn Lưu.
Tiếp theo click vào phầnThiết lập vận chuyểnđể lựa chọn các phương thức vận chuyển cho shop của mình. Hiện nay, Shopee có một số đối tác vận chuyển chính đó là Giao hàng tiết kiệm, Giaohangnhanh, Viettel Post,… Lựa chọn đơn vị vận chuyển bằng cách bật công tắc phía bên phải của từng đơn vị.
#3. Thiết lập thanh toán
ChọnVí Shopee,sau đó nhập số điện thoại và đợi mã PIN xác nhận gửi về. Đây sẽ là nơi mà Shopee sẽ chuyển tiền cho bạn khi các đơn vị bán hàng bán thành công.
Như vậy là bạn đã hoàn thành phần thiết lập hồ sơ cơ bản của shop và đã có thể bán hàng trên Shopee rồi đấy.
Bước 3: Cách đăng bán hàng trên Shopee
Cách đăng bán hàng trên Shopee cũng rất dễ dàng. Đầu tiên, bạn nhìn vào biểu tượng ô vuông ở góc trên màn hình, chọn tiếp vàoSản phẩm->Thêm 1 sản phẩm mới->Tìm hình ảnh, chọn hình ảnh từ máy tính của bạn.
Sau khi xong, màn hình sẽ hiện ra các thông tin về sản phẩm để điền như tên sản phẩm, mô tả sản phẩm, danh mục, giá… Cứ xong 1 sản phẩm bạn ấnLưurồi tiếp tục đăng tải các sản phẩm khác. Nhớ rằng bạn có thể đăng nhiều hình ảnh cho 1 sản phẩm.
Có rất nhiều bạn thắc mắc việc:Bán hàng trên Shopee có mất phí hay không?thì câu trả lời làHOÀN TOÀN KHÔNG. Theo chính sách hiện hành của Shopee Việt Nam, cả người mua và người bán đều không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào khi sử dụng trang web và ứng dụng Shopee trên điện thoại di động.
Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đăng sản phẩm và bán hàng trên đây vì không hề mất thêm chi phí nào nhé.
Bước 4: Cách rút tiền sau khi bán hàng thành công trên Shopee
Khi sản phẩm được bán ra, tiền hàng sẽ được chuyển vào Ví Shopee của bạn. Vậy làm sao để rút tiền khỏi ví Shopee? Bạn có thể lấy tiền bằng 2 cách sau:
#1. Cách thanh toán tự động
Bạn vào phần cài đặt trong Ví Shopee, bật thiết lập rút tiền tự động và lựa chọn phương án. Shopee sẽ chuyển từ tiền tự động từ Ví vào tài khoản ngân hàng của bạn mỗi tuần hay hàng tháng.
Sau khi đã thiết lập xong, tuỳ vào thời gian thiết lập nhưng thường sẽ là thứ 3 hàng tuần hoặc ngày 15 hàng tháng, toàn bộ tiền trong ví Shopee sẽ được chuyển về tài khoản cá nhân hoàn toàn miễn phí.
#2. Rút tiền thủ công
Với cách này, bạn có thể tuỳ chọn thời gian và số tiền bạn muốn rút với phí rút 11.000 VND/lần. Tuy nhiên phí rút tiền chỉ tính từ lần thứ 2 rút tiền trong 1 tuần, còn với lần rút đầu tiên trong tuần sẽ được miễn phí. Tối đa 1 ngày bạn được rút 3 lần.
Cách tạo lệnh rút tiền thủ công:
Trên ứng dụng Shopee, vào phầnTôi->Ví Shopee->Rút tiền.
Tại trang Rút tiền, lựa chọn tài khoản ngân hàng bạn muốn sau đó nhập số tiền muốn rút và bấmĐồng Ý.
>>> Các Group Bán Hàng Tốt Nhất Facebook
Cách thu hút khách hàng trên Shopee
Bán hàng trên Shopee hiện đang được rất nhiều người áp dụng. Do đó mà độ cạnh tranh giữa các shop rất cao. Vậy làm thế nào để gian hàng trên Shopee của bạn vẫn được chú ý đến? Nếu bạn đang băn khoăn điều này hãy tìm hiểu ngay 5 típ dưới đây nhé:
#1. Lựa chọn sản phẩm và chiến lược kinh doanh
Với việc bán hàng trên Shopee có thể chia ra 2 nhóm sản phẩm, đó là:sản phẩm phổ thôngvàsản phẩm ngách.
Sản phẩm phổ thônglà những sản phẩm thông thường như thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng,… Khi lựa chọn mặt hàng này bạn phải xác định trước rằng sẽ phải đối mặt với các đối thủ khác, đặc biệt là về giá cả. Do đó lãi sẽ không nhiều nhưng bù lại sẽ bán được với số lượng lớn.
Vớisản phẩm ngách, đó là những sản phẩm ít người bán hơn, vì sản phẩm này chỉ tập trung vào một số đối tượng khách hàng nhất định ví dụ như đồ gia dụng chuyên làm bánh, trang phục biểu diễn nghệ thuật,…
Ngược lại vớisản phấm phổ thông,sản phẩm ngáchsẽ không bán được với số lượng lớn. Nhưng do ít người kinh doanh nên bạn sẽ được làm chủ về giá cũng như có được “đất diễn” tốt.
Trong kinh doanh ai hiểu rõ khách hàng hơn người đó chiến thắng. Vì thế để lựa chọn được sản phẩm kinh doanh tốt, bán được nhiều hàng thì bạn cần phải trả lời những câu hỏi sau:
- Nhu cầu thị trường thế nào?
- Đối thủ cạnh tranh của bạn có nhiều không?
- Mặt hàng kinh doanh có đang là xu thế không?
- Bạn có chiến lược kinh doanh như thế nào với sản phẩm đó?
>>> Những Nguồn Hàng Quần Áo Giá Sỉ Tốt Nhất
#2. Ảnh sản phẩm trên Shopee phải thật đẹp mắt
Khi bán hàng online, điều đầu tiên thu hút khách hàng chính là hình ảnh của sản phẩm. Thực tế đã chứng minh rằng: “một bức ảnh đẹp bằng ngàn lời quảng cáo, ảnh càng đẹp và độc đáo thì người mua hàng sẽ càng ấn tượng tới gian hàng của bạn”.
Vậy nên, đừng dại gì mà không đầu tư để có được những bức ảnh chỉnh chu, cẩn thận nhất.
#3. Hãy mô tả sản phẩm chi tiết và hấp dẫn
Để bức ảnh đẹp của bạn không trở nên trống trải và thiếu tính thực tế, hãy tận dụng khả năng viết lách của mình để giới thiệu sản phẩm một cách hấp dẫn nhất.
Mục đích của việc mô tả sản phẩm là tạo nên sự chân thực và tin tưởng của khách hàng. Không cần quá hoa mỹ, bạn chỉ nên tập trung cung cấp rõ ràng, ngắn gọn những thông tin quan trọng về sản phẩm.
#4. Những chương trình khuyến mại trên Shopee
Với mục đích hỗ trợ người bán hàng, Shopee cũng thường hay mở những đợt khuyến mãi, Flash Sale,… Bạn nên kiểm tra tạiKênh bán hàng->Kênh Marketingđể cập nhật những chương trình khuyến mại sắp tới của Shopee.
Khi có thông báo về chương trình khuyến mại nào nếu thấy phù hợp với cửa hàng của mình thì hãy nhanh tay đăng ký ngay để sản phẩm dễ dàng tiếp cận đến khách hàng hơn, tăng độ tương tác của shop với người mua hàng.
#5. Quản lý hàng tồn kho chặt chẽ trên Shopee
Khi bán hàng trên Shopee cũng như các sàn TMĐT khác, tỷ lệ hủy đơn, giao không thành công ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín của Shop. Một trong những lý do khiến tỷ lệ đó cao là trong khi khách vẫn đặt hàng được nhưng thực tế thì không có hàng giao cho khách.
Trên đây là tất tần tật những điều cơ bản nhất hướng dẫn cho bạn cách bán hàng trên Shopee từ A đến Z. Chúng tôi mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được các bạn trong việc bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn trên Shopee.
Ưu điểm khi bán hàng trên Shopee
Shopee là một kênh bán hàng mua bán còn khá mới, khi được hỏi đa phần mọi người đều thấy rất lạ lẫm. Mọi chức năng của một app thương mại điện tử Shopee đều có, duy nhất có một tính năng tạo nên sự khác biệt đó chính là hashtag.
Bán hàng trên Shopee hoàn toàn miễn phí
Bạn không cần phải bỏ ra một đồng nào đểbán hàng trên Shopeecả. Từ việc tạo gian hàng, đăng sản phẩm, cho đến các công cụ quảng bá sản phẩm thì Shopee cũng đều cung cấp miễn phí cho bạn. Đây thật sự là một điểm mạnh rất lớn của Shopee cho người mới bắt đầu kinh doanh online.
Bán hàng trên Shopee sẽ có lượng khách lớn
Hiện nay Shopee đã vượt mặt tất cả sàn thương mại điện tử khác như Lazada, Tiki,…. để chiếm lĩnh vị trí đứng đầu. Khi bạn mới bắt đầu bán hàng online, làm sao để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn là một điều cực kỳ khó. Nhưng sẽ dễ dàng hơn khi bạn biếtcáchbán hàng qua Shopee.
Với lượng khách hàng đông đảo, khoảng 34 triệu người dùng, sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn rất nhiều. Hãy tận dụng điểm mạnh này của Shopee bạn nhé.
Bán hàng trên Shopee được tạo mã giảm giá riêng
Với những shop mới, bạn nên kích thích khách hàng bằng mã khuyến mãi, mã giảm giá. Và bạn hoàn toàn tự tạo và quản lý được mã giảm giá trên Shopee từ A-Z. Bạn có thể tạo mã giảm giá dành cho toàn bộ sản phẩm hoặc chỉ 1 sản phẩm nào đó.
Bạn được tham gia vào các chương trình khuyến mãi của Shopee
Shopee thường xuyên chạy các chương trình đồng giá 99K để giúp các shop online đẩy hàng nhanh hơn. Chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua những chương trình như thế, đặc biệt là những gian hàng mới trên Shopee. Bạn thích chương trình nào thì chỉ cần bấm vào nút“Đăng ký”ngay để tham gia thôi, rất đơn giản.
2. Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hiệu quả
Cách bán hàng trên Shopee như thế nào? 10 bí quyết dưới đây sẽ hướng dẫnbán hàng trên Shopee hiệu quả, giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.
Lựa chọn sản phẩm và chiến lược bán hàng
Có thể chia ra 2 nhóm sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn để bán hàng trên Shopee:
Sản phẩm phổ thông:Đây là những sản phẩm thông dụng như thời trang, đồ gia dụng… Bạn nên lựa chọn những mặt hàng có thể sử dụng được quanh năm và có nhu cầu sử dụng lớn. Tuy nhiên, nhóm sản phẩm này không thích hợp cho các bạn mới vào nghề vì những mặt hàng phổ thông thường có rất nhiều người lựa chọn kinh doanh, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, đặc biệt là về giá. Vì vậy, bạn cần phải có nhiều vốn để ôm hàng số lượng lớn và bán hàng với giá tốt, mặc dù được lãi ít nhưng bù lại sẽ bán được số lượng lớn.
Sản phẩm ngách: Việc cạnh tranh với các sản phẩm phổ thông không hề đơn giản, vậy thì các bạn mới kinh doanh có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ngách. Những sản phẩm này không có nhiều người bán, ít cạnh tranh giá vì nó ít phổ biến hơn và thường nhắm vào một tập khách hàng cụ thể nào đó ví dụ thời trang thì có quần áo cho người béo, đồ gia dụng thì có thể lựa chọn bán đồ làm bánh chẳng hạn. Vì có nhu cầu ít nên bạn không cần nhập hàng nhiều, không lo hàng tồn kho, số vốn ban đầu ít. Tuy nhiên, để bán hàng trên Shopee những mặt hàng này thành công bạn cần hiểu rõ về sản phẩm cũng như đối tượng khách hàng mà mình hướng đến.
Với những người có tiềm lực lớn và đã có kinh nghiệm kinh doanh thì có thể “đánh” cả 2 nhóm sản phẩm trên để gấp đôi hiệu quả khi bán hàng trên Shopee.
>> Bán hàng trên Shopee hiệu quả hơn với dịch vụ Ecomcare Nhanh.vn
Ảnh sản phẩm phải đẹp nếu muốn bán được hàng trên Shopee
Hình ảnh khi bạn upload lên Shopee luôn là hình ảnh có độ phân giải cao nhất. Nếu như bạn đang nhập các sản phẩm ở trên 1688 với taobao để về bán, mình có lời khuyên là ngoài câu chuyện lấy ảnh của shop ra bạn nên cân nhắc lấy ảnh ở trên các comment feedback của khách hàng vì độ chân thật nó cao hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng Canva hoặc Designbold để tự thiết kế ảnh
Mô tả sản phẩm chi tiết và hấp dẫn
Có ảnh đẹp rồi thì đừng quên tận dụng văn hay chữ tốt để mô tả sản phẩm sao cho thật ngắn gọn súc tích, đầy đủ những thông tin cần thiết như chất liệu, nguồn gốc, màu sắc, size số, giá thành, tình trạng còn (còn bao nhiêu) hay hết,…
Mức giá hợp lý khách sẽ mua nhiều hơn
Khách hàng click vào tham quan sản phẩm của bạn, nhưng đó chưa phải là thành công. Khi đọc mô tả của bạn, họ sẽ chú ý trước nhất là thông tin giá thành. Ai chẳng muốn mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ đúng không nào! Bởi vậy, để đưa ra được một mức giá phù hợp, hãy thử tham khảo các shop khác và cân nhắc xem mình có thể hạ giá thấp hơn hay bằng họ không. Đây là cách bán hàng hiệu quả trên Shopee mà ít người để ý.
Nếu như bạn không thể cạnh tranh về giá với các đối thủ khác thì có một chiến lược mà bạn có thể áp dụng đó là tạo sự khác biệt. Ví dụ cùng 1 sản phẩm là tai nghe, đối thủ bán với giá 550k, còn bạn bán với giá 590k nhưng được tặng kèm túi đựng tai nghe. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người lựa chọn mua hàng của bạn.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
Là một người bán hàng – nghề “làm dâu trăm họ”, phải coi khách hàng là “thượng đế”. Thái độ nói chuyện với khách phải niềm nở, thân thiện, có trách nhiệm. Thể hiện rõ ràng nhất là hỗ trợ ship hàng, liên tục có các chương trình giảm giá, làm thẻ tích điểm ngay lần đầu mua hàng cho khách, chăm sóc lắng nghe khách qua tính năng chat của app lẫn điện thoại,… Khi khách có thắc mắc phải giải quyết nhanh chóng, hợp tình hợp lý.
Kích cầu bằng khuyến mại hấp dẫn
Mua hàng mà được khuyến mại, tặng quà thì khách nào dù khó tính tới đâu cũng đều vui vẻ móc hầu bao. Nên thực hiện nhiều chương trình đan xen nhau, không quên theo dõi xem chương trình nào đem lại kết quả doanh số cao nhất. Tuy nhiên, bạn nên nhớ kĩ, khuyến mãi chỉ là một chiêu để dụ khách hàng một thời điểm nhất định, về lâu dài thì chất lượng sản phẩm mới là yếu tố quyết định. Bởi vậy, không nên quá lạm dụng các chương trình ưu đãi này.
Tạo uy tín thương hiệu
Nói nôm na dễ hiểu hơn là làm sao để nhiều người biết tới trang bán hàng của bạn. Một trong những cách mà nhiều người đang áp dụng giúpbán hàng trên Shopee hiệu quả hơn là nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ thông qua tính năng chia sẻ của Shopee, để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện lên các trang mạng xã hội khác. Nếu thấy mặt hàng của bạn chất lượng tốt họ còn có thể mua giúp bạn nữa.
Lưu trữ vận đơn và các giấy tờ vận chuyển khác
Khi khách đặt mua, bạn hãy chụp lại các hóa đơn vận chuyển để chứng minh bạn đã gửi hàng đi. Trong trường hợp rủi ro hàng bị mất trong khi vận chuyển hoặc khách quên không xác nhận đã nhận hàng thì đó sẽ làm bằng chứng bảo vệ quyền lợi cho bạn. Nếu có trong tay “bộ sưu tập” hóa đơn vận chuyển chứng tỏ bạn là người bán hàng uy tín và chuyên nghiệp.
Liên tục cập nhật
Cách bán hàng trên Shopee như thế nào hiệu quả? Bạn nên thường xuyên bổ sung thêm nhiều sản phẩm mới, nếu chưa có mặt hàng mới thì hãy chia sẻ lại những sản phẩm hiện có để khách hàng không quên bạn.
Quản lý hàng tồn kho
Quản lý hàng tồn kho là một kỹ năng quan trọng khi kinh doanh nói chung và bán hàng trên Shopee nói riêng. Chỉ cần tồn kho một số lượng nhỏ thì bạn đã phải chịu thất thoát rất lớn mà khó có thể kéo lại được. Thay vì “ôm hàng” với số lượng lớn, bạn nên tận dụng các mối quan hệ để được lấy hàng với giá sỉ với số lượng nhỏ, bạn vừa có thể giảm thiểu tối đa rủi ro hàng tồn kho, vừa đa dạng mặt hàng.
3. Tối ưu quy trình step – by – step để bán hàng trên Shopee hiệu quả
Ngoài các bí quyết bên trên, các bạn có thể tham khảo quy trình step-by-step để bán hàng trên Shopee thu lại lợi nhuận khủng. Quy trình này gồm các bước như sau:
- Bước 1– Làm File thống kê hàng hoá với các trường cần thiết như Tên sản phẩm, giá nhập, giá bán, số lượng. Có thể tuỳ biến thêm tuỳ thuộc vào chiến lược kinh doanh của bạn.
- Bước 2– Tạo tài khoản bán hàng trên Shopee, up nội dung và hình ảnh sản phẩm lên trên Shopee.
- Bước 3– Nếu như bạn đang bán hàng trên Facebook và muốn chạy thêm kênh Shopee để giảm thiểu chi phí thì có thể bắt đầu tự tạo ra một campaign Flash Sale. Nên nhớ luôn nhờ khách hàng đánh giá sau khi mua hàng.
- Bước 4– Tham gia các chương trình Flash Sale của Shopee.
- Bước 5– Bắt đầu đăng bài trên Facebook Group liên quan đến bán hàng Shopee.
- Bước 6– Đo lường và tối ưu để bán hàng hiệu quả.