fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Marketing Content Marketing
Cach Viet Content Quang Cao Facebook 2 2

Chia sẻ cách viết Content quảng cáo Facebook thu hút khách hàng

TrongContent Marketing
1.7k
Chia sẻ
2.2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (5 bình chọn)

Nội dung bài viết

Toggle
  • Tại sao cần quan tâm cách viết conent facebook ads?
    • Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
    • Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng?
    • Xây dựng nội dung bài viết càng ngắn gọn càng tốt
    • Giật title thu hút người đọc
    • Chèn hashtag liên quan, call to action
    • Đầu tư cho hình ảnh và video của bài viết
    • Không thể thiếu thông tin liên hệ
  • Công thức ABC Check list, AIDA và PAS
    • Viết quảng cáo bằng phương pháp ABC Check list
    • Cách viết content Facebook theo công thức AIDA
    • Cách viết content Facebook theo công thức PAS
  • Bài viết này thành công như vậy là nhờ cách viết content facebook?
    • 1. Cách viết content facebook ads là xác định khách hàng mục tiêu
    • 2. Bắt tay vào viết content facebook ads

Tại sao cần quan tâm cách viết conent facebook ads?

Ngày ngày bạn kéo newsfeed Facebook và tiếp nhận hàng trăm bài quảng cáo đa lĩnh vực từ kiến thức marketing cho đến bán hàng online. Giữa rừng tin này làm sao để quảng cáo của bạn lọt vào mắt xanh của “Thượng Đế”? Chính vì vậycách viết content facebookads là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả bài quảng cáo của bạn.

cách viết content quảng cáo facebook

Đây là bài quảng cáo rất thành công của một page Cơm cháy. Bài viết này thu hút 20.000 like – 3800 lượt comment – 1211 lượt chia sẻ.

Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Khi bạn hiểu rõ khách hàng của bạn là ai,ở độ tuổi nào, có sở thích gì, nam hay nữ hay giới tính thứ 3, họ sống khu vực nào, nhu cầu của họ là gì, thói quen tiêu dùng, ngành nghề của khách hàng, thậm chí là thời gian online trên Facebook,…thì bạn mới có thể thành công trong chiến dịch content của mình được. Và một trong những cách viết content hay trên Facebook là bạn phải hiểu gốc rễ của điều này. Mà thuật ngữ chuyên ngành marketing gọi chung là insight khách hàng.

Hiện tại Facebook đang cung cấp cho chúng ta một công cụ rất mạnh mẽ để nghiên cứu Insight khách hàng có tên là Audience Insigts, giúp bạn hiểu được hành vi và những thói quen khách hàng của mình trên Facebook. Từ đò dễ dàng đưa ra các nội dung viết phù hợp. Trong khóa học quảng cáo Facebook Marketing tại IMTA, sẽ được giảng viên dạy rất kỹ vấn đề này để bạn lên nôi dung content.

cách viết content quảng cáo facebook
Công cụ Audience Insights

Khi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi. Tức là cung cấp đúng cái khách hàng cần và đem lại được doanh số khả quan cho doanh nghiệp của mình.

Có nhiều cách để lấy được insight khách hàng, và bạn nên lấy từ nhiều nguồn:Bao gồm thông qua các tương tác, thời gian online, cho đến chỉ số thóat (bounce rate),….

Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Các chuyên gia content gợi ý rằng,cách viết content marketing Facebook hay đó chính là đừng chỉ chăm chăm vào việc bán hàng. Bạn cần cung cấp giải pháp, và chứng minh cho người đọc thấy họ có lợi ích gì khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khách hàng chẳng quan tâm bạn bán gì, sản phẩm của bạn có gì bằng việc sản phẩm của bạn hữu ích như thế nào với đời sống, sinh hoạt, nhu cầu giải trí, làm việc,… của họ.

cách viết content quảng cáo facebook
Khách hàng quan tâm lợi ích họ nhận được

Sở dĩ khách hàng chưa bao giờ sử dụng sản phẩm nên họ không quan tâm nhiều đến sản phẩm. Hầu hết cái thực sự họ quan tâm là họ bỏ ra một số tiền, họ nhận được lợi ích gì. Do đó, bạn hãy tập trung vào lợi ích của khách hàng nhé.

Xây dựng nội dung bài viết càng ngắn gọn càng tốt

Không giống content trên website hay blog,content Facebook đòi hỏi người sáng tạo cần tóm tắt sao cho càng ngắn gọn càng tốt. Xu hướng khách hàng dùng Facebook sẽ lướt qua những bài viết dài. Họ chỉ bị thu hút bởi hình ảnh đẹp, video hay, những gì hữu ích, dễ đọc và ngắn gọn. Hãy nhớ điều này nếu bạn đang tìm cách viết content Facebook hiệu quả nhé.

cách viết content quảng cáo facebook
Ví dụ content Lazada

Trong nội dung bài viết nên nêu bật sản phẩm của bạn khác gì so với đối thủ và những cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng khi sử dụng. Ví dụ về chất lượng, sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách đổi trả,…

Tuy nhiên nội dung ngắn gọn phải xúc tích, không có nghĩa cụt ngủn và sơ sài. Nội dung ở đây bạn phải được đầu tư và tùy vào hàng hóa dịch vụ của bạn mà có độ dài phù hợp, về độ dài mình sẽ chia sẻ trong những buổi chuyên sâu về content tại IMTA. Như ví dụ trên, Lazada họ viết content rất ngắn vì mục tiêu của họ là sale hàng tại website.

Giật title thu hút người đọc

Khi sáng tạo content Facebook, content quảng cáo Facebook các content writer phải đặc biệt lưu ý đến điều này. Nếu bạn đặt title hay, thu hút người đọc thì họ sẽ đọc tiếp nội dung của bạn và ngược lại. Nếu bạn đặt title nhàm chán, không gây được sự chú ý thì bạn đã thực sự thất bại rồi đó. Dù nội dung có hay đến đâu người đọc cũng sẽ lướt qua mà chẳng thèm ngó ngàng gì đến content của bạn là điều chắc chắn xảy ra.

cách viết content quảng cáo facebook
Tiêu đề Facebook

Để sáng tạo được title hay thì bạn cần lồng ghép các yếu tố như:Độc, lạ, theo trend, hài hước, cung cấp giải pháp, khiến khách hàng tò mò, khuyến mãi, đem lại lợi ích cho khách hàng,…Và chắc chắn là title phải thể hiện được nội dung của bài content chứ không phải đặt title cho hay mà trớt quớt. Và lưu ý rằng nội dung của bạn không được là nội dung không có thật, giật tít mà quá sai với thực tế.

Chèn hashtag liên quan, call to action

Nếu muốn nhấn mạnh hoặc làm nổi bật nội dung nào đó bạn hãy dùng cáchashtag. Đồng thời công dụng củahashtag còn giúp kết nối các bài viết có nội dung giống nhau, chung hashtag với nhau. Khi người dùng Facebook search từ khóa liên quan đến các hashtag này bài viết của bạn sẽ hiển thị nếu tương tác tốt hoặc có liên kết với những bài viết có tương tác tốt. Do đó, đừng quên bỏ ra chút xíu thời gian đầu tư cho những hashtag có giá trị cho bài viết của mình bạn nhé. Tuy nhiên trong quảng cáo thì bạn không nên dùng nhiều Hashtag đâu nhé.

cách viết content quảng cáo facebook
Sử Dụng Hashtag

Thêm một điều bạn cần đặc biệt nhớ khi tìm cách viết content quảng cáo Facebook đó là chèncall to actionvào bài viết của mình. Vậy call to action có tác dụng gì? Nó sẽ như một lời kêu gọi người đọc click vào link dẫn đến website bán hàng của bạn. Hoặc gọi ngay số điện thoại liên hệ,…Inbox ngay để được tư vấn. Tác dụng củacall to actionlà thôi thúc người đọc hành động thay vì chỉ lướt qua và xem thông thường. Do đó, khi chèn những câu call to action cho bài content Facebook của mình bạn sẽ có được lượt tương tác cao hơn rất nhiều.

Đầu tư cho hình ảnh và video của bài viết

Một trong những cách viết content Facebook thu hút đó chính là đầu tư nhiều hơn vàihình ảnh và video cho bài viết của bạn. Đừng để người đọc nhàm chán với những đoạn text dài thòng. Bạn nên chènthêm vài icon cảm xúc hoặc những icon liên quan, đáng yêu… Nó chính là mẹo để người đọc cảm thấy thú vị và dừng chân lâu hơn trong bài content của bạn thay vì bỏ qua nó nhanh chóng.

cách viết content quảng cáo facebook
Đầu từ hình ảnh và video

Lưu ý nếu bạn sáng tạo content cho bài quảng cáo trên Facebook thì hình ảnh cógiới hạn text và size. Tùy thuộc vào bài viết của bạn có 1 hình hay nhiều hình hay sử dụng video mà Facebook sẽ quy định size khác nhau. Riêng video còn giới hạn thêm về độ dài. Bạn cần lưu ý điều này để thiết kế hình và edit video của mình cho phù hợp.

Những bạn đang làm hoặc tham gia học marketing online thì sẽ tập trung rất nhiều vào những kỹ năng thiết kế đồ họa để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cấp hơn. Nhất là những bài họ tham gia chạy quảng cáo trên Facebook.

Không thể thiếu thông tin liên hệ

Chắc chắn rồi, nếu bạn muốn khách hàng đọc xong content và liên hệ với mình thì hãy để những thông tin liên hệ ngay phía dưới cùng của bài viết nhé. Thông tin liên hệ trong bài content Facebook nên càng ngắn gọn càng tốt. Hãy ưu tiên:Hotline, email, địa chỉ văn phòng, chi nhánh, địa chỉ website…

Cuối cùng hãy kiểm tra lại toàn bộ những gì bạn đã viết nhé. Ông bà ta có câu: “sẩy 1 ly, đi 1 dặm” đặc biệt là khi viết content quảng cáo Facebook, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Do đó, khi hoàn thành, bạn cầnđọc đi đọc lại nhiều lần. Thậm chí nhờ những người có kinh nghiệm làm content kiểm tra dùm để phát hiện lỗi. Tránh xảy ra sai sót đáng tiếc nhé.


Công thức ABC Check list, AIDA và PAS

Để giúp bạn cócách viết content Facebook hay, đúng chuẩn hôm nay chúng tôi xin gợi ý thêm về cách viết content chạy quảng cáo Facebook theo 3 mô hình đang rất thịnh hành hiện nay đó chính làABC Check list,AIDA và PAS. Mỗi cách viết này sẽ có những ưu điểm riêng. Dưới đây là chia sẻ tóm tắt về hai cách viết này.

Viết quảng cáo bằng phương pháp ABC Check list

ABC Check listlà phương pháp được đại đa số người dùng Facebook sử dụng, phương pháp này dễ dàng, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận.

Bạn hãy liệt kê những lợi ích của sản phẩm của mình, cứ sau mỗi đoạn văn ngắn bạn xuống dòng và viết đoạn văn mới. Bạn đừng quên thông tin liên hệ và các Call To Action nhé.

cách viết content quảng cáo facebook
ABC Check List

Cách viết content Facebook theo công thức AIDA

Mô hình AIDA là cụm từ viết tắt của các từ tiếng Anh gồm:Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động).

Vậy mô hình content AIDA có gì?

Bước 1: Thu hút khách hàng đọc nội dung mà bạn muốn truyền tải bằng nhiều cách. Ví dụ như: Sử dụng từ ngữ đặc biệt, gợi sự tò mò,…

Bước 2: Xây dựng content phù hợp với đối tượng khách hàng để tạo nên sự thích thú cho người đọc. Nội dung ngắn gọn, hữu ích, có thông điệp rõ ràng được ưu tiên.

cách viết content quảng cáo facebook
Mô hình Aida content

Bước 3: Khơi dậy nhu cầu của khách hàng để họ thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp ích gì cho cuộc sống/công việc/học tập/nhu cầu giải trí,…của họ.

Bước 4: Khi khách hàng có nhu cầu, bạn có thể tiếp tục dẫn khách hàng hành động theo ý bạn mong muốn. Họ có thể chấp nhận lời đề nghị, mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.

cách viết content quảng cáo facebook
Cách viết content AIDA Facebook

Công thức AIDAđược xem là công thức content bán hàng tương đối khó hơn các cách viết khác. Nó được áp dụng rất rộng rãi trong việc sáng tạo content Facebook hiện nay.

Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Công thức PAS trong kỹ thuật viết content Facebook nói riêng và sáng tạo content nói chung bao gồm:Problem (vấn đề) – Agitation (khấy động) – Solution (tìm giải pháp).

Các bước sáng tạo content theo mô hình content PAS

cách viết content quảng cáo facebook
Công thức PAS
cách viết content quảng cáo facebook
Cách viết PAS

Bước 1: Tìm vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong công việc, cuộc sống, sức khỏe, tình yêu,…

Bước 2: Có thể nói là khuấy động nó lên. Tức là bạn “xát muối” thêm vào nỗi đau của khách hàng.

Bước 3: Tìm thuốc chữa trị cho vết thương của khách.

Viết content Facebooktheo công thức PAS được rất nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam áp dụng. Họ cung cấp những giải pháp đánh trúng nhu cầu của khách hàng và được khách hàng cực kì đón nhận. Ví dụ như: Các công ty nệm, nước khoáng,….Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi nếu như người làm content không đủ khéo léo và doanh nghiệp lập lờ trong cách cung cấp giải pháp cho khách hàng. Do đó, cần sự thận trọng khi sử dụng công thức này.

Bài viết này thành công như vậy là nhờ cách viết content facebook?

Đầu tiên người viết bài QC này đã xác định đúng khách hàng mục tiêu đó là chị em văn phòng, mẹ nội trợ những người hay ăn vặt. Từ đó xây dựng nội dung phù hợp.
Tác giả đã sử dụng lối viết kể chuyện cuốn hút người đọc vào câu chuyện của chính mình và từ từ dẫn dắt cảm xúc khách hàng. Trong câu chuyện người viết đánh trúng vào cảm xúc khi gợi tả miếng cơm cháy rất hấp dẫn.
Hình ảnh được sử dụng cũng rất hấp dẫn gợi sự thèm ăn của khách hàng, làm họ không thể kiềm chế được.
=>Cách viết content facebookcho bài quảng cáo như trên những lưu ý sau sẽ giúp bạn làm được điều đó:

1. Cách viết content facebook ads là xác định khách hàng mục tiêu

Cách viết bài quảng cáo trên facebook được khách hàng chú ý điều đầu tiên bạn cần làm đó là xác định ĐỐI TƯỢNG sẽ đọc quảng cáo này là ai? Hay nói cách khác là khách hàng mục tiêu của bạn.

Bạn phải trả lời được câu hỏi :
• Khách hàng của bạn là nam hay nữ hay là thế giới thứ 3 …
• Đang làm ngành nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, làm nội trợ?
• Độ tuổi khách hàng bài viết hướng đến.
• Địa điểm khách hàng đang sống.
Với mỗi khách hàng mục tiêu khác nhau bài viết bán hàng sẽ khác nhau. Sinh viên thì nhanh, rẻ còn người đi làm thì họ cần chi tiết, cụ thể, có sự tin tưởng ….
Nếu bạn chưa làm điều này thì bài QC của bạn đã thất bại 50% rồi !!
Xác định khách hàng mục tiêu

cách viết content quảng cáo facebook

Hãy lấy khách hàng mục tiêu làm trọng tâm trongcách viết content facebookcủa bạn.

2. Bắt tay vào viết content facebook ads

Cách viết content quảng cáo facebook sẽ có 2 phần:

• Nội dung bằng text

– Với phần text điều khiến KH có tiếp tục đọc bài QC của bạn hay không đó chính là tiêu đề.
Phần tiêu đề này rất quan trọng: Một ngày KH tiếp xúc với rất nhiều bài quảng cáo thường họ sẽ chỉ lướt qua phần tiêu đề và bỏ đi. Vì vậy tiêu đề hấp dẫn, đủ sức gây tò mò sẽ kéo họ ở lại với QC của bạn.
Một số cách để đặt tiêu đề:
+ Sử dụng câu mệnh lệnh, yêu cầu
VD: Mua hàng ngay hôm nay để tiết kiệm 20%
+ Sử dụng số liệu
+ Tạo câu hỏi gây sự tò mò
+ Sử dụng ca dao, tục ngữ, châm ngôn
+ Làm thế nào ….? Tại sao …. ?
+ Đánh vào khó khăn mà KH đang gặp phải.
+ Viết tiêu đề theo cấu trúc bỏ lửng, tạo cảm giác thiếu hụt.
Tips: Có thể dùng hashtag theo kiểu : #Như_Thế_Này_Nè để tạo màu xanh cho tiêu đề, giúp nổi bật lên.

cách viết content quảng cáo facebook

Một bài QC sử dụng hashtag làm nổi bật tiêu đề

• Nội dung chính
Có nhiều cách để xây dựng phần nội dung này tùy vào mức độ sáng tạo của bạn.

Có 2 cách viếtcontent facebook quảng cáolà gián tiếp và trực tiếp:
– Gián tiếp: Kể một câu chuyện từ từ dẫn khách hàng đến mục đích của bạn.
Trong một câu chuyện cần có đầy đủ các ý sau:

+ Nhân vật chính cho câu chuyện

+ Biến cố

+ Diễn biến

+ Giải pháp (Hướng khách hàng tới sản phẩm dịch vụ của bạn)

>> Cách Viết Content Facebook Ads Chinh Phục Khách Hàng Ngay Từ Lần Đầu

Trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

=> Với cách giới thiệu trực tiếp bài viết của bạn cần có đầy đủ các yếu tố:

Tên, đặc tính sản phẩm (công dụng, cách sử dụng … )
Sự khác biệt so với đối thủ ( sản phẩm của bạn khác gì so với đối thủ)
Cam kết với khách hàng (chính sách bảo hành, đổi trả …)
Kêu gọi hành động (CTA – call to action)
Thông tin liên hệ mua hàng (SDT – địa chỉ – website nếu có – zalo
Tips: Có thể thêm các chương trình giảm giá, khuyến mãi để kích thích khách mua hàng.
– Dùng các Hashtag để làm nổi bật nội dung bạn muốn nhấn mạnh.
VD: #sale_sập_sàn, #Giảm_siêu_sốc, #độcnhấtvônhị, #ATPSoftware ….

cách viết content quảng cáo facebook

Dùng hashtag làm nổi bật giá của sản phẩm

————–
– Một thứ không thể thiếu làcách viết content facebookquảng cáo dùng hình ảnh để thu hút khách hàng.
• Hãy đầu tư cho mình những hình ảnh riêng để tạo sự khác biệt. Nếu không có điều kiện bạn có thể sử dụng chính smartphone của mình để chụp sản phẩm. Còn không hãy nhờ đến những người chuyên chụp hình sản phẩm online.
• Không nên lấy hình sẵn trên mạng và của người khác. Vì như vậy sẽ không thu hút khách hàng và có khi bạn sẽ gặp rắc rối về bản quyền.
• Ngoài ra video cũng là một ý tưởng khá hay cho bạn. Facebook đang ưu tiên cho video nên nó sẽ được ưu tiên hơn so với bài viết bằng hình ảnh. Một video chỉ cần 15s đến 1 phút là đủ.
• Sử dụng ảnh động (GIF) để chạy quảng cáo cũng khá ok. Vì bản tính người Việt Nam là tò mò nên sẽ click vào xem thử.

Tips: Có thể bạn không biết khách hàng của bạn thích những mẫu quảng cáo như nào. Vì vậy bạn có thể tạo ra 2-3 mẫu quảng cáo vớicách viết content facebookkhác nhau ể chạy test và chọn ra mẫu quảng cáo hiệu quả nhất. Cập nhật tin tức và kiến thức marketing mới nhất tại website ATP Software nhé.
Chúc bạn thành công !!

Nguồn: Học viện MOA.

Share672Tweet420

Cập nhật | Bài viết

Gostream là gì? Giải pháp phát livestream video có sẵn chuyên nghiệp trên trình duyệt

Gostream là gì? Giải pháp phát livestream video có sẵn chuyên nghiệp trên trình duyệt

2k

Gần đây, gostream phát lại livestream là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Vậy...

Vbee là gì? Nền tảng chuyển văn bản thành giọng chất lượng sử dụng dễ dàng, thuận tiện

Vbee là gì? Nền tảng chuyển văn bản thành giọng chất lượng sử dụng dễ dàng, thuận tiện

2k

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để chuyển văn bản thành giọng nói, thì vbee chuyển văn bản...

Công cụ LovinBot AI là gì? Giải pháp viết Content AI Siêu sử dụng công nghệ AI

Công cụ LovinBot AI là gì? Giải pháp viết Content AI Siêu sử dụng công nghệ AI

2k

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các trợ lý ảo đang dần trở thành một phần...

Content La Gi 5

Content là gì? Bài viết chuẩn SEO nên có cấu trúc ra sao?

2.7k

Content là gì? Content — là một từ tiếng Anh vô cùng thông dụng hiện nay. Dịch ra tiếng Việt,...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56227 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53621 shares
    Share 21448 Tweet 13405
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49007 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45462 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27251 shares
    Share 10900 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.