L àm cách nào để bán hàng online hiệu quả hơn sự cạnh tranh giữa càng ngành hàng ngày càng lớn. Đã, đang, vẫn và sẽ là một xu hướng nổi bật trong nhiều năm tới, vì vậy đừng ngại nếu bạn yêu thich và muốn kinh doanh trong lĩnh vực này. Ưu điểm của việckinh doanh onlinelà không đòi hỏi vốn với số lượng lớn, bạn có thể bắt đầu bán hàng online với mọi quy mô miễn sao phù hợp với túi tiền và khả năng của mình. Và quan trọng hơn hết, phải tìm hiểu thật kĩ các phương pháp bán hàng online cơ bản để có thể giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng, giảm rủi ro đến mức thấp nhất.
Năm 2020, đã đến lúc bạn thay đổi bản thân cũng như chiến dịch kinh doanh của mình trong việc kinh doanh, buôn bán hàng online. Và để giúp các bạn có thể bán hàng online hiệu quả, kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn bài viết“Cách bán hàng online hiệu quả nhất 2020 kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng”.Và tất nhiên, các phương pháp cũng chỉ hỗ trợ phần nào, quan trọng là chính bạn phải bản lĩnh, tự tin, hiểu rõ những gì mình làm và biết cáchh tối ưu hóa từng phương pháp để mang lại hiệu quả tối ưu.
CHỌN SẢN PHẨM BÁN ONLINE PHÙ HỢP
Chọn sản phẩm bán là rất quan trọng, nếu chọn sai với thế mạnh của bạn thì bạn sẽ thất bại.Tùy thuộc vào năng lực của bạn , thế mạnh, tầm hiểu biết ,và khả năng tài chính mà bạn cso thể lựa chọn sản phẩm bán hàng onilne tốt nhất.
- Nếu bạn là một người nổi tiếng, hay được biết đến là có làng sa đẹp, biết cách chăm sóc da, ggu thời trang tuyệt thì bạn có thể chọn bán mỹ phẩm, thời trang,
- Nếu bạn là người am hiểu điện thoại thì bạn có thể chọn bán điện thoại qua tay
- Nếu bạn là người yêu thích thú cưng có thể bán sản phẩm thời trang cho thú cưng….
Tùy thuộc vào tài chính: ví dụ bạn không xinh, nhưng bạn hiểu về thời trang, bạn có nhiều tiền thì bạn có thể đi lấy sỉ chọn cách bỏ sỉ( Tuyển cộng tác viên, đại lý ) cho những em xinh tươi bán và lấy lời…
Những kênh online hiệu quả nhất hiện nay
Hiện naybán hàng onlinemạng xã hội như: facebook, zalo, instagram và sàn thương mại điện tử rất phát triển, phát triển nhanh chóng nên bán trên những kênh đó rất tiền năng. Bên cạnh đó thì website cũng là kênh truyền thống đầy cơ hội.
Cách bán hàng trên từng kênh
Trang cá nhân
Các bước cụ thể sau:
- Định vị khách hàng mục tiêu
- Làm đẹp hình ảnh cá nhân trên Facebook
- Chủ động kết bạn với khách hàng mục tiêu ( xem ngay simple facebook – giúp xây dựng tăng 5000 khách hàng mục tiêu trong 2 ngày )
- Đăng nội dung hấp dẫn thu hút, hoặc tư vấn cho khách hàng ( đối với hàng mỹ phẩm)
- Tạo tương tác cho bài viết
- Share lên các nhóm group facebook cùng chủ đề sản phẩm, nơi khách hàng mục tiêu xuất hiện
- Lọc tương tác bạn bè Facebook
- Xây dựng tệp khách hàng chuẩn
- livestream thường xuyên ( xem ngay phần mềm simple livestream – Hỗ trợ hiệu quả livestream lên đến 10 lần
- Chốt sales hiệu quả
- feacback hiệu quả
- Chăm sóc khách hàng cũ mở rộng khách hàng mới
Đối với bước chủ động kết ban với khách hàng mục tiêu các anh chị tham khảo: simple facebook +simple uid
Anh chị có thể xem thêm:
7 bước tối ưu hóa nick Facebook để bán hàng online hiệu quả
Trên fanpage
Sau khi quy mô đủ lớn thị anh chị có thể lập fan page để bán sản phẩm, chạy quảng cáo tiếp cận, xây dựng thương hiệu
Xây dựng Fanpage là làm cái gì ?
Nội dung. Chính là chăm lo nội dung cho Fanpage.
Nội dung tốt sẽ kéo khách đến với Fanpage của bạn và mua hàng.
Mình có những cách để xây dựng nội dung cho Fanpage hiệu quả mà mình rút ra từ bản thân trong quá trình bán hàng online tại Việt Nam và Quốc tế.
Cách 1: Tổ chức chương trình Giveaway
Giveawaylà một cách thu hút lượng tương tác khá hiệu quả mà đã được các thương hiệu lớn nhỏ sử dụng khi bán hàng online.
Giveaway đánh đúng vào tâm lýTHÍCH MIỄN PHÍcủa con người, giải thưởng giveaway càng giá trị thì nó càng thu hút nhiều lượt tương tác cho Fanpage của bạn. Ta cũng có thể sử dụng cách bán hàng online hiệu quả này.
Cách 2: Chia sẻ những thông tin hữu ích nhưng miễn phí
Khách hàng đã quá nhàm chán với những bài viết bán hàng nhan nhản trên mạng.
Cứ chèo kéo họ mua hàng, nhưng đó là cách làm đã quá lỗi thời rồi bạn ạ.
Ngày nay để bán được nhiều hàng, bạn phải thoả mãn nhu cầu cho khách hàng trước.
Đó là viết những bài viếtchia sẻ kinh nghiệm, giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang vướng mắc. Sau đó, bạn mới bán hàng thì khả năng khách mua hàng sẽ rất cao vì bạn đã là một chuyên gia trong tâm trí của họ.
Khi bạn bị bệnh, có phải bác sĩ kêu bạn uống thuốc gì, thì bạn sẽ uống thuốc đó không? Vì trong đầu bạn, bác sĩ chính là chuyên gia trong lĩnh vực sức khoẻ.
Về lĩnh vực da thì sao ?
Mình cho bạn xem một ví dụ.
Đây là Fanpage của một bạn đang kinh doanh mỹ phẩm.
Bạn ấy chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc da của bản thân hoàn toàn miễn phí nhưng cực kỳ hữu ích cho khách hàng của mình.
Và đây là thành quả mỗi khi bạn ấy đăng bài viết bán hàng lên Fanpage…
Khách hàng giành giật nhau mua và bài viết có lượng tương tác rất tốt.
Đây vẫn là chiến lược xây dựng nội dung mà mình vẫn theo đuổi.
Chia sẻ kiến thức miễn phí về lĩnh vực mình thông thạo. Sau đó mới bắt đầu bán hàng, thì hiệu quả sẽ cực kỳ cao.
Bạn hãy áp dụng ngay cách này vào ngành nghề bạn kinh doanh. Bạn hãy suy nghĩ thử xem:
- Khách hàng của mình hay gặp vấn đề gì ?
- Họ cần những giải pháp thế nào ?
- Khách hàng thường nhờ mình tư vấn về vấn đề gì ?
- …
Đây là một bài viết bán phụ kiện điện thoại được đăng tải trên Fanpage Facebook.
Khi khách hàng họ quan tâm họ sẽ để lại bình luận và hỏi thăm về sản phẩm như giá cả, thời gian ship, phí ship hàng,…
Với bài viết có gần 1000 lượt chia sẻ và vài trăm bình luận thì chủ shop này cũng kiếm kha khá đơn hàng mỗi ngày.
Có2 cáchđể tạo được lượng tương tác như vậy:
- Sản phẩm của bạn phải làduy nhất trên thịtrườngvàai cũng muốn muanó.Điều này hoàn toàn không tồn tạiởthời buổi hiện nay.
- Bạn phải chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho bài viết của bạn.
Cách 1 coi như là không thể thực hiện được khi ngày nay sản phẩm nào cũng đều có người cạnh tranh và đi trước bạn.
Nhưng nếu họ không chạy quảng cáo Facebook không tốt thì bạn vẫn có cơ hội ĂN ĐỨT họ. Mình có khả năng giúp được cho bạn trong phầnchạy quảng cáo Facebookđểbán hàng online.Quảng cáo Facebook hiệu quảphải có từng bước để thực hành bài bản thì mới mang về lợi nhuận cho bạn.
Để bắt đầu với quảng cáo Facebook, bạn hãy đọc bài viếtCách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho người mới.
Chạy quảng cáo có những yếu tố quan trọng nhất
- Mục tiêu khách hàng
- content sản phẩm
- thời gian quảng cáo
- seeding quảng cáo..
//www.youtube.com/watch?v=d_bs3gbCCbM&t=7s
zalo
Những ưu điểm khi bán hàng online trên Zalo
- Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone:Với 70 triệu người dùng (tháng 2/2017), Zalo là nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
- Hạn chế lượng khách hàng “ảo”:Mỗi người đều cần có một số điện thoại riêng biệt thì mới có thể truy cập vào Zalo. Do đó, chúng ta có thể yên tâm về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, tránh được tình trạng đơn hàng “ảo”.
- Cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp:Hệ thống Zalo Shop cho phép tạo ra 1 cửa hàng ngay trên ứng dụng Zalo, với giao diện và các tính năng được tối ưu nhất cho việc bán hàng trên di động. Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách hàng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm.Zalo cũng cung cấp tính năng gửi tin nhắn BroadCast – cho phép chủ cửa hàng có thể cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
- Chính sách hỗ trợ ưu việt của Zalo:Là ứng dụng Việt Nam, nên Zalo hỗ trợ tốt cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước. Zalo cũng đã xây dựng Học viện Zalo tại địa chỉ: //business.zalo.me/zalo-academy nhằm giúp mọi người có thể tiếp cận những thông tin mới và đầy đủ nhất về Zalo Shop và Zalo Ads.
Kinh nghiệm bán hàng trên zalo :
Để bán hàng hiệu quả trên zalo trước tiên bạn phải có một tài khoản Zalo, bạn có thể bán hàng trên trang cá nhân ( đây là cách mà hầu hết chủ shop kinh doanh hay làm ) hoặc bạn có thể tạo Zalo page và bán hàng, bạn cần có một tài khoản Zalo rồi mới được quyền đăng ký Zalo page. Tên trang nên rõ ràng, rành mạch và thể hiện bao quát sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp
Hiện nay mức độ cạnh tranh trên mạng xã hội này khá cao nếu là “người mới” bạn phải biết cách ” luồng lách” để được vào được chen chân vào công cụ tìm kiếm trên zalo page bạn cần phải biết một số nguyên tắc để người dùng Zalo có thể tìm kiếm ra bạn, bạn phải kêu gọi bạn bè bấm quan tâm trang Zalo thông qua gợi ý quan tâm hoặc sử dụng mã QR Code và khi bạn có 20 người quan tâm và 5 bài viết trên nhật ký thì khi ấy Zalo page của bạn mới ” công khai” cho người dùng.
Bán hàng qua trang Zalo cá nhân
Mỗi một tài khoản có thể kết bạn tối đa 2000 bạn bè, hàng ngày bạn có 50 lời mời kết bạn, nhật ký của bạn được hiển thị trên 100% bạn bè và không giới hạn số bài viết được hiển thị. Thường thì các bạn kinh doanh các sản phẩm handmade, giày dép, áo quần… hay sử dụng cách này.
Vì vậy bạn cần thực hiện các công đoạn như facebook cá nhân. Hãy tối ưu từng bước và tiếp cận khách hàng nhanh nhất có thể
Xem phần mềm: Simple zalo – Hỗ trợ tăng bạn bè trên zalo đúng đối tượng ngành nghề, tiếp cận sản phẩm nhanh hơn gấp 10 lần
Xem cách bán hàng trên zalo hiệu quả nhất tại đây:
- Kinh nghiệm bán TRĂM ĐƠN HÀNG online trên Zalo cá nhân – Bí mật chưa được tiết lộ
- Series hướng dẫn kinh doanh online kiếm 100Tr/Tháng trên Zalo bền vững nhất
Bán hàng qua Zalo page
Zalo page là hình thức mang lại hiệu quả kinh doanh cao, cho phép bạn tạo cửa hàng, đăng thông tin sản phẩm tiến hành bán hàng, sử dụng Zalo ads để tăng doanh số, tăng lượt tiếp cận đến khách hàng mục tiêu.
Đối với Zalo page, bạn có thể đầu tư để tăng lượng fan hiệu quả bằng cách bỏ ra chi phí để chạy quảng cáo Zalo, thuê page Zalo lớn…
Điều làm cho Instagram nên phổ biến là về cơ bản Facebook đã đơn giản hóa tối đa chức năng hấp dẫn nhất của nó: chia sẻ hình ảnh. Đăng lên vài hình ảnh lung linh và bạn đã tham gia một trong những cộng đồng trực tuyến phát triển nhanh nhất hiện nay. Và tất nhiên, Instagram cũng là một công cụ marketing tuyệt vời để bán hàng online với rất nhiều tiềm năng để có được đơn hàng đầu tiên. Vì vậy, chúng ta hãy thảo luận bạn có thể tận dụng Instagram như thế nào.
Những bước ban đầu cần làm hiệu quả đó là:
- Tạo tài khoản
- xây dựng ảnh bìa hình ảnh phù hợp với mặt hàng, thương hiệu, khiến khách hàng thích thú
- tăng chủ động tăng follower với khách hàng mục tiêu càng nhiều càng tốt
- đăng bài nội dung hình ảnh thích thú, hấp dẫn khách hàng
- Tạo tương tác cho bài viết
- chốt sale hiệu quả
- cập nhật xu hướng
- lọc tương tác follower
xem phần mềm simple instagram: Tự động follower khách hàng mục tiêu, tự dộng gửi tin nhắn, like avatar khách hàng, tự động đăng bài,… trọn gói tính năng bạn muốn thao tác để bán hàng hiệu quả
Xêm kiến thức tại:
- Làm thế nào để có đơn hàng đầu tiên khi bán hàng trên Instagram?
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Instagram – Công cụ bán hàng trên Instagram hiệu quả
Sàn thương mại điện tử
Nhữngtrang thương mại điện tửđã mở ra một kỉ nguyên mới trong phương thức bán hàng của các nhà bán lẻ.
Nếu trước đây các nhà bán lẻ đa ngành nghề phương thức bán hàng chủ yếu ở cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, bán hàng trên facebook, instgram, zalo thì giờ đây nhà bán hàng có thể hợp tác với các trang thương mại điện tử lớn như shoppee,lazada,tiki.
a/ Cơ hội
• Được nguồn khách hàng khổng lồ tiềm năng có sẵn trên cáctrang thương mại điện tử
• Tận dụng được những chiến dịch truyền thông quảng cáo củasàn thương mại điện tử
• Giảm được chi phí trưng bày ( chi phí quản lý và bán hàng)
b/ Thách thức
Tuy nhiên không phải lúc nào cũng đưa hàng lên là bán được vì có hàng triệu người bán trên sàn TMĐT đó phải chịu sự cạnh tranh rất lớn về:
• Giá cả
• Thương hiệu: Vì đâu phải ai cũng là một nhà bán lẻ có danh tiến, có đủ nguồn lực chi phí để quảng bá sản phẩm, mà trên sàn là tổng hợp các thành phần kinh tế, bán lẻ
Những yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng của khách:
Với thời điểm kinh tế cạnh tranh ngày càng khốc liệt , để bán được hàng trênsàn thương mại điện tửcòn mới mẻ này bạn cần hiểu rõ tâm lý khách hàng ra sao:
• Họ có thói quen mua sắm ra sao
• Họ thích những mặt hàng nào
• Họ thích những đơn vị cung cấp nào
Và đặc biệt 4 cái yếu tố quan trọng nhất đó là:
• Giá cả: Bán hàng trên thương mại điện tử là phải chấp nhận về một cuộc chiến giá . Vì nếu cạnh tranh với những thương hiệu lớn thì họ thường xuyên khuyến mãi, makerting cho sản phẩm tốt hơn, giá cả hợp lý hơn thì bạn thua là chắc…
• Nội dung: thông tin về sản phẩm, đặt tên sản phẩm, hình ảnh sản phẩm…
• Vị rí đặt sản phẩm: Những sản phẩm mà để có vị trí tốt trên sàn thì gồm 2 yếu tố: có lượng mua nhiều , lược truy cập nhiều cho sản phẩm đó
• Tương tác với khách hàng
Vì thế khi đến vớithương mại điện tửbạn phải định hình sản phẩm bán, và chọn sản phẩm nào có tính cạnh tranh cao nhất mà không làm mất bản chất thường hiệu trong chiến lược về giá
Các kênh tiếp thị và bán hàng tối ưu nhất trên sàn Thương mại điện tử
Để tiếp thị dẫn đến mua hàng trên thương mại điện tử thì bạn nên chuyển tương tác từ các hoạt động offline sang online
Kết hợp liên kết những hình thức mua hàng kinh doanh lại với nhau qua:
a) SEO GOOGLE
Lượng khách hàng gõ tìm kiếm một sản phẩm bất kì trên google có thể hiện nhiều kết quả khác nhau nên việc làm của bạn là SEO sản phẩm lên top theo một lượng keyword về sản phẩm đó
b) Facebook
Ngoài Việt đăng bài bán hàng trên online trên facebook, bạn có thể dẫn link về sàn thương mại điện tử cho sản phẩm hay gian hàng của mình để tăng mức độ khai thác sản phẩm của khách hàng
Tham khảo:
c) Zalo:Tương tự nhưng trên facebook trên ngoài việc bán hàng, tìm kiếm khách hàng trên instagram thì trong bài viết bạn nên đặt các nút kiêu gọi hành động như:
Xêm thêm chi tiết sản phẩm trên shoppee,…
Xem gian hàng nhiều hơn trên shoppee, lazada…
Những điểm cần lưu ý khi bán hàng trên thương mại điện tử
Có nhiều nhà bán lẻ muốn sản phẩm lên vị trí tốt nhất của trang TMĐT đã không ngần ngại đến việc tự mua, tự truy cập làm ảnh hưởng , vi phạm hợp đồng trên sàn thương mại điện tử
-quảng lý hàng tồn kho hiệu quả
Nếu bạn đã kinh doanh trên thương mại điệnt ử thì chắc rằng bạn đang làm nhiều trang thương mại điện tử vì thế nhiều khi bạn không quảng lý lượt mua và lượng tồn kho nhanh chóng để xử lý hiệu quả
BÁN HÀNG QUAWEBSITE
Bên cạnh việc bán hàng online trên Facebook hay mạng xã hội,website bán hàng onlinelà 1kênh bán hàng online uy tín và bền vững nhất.
Website bán hàng là website diễn ra tất cả các hoạt động mua bán hàng trực tuyến của cửa hàng bạn.
Nến bạn xác định đầu tưkinh doanh onlinenghiêm túc thì bạn nênxây dựng website bán hàng.
Tại sao bạn nên thiết kế website bán hàng trực tuyến ?
Website bán hàng online có các ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các hình thức bán hàng trực tuyến khác dưới đây:
- Tương tác hiệu quả nhất đối với khách hàngbởi khả năng nhận thông tin phản hồi nhanh chóng thông qua tính năng chat trực tuyến hoặc các hình thức liên hệ trực tuyến khác. Khách mua hàng có thể nhanh chóng đưa ra đánh giá, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ ngay trên website.
- Website giúp bạn tiếp cận khách hàng không phụ thuộc vào địa lý, chỉ cần ở bất cứ nơi đâu có mạng Internet.Thị trường của bạn không bị giới hạn.
- Bán hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, tất cả các khâu bán hàng đều gói gọn bên trong một website từ trưng bày sản phẩm (thông tin mô tả, hình ảnh sản phẩm, giá bán), giao kết hợp đồng đến thanh toán, giao hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Khách mua hàng có thể lựa chọn hàng hóa vàthanh toán trực tuyếnqua thẻ ngân hàng, thẻ Visa,…ngay trên website nhanh chóng và thuận tiện nhờ giỏ hàng, cổng thanh toán được tích hợp.
- Thoải mái xây dựngtùy biến giao diện, nội dung, bố cục, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mại một cách thuận tiện, chủ động tạo sự lôi cuốn nhất đối với khách hàng khi ghé thăm website. Bạn có thể tạo nên các giao diện, các đặc trưng khác biệt mà các đối thủ khác không có được từ đó tạo dấu ấn thương hiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả.
- Hoạt động liên tục, mọi giao dịch mua bán, đặt hàng của khách mua hàng được thực hiện 24/7 ngay cả vào ban đêm khi cửa hàng, doanh nghiệp của bạn ngừng hoạt động giúp thúc đẩy doanh thu hiệu quả.
- Tiết kiệm chi phíthuê mặt bằng hay nhân viên phục vụ. Bạn chỉ cần đầu tư thiết kế website một lần duy nhất có thể sử dụng lâu dài.
- Không lo lắng vấn đề Fanpage Facebook, Zalo hay kênh Youtube bán hàng bị xóa do vi phạm quy định chính sách của Facebook, Google bởi bạn chính là chủ nhân của website bán hàng và có toàn quyền sử dụng nó.
Trong bối cảnh công nghệ số phát triển, mọi thứ đều cần sử dụng đến mạng Internet, thì một website bán hàng là phương tiện không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp, cá nhân nào mong muốn thành công trong kinh doanh online.
TRANG RAO VẶT/ DIỄN ĐÀN
Trang rao vặt, diễn đànluôn là nguồn tốt để giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Các website rao vặt, diễn đàn có uy tín thường sẽ có hàng nghìn, hàng triệu người truy cập trong một ngày.
Với lượng khách truy cập lớn như vậy, tại sao bạn không nghĩ là sẽ có rất nhiều khách hàng tìm vào website thông qua những quảng cáo bạn đặt trên website rao vặt.
Bên cạnh đó, bạn không tốn quá nhiều chi phí, và ít cạnh tranh.
Bạn cần chọn các trang mạng rao vặt nhiều người dùng, chọn lựa đúng chủ đề danh mục với sản phẩm của bạn và đăng tin bán hàng. Bạn để số điện thoại liện hệ và website ngay trên hình ảnh để khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn.
Lưu ý:Tất cả các tin đăng bán hàng trên mạng điều phải điều hướng người xem về website chính của bạn để bán hàng.
Bạn hãy tham gia và đăng tin rao vặt hàng ngày trong các mục cụ thể.
Các trang rao vặt, diễn đàn lớn tại Việt Nam:Chợ tốt,Vật giá,Én bạc,Mua bán.net,Web trẻ thơ…
AFFILIATE MARKETING – TIẾP THỊ LIÊN KẾT
Affiliate hay còn gọi là tiếp thị liên kết.
Không như các kênh bán hàng online khác, với hình thức bán hàng này bạn sẽ nhận được hoa hồng khi giới thiệu sản phẩm, đem khách hàng tới các trang bán hàng chính của doanh nghiệp khác qua đường link liên kết.
Nhiệm vụ của bạn là làm sao mọi người sau khi được bạn giới thiệu sẽ đến sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn đang hợp tác.
Kinh doanh online bằng hình thức Affiliate đặc biệt phù hợp với các bạn năng động, yêu thích công nghệ, kỹ thuật và có khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng.
Với hình thức này bạn không cần vốn đầu tư lớn, cũng không cần lo tới đầu vào sản phẩm
Phát triển nhiều khách hàng
Phát triển khách hàng là điều mà bạn nên làm để giữ vững khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ, giảm giá, tặng quà tặng, tri ân, và tư vấn cho khách hàng mới, làm bạn với khách hàng mới, hiểu xu hướng khách hàng mới cần để từ đó họ muốn mua sản phẩm của bạn chứ không phải là lời mời ủng hộ mua sản phẩm, để phát triển bạn phải cho khách hàng thấy sản phẩm bạn là đem đến nhu cầu cho khách. đây chính alf cách bán hàng online hiệu quả được nhièu doanh nghiệp cài
Xem tham khảo: Simple uid + simple facebook+simple instagram : Giúp bạn mở rộng nhiều tài khoản, mở rộng tẹp khách hàng trên facebook
Kết luận
Ở trong một môi trường tiềm năng nhưng nếu bạn không biết khai thác nó đúng cách thì hiệu quả mang lại sẽ không cao và có thể chỉ là con số 0 thôi. Hãy tối ưu từng bước, học hỏi càng nhiều từ đối thủ, update cách phục vụ , content mỗi ngày, nâng cao level bán hàng, luôn cập nhật xu hướng sở thích hành vi khách hàng vì thị tường biến động không ngừng.