fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Bài viết
925638463

Chiến lược marketing là gì? Các bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả

Đối với mỗi doanh nghiệp, để có thể đạt được sự thành công và khẳng định vị trí trên thị trường thì cần phải có những chiến lược hoạt động hiệu quả. Đây được xem là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp định hướng rõ ràng, chính xác về những bước đi của mình. Một trong số đó chính là các chiến lược Marketing. Vậy hiểu về chiến lược này nghĩa là gì? Làm sao để tạo ra được một chiến lược Marketing hiệu quả nhất? Cùng đi tìm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

TrongBài viết
1.5k
Chia sẻ
2.1k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (2 bình chọn)

Chiến lược marketing là gì?

Chiến lược marketing là một kế hoạch tiếp thị tổng thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Đồng thời chuyển đổi họ trở thành khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Các chiến lược marketing của doanh nghiệp thường bao gồm:

  • Value proposition (tuyên bố giá trị của doanh nghiệp)
  • Thông điệp chính mà doanh nghiệp muốn truyền tải
  • Các thông tin liên quan đến khách hàng mục tiêu
  • Phương pháp thực hiện

Tầm quan trọng của chiến lược Marketing

Việc xây dựng nên các chiến lược Marketing đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của một doanh nghiệp. Bởi mục đích chính của các chiến lược này chính là đưa ra các giải pháp để giúp doanh nghiệp có thể khẳng định được vị trí cũng như chiếm lĩnh được thị phần trên thị trường kinh doanh cùng lĩnh vực. Cụ thể, chiến lược Marketing mang đến các lợi ích như sau:

– Giúp doanh nghiệp không phải chạy theo sự thay đổi nhanh một cách chóng mặt của khách hàng trong sự thụ động. Nói cách khác, nhu cầu của khách hàng, người tiêu dùng luôn khá phức tạp và khó có thể đoán được. Hầu hết con người chúng ta đều có 11 nhu cầu cơ bản trong đời sống hàng ngày và được phân chia thành 3 loại là:

+ Nhu cầu cốt lõi

+ Nhu cầu phát sinh

+ Nhu cầu cảm xúc

Theo đó, mỗi sản phẩm, dịch vụ được đưa ra thị trường thực chất khó có thể đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu đó. Chính vì vậy, việc tạo ra các chiến lược Marketing hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng ứng phó với các tình huống, chủ động trong các vấn đề, tránh lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc mà không mang lại được kết quả tốt.

– Việc tạo ra các chiến lược Marketing cũng sẽ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng giữ chân được các đối tượngkhách hàng tiềm năngtrong thời gian dài. Bởi khi doanh nghiệp vạch ra các chiến lược chắc chắn sẽ phải đảm bảo phục vụ, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của khách hàng. Do đó, có chiến lược họ sẽ đưa ra được những phương pháp thực hiện, kế hoạch cụ thể nhất cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp làm sao để khách hàng cảm thấy thỏa mãn nhất.

– Các chiến lược Marketing cũng giúp cho doanh nghiệp có thể tạo ra những cơ hội chiến thắng được các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Theo đó, các doanh nghiệp có thể thiết lập được ra các phương án tối ưu cho sự cạnh tranh dài hạn, không tốn nhân lực để sa đà vào các cuộc cạnh tranh ngắn hạn hay luôn có những phương án dự phòng khi gặp tình huống xấu xảy ra.

– Các doanh nghiệp khi xây dựng được cho mình chiến lược Marketing tốt thì cũng có thể thực hiện chúng một cách linh hoạt, làm chủ được các nguồn lực cần thiết như là phân bổ nhân sự, sử dụng nguồn vốn hợp lý, phảitính chi phí Marketing,… bởi toàn bộ các kế hoạch đều đã được đưa ra từ trước và chỉ cần làm theo những gì đã có. Hơn nữa, thông qua kế hoạch, chiến lược Marketing, doanh nghiệp cũng có thể hạn chế được rất nhiều thất bại, rủi ro khi không hoàn thành mục tiêu.

Xây dựng chiến lược marketing gồm các bước như thế nào?

Bước 1: Xác định mục tiêu và nguồn lực của doanh nghiệp

– Mục tiêu

Mục tiêu kinh doanh sẽ là kim chỉ nam đối với mỗi doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tập trung mọi nguồn lực để đạt được mục tiêu.

Mục tiêu của doanh nghiệp sẽ là kết quả mong muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định. Có hai loại mục tiêu là mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Đối với doanh nghiệp, mục tiêu cuối cùng vẫn là lợi nhuận, tăng trưởng và vị thế trên thị trường.

Những mục tiêu này ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định ra chiến lược của doanh nghiệp. Nó gắn liền với chiến lược của doanh nghiệp và cũng chính là căn cứ để đánh giá, chi phối các hoạt động quản lý trong doanh nghiệp.

Chiến lược marketing là gì? Các bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả 1

– Nguồn lực

Hiểu theo nghĩa rộng hơn, nguồn lực chính là các yếu tố tài chính, nhân sự, năng lực quản lý,…của doanh nghiệp. Có thể phân chia làm hai loại nguồn lực chính là nguồn lực hữu hình và nguồn lực vô hình.

Các doanh nghiệp cần phân tích rõ ràng và quản lý các nguồn lực để sử dụng hiệu quả trong quy trình sản xuất kinh doanh:

– Nguồn lực tài chính: là số vốn doanh nghiệp có thể huy động được, nó phản ánh sức mạnh của doanh nghiệp.

– Nguồn lực con người: con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp.

– Uy tín của doanh nghiệp: là yếu tố vô hình có tác động đến lợi thế cạnh tranh trên thị trường đồng thời ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

– Khả năng kiểm soát nguồn cung cấp hàng hoá: đây là yếu tố đầu vào của doanh nghiệp, có tác động đến chiến lược kinh doanh và giai đoạn tiêu thụ của doanh nghiệp.

Bên cạnh các yếu tố kể trên, còn rất nhiều yếu tố nguồn lực trong doanh nghiệp tuỳ thuộc vào mục tiêu và điều kiện của doanh nghiệp, để doanh nghiệp có thể phân loại rõ ràng thành nguồn lực chính và nguồn lực thứ yếu. Khi đã hiểu rõ được nguồn lực kinh doanh của mình, doanh nghiệp sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt và phù hợp hơn.

Bước 2: Hiểu rõ khách hàng

Để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, bạn phải xác định rõ đối tượng khách hàng mình hướng tới. Chỉ khi bạn nắm rõ được đối tượng khách hàng, mong muốn của họ và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ, chắc chắn bạn sẽ có một chiến lược marketing đúng đắn.

Bạn hãy đặt ra những câu hỏi để hiểu được khách hàng của mình:

– Khách hàng mục tiêu là ai?

– Nhu cầu và mong muốn của họ là gì?

– Yếu tố nào ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ?

– Họ ưa chuộng hình thức mua sắm nào?(Online hay mua hàng trực tiếp)

Chiến lược marketing là gì? Các bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả 2

Bước 3: Lựa chọn phân khúc thị trường

Bạn không thể tiếp cận đến tất cả mọi người ở khắp mọi nơi. Thay vào đó, hãy tập trung vào một phân khúc khách hàng cụ thể mà bạn cảm thấy tiềm năng nhất. Việc chọn đúng phạm vi khách hàng sẽ giúp bạn tránh lãng phí nguồn lực và tiền bạc.

Khi bạn đã có vị thế, có nguồn lực lớn mạnh, bạn hoàn toàn có thể mở rộng và khai thác thêm nhiều thị trường khác nữa.

Rất nhiều doanh nghiệp đã và đang mắc phải lỗi là lao vào các thị trường khi còn chưa có hiểu biết và phân khúc rõ ràng. Thị trường có thể giúp bạn sinh lời và bán được nhiều hàng là nơi mà ở đó khách hàng chưa được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của họ.

Bước 4: Biết rõ đối thủ cạnh tranh

Không có doanh nghiệp nào mà không có đối thủ cạnh tranh, trừ khi đó là những doanh nghiệp nằm trong thị trường ngách vô cùng đặc biệt. Mỗi đối thủ cạnh tranh sẽ đều có những chiến lược marketing nhất định để thu hút và giữ chân khách hàng.

Để có thể thành công và tiến xa hơn, bạn phải nổi bật hơn đối thủ của mình. Nghiên cứu kỹ về đối thủ cạnh tranh của mình, tìm hiểu những điểm khác biệt giữa bạn và họ là việc làm cần thiết. Hãy dùng những điểm yếu của đối thủ để tự điều chỉnh và phát triển chính sách kinh doanh của bạn cho phù hợp.

Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ đểxây dựng chiến lược kinh doanhtấn công và phòng ngự để xác định cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp.

>> Đâu là những sai phải tránh khi khởi nghiệp

>> Những điều cần biết trong đào tạo chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Bước 5: Đặt ra mục tiêu marketing

Mục tiêu marketing là những số liệu giúp bạn đo lường về:

– Doanh thu và lợi nhuận

– Thị trường và thị phần

– Thương hiệu và định vị thương hiệu

Nói cách khác, mục tiêu marketing bao gồm:

– Phát triển kinh doanh.

– Tạo sự khác biệt cho thương hiệu

– Tối ưu hóa lợi nhuận

– Duy trì và cải thiện quan hệ khách hàng

Để có thể theo dõi và đo lường mục tiêu marketing một cách chính xác nhất, bạn nên sử dụng mục tiêu marketing SMART:

– S – Specific: cụ thể, chi tiết

– M – Measurable: đo lường được, có số liệu để cân đo

– A – Attainable: có khả năng thực hiện được

– R – Relevant: liên quan đến sứ mệnh doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

– T – Time frame: có khung thời gian để thực hiện

Với mục tiêu marketing SMART, bạn có thể đảm bảo mục tiêu kinh doanh của mình phù hợp với chiến dịch marketing. Những số liệu cụ thể sẽ giúp bạn theo dõi được mức độ thành công của chiến lược marketing.

Chiến lược marketing là gì? Các bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả 3

Bước 6: Xây dựng ngân sách marketing

Ngân sách cho chiến lược marketing sẽ phụ thuộc vào mục tiêu mà bạn đề ra. Bạn có thể dựa vào tình hình hoạt động thực tế của công ty để tính toán và hình thành những con số cụ thể.

Bước 7: Phương tiện truyền thông marketing của bạn là gì?

Phương tiện truyền thông marketing là công cụ để bạn truyền tải thông điệp tiếp thị của mình đến với khách hàng. Chọn đúng phương tiện truyền thông marketing sẽ giúp bạn tối ưu hoá hiệu quả cũng như chi phí.

Một số công cụ truyền thông marketing phổ biến như:

– Quảng cáo trên mạng xã hội

– Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm (dịch vụ SEO và Google Ads)

– Email marketing

– SMS marketing

– Website

– Forum Seeding

– …..

Bước 8: Tuân theo nguyên tắc AIDA

Đây là nguyên tắc vàng để có một chiến lược marketing hiệu quả với 4 yếu tố: tạo sự chú ý (Attention), tạo hứng thú (Interest), tạo sự ham muốn (Desire) và kêu gọi hành động mua hàng (lead to Action).

Áp dụng mô hình AIDA sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn dựa vào 4 yếu tố trên, thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng.

Share616Tweet385

Cập nhật | Bài viết

Dịch Vụ Xây Dựng Kênh Youtube Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Dịch Vụ Xây Dựng Kênh Youtube Chuyên Nghiệp Trọn Gói

2k

Trong thời đại số hóa ngày nay, dịch vụ xây dựng kênh Youtube chuyên nghiệp trọn gói đã trở thành...

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube

2k

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube đang trở thành một trong những chủ đề nóng hổi thu hút sự chú...

Dịch Vụ Kéo Nút Bạc YouTube

Dịch Vụ Kéo Nút Bạc YouTube

2k

Dịch vụ kéo nút bạc YouTube đang trở thành một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho những ai...

Tuyển cộng tác viên Seeding

Tuyển cộng tác viên Seeding

2k

Tuyển cộng tác viên Seeding đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất trong lĩnh vực marketing trực...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56229 shares
    Share 22492 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53640 shares
    Share 21456 Tweet 13410
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49008 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45463 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31799 shares
    Share 12720 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27252 shares
    Share 10901 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.