fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Wikipedia Là gì
Content Strategy La Gi 7

Content Strategy là gì? Lợi tích và cách thực hiện Content Strategy chuẩn

TrongLà gì
1.5k
Chia sẻ
2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung bài viết

Toggle
  • Vậy Content Strategy (Chiến lược Nội dung) là gì?
  • Ích lợi của Content Strategy là gì?
  • Cách thực hiện Content Strategy chuẩn
    • Mục đích của nội dung
    • Đâu là lợi thế cạnh tranh
    • Ai là người chịu trách nhiệm
    • Chuẩn mực đặt ra cho thông tin
    • Nội dung truyền tải qua kênh nào
    • Dự đoán góp ý và tiêu chí đo lường
  • Một số chú ý khi làm Content Strategy
    • Kế hoạch thông tin còn chú ý tới những gì khác?
    • Tôi có nên chia sẻ chiến lược này với các bộ phận khác không?
    • Sau bao lâu thì tôi nên tiến hành một chiến dịch content?
  • Cách đặt tiêu đề hay cho Content Strategy là gì?

Vậy Content Strategy (Chiến lược Nội dung) là gì?

Trongđịnh nghĩanày,điều đầu tiêntôimong muốnnhấn mạnh là việc tách từ “chiến lược” ra khỏi cụm “tiếp thị nội dung” vì tầmquan trọngcủa nó. Trong bất cứkhái niệmnào, thì làm “chiến lược”nghĩa làđưa ranhững định hướng, nguyên tắc, khuôn mẫu, cách thức, chiến thuật để dẫn đường chỉ lối cho việc thực thicó đượcmục đíchhiệu quả.

Content Strategy cũng không nằm ngoài nhữngnhiệm vụđó.

Với những hiểu biết, kinh nghiệm và nghiên cứu từ những tài liệu đã đọc, tôi có thể đúc kếtkhái niệmContent Strategy như sau:

Content Strategy (Chiến lược Nội dung)làđưa rõ rađịnh hướng, nguyên tắc, khuôn mẫu, cách thức, chiến thuật đểphát triểnnội dungchomục đíchtiếp thị. Mộtkế hoạchnội dung tốt sẽ giúptạo ra đượckhung sườn vững chắc cho cấu trúcwebsite,chú ý vàonhững từ khoá tạo nên sựsai biệt(về SEO),xác địnhđược những loạinội dungmàwebsitesẽ bao quát, người viết, văn phongcũng nhưquy trìnhđăng bài, đi bài, vàtrước tiênlàđảm bảothích hợpvớinhu cầu,ước muốncủakhách hàngmục tiêutrong từng giai đoạnphát triểncủa webite /thương hiệu.

Nghe có vẻ lý thuyết,nhưngthực sự không phải vậy. Định nghĩatrên nêu rất rõ nhữngnhiệm vụcủa việcxây dựng chiến lượcthông tin,trong đómục tiêutrước tiênlà phảiđịnh nghĩađượcnền tảngthông tin(building a content platform) màsitemong muốntruyền tải, từđấygiúp định hướng cho nhữnghoạt độngtiếp thịthông tinđược chất lượng và nhất quán.

Từkhái niệmtrên, có vài kết luận màchúng tacó thể rút ra cho Content Strategy:

  1. Thấy được bức tranh lớn,trong đóluôn đi chungvới tầm nhìn củathương hiệu
  2. Thống nhấtthông tin(theme) chủ đạo và cấu trúcwebsite(chưa đi vàochủ đề, bài viết)
  3. Xây dựngquy trình, khuôn mẫu, nguyên tắc biên tập và sản xuấtnội dung
  4. Nắm rõ ràngcách thức, công nghệxử lývà truyền tảithông tin
content strategy là gì
Content strategy là gì?

Ích lợicủa Content Strategy là gì?

Chiến lượcthông tinsẽ quyết địnhcác vấn đềảnh hưởngđến contenttruyền thông. Vì thếbạn có thể:

  • Thấy được bức tranh tổng thểgắn liềnvới tầm nhìn củathương hiệu
  • Thống nhấtthông tinchủ đạo và cấu trúcwebsite
  • Nắm rõ ràngcông thức, nguyên tắc sản xuấtthông tin
  • Xác địnhcách thức, công nghệgiải quyếtvà truyền tảinội dung

Kế hoạchthông tinhay đượcáp dụng trongSEOvà được nhiềudoanh nghiệpthậm chí là nhữngshopnhỏ lẻ áp dụng.

Cách thực hiện Content Strategy chuẩn

Từ trênbạn sẽthấy mốiliên lạckhắn khítgiữa content strategy và content marketing. Kế hoạchnội dungđượccoinhư là khung sườn vậy. Tuy vậynếu nhưthực hiệnkế hoạchkhông chuẩn có thể sẽ dẫn đến thất bại.

content strategy là gì
Content strategy là gì?

Vì vậybạn cầnvẽ racontent strategyrõ ràngvới các tiêu chí:

Mục đích củanội dung

Vớisite,nếuvẫn chưa cóchiến lượcthông tinnhất địnhcó thể dẫn đến chất lượngnội dungcủawebcàng giảm khi về sau.

Mục đíchcủa bạn là củng cốthương hiệuthìnội dungcủa nó hoàn toàn khác vớithông tinkích thích mua hàng và xúc tiến bán.

Nội dungcũng cần theo sátmục tiêuvàchiến lượcđề ra,không đượcquá dàn trải sẽ khiếnnội dungbị loãng. Đủcấp độtập trung để thu hútkhách hàng tiềm năngtuy nhiêncũng không quá giới hạn để bị thu hẹpchủ đềviết.

Đâu làlợi thế cạnh tranh

Nội dungcủa bạn khác gìso vớithông tincủa đối thủ? Tại saongười sử dụngnên chọnnội dungcủa bạn thay vìnội dungcủa người khác?

Bạn cầntìm ra đượclợi thế cạnh tranhđược biết đến từnội dungbạncung cấp. Nội dungcủa tôiđầy đủhơn,hướng dẫn chi tiếthơn, hình ảnh và bố cục đẹp hơn, có cấu trúcrõ ràng,phân phốinhiều kiến thức và trải nghiệm….

content strategy là gì
Hãy là con cừu đen trong bầy cừu trắng

Tìm ra được điểm vượt trội củanội dungthìbạn có thểtìm thấy con đườnghướng tớikết quảtốt.

Ai làngười chịu trách nhiệm

Trong một chiến dịch content thìbạn cầntìm một ngườicó khả năngđảm nhậnđượcvai trònày. Người chịu trách nhiệmcontent sẽ là người luôn giám sát, điều hướng, phê duyệt…gánh chịu hậu quảvềthông tinsản xuất.

Từngười phụ tráchbạn sẽdễ dàngkiểm soátđược tình hình hiện tại của chiến dịchđồng thờicó thể theo dõi tiến triển chỉa chiến dịchmột cách chính xác.

Chuẩn mựcđặt ra chothông tin

Những vấn đềnhư công nghệ, cách thức từ lúc phê duyệt đến lúcbài đăngnhư thế nào; văn phong, thiết kế, hình ảnh củabài đăngra sao; nhữngchủ đềnào nên haykhông đượcviết, etc… đểtất cảthành viên trong team có thểđơn giảnkiểm soátvà vận hành trong khuôn khổđấy.

content strategy là gì
Chuẩn mực đặt ra cho thông tin

Nội dungcũng không đơn thuần là chỉ có mỗibài đăngmà còn có hình ảnh,clip, infographic… để có thểphù hợpvới từng kiểuthông tinvàđối tượng mục tiêukhác nhau.

Nội dungtruyền tải qua kênh nào

Một khiđặt ratiêu chuẩn,bạn phải cầnnắm rõ ràngđược kênh mìnhmong muốnnội dungđến được với người nhận. Đăng trên những kênh nào, vớiđề tàigì, vào thời điểm nào, cách thể hiệnnhư thế nào, etc…

Là những câu hỏichiến lượcđểlàm tăngsựthích hợpvàcần thiếtcủanội dung, thể hiệnsự quan tâmcá nhâncủa công ty/ nhãn hàng vớiđối tượngđộc giả.

content strategy là gì
Bạn muốn truyền tải thông tin đến người nhận qua kênh nào?

Bạn tưởng tượngsao về mộtmailhay tin nhắngửiđến những bà mẹ đang ở tháng thứ 9 của quá trình mang thai, nhắc nhở về những thứ cần chuẩn bị khi sinh và lời chúc “mẹ tròn con vuông” tốt lành? Rấtxuất sắcđúng không.

Dự đoángóp ývà tiêu chíđo lường

Là người làmnội dung, dĩ nhiên ai cũngmuốncó đượcgóp ýtích cực vềthông tincủa mình. Tuy nhiêncácthông tinmang tínhbàn cãilại khác, có nhiều ý kiến trái chiều tương tác qua lại với nhau thì phả hồi sẽ khác.

Nên nhớ rằng, doanh số bán hay sốlượt coikhông hẳn là những tiêu chí hàng đầu để do lường Contentmarketing.

content strategy là gì
Phản hồi bạn dang chờ đợi là gì?

Mức độquan tâmtớinội dung, tỉ lệchia sẻvà độ lan toả,phát triểnlượt coitừ nhữngkết quả tìm kiếmtự nhiên (organic search) mới chính làcâu trả lờichochiến lượcthông tinđúng đắn.

Một sốchú ýkhi làm Content Strategy

Trong qua trình làkế hoạchthông tinkhó có thể tránh đượcmột sốsai sót,nhất lànhững bạn mới làm. Với nhữngchú ýsaubạn có thểtránh được những sai lầm không đáng có.

Kế hoạchthông tincònchú ýtới những gì khác?

Những bướchướng dẫnphía trên chỉ là những bướccơ bảnnhất thôi. Ngoài rabạn còn phảiphân tíchthêm nhiều thứ khác để có chiến lượngnội dungchuẩn xác:

  • Thực tạikế hoạchnội dungcủa bạn ra sao? Trường hợpkinh doanhcủa bạn có nênthiết lậpkế hoạchthông tinnới hay duy trìkế hoạchcũ? Nếu nhưđổi mớichiến lượcnội dungcómang lạirủi rogì không?
  • Những trở ngạikhi bạnthực hiệnkế hoạchnội dungnày ra sao? (Thiếu nhân sự?vẫn chưa cóđủ công cụ thực hiện? Người viếtthông tinlànhân viên mớichưa có kinh nghiệm….)
  • …

Tôi có nên chia sẻchiến lượcnày với cácbộ phậnkhác không?

Thường thườngthìchiến lượcnày ngoài bạn,người phụ tráchvềkế hoạchdoanh nghiệp, giám đốc và nhữngphòng banliên quanđến chiến dịchmarketingthì phải nênhạn chế truyềnquá là nhiềunội dung.

content strategy là gì
Bạn nên nội dung chiến dịch content cho phòng nào?

Bạnchỉ phảicung cấpnội dunglà hiện tại độitruyền thôngđang chạy một chiến dịch content mới cần thời gian vànhân côngthực hiện. Yêu cầucác phòng khác hạn chế mượnnhân lựcvà giảm lượnghoạt độngđể có người chạy chiến dịch.

Như vậy coi như làok rồi nhé!

Sau bao lâu thì tôi nêntiến hànhmột chiến dịch content?

Điều nàytùy thuộc vàmục tiêutăng trưởngcủa tổ chức, tình hình chiến dịch content hiện tại.

Nếu nhưmục đíchcông tythay đổithì chiến dịch cũng cầchỉnh sửađể hợp. Thị trườngchỉnh sửahàng ngàyhàng giờ,bởi vậybạn cũng cầnđiều chỉnhkế hoạchnội dungđể phù hợpvới từng giai đoạn của thị trường.

Tôi đính kèmdưới đâymột case-study rất hay của Coca-Cola “Chiến lược Content 2020”, tin là sẽhữu íchvới các bạnchú ýđếnđề tàinày. Hãydành ra thời giannghiên cứu vàtranh luậnthêm để học hỏi nhé.

Cách đặt tiêu đề hay cho Content Strategy là gì?

Đặt các con số vào tiêu đề

  • Ví dụ: 10 cáchlấylòng bạn gái ngày 8/3.

Thêm yếu tố tiền bạc và thời gian

  • Ví dụ: Thu nhập đạt 40tr/tháng từ quán bánh mì vỉa hè.

Viết tiêu đề dưới dạng câu hỏi

  • Ví dụ: Làm thế nàođể kiếm tiềnnhanh nhất

Dùngcác thuật ngữmới lạtrong tiêu đề

  • Ví dụ: Chốtsalekhẩn trươngvới chiến thuật “Lùi dần từng bước’’

Hướng vàonhómđối tượngvớimục tiêucụ thể

  • Ví dụ: Dành cho các bà mẹ bỉm sữa –công thứcđể trẻ không khóc nửa đêm.

Có sựliên hệđếnngười nổi tiếng(celeb)

  • Ví dụ: Hoa hậu Kỳ duyên và nhữngkhái niệmvềtruyền thông.

Tít mangtính chấtcảnh báo.

  • Ví dụ: Hàngngànngười tử vong vì thuốc lá mỗi năm.

Tiêu đề mang tính”Bí mật”

  • Ví dụ: Bật mícông thứccủa sự thon gọnmột khisinh.
content strategy là gì
Cách đặt tiêu đề hấp dẫn

Cường điệu hóa

  • Ví dụ: Không thể rời mắt bởi 10bức hìnhthiên nhiên đạt giải abc.

Dùngphép so sánh trong tiêu đề

  • Ví dụ: Lương bán trà đá vỉa hè cao hơn của thạc sỹ.

Tiêu đề khuyến mãi, giảm giá.

  • Ví dụ: Choáng với chương trình giảm giá đến 70% của quán cháo lòng.

Trải nghiệmcủa bản thân

  • Ví dụ: Tôi đã học làm contentmarketingthế nào.

Tiêu đề giới hạn độ tuổi, giới tính.

  • Ví dụ: Đừng clicknếu như bạndưới 18 tuổi.

Kích thích bằng các từ ngữ nhạy cảm

  • Ví dụ: Tuấn Hưng và thói quen chơi ‘’Chim’’ khó bỏ.

Báo cáo từ các nguồn tin cậy.

  • Ví dụ: Dữ liệu mới nhất từ Google về sốngười sử dụnginternet

Tiêu đề dạng đúc kết, tổng quan lạivấn đề.

  • Ví dụ: Tổng hợpcác vấn đềchính trị tuần 3 tháng 5.

Tạo rasự bất ngờ liên tưởng chongười đọc.

  • Ví dụ: Đến Hoài Linh cũng không thể nhịn được cười.

Ẳn theo các diễn biến vàchủ đềhot.

  • Ví dụ: Hà Hồ và những lần khiến cư dân mạng dậy sóng.

Sử dụngkỹ thuật che dấu.

  • Ví dụ: Đồng nghiệpsẻ chiabộ mặt thật của Trấn Thành.

Sử dụngcác từ ngữ thúc giục trong tiêu đề.

  • Ví dụ: Đừngcoikhi quá muộn….

Có yếu tố tường thuật trực tiếp

  • Ví dụ: Cập nhật trực tiếp : Vỡ đê sông hồng

Tạo rasựtranh cãicủa đám đông.

  • Ví dụ: Cái nhìn thiếucảm tìnhcủanhững người bạnquốc tế về văn hóa người Việt

Dùngcácbiện phápủng hộ đám đông.

  • Ví dụ: Cần chấm dứt ngayhoạt độngtham nhũng quan liêu

Dùngnhững cách phát hiện

  • Ví dụ: Đã tìm ra chàng trai số nhọ nhất năm!
Share610Tweet382

Cập nhật | Bài viết

Social Media Marketing La Gi 1

Social Media Marketing là gì? Làm thế nào để xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả?

2.2k

Social Media Marketing là gì? Social Media Marketing (tiếp thị trên mạng xã hội) có thể hiểu là các hoạt động Marketing...

Khoa Hoc Dung Video Like A Pro Chi Voi Smartphone Tao Video Trieu Views Khong Con La Mo Uoc 1

Mobile Marketing là gì? Mobile Marketing hoạt động như thế nào?

2.3k

//www.youtube.com/watch?v=rXeyg4Bh5tk Mobile Marketing là gì? Mobile marketing là cách giúp các mẫu tiếp thị của bạn hiển thị trên các...

Personal Selling La Gi 3

Personal Selling là gì? Những thuận lợi và khó khăn của bán hàng cá nhân

3.7k

//www.youtube.com/watch?v=S1WzXxi8K54 Personal selling là gì? Personal selling trong tiếng Anh có nghĩa là Bán hàng cá nhân. Đây là một...

Digital Marketing La Gi

Digital Marketing là gì? Cách triển khai chiến lược Digital Marketing hiệu quả 2021

2.1k

//www.youtube.com/watch?v=KnpwK1Yxlw8 Digital Marketing là một mảng nhỏ hơn của Marketing, yêu cầu những kiến thức chuyên sâu hơn các chiến...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56228 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53628 shares
    Share 21451 Tweet 13407
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49008 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45462 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27251 shares
    Share 10900 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.