Thúc đẩy kinh doanh với các giải pháp hướng tới hiệu suất.
- Kiểm soát chi phí linh hoạt
- Giám sát theo thời gian thực
- Nhắm mục tiêu thông minh
- Hỗ trợ khách hàng tận tình
Quảng cáo TikTok là gì?
Quảng cáo TikTok là một giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp thống trị khán giả, chuyển đổi người xem thành khách hàng của mình. Prodima Digital Marketing với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo TikTok, chúng tôi sẽ đưa một chiến lược thực thi cụ thể giúp doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận nhân khẩu học mục tiêu thông qua nhiều tùy chọn:
- In-feed video:Một dạng quảng cáo video được hiển thị trên mục “For You” của người dùng TikTok. In-feed video hoạt động tương tự như các quảng cáo trên Instagram Story, sẽ hiển thị toàn màn hình và người dùng có thể bỏ qua nếu không muốn xem. In-feed video có hỗ trợ nút dẫn về Trang tải ứng dụng (gồm cả Apple Store và Google Play) hoặc Landing Page của doanh nghiệp.
In-feed video hiện có 2 loại: Direct Diversion Ad và Direct Native Ad. Trong đó, Direct Diversion Ad sẽ giúp tăng lượt traffic về trang chủ. Còn Direct Native Ad sẽ giúp tăng lượt tương tác video trực tuyến ngay trên nền tảng.
Các chỉ số đo lường quảng cáo In-feed video gồm: Lượt Click, lượt hiển thị, CTR, lượt tương tác với video (like, bình luận, chia sẻ), thời gian trung bình phát video (Duration) và tổng lượt xem (trên 3s, 10s, xem hết video).
Các doanh nghiệp có thể khởi chạy một quảng cáo In-feed và đo lường hoạt động của toàn bộ chiến dịch hoặc đo lường mức độ thành công của từng video riêng lẻ.
- Brand Takeover:Là những quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, kéo dài tối đa 5 giây. Khi người dùng click vào quảng cáo sẽ chuyển hướng về trang chủ doanh nghiệp hoặc Hashtag challenge (Prodima sẽ nói rõ hơn ngay bên dưới).
- Quảng cáo Brand Takeover sẽ gồm các chỉ số đo lường: Lượt tiếp cận, lượt hiển thị và lượt click. Brand Takeover được sử dụng với mục đích quảng bá Hashtag challenge do các đơn vị tổ chức để thu hút người xem nhiều hơn.
- Hashtag challenge:Quảng cáo này sẽ hiển thị trên trang “Discovery”. Điều này thúc đẩy người dùng tham gia vào các thử thách sáng tạo nội dung cùng với doanh nghiệp.
Hashtag challenge được đo lường bằng các chỉ số: Lượt xem trang Hashtag, lượt click vào banner, lượt tương tác video và lượt xem video. Hiện nay, Hashtag challenge được nhiều doanh nghiệp triển khai giống như các chiến dịch Influencer Marketing.
- Branded AR Content:AR (Augmented Reality) là Tương tác thực tế ảo – Một tính năng công nghệ tiên tiến, tạo cơ hội giúp các thương hiệu có thể tích hợp hình ảnh Digital về dịch vụ / sản phẩm của mình vào video của người dùng.
Thông qua tính năng chỉnh sửa hình ảnh trực quan, doanh nghiệp bạn có thể tạo nội dung AR dưới dạng: 2D, 2D Pro và thậm chí là 3D giúp video của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn. Điều này sẽ thu hút lượng lớn người dùng quan tâm đến thương hiệu và tăng chuyển hướng đến website của doanh nghiệp bạn.
- Custom Influencer Package:Là nội dung quảng cáo được tài trợ (đã được trả phí), được tạo ra từ những người dùng TikTok có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường ngách của doanh nghiệp bạn.Linh Barbie– Một TikToker nổi tiếng, có 14,2 triệu người theo dõi (tính đến giờ phút hiện tại) cùng17% điểm tương tác với 1 triệu người xem mỗi video. Linh Barbie đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình để hợp tác và quảng bá cho các thương hiệu lớn như Milo và O’Star.
Đội ngũ chuyên gia TikTok của Prodima sẽ kết hợp các chiến lược SEO đặc biệt, thiết kế web và Digital Marketing tổng thể để xây dựng một chiến dịch Quảng cáo TikTok tối ưu chi phí, phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp và đem lại kết quả tốt nhất.
Chi phí quảng cáo TikTok giá bao nhiêu?
Chi phí của quảng cáo TikTok sẽ khác nhau, tùy thuộc vào từng chiến dịch thực hiện và loại hình quảng cáo mà doanh nghiệp lựa chọn. Quảng cáo TikTok bắt đầu từ mức giá thấp nhất là 10 USD cho mỗi 1.000 lượt xem (CPM).
Các điều khoản của TikTok cũng yêu cầu tối thiểu 500 USD cho mỗi chiến dịch. Tuy nhiên, mức giá này sẽ tăng theo cấp số nhân tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp bạn, đặc biệt nếu doanh nghiệp bạn kết hợp với TikTok influencer sẽ đem lại nhiều lợi ích tốt nhất.
Prodima cung cấp Dịch vụ Kiểm toán giúp các doanh nghiệp có thể xác định thời điểm thích hợp để khởi chạy chiến dịch quảng cáo TikTok nhằm thu được thành công nhất. Bạn nên biết rằng: Có đến 41% người dùng TikTok ở độ tuổi từ16 – 24 tuổi, doanh nghiệp bạn cần cân nhắc về nhân khẩu học mục tiêu của mình có phù hợp để đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo TikTok hay không.
Doanh nghiệp bạn có cần quảng cáo TikTok không?
Với72% dân số Việt Namsở hữu smartphone, TikTok đã nhanh chóng trở thành ứng dụng không thể thiếu đối với cộng động giới trẻ Việt Nam. APPOTA nhận định Việt Nam là một trong những thị trường ứng dụng di động phát triển nhanh nhất thế giới. Những con số này chắc chắn sẽ tăng lên khi công nghệ phát triển ngày càng mạnh trong đời sống hiện nay. TikTok làứng dụng được xếp hạng cao thứ 4tại Việt Nam, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc xây dựng lượng khán giả theo dõi càng sớm càng tốt.
TikTok là một nền tảng tuyệt vời, tập trung lượng lớn người trẻ tuổi để xem video của các sản phẩm thịnh hành để mua. Nhờ vào việc tiếp cận các truyền thống phương Tây, đất nước Việt Nam ngày càng hiện đại hóa và TikTok là một nền tảng toàn cầu cho phép người dân địa phương xem các xu hướng sản phẩm mới nhất trên toàn thế giới và tìm kiếm chúng ở Việt Nam.
Việt Nam có rất nhiều ngày lễ quan trọng như: Giáng sinh, Sinh nhật, Ngày kỷ niệm, Ngày Phụ nữ, Ngày Nhà giáo, Năm mới, Tết… Việc các doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo đúng hướng sẽ thúc đẩy người dùng mua hàng.
Quảng cáo TikTok được tạo như thế nào?
Quảng cáo TikTok được tạo bằng “TikTok Ads Manager” (Trình quản lý quảng cáo TikTok), doTIkTok For Business điều hành. TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2019, đây là thời điểm thích hợp nhất để doanh nghiệp bạn triển khai các chiến dịch Quảng cáo TikTok nhắm vào mục tiêu Nhân khẩu học của mình.
Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ làm việc chặt chẽ với các doanh nghiệp để xây dựng văn hóa thương hiệu mang tính cộng đồng trên nền tảng TikTok nhằm thúc đẩy các chiến thuật bán hàng, đạt được thành công nhất định.
Quảng cáo Marketing của Prodima trên TikTok với nội dung quảng cáo độc đáo nhờ sử dụng các tài nguyên và công cụ Digital Marketing nhắm đúng mục tiêu đối tượng cụ thể. Từng loại chiến dịch quảng cáo TikTok (Standards hoặc Content) mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ có quy trình hoạt động khác nhau.
TikTok cung cấp hướng dẫn cụ thể cho các doanh nghiệp cách tạo Quảng cáo TikTok. Thông qua những tư vấn chi tiết của chuyên gia Prodima, chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ được quản lý và theo dõi trong suốt quá trình khởi chạy:
- Tạo tài khoản doanh nghiệp để quảng cáo hàng hóa hoặc dịch vụ.
- Liên hệ với đại diện TikTok để xem xét thông tin và xác nhận tài khoản quảng cáo chính thức cho doanh nghiệp bạn.
- Quản lý tài khoản TikTok: Lựa chọn chiến dịch quảng cáo TikTok phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn (In-feed video, Brand takeover, Hashtag challenge, AR Content or Customer Influence)
- Đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok
- Tạo chiến dịch quảng cáo (mục tiêu quảng cáo, ngân sách, vị trí đặt quảng cáo, đối tượng mục tiêu, lịch quảng cáo…)
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch và gửi dữ liệu lên TikTok
LÝ DO NÊN THUÊ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK
Bạn chưa biết chạy
Khi chưa biết chạy, cũng không có nhiều thời gian để tìm hiểu về TikTok Ads, bạn có thể lựa chọn phương án thuê agency quảng cáo TikTok.
Chạy không hiệu quả
Vì không có nhiều kinh nghiệm, cũng như việc có quá ít tài liệu để tham khảo. Điều này dẫn đến việc tự chạy sẽ không hiệu quả bằng thuê công ty quảng cáo Tik Tok có kinh nghiệm.
Quảng cáo cắn tiền chậm
Nguyên nhân đến từ việc: Chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân, nội dung quảng cáo chưa thu hút, target không chuẩn, người dùng ít quan tâm đến quảng cáo. Trong khi đó phí quảng cáo lại được tính theo tương tác và chuyển đổi, thành ra phần lớn quảng cáo tự chạy đều cắn tiền rất chậm.
Tóm lại, nếu rơi vào những trường hợp trên thì bạn hoàn toàn có thể tính đến phương án thuê dịch vụ chạy quảng cáo Tik Tok.
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TIKTOK
Lưu ý:Hiện tại TikTok Ads đang tính phí quảng cáo theo chuyển đổi và lượt nhấp. Tuy nhiên, 100% các agency đều hỗ trợ quảng cáo tính phí khách hàng theo lượng nhấp (tương tác)
Bảng giá trọn gói
A. Thông tin
- • Phí quảng cáo được tính theo tháng.
- • Khách hàng đưa ra số tương tác yêu cầu trong 1 tháng.
- • Phí tổng sẽ được tính bằng số tương tác khách hàng đăng ký nhân với giá tiền mỗi tương tác.
- • Cam kết chạy đủ số tương tác khách đăng ký.
B. Bảng Giá Quảng Cáo Tiktok In-Feed
QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN TIK TOK
Liên hệ tư vấn
Phần này sẽ bao gồm 2 bước chính là:
- • Khách hàng liên hệ yêu cầu tư vấn.
- • Đơn vị tư vấn dịch vụ.
- • Chốt gói dịch vụ phù hợp.
Ví dụ:
Khách hàng có thể yêu cầu tư vấn về cách thức hiển thị, tính phí quảng cáo, hình thức quảng cáo phù hợp, ngân sách chạy . . .
Phía Quảng Cáo Siêu Tốc, đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn từ a – z thông tin dịch vụ quảng cáo Tik Tok để khách hàng hiểu và lựa chọn gói quảng cáo phù hợp
Quá trình tư vấn, sau cùng khách hàng sẽ đưa ra quyết định về ngân sách, thời gian chạy quảng cáo
Ký kết hợp đồng
Phần này sẽ bao gồm các bước chính sau:
- • Đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng bản hợp đồng dịch vụ để khách hàng tham khảo qua các điều khoản.
- • Sau đó, 2 bên sẽ ký kết vào hợp đồng quảng cáo TikTok nếu khách hàng đồng thuận các điều khoản. Nếu không đồng thuận, có thể kiện nghị chỉnh sửa hợp đồng cho phù hợp hơn.
- • Ở bước này, đơn vị cũng sẽ tiến hành thu trước 100% phí dịch vụ. Đối với các hợp đồng ngân sách lớn, có thể thu trước 50% phí quảng cáo.
Setup quảng cáo
Sau khi ký kết hợp đồng, nhận thanh toán dịch vụ, đơn vị sẽ tiến hành cài đặt chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu khách hàng, và kinh nghiệm mà đơn vị tích lũy được trong nhiều chiến dịch Tik Tok Ads.
Quá trình này cũng yêu cầu khách hàng cung cấp cho đơn vị link trang đích, video, nội dung quảng cáo… và một số thông tin cần thiết cần cho chiến dịch.
Theo dõi, tối ưu quảng cáo
Trong quá trình chạy quảng cáo, đơn vị sẽ tiến hành theo dõi quảng cáo dựa trên các chỉ số chiến dịch như lượt hiển thị, lượt nhấp, giá thầu . . . để điều chỉnh quảng cáo sao cho hiệu quả.
Đối với khách hàng, khách hàng có thể dựa vào các tín hiệu như lượng inbox, cuộc gọi, số đơn hàng . . . để yêu cầu đơn vị điều chỉnh, tối ưu quảng cáo nếu muốn.
Báo cáo chiến dịch
Ở cuối chiến dịch, đơn vị sẽ gửi cho khách hàng bảng báo cáo bao gồm các số liệu trong chiến dịch quảng cáo TikTok vừa triển khai.
Khách hàng có thể dựa vào đây để xác định được chính xác việc quảng cáo thực thi theo đúng hợp đồng, theo đúng những gì 2 bên đã thỏa thuận trước đó.
Quảng Cáo Siêu Tốc hỗ trợ khởi tạo quảng cáo TikTok hoàn chỉnh hiệu quả |
HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN TIKTOK
Chạy quảng cáo trên tài khoản Agency
Tất cả các chiến dịch quảng cáo TikTok tại Quảng Cáo Siêu Tốc đề được triển khai trên tài khoản Agency với nhiều hỗ trợ tích cực như khả năng cắn tiền, tối ưu giá thầu, nhiều chức năng mới . . .
Tạo nội dung quảng cáo
Tùy vào từng loại nội dung quảng cáo cần cho chiến dịch chạy, đơn vị cũng có thể hỗ trợ và tối ưu nội dung quảng cáo nhằm hướng đến việc tạo ra các quảng cáo thu hút sự quan tâm lớn nhất từ phía người dùng, khách hàng trên TikTok.
Nhắm mục tiêu chính xác
Với kỹ thuật chạy và kinh nghiệm đúc kết từ những chiến dịch đầu tiên kể từ ngay TikTok mới cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng của mình. Quảng Cáo Siêu Tốc cam kết hỗ trợ các khách hàng nhắm mục tiêu chuẩn xác nhất cho các chiến dịch quảng cáo.
Định hướng chiến lược
Tùy vào ngân sách, mục tiêu quảng cáo mà đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn gói quảng cáo phù hợp với ngân sách, mục tiêu nhất. Đồng thời tư vấn marketing đa kênh khác nếu khách hàng cũng quan tâm đến những kênh quảng cáo bán hàng khác với TikTok.
Hiệu quả đảm bảo
Dựa vào việc: Quảng cáo chạy trên tài khoản Agency, kỹ thuật, kinh nghiệm tối ưu quảng cáo tốt. Nội dung quảng cáo được đảm bảo và khả năng target khách hàng mục tiêu thượng thừa.
Tất cả những điều trên sẽ đảm bảo cho bạn có được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, giá rẻ do giá thầu được tối ưu từ việc quảng cáo hiển thị đến những khách hàng tiềm năng.
Báo cáo minh bạch
Tất cả số liệu thống kê từ chiến dịch sẽ được gửi đến khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch cho tất cả các chiến dịch mà đơn vị hỗ trợ khách hàng triển khai. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng tiền, ngân sách khách hàng chi ra đã được đặt đúng chỗ.
Lưu ý:Để tài khoản có nhiều follow hơn, bạn cũng có thể tham khảo qua dịch vụ tăng follow TikTok.
Nguồn: Tổng hợp
- //prodima.vn/quang-cao-online/tiktok-ads/
- //quangcaosieutoc.com/bang-gia-dich-vu-quang-cao-tiktok/
Từ khoá tìm kiếm
chạy quảng cáo tiktok
chạy quảng cáo tiktok shop
chạy quảng cáo tiktok miễn phí
chạy quảng cáo tiktok có hiệu quả không
chạy quảng cáo tiktok ads
chạy quảng cáo tiktok 2022
chạy quảng cáo tiktok cần những gì
chạy quảng cáo tiktok về shopee
chạy quảng cáo tiktok hiệu quả
chạy quảng cáo tiktok bằng xu
chạy quảng cáo tiktok cá nhân
chạy quảng cáo tiktok profile
chạy quảng cáo tiktok bao nhiêu tiền
chạy quảng cáo tiktok 2021
cách chạy quảng cáo tiktok 2021
hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok 2021
agency chạy quảng cáo tiktok
chạy quảng cáo tiktok bao nhiều tiền
chạy quảng cáo tiktok giá bao nhiêu
cách chạy quảng cáo bằng tiktok
các bước chạy quảng cáo tiktok
cách chạy quảng cáo bán hàng trên tiktok
chạy quảng cáo tiktok chuyển đổi
cách chạy quảng cáo cho tiktok
cách chạy quảng cáo tiktok
cách chạy quảng cáo tiktok shop
chi phí chạy quảng cáo tiktok
chính sách chạy quảng cáo tiktok
dạy chạy quảng cáo tiktok
hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok
dịch vụ chạy quảng cáo tiktok
chạy quảng cáo tăng follow tik tok
học chạy quảng cáo tiktok
khóa học chạy quảng cáo tiktok
học cách chạy quảng cáo tiktok
các hình thức chạy quảng cáo tiktok
chạy quảng cáo tiktok là gì
chạy quảng cáo tiktok kiếm tiền
chạy quảng cáo kênh tiktok
kinh nghiệm chạy quảng cáo tiktok
kích thước video chạy quảng cáo tiktok
chạy quảng cáo kiếm tiền trên tiktok
chạy quảng cáo livestream tiktok
chạy quảng cáo live tiktok
muốn chạy quảng cáo tiktok
chạy quảng cáo tiktok như thế nào
nhạc chạy quảng cáo tiktok
có nên chạy quảng cáo tiktok
cách nạp tiền chạy quảng cáo tiktok
có nên chạy quảng cáo trên tiktok
chạy quảng cáo tiktok shop trên máy tính
chạy quảng cáo trên tiktok shop
chạy quảng cáo shopee trên tiktok
làm sao để chạy quảng cáo tiktok
chạy quảng cáo tiktok trên máy tính
chạy quảng cáo trên tiktok
chạy quảng cáo trên tiktok bao nhiêu tiền
cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại
cách chạy quảng cáo trên tiktok
chi phí chạy quảng cáo trên tiktok
chạy quảng cáo video tiktok
chạy quảng cáo tăng view tiktok
cách chạy quảng cáo video tiktok