Dịch vụ tăng bạn bè Zalo chuẩn target theo tệp khách hàng (Đa ngành nghề)

5/5 - (5 bình chọn)

Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ – Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến số 1 Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản, tương đương với một lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn cho với doanh nghiệp. Thói quen mua hàng trên Zalo đang dần được hình thành (theo thống kê từ Zalo, người dùng bình quân sử dụng hơn 1 tiếng mỗi ngày để mua sắm và nhắn tin trên ứng dụng này), kéo theo nhu cầu kinh doanh trên nền tảng này tăng mạnh.

Dịch vụ tăng bạn bè Zalo chuẩn target theo tệp khách hàng 2020 (Đa ngành nghề)

ƯU ĐIỂM CỦA NỀN TẢNG ZALO:

Dịch vụ tăng bạn bè ZaloKINH DOANH TRÊN ZALO NHƯ THẾ NÀO?

Có ba cách bán hàng qua Zalo, tùy vào nhu cầu kinh doanh mà chúng ta có thể chọn lựa cách làm phù hợp:

1.Bán hàng qua trang Zalo cá nhân:

Số lượng tài khoản có thể kết bạn tối đa vào khoảng 2.000 bạn bè, 100% người dùng đều thấy nhật kí của bạn. Người dùng có thể sử dụng tính năng “Tìm quanh đây” để kết bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện, mua bán và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

2. Bán hàng với Zalo Shop:

Với giao diện và tính năng được tối ưu hóa cho việc bán hàng trên di động, Zalo Shop thực sự giúp người bán và người mua kết nối với nhau tốt hơn. Các cửa hàng, doanh nghiệp có thể cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng của mình bằng tin nhắn Broadcast hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Zalo Shop cũng có tính năng giúp đồng bộ nhanh chóng những sản phẩm trên website lên Zalo Shop.

3. Quảng cáo trên Zalo (Zalo Ads):

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo (self-serving ads), giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể chủ động tạo và tối ưu chiến dịch quảng cáo. Hiện tại Zalo Ads hỗ trợ 3 hình thức quảng cáo khác nhau: Quảng cáo trên Zalo Official Account, quảng cáo website trên Zalo, quảng cáo sản phẩm trên Zalo.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ZALO

Mỗi ngày tài khoản chỉ được gửi 50 lời mời kết bạn ( bài này mình sẻ chia sẽ cách kết bạn hơn 50 người trong 1 NGÀY) – Tương tác của Zalo rất thoáng, không cần phải tương tác quá nhiều nhưng vẫn hiển thị tin của bạn cho mọi người nhìn thấy, thậm chí có thông báo cho bạn bè của bạn rằng bạn vừa đăng tin.
Tài khoản Zalo nên tạo bằng SIM của các mạng chính ( để được hưởng cơ chế xin mã xác nhận mở
checkpoint ). cần cập nhật đầy đủ thông tin kể cả username, tốt hơn thì nên cả với Facebook để tăng độ tin cậy của tài khoản đối với Zalo và người dùng.
Zalo nghiêm cấm các hành vi đăng bài, hành vi gửi tin nhắn cho bạn bè với nội dung chứa ( Các link lừa đảo trúng thưởng hay chia sẻ ảnh “nóng”, nội dung đồi trụy….. ) với tần xuất nhiều và dày đặc. Nên cần tối ưu nội dung gửi tin nhắn thông minh hơn.
Zalo rất ghét việc các trang cá nhân có hành vi thoát ra thoát vào và chuyển máy liên tục với tần xuất nhiều và đặc biệt, gần đây Zalo đã phát hiện ra việc anh em dùng các app nhân bản ứng dụng để điều khiển nhiều tài khoản trên 1 máy qua cùng 1 địa chỉ IP máy và mạng, cũng như các hành vi đan xen giữa các tài khoản có nội dung trùng lặp và liên tục trong thời gian ngắn. Anh em cẩn trọng ở khâu này nhé!
Các lỗi vi phạm cơ chế của Zalo thì bị khóa từ 3 tháng đến 6 tháng. Trường hợp bị khóa tài khoản sẽ không có khả năng để mở lại. Còn lại Support của Zalo qua tổng đài hay email của zalo không có chức năng giải đáp và xử lý. 

Xác định đối tượng là khách hàng tiềm năng và kết bạn với họ trên Zalo

Zalo chỉ cho phép kết bạn giới hạn tối đa là 2000 người, bởi vậy, khi lựa chọn đối tượng kết bạn làm sao để bán hàng online trên Zalo hiệu quả, bạn cần xác định xem liệu đó có phải là khách hàng tiềm năng của bạn hay không. Hãy kết bạn với những đối tượng khách hàng sẽ có khả năng hoặc có nhu cầu mua mặt hàng của bạn.

Bạn hãy dựa trên một vài tiêu chí để kết bạn với những khách hàng đó: điều kiện kinh tế, giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân,..

Thường xuyên đăng bài với các hình ảnh và nội dung hấp dẫn

Có được lượng khách hàng tiềm năng trong vòng kết nối, bước thứ hai bạn cần làm đó là đăng những tin bài hấp dẫn, gợi được nhu cầu của người mua. Một vài bí kíp đăng bài để khách hàng cảm thấy tin cậy với sản phẩm của bạn và quyết định mua hàng như:

Nếu bạn có trang web riêng chuyên bán những sản phẩm đó, hãy kèm link dẫn đến trang web trong mỗi bài đăng của bạn để thu hút lượng khách truy cập trang cũng như giúp ích cho việc tiếp cận những mặt hàng khác mà bạn đang bán.

Exit mobile version