Phương pháp tăng fan cho Zalo page bán hàng nhanh nhất
1. Mời bạn bè quan tâm Zalo page
Ngay từ ban đầu tạo Zalo page, bạn cần mời ít nhất 20 bạn bè quan tâm để kích hoạt trang Zalo của mình và để nó hiện trên danh mục tìm kiếm của Zalo làm tiền đề cho các bước tăng fan Zalo page sau này.
Bằng cách nhấn vào nút “Mời fan”, bạn có thể mời tối đa 20 người/ngày. Hãy ưu tiên gửi trước tới những người có nhu cầu và cơ hội nhấn quan tâm ngay lập tức. Sau đó là mỗi ngày 20 người cho tới khi hết bạn bè. Bạn cũng nên kết bạn thêm càng nhiều bạn bè càng tốt.
Ngoài ra, bạn cũng có thể vào trang Zalo cá nhân và giới thiệu page cho toàn bộ bạn bè của mình.
2. Chia sẻ mã QR
Đầu tiên, bạn vào biểu tượng Menu, chọn Mã QR để tạo mã QR cho trang Zalo page của mình. Zalo sẽ tự động tạo cho bạn 1 mã riêng có hình avatar ở chính giữa.
Bạn có thể chia sẻ trực tiếp mã này trên Zalo page của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải mã QR, chọn Zalo. Hãy kêu gọi bạn bè quét mã để truy cập và nhấn quan tâm. Cách khác, bạn cũng có thể gửi tin nhắn đính kèm mã QR này cho các bạn bè trong danh bạ để mời họ thích trang.
Bạn cũng có thể tải mã QR về máy (lưu vào thư viện) và up lên các trang mạng xã hội như Facebook, G+,Twitter… để bạn bè vào Zalo của họ để quét mã và bấm like Zalo page.
Về phía bạn bè của bạn, cách thứ nhất, họ sẽ quét mã QR trực tiếp bằng camera. Chỉ cần vào mục kết nối, chọn Quét mã QR và đưa camera tới nơi có hình ảnh mã QR của bạn. Sau đó, Zalo tự động đi đến trang đích. Cách thứ 2, lưu ảnh mã code vào thư viện ảnh của điện thoại và lựa chọn quét ảnh QR có sẵn.
3. Chia sẻ link Zalo page
Chia sẻ link trên các trang mạng xã hội là một trong những cách đơn giản giúp tăng fan Zalo page. Tuy nhiên, bạn cần phải có lời kêu gọi hàng động – “Call to action” hấp dẫn và thuyết phục. Bằng cách trả lời câu hỏi mọi người sẽ được gì khi like page của bạn?…. hoặc những cách nói thú vị sẽ khiến mọi người click và like.
Bạn vào Quản lý, chọn Cấu hình, tải cỡ trung bình của mã QR về. Vào trang //webqr.com/, tải ảnh lên. Nó sẽ trả lại 1 link. Bạn có thể dùng link đó để chia sẻ cho bạn bè hay trên các trang mạng xã hội.
4. Chạy quảng cáo Zalopage
Có nhiều hình thức mà bạn có thể lựa chọn dựa vào khả năng và tài chính của mình:
Chạy quảng cáo tăng fan Zalo page
– Chạy quảng cáo trực tiếp với Zalo để hiển thị trên trang chủ. Với cách này, bạn sẽ phải mất nhiều chi phí, lên tới 5-10 triệu. Thay vào đó, bạn được xuất hiện trên trang chủ của các chuyên mục như mục shop, mục cộng đồng. Với từng vị trí, bạn có thể tăng 3-4 nghìn fan hoặc có thể 10 nghìn fan trong 1 tháng.
– Thuê dịch vụ tăng fan Zalopage. Hầu hết các shop lấn sân sang thị trường Zalo đều có chung một thắc mắc là làm thế nào để tận dụng tối đa các cách tăng fan trên Zalo page. Xuất phát từ nhu cầu này, cũng giống như tăng like Facebook, có không ít các dịch vụ tăng fan Zalo page ra đời. Tùy từng đơn vị sẽ cam kết tăng like bao nhiêu và báo giá tính trên từng like cũng khác nhau.
Dịch vụ tăng fan Zalo page thông thường sẽ bao gồm dịch vụ tăng like Zalo page trên mảng cộng đồng, mảng shop, bằng bài viết quảng cáo dịch vụ, sản phẩm hoặc bài viết giới thiệu trên các fanpage khác có chèn link Zalo.
– Thuê các trang Zalo lớn giới thiệu về Zalo page. Nếu bạn đủ tự tin, thay vì phó mặc cho dịch vụ tăng like thì hãy thử liên hệ trực tiếp với những người có tầm ảnh hưởng lớn hay còn gọi làinfluencer. Họ là những người có tiếng nói và được nhiều người quan tâm, thậm chí làm theo mỗi khi chỉ cần ho một tiếng. Tuy nhiên, những đối tượng này thường không dễ để thương lượng. Họ có cá tính và làm việc theo cảm hứng, đôi khi quảng cáo cho bạn chỉ vì có cảm tình chứ không vì tiền và ngược lại, sẵn sàng từ chối mặc dù bạn trả rất nhiều tiền nếu họ không thích. Vì thế, trước tiên hãy tìm hiểu họ thật kỹ lưỡng, tiếp xúc với họ một cách tinh tế và phát triển mối quan hệ tự nhiên và gần gũi nhất.
Các lợi ích khi sử dụng Zalo OA.
- Hoàn toàn miễn phí:Khác với SMS tốn phí và đăng ký với nhà mạng phức tạp hoặc Email cũng phải đăng ký các gói sử dụng. Việc gửi tin nhắn qua Zalo là hoàn toàn miễn phí.
- Khả năng tương tác cao: Trong khi tỉ lệ đọc tin nhắn vào email chỉ là 5 – 7% thì Zalo lên đến tận 85%. Một tỉ lệ quá tuyệt vời, đảm bảo thông điệp của bạn sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng nhất.
- Kênh bán hàng, chăm sóc và tích lũy điểm cho khách hàng:Dễ dàng tích hợp Zalo với các phần mềm POS, Loyalty, CRM để làm thẻ thành viên tích lũy điểm cho khách hàng. Đây cũng là ưu điểm tuyệt vời để gửi thông tin ưu đãi cho đúng đối tượng khách hàng.