Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ
- Bài viết Facebook 100% nội dung mới.
- Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ.
- Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
- Đáp ứng được yêu cầu về ý kiến chuyên gia, câu chuyện chân thực và ngôn ngữ dễ hiểu.
- Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, bao gồm cả ảnh, phim, Infographic và các thiết kế khác.
- Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường xuyên cho khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài.
- Bài PR quảng cáo với nội dung mới lạ, độc đáo và hấp dẫn
- Tối ưu bài quảng cáo để tăng tương tác khách hàng
- Thấu hiểu những cảm nhận và mong muốn của khách hàng
- Lựa chọn hình ảnh quảng cáo, PR hấp dẫn, hiệu quả
- Hỗ trợ chụp ảnh quảng cáo, quay video giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Dịch vụ viết bài quảng cáo trên facebook
1. Content Infographics
Dù bạn đang làm dịch vụ viết bài quảng cáo trên Facebook hay website thì đây chắc chắn là một loại content mà đã khá thân thuộc với bạn, nếu không thì bạn cần tìm hiểu về nó ngay sau đây để không lãng phí một công cụ tốt nhất hiện nay giúp bạn mang sản phẩm và nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng của họ.
Content Infographics là loại content dễ dàng thu hút được sự chú ý của phần lớn người tiêu dùng và có được lượng tương tác like/ share cao hơn gấp 3 lần so vơi những loại content khác mà bạn từng biết.
Tuy vậy, chi phí để xây dựng một content Infographics là khá lớn đối với một doanh nghiệp mà nếu để thuê một dịch vụ viết bài quảng cáo trên facebook thì không tiêu tốn nhiều đến thế. Nhưng để có được hiệu quả truyền thông tốt nhất thì bất cứ doanh nghiệp hay thương hiệu nào cũng nên sử dụng loại content này bởi:
Bên cung cấp dịch vụ viết bài quảng cáo trên facebook sẽ tổng hợp các thông tin về sản phẩm, thương hiệu dưới dạng text và hình ảnh một cách đầy đủ nhưng cô đọng nhất, nhờ đó mà độ giả không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn nắm được thông tin mà người viết muốn truyền tải. Hình thức này cũng giúp tạo tương tác từ phía người dùng cao hơn so với các hình thức khác.
2. Content Videos
Không cần phải tham khảo quá nhiều nghiên cứu thì trên thực tế, chúng ta có thể thấy được rằng hành vi của những user hiện nay trên internet đều chủ yếu hướng đến việc xem youtube, phim ảnh, ca nhạc hay các kênh video khác.
Đó là lí do mạng xã hội facebook gần đây cũng cho ra đời tính năng mới đó là tự động phát video để người dùng có thể xem video dễ dàng hơn bằng cách giảm tốc độ tải video. Lúc này, việc truyền thông video trở nên vô cùng hiệu quả và quan trọng giúp cho doanh nghiệp có được giải pháp truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu của mình một cách vô cùng hiệu quả.
Điểm mạnh của loại content videos này so với các dịch vụ viết bài quảng cáo trên facebook trước đây đó là nó có khả năng tạo ấn tượng và thú hút sự quan tâm của user một cách hiệu quả và có được sức thuyết phục hơn đối với user. Tuy vậy, loại hình content này lại yêu cầu đầu tư kĩ lưỡng về kịch bản cũng như nội dung và có chi phí khá cao nên người làm dịch vụ cũng đòi hỏi phải là những người có kỹ thuật cao.
3. Content Product Review
Đây là một trong những loại nội dung quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi đây là loại content khá đơn giản và không yêu cầu người cung cấp dịch vụ viết bài quảng cáo trên facebook có chuyên môn hay kỹ năng quá sâu về photoshop hay thiết kế video,… Nội dung các bài viết dạng này cũng không cần quá dài mà chỉ cần đáp ứng nhu cầu cung cấp đầy đủ những thông tin quan trọng và cần thiết đối với user. Loại hình này có thể áp dụng với nhiều thương hiệu, nhiều loại sản phẩm khác nhau nên rất dễ sử dụng để chia sẻ kinh nghiệm, tạo sự tin tưởng hay giới thiệu sản phẩm…
4. Content ngắn hạn
Những content ngăn hạn bạn có thể hiểu đó là những nội dung thưởng chỉ được sử dụng trong khoảng 1 ngày hoặc trong một thời gian ngắn với các nội dung liên quan đến tin tức, sự kiện, khuyến mãi,… Loại content này là một trong những loại nội dung mà user có xu hướng tìm kiếm nhiều nhất, tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi viết những nội dung này thì cần cung cấp thông tin và hình ảnh chân thực, chính xác nếu không sẽ khiến cho nội dung của bạn trở nên không đáng tin cậy với các đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới.
5. Content dài hạn
Khác với content ngắn hạn, nội dung mà những content dài hạn hướng tới thườn là những bài viết có chứa nội dung chia sẻ kinh nghiệm cũng như bật mí những bí quyết có ích đối với độc giả ở thời điểm hiện tại và có giá trị lâu dài.
6. Content thường kì
Đây là loại content mang đến cho người dung những thông tin thường xuyên và đều đặn như thời sự hay blog radio để giữ chân người dùng lại với fanpage của bạn lâu hơn nhờ những thông tin cần thiết, luôn được cập nhật mỗi ngày.