Download EasyDrv7 Tự Động Cài Driver Offline Tốt Nhất 2020

Đánh giá bài viết này!

Thông thường những hệ điều hành như Windows 7, Windows 8 sẽ không thể tự cập nhật các trình điều khiển (drivers) sau khi cài từ bộ cài iso nguyên gốc từ Microsoft nên khiến cho máy tính của bạn sẽ gặp một số lỗi cơ bản rất khó chịu như không thể nghe được âm thanh, các cổng kết nối bên ngoài như bàn phím và chuột không thể sử dụng, độ phân giải màn hình thấp đặc biệt không kết nối được internet v.v…Nên chính vì vậy bạn không thể sử dụng máy tính của mình để học tập, vui chơi giải trí lướt web hay tiến hành tải driver cho Windows được. Vậy làm thế nào để có thể cài đặt những driver bị thiếu sau khi cài đặt hệ điều hành? Câu trả lời rất đơn giản chỉ cần bạn chuẩn bị sẵn trong máy của mình bộ drivers offline chuyên dụng hoặc tìm những bản ghost đã tích hợp driver sẵn là có thể giải quyết vấn đề trên.

Giới thiệu phần mềm EasyDrv7 

Bộ cài EasyDrv7 còn có tên gọi cũ là WanDriver (kể từ năm 2017) một trong những bộ tổng hợp những trình điều khiển driver Windows huyền thoại giúp ích được khá nhiều người dùng xưa và nay. Được tác giả Skyfree trên ITSK tiến hành xây dựng và phát triển. EasyDriver 7 sẽ hỗ trợ bạn tìm và cài đặt những driver cho phần cứng của máy tính từ máy bàn cho đến máy laptop xách tay một cách nhanh chóng tiện lợi.

Nếu bạn không muốn bỏ thời gian để tải từng driver cho máy hoặc bạn là một kỹ thuật viên chuyên đi cài máy cho khách, để đảm bảo tính nhanh chóng, nhẹ nhàng thì đây là một bộ driver không thể thiếu rồi phải không nào. Đối với phiên bản EasyDrv7 hiện nay đã được cập nhật những cơ sỡ dữ liệu mô-đun driver mới nhất không những vậy mà dung lượng bộ cài cũng tương đối thấp cực kì nhỏ gọn, chỉ cần với 1 click nhẹ là bạn có thể cài đặt hầu hết các driver bị thiếu mà không cần phải kết nối mạng (Internet).

Hiện tại, EasyDriver 7 mới nhất 2019 chỉ hỗ trợ tiếng Trung do chưa có người biên dịch cho bộ cài này. Nếu có phiên bản EasyDrv7 Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt Tiện Ích Máy Tính sẽ lặp tức cập nhật kịp thời, nhanh chóng để gửi đến toàn thể mọi người sau.

Thông tin chi tiết

Những Điểm Mới Có Trong EasyDrv7 Mới Nhất

Link Download tải phần mềm EasyDrv7

Mật khẩu giải nén: 21AK22 (nếu có)

Lưu ý:

Hướng dẫn cài Driver cho Win 7 và Win 10

Đầu tiên bạn tải phiên bản EasyDrv7 phù hợp với hệ điều hành hiện tại của bạn. Sau đó giải nén ra rồi mở file EasyDrv7(***).exe lên và làm theo hướng dẫn:

Easy Driver - Phần Mềm Tự Động Cài Driver Offline Chuẩn Nhất

Sau khi mở lên, phần mềm sẽ tự động tìm kiếm các driver còn thiếu. Việc của bạn là đánh dấu check vào ô số 1 giống hình ở trên, rồi bấm vào ô sô 2 để bắt đầu cài driver. Xong! Đơn giản quá phải không 🙂 Quá trình cài nhanh hay chậm phụ thuộc vào số driver máy tính còn thiếu. Sau khi cài xong thì bạn cần phải khởi động lại máy tính.

Hướng dẫn cài Driver cho Win XP

Đổi với hệ điều hành Win XP phiên bản 32 bit cũng vậy, bạn giải nén file đã tải về rồi mở file [WinXP.x86]WanDrv6.exe lên rồi làm theo hướng dẫn sau:

Đánh dấu check vào ô Xóa Drivers sau cài đặt, rồi bấm Bắt đầu để thực hiện quá trình cài đặt driver. Sau khi cài xong bạn nhớ khởi động lại máy tính để driver hoạt động!

Exit mobile version