Cách lựa chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung, xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
Khoá học: Facebook Marketing cơ bản & nâng cao A-Z cho người mới bắt đầu
Bạn sẽ học được gì?
- Hiểu bản chất Facebook Marketing
- Có những yếu tố nào tác động đến chiến dịch Marketing trên Facebook
- Quy trình triển khai một chiến dịch Facebook Marketing
- Biết cách chạy quảng cáo Facebook và tối ưu quảng cáo đem lại hiệu quả cao
- Cách test các chiến dịch quảng cáo
- Cách thực hiện chiến dịch Facebook Remarketing
- Tự triển khai được dự án thực tế, giải quyết những vấn đề trong quá trình chạy quảng
Giới thiệu khóa học Facebook Marketing cơ bản & nâng cao
Bạn có biết:
Hoạt động kinh doanh bánh hàng không ngừng phát triển trên Facebook. Đó cũng chính là điều kiện lý tưởng để các dịch vụ liên quan trên Facebook phát triển. Và bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ kiếm tiền trên đây.
Facebook– một thị trường lớn “béo bở” với vô vàn khách hàng tiềm năng, đủ mọi độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp.
Không những thế, bán hàng trên Facebook đang trở thành một xu thế kiếm tiền và hiệu quả bán hàng trên Facebook càng ngày càng trở nên hiệu quả rất cao, mang lại rất nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh.
Tuy nhiên:
❌Làm thế nào để bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, khiến họ phải nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
❌ Lựa chọn sản phẩm như thế nào, sáng tạo nội dung ra sao, làm cách nào để xây dựng một chiến lược quảng cáo hiệu quả.
❌ Xây dựng một trang bán hàng từ con số 0 để tiếp cận khách hàng với chi phí thấp nhất như nào?
❌Cách thu hút thật nhiều nhiều người thích trang, theo dõi trang cho page của mình?
❌ Theo dõi và tối ưu khoản doanh thu mà các bạn nhận được như nào?
Tất cả những thắc mắc đó của bạn đều được giải đáp trong Khóa họcFacebook Marketing cơ bản & nâng caocủa Tô Văn Hoan trên UNICA.
Khóa học bao gồm 39 bài giảng và thời lượng học là 05 giờ 50 phút, chia bài giảng gồm 16 phần học. Mỗi phần học đều hướng dẫn các bạn một cách chi tiết, từ tổng quan về Facebook Marketing, các viết content Marketing, cách sử dụng công cụ PR trên Facebook, biết cách xây dựng thương hiệu trên trang cá nhân, xây dựng Fanpage phát triển hiệu quả, quy trình facebook, quảng cáo Facebook, đo lường hiệu quả trong trình quản lý quảng cáo…
Kết thúc 39 bài giảng, chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ nắm được trọn bộ cách bán hàng trên Facebook, cách làm Facebook Marketing hiệu quả.
Hãy nhanh tay đăng ký khóa họcFacebook Marketing cơ bản & nâng caođể nhận nhiều ưu đãi!
Nội dung khóa học Facebook Marketing cơ bản & nâng cao
Phần 1: Tổng quan về Facebook Marketing
Bài 1: Tổng quan về Facebook Marketing
Phần 2: Content Marketing
Bài 3: Content Marketing P2
Phần 3: Cách sử dụng PR trên Facebook
Bài 4: Cách sử dụng PR trên Facebook
Bài 5: Cách sử dụng PR trên Facebook P2
Phần 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile
Bài 6: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile
Bài 7: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile P2
Phần 5: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả
Bài 8: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả
Bài 9: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả P2
Phần 6: Quy trình Facebook Marketing
Bài 10: Xác định chân dung khách hàng
Bài 11: Xác định chân dung khách hàng P2
Bài 12: Xác định chân dung khách hàng P3
Bài 13: Xác định chân dung khách hàng P4
Bài 14: Xác định giá sản phẩm
Bài 15: Định vị thương hiệu
Bài 16: Xây dựng kế hoạch Facebook Marketing
Phần 7: Giới thiệu quảng cáo Facebook
Bài 17: Giới thiệu quảng cáo Facebook
Bài 18: Giới thiệu quảng cáo Facebook P2
Phần 8: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo
Bài 19: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo
Bài 20: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo P2
Phần 9: Quy trình kiểm duyệt quảng cáo Facebook
Bài 21: Quy trình kiểm duyệt bài quảng cáo Facebook
Bài 22: Quy trình kiểm duyệt bài quảng cáo Facebook P2
Phần 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor
Bài 23: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor
Bài 24: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P2
Bài 25: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P3
Bài 26: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P4
Bài 27: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P5
Bài 28: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P6
Phần 11: Đo lường và đánh giá hiệu quả của Quảng cáo
Bài 29: Đo lường quảng cáo
Bài 30: Đo lường quảng cáo P2
Phần 12: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo
Bài 31: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo
Bài 32: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo P2
Phần 13: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo
Bài 33: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo Facebook
Bài 34: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo Facebook P2
Phần 14: Phương pháp test quảng cáo AB testing
Bài 35: Phương pháp test quảng cáo AB testing
Bài 36: Phương pháp test quảng cáo AB testing P2
Phần 15: Chiến thuật Facebook Remarketing
Bài 37: Chiến thuật Facebook Remarketing
Bài 38: Chiến thuật Facebook Remarketing P2
Phần 16: Tổng kết khóa học
Bài 39: Tổng kết khóa học