Khoá học: Facebook Marketing cơ bản & nâng cao A-Z cho người mới bắt đầu

5/5 - (2 bình chọn)

Cách lựa chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung, xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Khoá học: Facebook Marketing cơ bản & nâng cao A-Z cho người mới bắt đầu

Bạn sẽ học được gì?

Giới thiệu khóa học Facebook Marketing cơ bản & nâng cao

Bạn có biết:

Hoạt động kinh doanh bánh hàng không ngừng phát triển trên Facebook. Đó cũng chính là điều kiện lý tưởng để các dịch vụ liên quan trên Facebook phát triển. Và bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ kiếm tiền trên đây.

Facebook– một thị trường lớn “béo bở” với vô vàn khách hàng tiềm năng, đủ mọi độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp.

Không những thế, bán hàng trên Facebook đang trở thành một xu thế kiếm tiền và hiệu quả bán hàng trên Facebook càng ngày càng trở nên hiệu quả rất cao, mang lại rất nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh.

Tuy nhiên:

❌Làm thế nào để bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, khiến họ phải nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?

❌ Lựa chọn sản phẩm như thế nào, sáng tạo nội dung ra sao, làm cách nào để xây dựng một chiến lược quảng cáo hiệu quả.

❌ Xây dựng một trang bán hàng từ con số 0 để tiếp cận khách hàng với chi phí thấp nhất như nào?

❌Cách thu hút thật nhiều nhiều người thích trang, theo dõi trang cho page của mình?

❌ Theo dõi và tối ưu khoản doanh thu mà các bạn nhận được như nào?

Tất cả những thắc mắc đó của bạn đều được giải đáp trong Khóa họcFacebook Marketing cơ bản & nâng caocủa Tô Văn Hoan trên UNICA.

Khóa học bao gồm 39 bài giảng và thời lượng học là 05 giờ 50 phút, chia bài giảng gồm 16 phần học. Mỗi phần học đều hướng dẫn các bạn một cách chi tiết, từ tổng quan về Facebook Marketing, các viết content Marketing, cách sử dụng công cụ PR trên Facebook, biết cách xây dựng thương hiệu trên trang cá nhân, xây dựng Fanpage phát triển hiệu quả, quy trình facebook, quảng cáo Facebook, đo lường hiệu quả trong trình quản lý quảng cáo…

Kết thúc 39 bài giảng, chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ nắm được trọn bộ cách bán hàng trên Facebook, cách làm Facebook Marketing hiệu quả.

Hãy nhanh tay đăng ký khóa họcFacebook Marketing cơ bản & nâng caođể nhận nhiều ưu đãi!

Facebook Marketing Tu A Z

Nội dung khóa học Facebook Marketing cơ bản & nâng cao

Phần 1: Tổng quan về Facebook Marketing

Bài 1: Tổng quan về Facebook Marketing
12:01

Phần 2: Content Marketing

Bài 2: Content Marketing
09:06
Bài 3: Content Marketing P2
04:37

Phần 3: Cách sử dụng PR trên Facebook

Bài 4: Cách sử dụng PR trên Facebook
04:06
Bài 5: Cách sử dụng PR trên Facebook P2
02:32

Phần 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile

Bài 6: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile
08:44
Bài 7: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile P2
11:33

Phần 5: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả

Bài 8: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả
14:59
Bài 9: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả P2
08:32

Phần 6: Quy trình Facebook Marketing

Bài 10: Xác định chân dung khách hàng
07:36
Bài 11: Xác định chân dung khách hàng P2
13:57
Bài 12: Xác định chân dung khách hàng P3
06:53
Bài 13: Xác định chân dung khách hàng P4
09:15
Bài 14: Xác định giá sản phẩm
06:04
Bài 15: Định vị thương hiệu
05:01
Bài 16: Xây dựng kế hoạch Facebook Marketing
13:20

Phần 7: Giới thiệu quảng cáo Facebook

Bài 17: Giới thiệu quảng cáo Facebook
12:14
Bài 18: Giới thiệu quảng cáo Facebook P2
02:22

Phần 8: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo

Bài 19: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo
03:16
Bài 20: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo P2
04:42

Phần 9: Quy trình kiểm duyệt quảng cáo Facebook

Bài 21: Quy trình kiểm duyệt bài quảng cáo Facebook
09:12
Bài 22: Quy trình kiểm duyệt bài quảng cáo Facebook P2
13:30

Phần 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor

Bài 23: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor
12:36
Bài 24: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P2
10:54
Bài 25: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P3
13:23
Bài 26: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P4
08:58
Bài 27: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P5
12:48
Bài 28: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P6
13:02

Phần 11: Đo lường và đánh giá hiệu quả của Quảng cáo

Bài 29: Đo lường quảng cáo
10:10
Bài 30: Đo lường quảng cáo P2
09:53

Phần 12: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo

Bài 31: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo
13:35
Bài 32: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo P2
05:35

Phần 13: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo

Bài 33: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo Facebook
04:06
Bài 34: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo Facebook P2
03:08

Phần 14: Phương pháp test quảng cáo AB testing

Bài 35: Phương pháp test quảng cáo AB testing
13:42
Bài 36: Phương pháp test quảng cáo AB testing P2
12:33

Phần 15: Chiến thuật Facebook Remarketing

Bài 37: Chiến thuật Facebook Remarketing
07:00
Bài 38: Chiến thuật Facebook Remarketing P2
13:02

Phần 16: Tổng kết khóa học

Bài 39: Tổng kết khóa học
02:03
Bài 40: Bài trắc nghiệm
Exit mobile version