Khoá học: Facebook Smart Marketing tối ưu hóa chi phí quảng cáo 2021

Đánh giá bài viết này!

Khóa học cập nhật những tính năng thông minh nhất trên Facebook giúp bạn tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Khoá học: Facebook Smart Marketing tối ưu hóa chi phí quảng cáo 2021

Bạn sẽ học được gì

Giới thiệu khóa học

Tại Việt Nam, tất các doanh nghiệp, cửa hàng hay thậm chí là người kinh doanh nhỏ lẻ đang dần dần bắt kịp với xu hướng truyền thông hiện đại qua internet mà đặc biệt là Facebook. Ngày hôm nay, Facebook không còn là mảnh đất màu mỡ mà ai cũng dễ dàng tiếp cận, nắm bắt và tạo ra lợi nhuận. Nếu bạn không có đủ kiến thức và kinh nghiệm khi triển khai truyền thông trên nền tảng này, rất có thể bạn sẽ là nạn nhân.

Thế nhưng,

– Bạn vẫn đang mông lung trong những giải pháp để quảng cáo trên Facebook?

– Bạn vẫn chưa biết cách để phân biệt đâu là mẫu quảng cáo hấp dẫn người dùng trên Facebook?

– Việc tối ưu quảng cáo khiến bạn lúng túng và gặp nhiều khó khăn?

Nhưng bạn đừng quá lo lắng,

Bởi khóa họcFacebook Smart Marketing 2021được biên soạn bởi giảng viênLường Văn Namsẽ áp dụng những cập nhật mới, tính năng thông minh nhất trên Facebook để tối ưu hoá chi phí quảng cáo.

Giáo trình khóa học được biên soạn có 59 bài giảng với 10 phần học chính. Nội dung xoay quanh các kiến thức về cách thiết lập một Fanpage chuẩn SEO, cài đặt quảng cáo cơ bản, xây dựng content chất lượng, tạo BM và sử dụng thành thạo BM, các định dạng quảng cáo, Xây dựng dàn tài khoản chất lượng, một số mẹo khi triển khai quảng cáo….

Khóa học sẽ giúp bạn:

– Hiểu rõ bản chất của Facebook từ người chưa biết gì

– Bảo vệ tài khoản Facebook để giảm thiểu rủi ro khi quảng cáo

– Cài đặt quảng cáo chuyên nghiệp trên Facebook

– Quản lý thanh toán

– Năm vững ưu, nhược điểm của các loại đối tượng thông minh trong quảng cáo Facebook

– Tối ưu chi phí quảng cáo bài bản

– Xây dựng dàn tài khoản quảng cáo chất lượng

– Hỗ trợ trọn đời tại group: //www.facebook.com/groups/smartmarketingaz

Nhanh tay đăng ký tham gia khóa họcFacebook Smart Marketing 2021có tạiUnica.vnngay hôm nay để tối ưu ít nhất 30% chi phí cho Facebook Ads mỗi tháng !

Facebook Marketing Tu A Z

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan về Facebook và cách thiết lập một Fanpage chuẩn SEO

Bài 1: Quảng cáo Facebook là như thế nào?
06:05
Bài 2: Tạo Fanpage – Trang doanh nghiệp
06:08
Bài 3: Thiết lập Fanpage Chuẩn SEO
08:14
Bài 4: Đăng bài trên Fanpage
05:19
Bài 5: Các công cụ cần phải biết trên Fanpage
06:14
Bài 6: Cài đặt tin nhắn tự động trên Fanpage
08:31

Phần 2: Cài đặt quảng cáo chuyên nghiệp

Bài 7: Tạo tài khoản quảng cáo, phân biệt Profile, Page, Account Ads
06:28
Bài 8: Thêm phương thức thanh toán, cài đặt thanh toán
08:05
Bài 9: Cài đặt quảng cáo P1: Mục tiêu quảng cáo
06:30
Bài 10: Cài đặt quảng cáo P2: Nhóm quảng cáo
13:02
Bài 11: Cài đặt quảng cáo P3: Bài quảng cáo
11:21
Bài 12: Xác minh danh tính tài khoản Facebook
05:42
Bài 13: Dạng 273 – Vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo
06:26
Bài 14: Dạng 902 – Hạn chế quyền quảng cáo
05:33
Bài 15: Lỗi phương thức thanh toán và từ chối quảng cáo
05:47

Phần 3: Xây dựng content marketing hiệu quả với từng ngành hàng

Bài 16: Các công thức content chuẩn
08:57
Bài 17: 101 tiêu đề giật tít hấp dẫn
06:26
Bài 18: Lưu ý về hình ảnh trên bài quảng cáo
07:32
Bài 19: Lưu ý về video trên bài quảng cáo
06:36

Phần 4: Đối tượng quảng cáo trên Facebook và A/B Testing

Bài 20: Phân biệt sở thích, hành vi và nhân khẩu học trên Facebook
16:28
Bài 21: Đối tượng tùy chỉnh P1: Đối tượng đã tương tác Fanpage
02:54
Bài 22: Đối tượng tùy chỉnh P2: Đối tượng đã gửi tin nhắn trên Fanpage
02:02
Bài 23: Đối tượng tùy chỉnh P3: Đối tượng xem video trên Fanpage
04:48
Bài 24: Đối tượng tương tự tệp tùy chỉnh
05:10
Bài 25: Cách sử dụng các loại đối tượng tùy chỉnh, tương tự
08:14
Bài 26: A/B Testing đối tượng quảng cáo
17:51
Bài 27: A/B Testing bài viết
05:38
Bài 28: Sử dụng tối ưu hóa ngân sách chiến dịch
06:56

Phần 5: Mục tiêu quảng cáo và định dạng quảng cáo phù hợp

Bài 29: Tổng quan về các mục tiêu quảng cáo
02:12
Bài 30: Mục tiêu: Tương tác bài viết
07:26
Bài 31: Mục tiêu: Tin nhắn
10:48
Bài 32: Mục tiêu: Tăng lượt thích trang
09:28
Bài 33: Mục tiêu: Xem video
03:47
Bài 34: Mục tiêu: Lưu lượng truy cập
11:18
Bài 35: Mục tiêu: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Lead
19:26
Bài 36: Hợp nhất các bài quảng cáo khi tạo bài viết trong trình quảng cáo
04:56

Phần 6: BM và quảng cáo chuyển đổi trên Facebook

Bài 37: Tổng quan về quảng cáo chuyển đổi
03:23
Bài 38: Tìm hiểu về Business Manager (BM)
11:55
Bài 39: Cài đặt pixel lên website, ladingpage
06:48
Bài 40: Xác minh domain trên BM
02:47
Bài 41: Cài đặt sự kiện tùy chỉnh
09:22
Bài 42: Cài đặt quảng cáo chuyển đổi
07:46
Bài 43: Đối tượng tùy chỉnh: Truy cập website
01:59
Bài 44: Đối tượng tùy chỉnh: Danh sách SĐT
08:28

Phần 7: Đọc hiệu quả quảng cáo và phương pháp tối ưu

Bài 45: Đọc số liệu hiệu quả của quảng cáo
09:22
Bài 46: Đọc số liệu chia nhỏ về đối tượng
12:32
Bài 47: Cách tăng giảm ngân sách quảng cáo hiệu quả
09:02

Phần 8: Một số tip nhỏ trên Facebook

Bài 48: Tăng lượt thích trang miễn phí từ bài đã quảng cáo
02:32
Bài 49: Chỉnh sửa bài viết khi đã chạy quảng cáo
04:39
Bài 50: Chat với đội ngũ hỗ trợ của Facebook
03:54
Bài 51: Xuất báo cáo tùy chỉnh
06:11

Phần 9: Xây dựng một dàn tài khoản quảng cáo chất lượng

Bài 52: Tại sao cần xây dựng dàn tài khoản quảng cáo
01:13
Bài 53: Via là gì? Cách mua Via
07:41
Bài 54: Mua Key HMA
06:04
Bài 55: Cách đăng nhập Via và thay đổi thông tin
14:58
Bài 56: Dùng photoshop để tự Làm Giấy Tờ XMDT
19:20
Bài 57: Ví dụ thực tế về nuôi dàn Via
06:21
Bài 58: Xây dựng hệ thống quản trị tài khoản quảng cáo
05:59

Phần 10: Tổng hợp kiến thức và kinh nghiệm quảng cáo Facebook

Bài 59: Tổng kết khóa học – Những kiến thức quan trọng nhất
04:52
Exit mobile version