fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
No Result
View All Result
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Blog

FMCG là gì? Kỹ năng cần có để làm việc trong lĩnh vực FMCG 

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Blog, Là gì
2018 Fmcg La Gi
1.5k
Chia sẻ
2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung bài viết

  • FMCG là gì? 
  • Các loại hình công việc trong FMCG 
    • Quản lý sức khỏe và an toàn tiêu dùng
    • Quản lý kinh doanh
    •  Những việc làm hấp dẫn
    • Marketing Specialist
    • Procurement Specialist
    • Accounting Management Leader
    • Sales Director
    • Phân tích mua sắm
    • Tìm nguồn cung ứng
  • Cơ hội nghề nghiệp của ngành FMCG
    • Health and Safety Manager (Quản lý sức khỏe và an toàn)
    • Sales Manager (Quản lý bán hàng)
    • Stock Control Manager (Quản lý cổ tức)
    • Procurement Analyst (Nhà phân tích quy trình)
    • Head of Sourcing (Trưởng bộ phận kiểm soát các nguồn lực)
  • Xu hướng chuyển mình sắp tới của ngành FMCG là gì?
    • Cải tiến mô hình kinh doanh và hiệu ứng Nữ hoàng đỏ
    • Chi phí kinh doanh tăng do kết cấu thay đổi
    • Chuyển đổi ngành hàng
    • Ngành hàng được đánh giá có tiềm năng tăng trưởng tốt là làm đẹp và dinh dưỡng
    • Sự cắt giảm kênh trung gian, tăng tốc đột biến cho Bán hàng trực tiếp (Direct-to-Consumer) và nguồn lực tiếp thị – quảng cáo
  • Kỹ năng cần có để làm việc trong lĩnh vực FMCG 
    • Sáng tạo
    • Khả năng thích ứng tốt và học hỏi nhanh 
    • Đầu óc kinh doanh nhạy bén 

FMCG là gì? 

FMCG là thuật ngữ viết tắt của cụm từ Fast Moving Consumer Goods (ngành hàng tiêu dùng nhanh). Ngành hàng này bao gồm toàn bộ các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống của con người. Các mặt hàng FMCG bao gồm các sản phẩm gia dụng, thực phẩm chức năng, thực phẩm và hàng chăm sóc cá nhân, các sản phẩm dùng trong vệ sinh và giặt ủi,… Hiện nay các sản phẩm văn phòng phẩm, dược liệu và điện tử tiêu dùng cũng là những mặt hàng thuốc nhóm hàng tiêu dùng nhanh.

FMCG còn có cái tên khác là CPG (Consumer Packaged Goods hay hàng tiêu dùng đóng gói). Chúng bao gồm các sản phẩm tiêu dùng với sức bán lớn, số lượng tiêu dùng sản phẩm từ khách hàng cao. Thông thường, số lượng sản xuất sản phẩm tại các công ty FMCG rất lớn được người tiêu dùng sử dụng thường xuyên. Chi phí sản xuất và lợi nhuận trên từng sản phẩm thường thấp. Thời hạn sử dụng các sản phẩm thường thấp nhưng chúng được tiêu thụ rất nhanh do khách hàng có nhu cầu mua lại hàng cao.

Sự đa dạng trong các mặt hàng FMCG dẫn tới việc đa dạng ngành hàng, đa dạng sản phẩm. Mỗi sản phẩm có nhiều nhãn hành và sản phẩm đa dạng trên thị trường dẫn tới sự cạnh tranh gay gắt giữa các dòng sản phẩm. Chỉ tính riêng ngành hàng nước giải khát, lại có rất nhiều sản phẩm từ nước tăng lực, nước ngọt có ga, nước khoáng,… Chỉ tính riêng lĩnh vực sữa tươi đã có tới rất nhiều sản phẩm như Vinamilk, Mộc Châu, Nestle,…

Các loại hình công việc trong FMCG 

Có rất nhiều vai trò công việc khác nhau trong ngành công nghiệp FMCG Vietnam hiện nay bởi đây là ngành mới rất đa dạng và năng động. Các vai trò của ngành hàng tiêu dùng nhanh bao gồm:

Quản lý sức khỏe và an toàn tiêu dùng

Vai trò này ảnh hưởng trực tiếp với việc duy trì các quy trình sản xuất hiện đại để đáp ứng tiêu chuẩn sản phẩm hàng hóa trong doanh nghiệp. Các sản phẩm tiêu dùng tại các công ty FMCG có số lượng khách hàng sử dụng lớn và thường xuyên, vì thế việc đảm bảo sức khỏe và an toàn người tiêu dùng là vô cùng quan trọng. Chỉ những thương hiệu doanh nghiệp mạnh, mặt hàng được đánh giá là thân thiện và an toàn với người tiêu dùng mới có chỗ đứng trên thị trường.

Quản lý kinh doanh

 Những việc làm hấp dẫn

Marketing Specialist

 Hà nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc  Thực phẩm/Dịch vụ ăn uống , Sản Xuất , Tiếp thị/ Thương hiệu

Procurement Specialist

 Hà nội, Bắc Ninh, Hưng Yên  Thực phẩm/Dịch vụ ăn uống , Mua hàng/Chuỗi Cung Ứng , Xuất nhập khẩu

Accounting Management Leader

 Hà nội, Bắc Ninh, Hưng Yên  Kế toán/Tài chính/Kiểm toán , Thực phẩm/Dịch vụ ăn uống , Sản Xuất

Sales Director

 Hà nội, Bắc Ninh, Hưng Yên  Bán hàng Tiêu dùng nhanh, Quản lý điều hành

Quản lý bán hàng và các mặt hàng FMCG  là yêu cầu phát triển của các doanh nghiệp hiện nay và phát triển cơ sở khách hàng rộng lớn. Tìm hiểu nhu cầu sử dụng hàng hóa của doanh nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, các mặt hàng kinh doanh FMCG Vietnam cũng giúp doanh nghiệp phát triển chứng khoán nội bộ.

Phân tích mua sắm

Vai trò này được thiết lập cho những đội nhóm kinh doanh phụ trách vấn đề phân tích thị trường. Nhà phân tích cần đảm bảo có hiểu biết nhất định về doanh nghiệp cũng như các nhà cung cấp để đưa ra hướng phát triển cho doanh nghiệp theo nhóm sản phẩm của chính doanh nghiệp đó. Các số liệu được phân tích để báo cáo hoạt động mua sắm, nhóm mua sắm. Công tác này giúp kiểm soát hiệu quả kinh doanh doanh nghiệp và cung cấp những định hướng mới cho sự phát triển trong tương lai của các công ty FMCG.

FMCG là gì? Kỹ năng cần có để làm việc trong lĩnh vực FMCG  1 FMCG là gì? Kỹ năng cần có để làm việc trong lĩnh vực FMCG  1 FMCG là gì? Kỹ năng cần có để làm việc trong lĩnh vực FMCG  1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Tìm nguồn cung ứng

Vai trò công việc này cần các cá nhân có những hoạch định chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp với các chi phí thấp nhất. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn và chất lượng được thỏa thuận. Mục tiêu công việc này là duy trì lợi ích, tìm ra những nguồn cung ứng giúp giữ vững lợi thế cho các công ty FMCG trên thị trường. Các nguồn cung ứng tích cực giúp thúc đẩy nguồn cung và quản lý.

Cơ hội nghề nghiệp của ngành FMCG

Ngành FMCG vô cùng lớn và mạnh nên nếu bạn mới bước chân vào ngành FMCG thì có thể cố gắng phấn đấu để làm những công việc sau:

  • Health and Safety Manager (Quản lý sức khỏe và an toàn)

Việc này đòi hòi người làm phải duy trì, kiểm soát vấn đề về sản phẩm nhằm đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất mà doanh nghiệp đưa ra. Ngoài ra, người làm công việc này cũng phải có ý tưởng mới phù hợp với chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.

  • Sales Manager (Quản lý bán hàng)

Người làm Sales Manager cần học hỏi, phát triển kỹ năng để bắt kịp xu thế của thị trường và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Quản lý bán hàng cũng cần kiểm soát việc tăng trưởng lợi nhuận, phát triển dịch vụ để phù hợp với chi phí và hoạt động quản lý nội bộ doanh nghiệp.

  • Stock Control Manager (Quản lý cổ tức)

Người làm việc này có trách nhiệm phân phối cổ tức cho thành viên thuộc nội bộ doanh nghiệp. Ngoài ra, họ cũng cần thường xuyên cập nhận quy trình kiểm soát cổ tức đề điều chỉnh cho doanh nghiệp.

  • Procurement Analyst (Nhà phân tích quy trình)

Đây là công việc đòi hỏi người làm có sự hiểu biết sâu sắc tới các hoạt động của doanh nghiệp cũng như đối tác cung cấp hàng hóa của chuỗi cung ứng. Sau đó họ sẽ có bản phân tích chiến lược doanh nghiệp ở nhiều góc độ khác nhau. Việc này cần kỹ năng phân tích và diễn giải số liệu từ các hệ thống nội bộ doanh nghiệp.

Các kỹ năng kể trên sẽ giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm, tối đa hiệu quả công việc để đưa ra quan điểm chuyên sâu về hoạt động của doanh nghiệp.

  • Head of Sourcing (Trưởng bộ phận kiểm soát các nguồn lực)

Việc này đòi hỏi người làm phải đề xuất chiến lược để cân đối nguồn lực trong doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiêu chuẩn đề ra.

Mục tiêu của nguoiwf làm Head of Sourcing là đề duy trì lợi thế về nguồn lực của doanh nghiệp đang có, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Xu hướng chuyển mình sắp tới của ngành FMCG là gì?

Cải tiến mô hình kinh doanh và hiệu ứng Nữ hoàng đỏ

Tăng trưởng theo hàm số mũ là ưu tiên và cũng là phương thuốc cuối cùng để chống lại ‘Hiệu ứng Nữ hoàng Đỏ’. Hiệu ứng Nữ hoàng Đỏ được lấy từ mẫu nhân vật Nữ hoàng đỏ trong cuốn sách “Alice lạc vào xứ sở trong gương” của Lewis Carroll. Nhân vật này đã nói với Alice “Bây giờ chạy hết sức mình cũng chỉ để giữ bạn ở ngay chỗ cũ. Nếu muốn tới nơi khác, bạn phải chạy nhanh gấp 2 lần.” Cũng như vậy, lãnh đạo công ty FMCG tại Việt Nam sẽ hiểu rằng họ đang chạy trên một máy chạy bộ mà tốc độ tiếp tục tăng tốc và bộ công cụ chiến lược truyền thống của họ ngày càng trở nên thiếu hiệu quả. Đổi mới mô hình kinh doanh là cách duy nhất để nhảy vọt đặc biệt tại các nước phát triển.

fmcg là gì? Xu hướng tương lại của marketing FMCG

Xu hướng chuyển mình tương lại của marketing FMCG  (Nguồn: Báo cáo của Nielsen)

Chi phí kinh doanh tăng do kết cấu thay đổi

Chi phí kinh doanh trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng nhanh FMCG sẽ chỉ tăng đáng kể vì nhiều lý do, trong đó, liên quan chặt chẽ tới bán lẻ bao gồm cả kênh phân phối truyền thống và các kênh thương mại điện tử. Báo cáo cho thấy mức tăng trưởng của thị trường FMCG tại kênh thương mại hiện đại ở khu vực thành thị cao hơn so với kênh thương mại truyền thống. Trong đó, tốc độ tăng trưởng FMCG tại kênh hiện đại ở khu vực thành thị tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước trong khi tốc độ tăng trưởng thị trường FMCG tại Việt Nam của kênh truyền thống tại thành thị lại giảm 2,6% so với cùng kỳ.

Chuyển đổi ngành hàng

Nó không phải là sự dư thừa nguồn cung mà thực tế đang xảy ra sự thay đổi ngành hàng tiêu dùng đến từ số đông khách hàng và nó làm nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp Shrinking-to-Glory (tổng doanh thu giảm nhưng vẫn tăng trưởng lợi nhuận) và Shrinking-to-Misery (tổng doanh thu và lợi nhuận đều giảm).

Theo báo cáo Quý I/2018 từ Nielsen Việt Nam, trong báo cáo ngành FMCG, sự sụt giảm doanh thu trên toàn quốc đã được thể hiện trong cả sáu nhóm mặt hàng FMCG lớn (Thức uống – bao gồm bia, thực phẩm, các sản phẩm từ sữa, sản phẩm chăm sóc gia đình, sản phẩm chăm sóc cá nhân và thuốc lá). Trong 6 ngành hàng lớn, chỉ có nhóm ngành hàng đồ uống và thuốc lá có tốc độ tăng trưởng dương, đạt 0,6%. Các nhóm hàng còn lại gồm sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình, thực phẩm và sản phẩm từ sữa tất cả đều có dấu hiệu giảm sút. Nguyên nhân được cho rằng chủ yếu đến từ sự thay đổi quan niệm của người tiêu dùng về dịp lễ tết đơn giản kéo theo những thay đổi trong hành vi mua sắm chọn lọc của họ trong dịp này.

Tăng trưởng của ngành hàng FMCG là gì?

Tăng trưởng của ngành hàng FMCG là gì? Tiềm năng marketing FMCG (Nguồn: Báo cáo của Nielsen)

Ngành hàng được đánh giá có tiềm năng tăng trưởng tốt là làm đẹp và dinh dưỡng

Tại thời điểm này, hầu hết các sản phẩm Tiêu dùng gia đình và Chăm sóc sức khỏe đang mất dần sức hấp dẫn. Xu hướng phát triển ngày càng tập trung vào phân đoạn Làm đẹp/ Dinh dưỡng. Chúng ta hy vọng các “ông lớn” đã ở phân khúc này (P&G, Unilever, Colgate-Palmolive,…) sẽ ‘tăng gấp đôi’ đầu tư về ngành hàng chăm sóc sắc đẹp cá nhân và mua lại/ sáp nhập. Việc Colgate-Palmolive mua lại các công ty chăm sóc da y tế cuối năm 2017 chỉ là khởi đầu của xu hướng tăng tốc này.

Thị trường FMCG tại Việt Nam, trong Quý I/ 2018 số lượng cửa hang chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và các cửa hàng thuốc hiện đại cũng tăng gấp đôi trong 2 năm qua.

Sự cắt giảm kênh trung gian, tăng tốc đột biến cho Bán hàng trực tiếp (Direct-to-Consumer) và nguồn lực tiếp thị – quảng cáo

Dưới áp lực của lạm phát chi tiêu thương mại và đối thủ cạnh tranh mới (thương mại điện tử), các sáng kiến ​​nhằm bán hàng trực tiếp sẽ được đẩy mạnh trong ngành FMCG là gì? Nếu hầu hết thử nghiệm đều thất bại (không phải về mặt kinh tế, khác với ngoại tuyến), những nỗ lực mới sẽ được thực hiện và các mô hình kinh doanh sinh lời mới sẽ xuất hiện.

Nền tảng thương mại điện tử blockchain đầu tiên sẽ mở tại Hà Lan trong mùa hè tới với mục tiêu loại bỏ các nhà bán lẻ và dự đoán sẽ có nhiều công ty FMCG tham gia.

Các chương trình lập trình quảng cáo nội bộ và tìm nguồn cung ứng các hoạt động tiếp thị chiến lược (ví dụ: Influencers, KOLs) sẽ chỉ được tận dụng nhằm tiết kiệm chi phí, xây dựng cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp và cải thiện độ chính xác của phân đoạn thị trường mục tiêu.

Kỹ năng cần có để làm việc trong lĩnh vực FMCG 

Sáng tạo

Sáng tạo là tiêu chí hàng đầu của nhân viên làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh, mỗi ý tưởng đều là vàng ngọc. Bởi vậy, nhân viên trong lĩnh vực FMCG không nghĩ sáng tạo thì chính bản thân họ sẽ trở nên “cũ kỹ” và tự đào thải mình khỏi dòng chảy không ngừng nghỉ của các xu thế cạnh tranh.

Chính vì vậy, các ông trùm trong lĩnh vực FMCG luôn ưu tiên đẩy mạnh chiến dịch marketing, truyền thông thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm và cho ra đời các dòng sản phẩm với tinh thần phá cách “đẹp, độc, lạ” nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng và cạnh tranh lành mạnh với các doanh nghiệp đối thủ.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Khả năng thích ứng tốt và học hỏi nhanh 

Giống như tên gọi của loại hình dịch vụ này, nhân sự làm việc trong ngành dịch vụ này cần liên tục thay đổi và thích ứng với xu thế chung của ngành nghề. Họ cần thành thạo kỹ năng phối hợp hiệu quả và làm việc nhóm chuyên nghiệp do đặc thù của ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Không giống như bất cứ một việc làm 8 tiếng tại công sở nào, việc làm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG yêu cầu các nhân viên kinh doanh phải làm việc trong thời gian linh động để đảm bảo doanh số và đáp ứng  tiêu chí “khách hàng là thượng đế”.

Hơn nữa, bạn không thể làm việc ở một vị trí quá lâu trong lĩnh vực FMCG bởi nhân sự của ngành hàng ngày luôn được luân chuyển và bạn chỉ có thể tốt hơn nếu như nắm bắt được chu trình thăng tiến ngay từ khi bước chân vào lĩnh vực này.

Đầu óc kinh doanh nhạy bén 

Làm việc trong nhóm ngành kinh doanh, nhân viên kinh doanh cần sở hữu tư duy kinh doanh nhằm phục vụ tốt nhất các khách hàng. Mục tiêu của các doanh nghiệp không chỉ là doanh số mà còn là giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng.

Là nhân viên kinh doanh, bạn cần “đọc thông viết thạo” tất cả các thông tin về sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp và “nằm lòng” lộ trình kinh doanh để sẵn sàng là cầu nối vững chắc nhất giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Đồng thời, tố chất kinh doanh cần thể hiện ở khả năng tư vấn sản phẩm và khả năng xử lý, ứng phó với các thắc mắc của khách hàng, nhằm tối ưu hóa khả năng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng tin dùng sản phẩm của doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, điều mà một nhân viên trong lĩnh vực FMCG cần “ghi lòng tạc dạ” là cần highlight sự tiện lợi và lợi ích về sức khỏe mà các dòng sản phẩm mang lại với người tiêu dùng.

Nguồn bài viết: Tổng hợp và cập nhật từ các nguồn Website uy tín trên Google

  • https://marketingai.vn/fmcg-la-gi/#ftoc-heading-3
  • https://hrchannels.com/uptalent/fmcg-la-gi-cac-loai-hinh-cong-viec-trong-fmcg.html#fmcg-la-gi
NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

Chuan Bị Livestream Ban My Pham

Mẫu kịch bản livestream chuẩn thu hút khách hàng đa ngành nghề

2k

CÁC NỘI DUNG NỔI BẬT 1. Kịch bản livestream Facebook đều mang những “mánh ma thuật” hiệu quả 1.1. Khởi...

Nhấn Thực Hiện để Hoàn Tất

Hanoi Study – Hướng dẫn sử dụng chi tiết A-Z (Hệ thống thi trắc nghiệm)

2k

HaNoi Study là gì? Giao diện hệ thống học và thi trực tuyến HaNoi Study HaNoi Study là hệ thống...

Cách Giao Bài Tập Liveworksheet

Liveworksheet là gì? Cách sử dụng Liveworksheet chi tiết đơn giản

2k

Liveworksheet là gì? Liveworksheets là một công cụ cho phép giáo viên tạo các phiếu bài tập tương tác cho học...

Hướng Dẫn Cách Hack Like Facebook Trên điện Thoại Android

TOP 10 cách Hack Like Facebook đơn giản miễn phí an toàn nhất hiện nay

2k

Hack like là gì? Hack like là sử dụng các phần mềm, trang web được phát triển từ bên thứ...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Brief Min

Brief là gì? Những yếu tố cấu tạo nên một bản Brief “chuẩn không cần chỉnh”

Etsy La Gi 3

Etsy là gì? Tại sao nên bán hàng trên Etsy

Hie1bb87u E1bba9ng Cc3a1nh Bc6b0e1bb9bm 5

Hiệu ứng cánh bướm là gì? Những ví dụ thực tế nổi tiếng về hiệu ứng cánh bướm

Cach Khac Phuc Loi Office 2010 Bi Khoa 1

TOP 10 cách khắc phục lỗi Office 2010 bị khóa bản quyền thành công 100%

Sua Loi Unlicensed Product Microsoft Office 2016 1

TOP 4 cách sửa lỗi unlicensed product Microsoft Office 2016

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Goseeding.vn 2
Phần Mềm Marketing Plus
Atpseo.com Banner
Hostinng Banner (1)
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Hinh 1 2 1 1

    Hướng dẫn cách tạo Zalo Business Account chi tiết A-Z mới nhất hiện nay

    2591 shares
    Share 1036 Tweet 648
  • Hướng dẫn đăng ký nâng cấp gói Tài khoản Zalo Business cho trang cá nhân – Hồ sơ kinh doanh Zalo cá nhân

    2195 shares
    Share 878 Tweet 549
  • Nguyên nhân và cách sửa lỗi không nhận được thông báo từ Fanpage trên facebook

    2483 shares
    Share 993 Tweet 621
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2022

    20977 shares
    Share 8391 Tweet 5244
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    22703 shares
    Share 9081 Tweet 5676
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    42251 shares
    Share 16900 Tweet 10563
  • TOP 10 Phần mềm quét UID Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

    16468 shares
    Share 6587 Tweet 4117
  • TOP 20 phần mềm tự động Auto kết bạn Zalo an toàn hiệu quả nhất 2022

    4526 shares
    Share 1810 Tweet 1132
  • Mẹo: TUT reg Fanpage Pro5 (Page Profile) thành công 2022

    2828 shares
    Share 1131 Tweet 707
  • Chia sẻ Full Key Sound Booster + Link tải Sound Booster mới nhất

    10434 shares
    Share 4174 Tweet 2609

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.