Khi thị trường KDOL Việt Nam quá cạnh tranh từ cách đây 3-4 năm thì mình đã thử nghiệm việc đưa tư duy bán hàng online của Việt Nam sang Thái và cũng có 1 số thành công nhất định, đỉnh điểm là việc có 1 case bán được 1.5 tỷ doanh thu chỉ trong 3 ngày, và tổng chiến dịch thu về hơn 36,000 đơn hàng cho 1 sản phẩm tại Thái Lan vào năm 2020. Vừa qua mình thấy có xu hướng nhiều người cũng bán hàng sang Thái mà chưa hiểu rõ thị trường nên mình muốn chia sẻ lại toàn bộ kinh nghiệm, kiến thức mình và team của mình đã test để có thể giúp cộng đồng KDOL tại Việt Nam có thể cùng phát triển tại 1 thị trường mới. Và với sự giúp sức của các công cụ, các đối tác thì bây giờ việc này là khả thi với bất kỳ ai!
Bạn sẽ nhận được
- Nắm được toàn bộ tư duy và quy trình làm MMO KDOL tại Thái Lan, bao gồm những khác biệt so với việc KDOL ở Việt Nam
- Được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến bán hàng COD tại 8/11 thị trường tại Đông Nam Á (trừ Singapore, Brunei, Đông Timor). Ngoài ra còn được
- chia sẻ thêm về kinh nghiệm bán hàng COD tại Ấn Độ và Nigeria để anh em có thêm một cái nhìn toàn diện hơn về thị trường COD Thế giới
- Chia sẻ những case study thực tế mà mình và team mình đã triển khai ở Thái (cả thành công và thất bại) và những bài học rút ra
- Liên tục update và chia sẻ những xu hướng mới, cách làm mới để tối ưu quy trình kinh doanh cho những người tham gia
- Sử dụng những công cụ hỗ trợ với giá tốt hơn thị trường đến 50-70%
- Nhóm hỗ trợ trả lời thắc mắc và định hướng về sản phẩm, cách bán, mô hình cho những người tham gia
- Kết nối với những đơn vị dịch vụ hỗ trợ như nhập hàng, quảng cáo, làm content, bán hàng,…
Nội dung học tập Hướng Dẫn MMO KDOL Thái Lan – Toàn Bộ Case Bán Hàng 1.5 tỷ/ 3 Ngày Tại Thái Lan
Chương 1: Về thị trường Thái Lan
- Bài 1: Giới thiệu về mình và khóa học MMO Thái Lan
- Bài 2: Vì sao nên chọn Thái Lan?
- Bài 3: Bán gì ở Thái?
- Bài 4: Lưu ý về thị trường Ecommerce ở Thái Lan
- Bài 5: Những mô hình có thể tham khảo khi bắt đầu ở Thái
- Bài 6: Bán hàng online Thái Lan và Việt Nam
- Bài 7: Những thứ phải chuẩn bị khi bắt đầu kinh doanh ở Thái
Chương 2: Bắt đầu xây dựng mô hình MMO tại Thái
- Bài 8: 1 vài case study nổi bật đã làm
- Bài 9: Tư duy chọn sản phẩm
- Bài 10: Content phù hợp với người Thái
- Bài 11: Tư duy test ads
- Bài 12: Tư duy scale, vít ads
- Bài 13: Mở rộng kênh bán (Landing page, Shopee, Zalora,…)
- Bài 14: Xây dựng bộ máy / Quy trình vận hành
- Bài 15: Nhận tiền về đâu?
Chương 3: Tối ưu và tăng trưởng với các tool / tips cho thị trường Thái
- Bài 16: Sử dụng hệ thống publisher / dropshipper cấp số nhân doanh thu
- Bài 17: Tối ưu vận hành với hệ thống quản lý vận hành tự động
- Bài 18: Sử dụng chatbot lấy lead tự động
- Bài 19: Sử dụng hệ thống CRM + Automation chăm sóc lại khách hàng , tăng tỉ lệ mua lại
- Bài 20: Tips: Spy quảng cáo của đối thủ cùng mảng
- Bài 21: Xây dựng luồng kích thích mua lại bằng Giftcard
- Bài 22: Tips: Xây dựng kịch bản telesales tăng tỷ lệ upsell và chốt đơn