fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
No Result
View All Result
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Blog

Influencers là gì? Các bước để trở thành Influencer

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Blog, Là gì
Img 61ce913cbd9c2 2
1.5k
Chia sẻ
2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung bài viết

  • Influencer là gì?
  • Vậy Influencer là những ai?
  • Phân loại Influencer
    • Theo số người theo dõi (Follow)
    • Theo nội dung hoạt động
    • Theo mức độ nổi tiếng
  • CÁC BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT INFLUENCER
    • Bước 1: Tìm lĩnh vực phù hợp với bản thân mình
    • Bước 2: Sử dụng “Nguyên tắc suy nghĩ cơ bản”
    • Bước 3: Chọn kênh truyền thông xã hội phù hợp
  • BA CÂU HỎI GIÚP BẠN LỰA CHỌN MẠNG XÃ HỘI PHÙ HỢP
    • Đối tượng mục tiêu của bạn là ai?
    • Những Influencer khác trong lĩnh vực của bạn là ai?
    • Bạn sẽ tạo ra những nội dung như thế nào?
  • Vậy Influencer Marketing là gì?

Influencer là gì?

Influencer hay còn được biết đến tên gọi người ảnh hưởng. Đây là thuật ngữ nói về những người có tầm ảnh hưởng đến một nhóm đối tượng nhỏ hay cả cộng đồng rộng lớn. Sức ảnh hưởng của mỗi Influencer là khác nhau và có tác động khác nhau đến người trong cộng đồng. Tuy nhiên, sự ảnh của Influencer có điểm chung là tác động đến suy nghĩ, hành vi và quyết định mua hàng của những người thuộc nhóm đối tượng ảnh hưởng.

Vậy Influencer là những ai?

Influencer hay còn gọi là “người gây ảnh hưởng”,  bất kỳ người dùng Online nào đều có khả năng trở thành người có sức tác động đến những đối tượng hoặc thị trường nhất định. Tùy vào hoạt động, tiếng nói, lĩnh vực mà họ đang ở trong, hoặc mục đích dùng mạng xã hội… mà sẽ có những mức độ ảnh hưởng rộng hẹp khác nhau. Họ có thể là doanh nhân, ca sĩ, blogger, người kể chuyện hài…

Influencers là gì? Các bước để trở thành Influencer 1 Influencers là gì? Các bước để trở thành Influencer 1 Influencers là gì? Các bước để trở thành Influencer 1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Phân loại Influencer

Có rất nhiều cách phân loại Influencer Trên thực tế, Influencer rất đa dạng và phong phú với các cách phân loại phổ biến như sau:

Theo số người theo dõi (Follow)

Số người theo dõi là một trong những tiêu chí thể hiện sức hút của Influencer trên các nền tảng Social Media. Theo đó, người có Follow lớn có thể là những ngôi sao, diễn viên, ca sĩ đã nổi tiếng hay đơn giản là những người hoạt động trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,… và thu hút được những người quan tâm nhất định.

Căn cứ theo số người theo dõi, Influencer có thể được chia thành:

Người có tầm ảnh hưởng lớn

Nhóm Influencer này bao gồm những ngôi sao giải trí nổi tiếng hoạt động trong các lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc,… Họ cũng thường được biết đến với tên gọi “Sao hạng A” cùng số Follow từ 1 triệu trở lên.

Người có tầm ảnh hưởng vĩ mô

Sao hạng B thường được coi là người có tầm ảnh hưởng vĩ mô Đây là nhóm Influencer bao gồm các ngôi sao giải trí nổi tiếng hạng B và những người hoạt động trên nền tảng Social Media và có lượng người theo dõi từ 40.000 đến 1 triệu.

Người ảnh hưởng vi mô

Bao gồm những Influencer hoạt động trong những lĩnh vực đặc biệt, kiến thức chuyên môn, khả năng dẫn dắt đám đông,… với số lượng Follow dao động từ 1000 đến 40.000. Người có sức ảnh hưởng nano Những người này chỉ có một số lượng nhỏ người theo dõi, nhưng họ có xu hướng trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực ít người biết đến hoặc chuyên môn cao. Số lượng người theo dõi nhóm này thường trên dưới 1000.

Theo nội dung hoạt động

Căn cứ theo nội dung hoạt động, Influencer có thể được chia thành các nhóm hoạt động trên:

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Blog

Influencer xây dựng và sáng tạo nội dung cho Blog trong những lĩnh vực khác nhau sẽ tác động đến những đối tượng khác nhau. Trên thực tế, các đối tượng tác động của nhóm Influencer không quá nhiều. Tuy nhiên, Blog Influencer lại có thể định hướng tâm lý và điều hướng, hay thậm chí là thay đổi hành vi của người quan tâm đến mình.

Youtube

Bạn có thể trở thành một Influencer khi có lượng người theo dõi Youtube lớn Đây là nhóm Influencer có sức ảnh hưởng lớn không chỉ với nhóm đối tượng mình hướng đến mà còn cả cộng đồng sử dụng Youtube rộng lớn. Họ hoạt động thông qua các kênh riêng và sức ảnh hưởng sẽ được “đo” bằng lượng người đăng ký kênh (Subscribe) và lượt xem (View).

Social media

Đây có thể nói là nhóm Influencer có số lượng đông đảo nhất hiện nay. Họ là những người hoạt động, sáng tạo nội dung; quản lý cộng đồng; xây dựng hệ sinh thái trên các nền tảng Social Media như Facebook, Instagram, Tiktok,…

Theo mức độ nổi tiếng

Ngoài hai cách phân loại kể trên, Influencer còn được phân chia theo mức độ nổi tiếng của họ trong cộng đồng chứ không chỉ riêng những nền tảng số. Cụ thể như sau:

Celebrities

Celebrities là những Influencer có mức độ nổi tiếng lớn nhất. Họ có thể là ngôi sao giải trí, một hot Youtuber,… Nhờ mức độ ảnh hưởng sâu rộng đến cộng đồng, nhóm Influencer thường có mặt tại các sự kiện, quảng cáo các nhãn hàng hay thương hiệu nổi tiếng.

KOLs

KOLs không có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng lớn như Celeb bởi họ chỉ hoạt động trong một lĩnh nhất định hay sở hữu kiến thức chuyên môn về một ngành nghề cụ thể. Họ có thể là nhà báo, cố vấn, blogger,… Theo đó, KOLs có thể dẫn dắt nhóm đối tượng thuộc tầm ảnh hưởng bằng các tư tưởng, quan điểm,… của riêng mình.

CÁC BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT INFLUENCER

Hầu hết các Influencer tại Việt Nam hiện tại là những người có lượng theo dõi (followers) lớn trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram….Vậy phải làm thế nào để trở thành một Influencer sau khi các bạn đã biết nghề influencer là gì nhé.

Bước 1: Tìm lĩnh vực phù hợp với bản thân mình

Nếu bạn muốn trở thành một Influencer, đầu tiên hãy suy nghĩ xem bạn muốn được biết đến trong lĩnh vực nào, ví dụ như Du lịch, Làm đẹp, F&B hay Vlog…

Có một sự thật là điều khiến các Influencer nổi bật chính là vì họ có xu hướng tập trung vào một lĩnh vực cụ thể mà họ đam mê và có kiến thức chuyên môn đủ chắc chắn về nó.

Đầu tiên bạn cần xác định xem đối tượng mục tiêu mà mình nhắm đến là ai? Mong muốn và nhu cầu của họ là gì? Bạn có thể sử dụng kiến thức của mình để giúp họ (các followers) giải quyết được những vấn đề đang  gặp phải hay không?… Đây là những câu hỏi giúp bạn định hướng đúng con đường xây dựng hình ảnh cá nhân và phát triển như một Influencer của mình.

Bước 2: Sử dụng “Nguyên tắc suy nghĩ cơ bản”

Con người thường luôn cố gắng tìm giải pháp ngắn nhất, dễ dàng nhất cho mọi vấn đề. Đó chính là lý do khi cần động não, bạn thường tìm giải pháp gỡ rối dựa trên những ý tưởng và tài nguyên sẵn có. Mà tất nhiên, những thứ sẵn có thì luôn giới hạn.

Nguyên tắc suy nghĩ cơ bản yêu cầu người thực hiện bắt đầu khi trong tay không có gì, không ràng buộc hay lệ thuộc vào những thứ có sẵn, giúp bạn hiểu rất rõ về vấn đề cho dù chúng phức tạp như thế nào. Một khi hiểu về vấn đề, bạn có thể nảy sinh ra những ý tưởng đột phá.

Đối với một Influencer, nguyên tắc suy nghĩ cơ bản sẽ giúp bạn trở nên khác biệt với những Influencer khác trong cùng lĩnh vực hoạt động, cho phép bạn mang lại những điều mới mẻ đến với những followers của mình.

Bước 3: Chọn kênh truyền thông xã hội phù hợp

Facebook là kênh có tới 93% Influencer mạng xã hội tập trung vào – bởi vì nó mang lại cho họ kết quả tốt nhất. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa Facebook luôn là một lựa chọn hoàn hảo.

Lý do rất đơn giản: Đối tượng của bạn có thể không dành phần lớn thời gian của họ ở đây. Nếu bạn muốn nhanh chóng phát triển lượt theo dõi của mình và trở thành một Influencer trên mạng xã hội, bạn cần đảm bảo rằng bạn chọn đúng mạng xã hội dựa trên đối tượng thích hợp và tiềm năng của bạn.

BA CÂU HỎI GIÚP BẠN LỰA CHỌN MẠNG XÃ HỘI PHÙ HỢP

Đối tượng mục tiêu của bạn là ai?

Một lần nữa cần nhấn mạnh rằng việc xác định đối tượng mục tiêu của bạn là rất quan trọng. Instagram và Facebook là những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang khao khát vươn tới thế hệ X, Y, và Z. Mặt khác, nếu đối tượng mục tiêu của bạn bao gồm chủ yếu là các giám đốc , các nhà kinh doanh thì LinkedIn có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Những Influencer khác trong lĩnh vực của bạn là ai?

Bên cạnh việc chia sẻ cùng một đối tượng mục tiêu, việc tích cực trong các kênh truyền thông xã hội nơi những người có ảnh hưởng lớn trong thị trường của bạn sẽ mở ra cơ hội để bạn tiếp cận với họ và thậm chí hợp tác với họ trong tương lai.

Bạn sẽ tạo ra những nội dung như thế nào?

Một số mạng xã hội như Facebook cho phép bạn đăng một loạt các định dạng nội dung trong khi các kênh khác như YouTube và Instagram chỉ tập trung vào việc cung cấp cho người dùng một định dạng nội dung cụ thể. Từ đó có thể thấy việc chọn được một mạng xã hội phù hợp nhất với chiến lược nội dung mà bạn sẽ phát triển là vô cùng quan trọng.

Sau khi chọn được mạng xã hội dành cho mình, hãy tập trung để phát triển nổi dung, tạo dựng uy tín và sức ảnh hưởng của mình trên đó trước khi nghĩ đến một mạng xã hội khác.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Vậy Influencer Marketing là gì?

Influencer Marketing là phương thức tiếp thị qua những người có sức ảnh hưởng xã hội đến đối tượng mục tiêu. Và điều quan trọng là “người gây ảnh hưởng” đó phải có tác động “dẫn dắt, gợi ý” để thuyết phục người khác hành động theo kết quả dự định.

Kết nối với những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình nhắm đến sẽ gia tăng sự tương tác và cả sự tin tưởng mọi người dành cho sản phẩm. Những người ảnh hưởng hàng đầu trong lĩnh vực có thể giúp bạn tiếp cận  đến với nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Họ có thể dẫn dắt cho mọi người sự tin tưởng vào thương hiệu của bạn bằng cách kết nối bạn với những người quan tâm đến họ. Kết quả: bạn có thể bán được thêm nhiều sản phẩm, lấy được lòng tin của người dùng, loan truyền thông điệp PR nhanh chóng…

influencer-marketing001

Influencer là những người kết nối thương hiệu của bạn với khách hàng tiềm năng

Cho dù bạn là doanh nghiệp có quy mô lớn hay chỉ là một cửa hàng nhỏ, bạn cũng nên khai thác sức mạnh của những Influencer. Sử dụng hình thức này để có dược khả năng tiếp cận và tăng mức độ tin tưởng của người dùng dành cho doanh nghiệp, sản phẩm của bạn. Đặc biệt đối với những sản phẩm mới, nhãn hiệu mới được tung ra thị trường, thì đây có lẽ là một trong những cách marketing hiệu quả nhất để bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, có được sự chú ý trong thời gian ngắn.

Nguồn bài viết: Tổng hợp và cập nhật từ các nguồn Website uy tín trên Google

  • https://jobsgo.vn/blog/influencer-la-gi/#Influencer_la_gi
  • https://mfvietnam.com/nghe-influencer-la-gi-nghe-influencer-co-hai-ra-tien-khong/#Cac_tieu_chi_de_phan_chia_Influencer_va_phan_tich_nghe_influencer_la_gi
  • https://hocvien.haravan.com/blogs/ban-hang-online/influencer-ho-la-ai-va-influencer-marketing-la-gi
NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

Chuan Bị Livestream Ban My Pham

Mẫu kịch bản livestream chuẩn thu hút khách hàng đa ngành nghề

2k

CÁC NỘI DUNG NỔI BẬT 1. Kịch bản livestream Facebook đều mang những “mánh ma thuật” hiệu quả 1.1. Khởi...

Nhấn Thực Hiện để Hoàn Tất

Hanoi Study – Hướng dẫn sử dụng chi tiết A-Z (Hệ thống thi trắc nghiệm)

2k

HaNoi Study là gì? Giao diện hệ thống học và thi trực tuyến HaNoi Study HaNoi Study là hệ thống...

Cách Giao Bài Tập Liveworksheet

Liveworksheet là gì? Cách sử dụng Liveworksheet chi tiết đơn giản

2k

Liveworksheet là gì? Liveworksheets là một công cụ cho phép giáo viên tạo các phiếu bài tập tương tác cho học...

Hướng Dẫn Cách Hack Like Facebook Trên điện Thoại Android

TOP 10 cách Hack Like Facebook đơn giản miễn phí an toàn nhất hiện nay

2k

Hack like là gì? Hack like là sử dụng các phần mềm, trang web được phát triển từ bên thứ...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Img 61d1c6afad024 1

Business Development Executive là gì? Yêu cầu đối với Business Development Executive

Img 61d1c8f78a867 1

STP là gì? 4 bước xây dựng chiến lược STP Marketing hiệu quả

Img 61d1cc867fd36 1

Template là gì? Làm thế nào để chọn Template phù hợp?

Img 61d1cf165e691 1

Digi là gì? Tầm quan trọng của digital trong marketing

Img 61d1d1b35aa5e 1

Campaign là gì? Vai trò của 1 Campaign

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Goseeding.vn 2
Phần Mềm Marketing Plus
Atpseo.com Banner
Hostinng Banner (1)
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Hinh 1 2 1 1

    Hướng dẫn cách tạo Zalo Business Account chi tiết A-Z mới nhất hiện nay

    2047 shares
    Share 819 Tweet 512
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2022

    20832 shares
    Share 8333 Tweet 5208
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    22577 shares
    Share 9031 Tweet 5644
  • Hướng dẫn đăng ký nâng cấp gói Tài khoản Zalo Business cho trang cá nhân – Hồ sơ kinh doanh Zalo cá nhân

    1662 shares
    Share 665 Tweet 416
  • TOP 10 Phần mềm quét UID Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

    16341 shares
    Share 6536 Tweet 4085
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    42125 shares
    Share 16850 Tweet 10531
  • Nguyên nhân và cách sửa lỗi không nhận được thông báo từ Fanpage trên facebook

    2272 shares
    Share 909 Tweet 568
  • TOP 10 Phần mềm nuôi Nick Facebook, tài khoản Facebook số lượng lớn tốt nhất 2022

    5357 shares
    Share 2143 Tweet 1339
  • Các dịch bằng hình ảnh trên máy tính laptop, pc Windows 7/8/10

    15078 shares
    Share 6031 Tweet 3770
  • Chia sẻ Full Key Sound Booster + Link tải Sound Booster mới nhất

    10347 shares
    Share 4139 Tweet 2587

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.