Quảng cáo Native (Native Ads) đã phát triển từ lâu tại thị trường quốc tế và Việt Nam, được áp dụng để tiếp cận rộng rãi đến khách hàng để hầu hết mọi lĩnh vực. Nhiều quảng cáo xuất hiện trên những kênh báo chí lớn mang về doanh số không tưởng cho những ai làm MMO, kinh doanh. Khóa học này sẽ hướng dẫn chi tiết cách bắt đầu khai thác nền tảng Native Ads trong bối cảnh các kênh quảng cáo khác trở nên cạnh tranh, chính sách gắt gao. (Có kèm Ebook)
Bạn sẽ nhận được
- Hiểu rõ bản chất và những lợi ích của quảng cáo Native mang lại.
- Làm quen với MGID cùng các thao tác cần thiết.
- Cách tìm ý tưởng để bắt đầu quảng cáo cho sản phẩm của bạn.
- Cách spy đối thủ và xây dựng landing page phù hợp.
- Cách lên chiến dịch chạy quảng cáo Native Ads.
- Cách tối ưu độ hiệu quả thông qua nội dung và công cụ.
Nội dung học tập (Khóa học + Ebook) quảng cáo Native (Native Ads) dành cho người mới – Tiên phong với kênh traffic có khả năng mở rộng cực lớn để kinh doanh online, làm MMO
Nội dung khóa học Quảng cáo Native dành cho người mới
- Ebook Native Advertising Mastery – Cena
- Tham khảo các website có đặt Quảng cáo Native
- Bài 1: Giới thiệu
- Bài 2: Bạn sẽ đạt được gì sau khóa học?
- Bài 3: Tư duy quảng cáo và Tư duy quảng cáo Native
- Bài 4: Giới thiệu quảng cáo Native (Phần 1)
- Bài 5: Giới thiệu quảng cáo Native (Phần 2)
- Bài 6: Nên chọn network nào để chạy quảng cáo Native? (Phần 1)
- Bài 7: Nên chọn network nào để chạy quảng cáo Native (Phần 2)
- Bài 8: Tổng quan về MGID
- Bài 9: Chính sách quảng cáo của MGID
- Bài 10: Làm quen với các chỉ số Macro
- Bài 11: Đăng ký tài khoản quảng cáo trên MGID
- Bài 12: Thiết lập quảng cáo MGID
- Bài 13: 3 cách tìm ý tưởng cho tiêu đề mẫu quảng cáo
- Bài 14: Nguyên tắc viết tiêu đề cho mẫu quảng cáo
- Bài 15: Thực hành viết tiêu đề cho mẫu quảng cáo (Phần 1)
- Bài 16: Thực hành viết tiêu để cho mẫu quảng cáo (Phần 2)
- Bài 17: Thực hành viết tiêu đề cho mẫu quảng cáo (Phần 3)
- Bài 18: Chuẩn bị hình ảnh cho mẫu quảng cáo Native
- Bài 19: Tối ưu trang đích (landing page) trong quảng cáo Native
- Bài 20: Cách spy thủ công các chiến dịch quảng cáo của đối thủ
- Bài 21: Cách sử dụng tool để spy các chiến dịch quảng cáo thành công