Khi làm kinh doanh online, MMO hay digital marketing và triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên các kênh Facebook, Google, Zalo hay Native,… thì những câu chữ bạn truyền đạt đến khách hàng qua những mẫu quảng cáo sẽ quyết định đến việc liệu khách hàng có sẵn sàng mở hầu bao và mua sản phẩm của chúng ta hay không. Khóa học được đúc kết từ kinh nghiệm 7 năm làm Copywriter của Thái Học sẽ mở đường cho bạn đến với nghệ thuật tư duy và ngôn từ trong viết quảng cáo, để từ đó đạt được mục đích cao nhất đó là bán được hàng.
Phùng Thái Học: Khóa học viết quảng cáo – nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
Bạn sẽ nhận được
- Hiểu rõ lộ trình để trở thành một người viết quảng cáo giỏi
- Thấu hiểu sản phẩm và biết khai thác triệt để thông tin sản phẩm để viết quảng cáo hiệu quả
- Biết cách tìm kiếm insight khách hàng và ứng dụng vào viết quảng cáo
- Học cách ứng dụng mô hình AIDA vào quảng cáo
- Thông thạo 12 phương pháp viết tiêu đề quảng cáo hấp dẫn
- Biết cách ứng dụng Storytelling vào mẫu quảng cáo để hấp dẫn khách hàng
- Nắm bắt cách sử dụng văn phong và ngôn từ trong viết quảng cáo
- Biết cách sáng tạo và tìm kiếm ý tưởng cho quảng cáo
Nội dung học tập
Chương 1: Kiến thức nền tảng
- Chính sách hỗ trợ
- Bài 1: Lời nói đầu
- Bài 2: Nội dung là gì, Quảng cáo là gì?
- Bài 3: Người viết nội dung và người viết quảng cáo khác nhau như thế nào?
- Bài 4: Muốn viết quảng cáo hiệu quả thì phải học những gì?
- Bài 5: Nguyên tắc của việc luyện viết
Chương 2: Thấu hiểu sản phẩm
- Bài 6: 3 tầng giá trị của sản phẩm
- Bài 7: Nghệ thuật sử dụng Lợi ích và Tính năng
- Bài 8: Ứng dụng Lợi Ích và Tính Năng cho sản phẩm vật lý và phi vật lý
- Bài 9: Lợi ích lý tính & lợi ích cảm tính
- Bài 10: Bộ câu hỏi khai thác triệt để thông tin sản phẩm
Chương 3: Thấu hiểu khách hàng
- Bài 11: Khách hàng thực sự là ai?
- Bài 12: Từ chân dung khách hàng đến ý tưởng quảng cáo
- Bài 13: 6 cấp độ nhu cầu của khách hàng
- Bài 14: Insight là gì? 3 phương pháp tìm kiếm insight cực đỉnh
- Bài 15: Cách viết chạm vào insight – Có phải lúc nào cũng nên dùng insight?
- Bài 16: Tóm tắt nửa đầu của khóa học
Chương 4: Quy trình viết quảng cáo
- Bài 17. Quy trình viết quảng cáo. Đề bài quảng cáo
- Bài 18: Cấu trúc bài quảng cáo
- Bài 19: Cấu trúc AIDA
- Bài 20: Kỹ năng sáng tạo tiêu đề
- Bài 21: Hoàn thiện bài viết
- Bài 22: Quy trình thực hành
Chương 5: Kĩ năng kể chuyện – Storytelling
- Bài 23: Thế nào là Storytelling? Khi nào nên áp dụng
- Bài 24: Kĩ thuật sáng tạo câu chuyện
- Bài 25: Văn phong và ngôn từ
Chương 6: Tổng kết khóa học
- Bài 26: Tổng kết những điều quan trọng nhất trong khoá học