Bài viết này mình giới thiệu đến các bạn TOP 100+ Mẫu BIO Link shop miễn phí đẹp nhất hiện nay
BIO Link là gì? Vì sao nên sử dụng BIO Link? BIO Link được ví như một chiếc Card Visit Online, BIO Link tuy là khái niệm còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhưng đang có xu hướng được nhiều người sử dụng trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Instagram.
- Bio Link là gì? 5 Lợi ích của Bio Link trên Tiktok, Instagram
- TOP 10 Website tạo BIO Link đẹp miễn phí tốt nhất hiện nay
- Hướng dẫn cách tạo Bio Link miễn phí đẹp chi tiết A-Z
TOP Mẫu BIO Link shop miễn phí đẹp nhất hiện nay
Lợi ích, sức mạnh của BIO Link là gì?
1.Tăng lưu lượng truy cập?
Nó có thực sự hiệu quả?
Tất nhiên rồi, với những ai đang hoạt động mạnh mẽ trên Instagram, nơi mà đã được chứng minh là một trong những kênh mạnh mẽ nhất để đảm bảo thương hiệu và trang web của bạn được hiển thị tối ưu. Và, ‘liên kết trong tiểu sử – Bio Link’ là một phần quan trọng của điều đó.
Vì Instagram không cho phép người dùng làm nổi bật các liên kết trong bài đăng, nên nó hạn chế khả năng của bạn để hướng lưu lượng truy cập từ các bài đăng đến trang web của bạn. Do đó,điều cần thiết là tận dụng liên kết trên tiểu sử của bạn.Hiện đây là một vị trí đắc địa để các thương hiệu và doanh nghiệp trưng bày các trang web của họ và nó khuyến khích người dùng nhấp qua từ các trang Instagram của họ.
Phối hợp với các chiến lược tiếp thị Instagram khác , liên kết trong tiểu sử Bio Link sẽ tạo ra một loạt cơ hội mới để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.
2. Cho các Blogger
Quảng cáo blog của bạn trên các tài khoản mạng xã hội là một chiến lược tuyệt vời để hướng người đọc đến những bài đăng mà bạn dành nhiều thời gian để tạo. Khi bạn nói về chúng trong bài đăng hoặc trong câu chuyện của mình, hãy đảm bảo bạn liên kết blog với tiểu sử của mình để bạn có thểnhận được nhiều lưu lượng truy cập vào các bài đăng trên blog nhất có thể. Bạn có thể sử dụng không gian này để giảng dạy từ các blog của mình hoặc chỉ đơn giản là chia sẻ một đoạn giới thiệu để lôi kéo những người theo dõi bạn nhấp vào liên kết trong tiểu sử của bạn và đọc phần còn lại.
3. Cho Youtuber
Sử dụng một liên kết trong tiểu sử của bạn để truy cập trang YouTube của bạn có thể là một cách tuyệt vời để thu hút người theo dõi đến trang của bạn. Giờ đây đã có các nền tảng video ngắn hơn, khác như IGTV và TikTok, bạn có thể đăng một phần video của mình lên đó và sau đó khuyến khích người theo dõi xem phần còn lại trên video YouTube của bạn bằng cách truy cập liên kết trong tiểu sử của bạn. Đây có thể là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của họ trong ứng dụng họ thích và sau đó khi họ thu hút được họ, họ sẵn sàng thoát khỏi ứng dụng để xem phần còn lại của video.
4. Người Bán hàng, các nhà tiếp thị liên kết (affiliate Marketer)
Công ty của Bạn hay cá nhân Bạn đang kinh doanh mặt hàng gì đó, thật tuyệt vời khi qua trang này Khán giả của bạn có thể biết về Bạn và ghé thăm các sản phẩm, dịch vụ Bạn đang cung cấp.
Hoặc bạn cũng có thể đang tham gia đối tác làm tiếp thị liên kết cho các công ty thì đây là một cách tuyệt vời để tận dụng lượng truy cập, fan hâm mộ để tăng doanh thu.
Thông thường, những người có ảnh hưởng và những người bán hàng bằng các liên kết liên kết có những điều tuyệt vời để nói về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và họ cũng có mối quan hệ tốt với những người mà họ yêu cầu mua.
Bằng cáchđặt liên kết tùy chỉnh (liên kết tiếp thị – Affiliate link) này vào tiểu sử của Bạn để dễ dàng dẫn những người theo dõi từ trang truyền thông xã hội của mình đến thẳng trang web của bạn để bán hàng. Nếu bạn là chi nhánh của nhiều công ty, đừng lo lắng. Bạn có thể baogồm nhiều liên kết liên kết vào một URL của mình thay vì phải liên tục chuyển liên kết, website khác nhau.
Nếu doanh nghiệp của bạn bán sản phẩm và bạn muốn bán chúng trực tuyến, có một cách khá dễ dàng để thu hút những người theo dõi từ trang của bạn đến trang thanh toán.
5. Người ảnh hưởng (Influencer)
Hầu hết những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đều nổi bật trên nhiều nền tảng.Bằng cách sử dụng liên kết này một cách chiến lược, bạn có thể đưa những người theo dõi mình đến blog, trang YouTube, podcast hoặc bất kỳ trang nào khác mà bạn muốn. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng những người theo dõi có thể tìm thấy bạn trên tất cả các nền tảng một cách dễ dàng.
Bạn là đại sứ thương hiệu hay được trả tiền để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ? Rất có thể bạn cần tạo chú thích để nói về và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán. Giúp những người theo dõi bạn dễ dàng trở thành khách hàng bằng cách thêm một“liên kết trong tiểu sử – Bio Link”đơn giản vào cuối chú thích của bạn. Điều này làm cho quy trình rõ ràng nhất có thể cho những người theo dõi của bạn.