Mẫu quảng cáo khuyến mãihay sẽ giúp cho quảng cáo của bạn hiệu quả và thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng sau đây mình xin chia sẻMẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Ads Nghìn Đơn Hay Nhấtchạy ads siêu khủng, đầy đủ các ngành nghề HOT nhất hiện nay.
Cách viết chương trình khuyến mãi cơ bản
Khuyến mãi được thực hiện để thu hút các khách hàng mới, giữ chân các khách hàng hiện tại, để chống cạnh tranh và mang đến lợi thế cơ hội mà chỉ được tiết lộ bởi nghiên cứu thị trường. Nó được tạo nên từ các hoạt động, bên trong và bên ngoài, để nâng cao doanh số bán hàng của công ty. Các hoạt động khuyến mãi bên ngoài bao gồm: quảng cáo, hoạt độngquan hệ công chúng, xã hội và các sự kiện bán hàng đặc biệt. Các hoạt động khuyến mãi bên trong bao gồm trưng bày cửa hàng, trưng bày sản phẩm và tài liệu quảng cáo và các chương trình khuyến mãi như là giải thưởng cao cấp hoặc các cuộc thi.
Để biết đượccách viết quảng cáo khuyến mãicơ bản thì trước hết phải biết các hình thức khuyến mãi được các doanh nghiệp thường hay sử dụng như:
- Giảm giá mạnh
- Hỗ trợ khuyến mãi
- Quà tặng kèm theo sản phẩm
- Phiếu mua hàng (Coupons)
- Cuộc thi/ rút thăm trúng thưởng
- Trò chơi khuyến mãi tương tác trực tuyến
- Mẫu thử cho khách hàng
- Suất ăn đặc biệt cho khách hàng
Cách viết content chương trình khuyến mãi như thế nào đạt hiệu quả cao?
Tạo chủ đề
Đây là điều đầu tiên của một chương trình nào đó nếu muốn lên kế hoạch cụ thể. Nhất là đối với các chương trình khuyến mãi thì tạo chủ đề sẽ hấp dẫn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, việc tạo chủ đề phù hợp với mục đích quảng cáo là điều quan trọng để có được chương trình khuyến mãi thành công. Sử dụng chủ đề đó xuyên suốt vớicách viết content chương trình khuyến mãi, gắn chặt nó với chủ đề, hãy coi đó để tạo nguồn cảm hứng cho bạn lên kế hoạch khuyến mãi.

Chính việc tạo chủ đề đặc biệt hữu ích cho bạn sau này khi có một chương trình gì mới trong doanh nghiệp của mình. Bạn hoàn toàn bám sát vào chủ đề mà mình tạo ra, nêu bật được ý nghĩa của nó. Việc chương trình khuyến mại thành công hay không đôi khi là bạn có tạo ra chủ đề bắt kịp trend hoặc tạo ra xu hướng cho người tiêu dùng để kích thích nhu cầu mua sản phẩm.
Nội dung phải hấp dẫn
Nếu đã có một chủ đề hay, bước tiếp theo là làm sao có thể truyền tải hết nội dung củachiến dịch quảng cáođến với khách hàng của bạn. Hãy làm sao truyền tải được “năng lượng” tích cực của bạn đến với khách hàng thông qua cách bạn viết. Hãy thử nghĩ xem thay vì viết ” Mùa thu được đưa đến bàn ăn bằng món cốm đặc sản của chúng tôi” thì hãy viết là “Đặc sản cốm của chúng tôi mang mùa thu đến với bàn ăn của bạn”. Sử dụng sự ấn tượng và lời nói đầy tự tin của bạn đến từng cá nhân là kim chỉ nam trongcách viết chương trình khuyến mãi.
Theo một website nước ngoài là Interative Training cho biết đừng quá lo lắng về độ dài trong bản kế hoạch chương trình khuyến mãi của bạn. Hãy sử dụng càng nhiều từ nếu bạn cho là hợp lý để nêu bật lên tinh thần chủ đề và nội dung mà bạn muốn khách hàng tiếp nhận được. Thêm vào đó, yếu tố “bắttrend” tốt cũng là điều để thu hút khách hàng tham gia và biết tới chương trình khuyến mãi của họ, hãy luôn luôn nắm bắt xu hướng của thị trường hiện tại. Trong một chương trình khuyến mãi bên cạnh nội dung tích cực thì hãy đặt vào vị thế của người tiêu dùng khi xem họ có thể tiếp nhận được bao nhiêu % thông tin muốn truyền tải.
Lợi ích phải rõ ràng
Tất nhiêncách viết chương trình khuyến mãikhông thể bỏ qua lợi ích cho khách hàng của mình. Khách hàng quan tâm đến một chương trình khuyến mãi tất nhiên là chú ý vào lợi ích mà mình có thể đạt được, điều họ muốn là khuyến mãi của bạn phải có lợi cho họ. Hãy xem xét những thứ mà bạn đang bán có ảnh hưởng đến cuộc sống của họ như thế nào và mong muốn của họ về khuyến mãi ra sao.
Đại học bang Iowa mở rộng và Outreach tư vấn chỉ ra sự trở lại của khách hàng nhận được từ việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ khuyến mãi của bạn. Chính những lợi ích đặt ra hấp dẫn trong cách viết chương trình khuyến mãi sẽ hấp dẫn khách hàng, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng offline sang khách hàng online.
Hình ảnh
Hình ảnh là một yếu tố giúp làm tăng khả năng chứng thực cho chương trình khuyến mãi của bạn. Nói riêng về cảm xúc của ảnh thì bạn hãy luôn nhớ: Nếu về đồ ăn hay nước uống, mọi thứ được sắp xếp gọn ghẽ thì đó là ảnh dành cho menu chứ không phải dành cho mạng xã hội. Cần đưa yếu tố “con người” vào đó thì ảnh sẽ có hồn và mang “tính chất mạng xã hội” nhiều hơn.
Hình ảnh của một chương trình khuyến mãi phải thực sư thu hút khách hàng, nếu muốn khách hàng tiếp cận được nội dung thì ảnh ảnh sẽ là yếu tố hàng đầu để chương trình khuyến mãi đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, hình ảnh phải khiến khách hàng luôn khơi gợi được trí tưởng tượng, cảm giác và cảm xúc của khách hàng.
Cách viết chương trình khuyến mãi ảnh hưởng gì đến lợi ích
Trong quan hệ mua bán chúng ta thấyra đờimột sốkhái niệmưu đãi, Phá giávàĐầu cơ. Cáckhái niệmnày lặp đitrùng lặprất nhiềutrêncác phương tiện đại chúng.Ưu đãilàkhuyến khíchviệc mua hàng. Một sốnơingười tadùng“Khuyến mãi” là sai vì “mại”&“mãi” làxuất hànhtừ tiếng hán có nghĩa là “mua”và“bán”. Khuyến mãi được hiểu làkhuyến khíchviệcbán hàng,tất nhiênlà có mua thìphải cóbán nhưngdùngkhuyến mãiluôn luônlàhợp lýhơn.
Chắc chúng ta còn nhớ cái thời mà thuê bao di động trả trước đượckhuyến mãi100% khi nạp thẻ. Vài năm trôi qua thì hiện naytỷ lệưu đãilà 50%. Khi mộtcông tythực hiện chương trìnhkhuyến mãithìlượng tiềnchokhuyến mãiđó được hạch toán vàosố tiềncủadoanh nghiệp(giúp giảm thuế thu nhập doanh nghiệp). Doanh nghiệp sẽ phải thông báo trước 7 ngày tới Sở thương mại về chương trình mình sẽ thực hiện. Nếu Doanh nghiệpkothông báo sẽ bị phạt. Ví dụnhưVinaphone khi thực hiện chương trìnhgiảm giá50% sẽ phải thông báo công khai&kỳ vọng rằng sẽ có mộtsố lượngkhách hàngvì cái chương trình đó mà nạp tiền. Nếu họkothông báo mà chỉmặc địnhthêm vàothêm tiền mỗi khi khách hàng nạp thìlượngnạp phụ trộiso vớibình thường sẽ rất ít.
Nhìn nhận từ việc áp dụng các chương trình khuyến mãi có thể thấy việc tạo ra một chương trình khuyến mãi là điều rất khó. Để biếtcách viết chương trình khuyến mãihiệu quả là cả một quá trình, thế nhưng biết được bản chất và tỉ mỉ để tạo ra chúng sẽ đem lại thành công rất lớn cho doanh nghiệp. Điều này có thể đem lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn từ đó tạo ra được lợi nhuận về lâu về dài cho doanh nghiệp.
Ưu, nhược điểm của các chương trình khuyến mại
Ưu điểm
- Thực hiện nhanh chóng, dễ dàng
- Thu hút nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng
- Theo dõi tiến độ và thực hiện dễ dàng
- Giúp tăng sự trung thành của khách hàng với thương hiệu
- Tỷ lệ chuyển đổi tăng
Nhược điểm
- Giảm lợi nhuận
- Tỷ lệ chuyển đổi ngoài khung giờ khuyến mãi sẽ bị giảm
- Thương hiệu có thể có thiệt hại
- Khách hàng mua hàng chỉ vì khuyến mãi
- Thu hút đơn hàng giá trị trung bình.
Các hình thức khuyến mãi phổ biến
Quà tặng miễn phí:Đây là hình thức khá phổ biến giúp tăng giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Nếu sử dụng có chiến thuật rõ ràng thì nó giúp giải quyết sản phẩm tồn kho hoặc có thể tăng giá trị đơn hàng thông thường. Một số doanh nghiệp còn tặng sản phẩm đi kèm có giá trị cao hơn món hàng được mua, điều này giúp gia tăng nhu cầu mua hàng giá cao của khách hàng ở những lần sau đó.
Giảm giá trực tiếp:Đây là hình thức giảm giá trực tiếp món hàng dựa trên giá định sẵn, điều này khiến khách hàng cảm thấy họ sẽ lãng phí nếu không mua ngay lúc này.
Freeship:Freeship hay miễn phí vận chuyển cũng là hình thức thúc giục khách hàng mua sản phẩm. Theo một số nghiên cứu thì phí vận chuyển là lý do khiến khách hàng không mua sản phẩm nữa. Chương trình khuyến mãi này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.
Giảm giá theo % sản phẩm:Đây cũng là hình thức giảm giá thường gặp, bạn sẽ bắt gặp mức giảm giá khi đi mua hàng từ 5, 10, 15, 20, thậm chí là 50%. Chương trình khuyến mãi này thường được sử dụng khi cần thanh lý tồn kho.
Giảm giá giờ vàng:Hình thức này được áp dụng rất nhiều để thu hút khách hàng mới cũng như khách hàng sẽ mua lại sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị. Các nhà bán lẻ đưa ra chương trình giờ vàng, chỉ giảm giá sản phẩm nhất định tại một giờ nhất định trong ngày nào đó để thu hút người tiêu dùng.
TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay bạn nên biết
1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện
Mẫu lời quảng cáo hay – Mẫu quảng cáo hay trên facebook
2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo
Những bài quảng cáo ấn tượng – những lời quảng cáo sản phẩm hay
3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm
4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít
5. Mẫu quảng cáo hài hước
stt bán hàng quần áo – bài viết pr mẫu – bài viết quảng cáo công ty
6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng
7. Mẫu bài viết quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng
8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng
9. Mẫu quảng cáo bắt trend
10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn
Những chủ đề để sáng tạomẫu bài viết quảng cáo hayvô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần tối ưu hình ảnh và text sao cho phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu.
Mẫu quảng cáo khuyến mãi Content mỹ phẩm – facebook ads

Mẫu quảng cáo khuyến mãi MỸ PHẨM MUA 1 TẶNG 1
❌❌ MUA_1_TẶNG_1❌❌
‼️MUA 1 KEM BODY #BN_WHITE TẶNG NGAY #TẮM_TRẮNG_TRÀ_XANH‼️
👍👍👍 DƯỠNG DA SIÊU TRẮNG TRONG 2 TUẦN.
🌺 Bật tone rõ sau 2 tuần sử dụng.
🌺 Làm mờ vết thâm, rạn da giúp da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết.
🌺 Dưỡng trắng chống nắng spf 45++
🌺 Dưỡng chuyên sâu cho da ngâm đen, chai lì, không hồi tone da khi ngưng sử dụng.
🌺 Make up nhẹ cho da trắng hồng hào.
✈️✈️✈️SHIP TOÀN QUỐC✈️✈️
📱📱hotline: 0967.355.400
MẪU QUẢNG CÁO MỸ PHẨM SON MUA 1 TẶNG 3
☀️BÙNG NỔ TUẦN LỄ VÀNG-KHUYẾN MẠI GẤP 3 🎉
📣 #Duynhất tại PINK shop
📌Mua 1️⃣ TẶNG 3️⃣ 160.000đ – Miễn phí ship
➡Shop UY TÍN – KH kiểm tra hàng trước khi nhận ⬅
🚚 Giao hàng – thanh toán tận nhà
✪ KHUYẾN MẠI: 160.000 Đ/ 1 son thỏi lì + 1 son lì + 1 son dưỡng + cọ son
✪ Đặt hàng vui lòng #inbox trực tiếp PAGE chính này hoặc 2 sđt hotline duy nhất: 0165.6688.121 – 0986.67.9196 ( để bảo mật thông tin khách hàng )
– HỌ TÊN + SĐT + ĐỊA CHỈ CỤ THỂ
👄 SON TƯƠI HỮU CƠ 👄 BẦU BÍ VÀ CÁC MẸ SAU SINH DÙNG ĐƯỢC TUỐT NHÉ 👄
❀❀❀ Trong suốt 5 năm qua, son Pink may mắn đã có hàng trăm nghìn người biết đến, HÀNG NGÀN người đã sử dụng và gửi rất nhiều feed back phản hồi tốt về sản phẩm cho page. Chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã và vẫn luôn ủng hộ sản phẩm son Pink thiên nhiên của shop!!!
❀❀❀Các Thành Phần của son PINK:
– Sáp ong Mỹ, bơ Shea, bơ Cacao – 6 loại tinh dầu thiên nhiên
– Vitamin E
– Màu khoáng thiên nhiên
✪ HOÀN TIỀN nếu sử dụng không giống như trong thông tin đã mô tả!
✪ Giá: 160.000 Đ/ 1 son thỏi lì + 1 son lì + 1 son dưỡng + cọ son
✪ Miễn phí ship ✪ Bạn nào có nhu cầu lấy sỉ inbox trực tiếp với shop
☎ Bán hàng toàn quốc ► Giao hàng & Thu tiền TRỰC TIẾP tại nhà ► ► AN TOÀN & DỄ MUA các bạn nhỉ?
☎ MUA bằng cách để lại số điện thọai Ở ĐÂY hoặc nhắn Họ tên + Địa chỉ tới số 0165.66.88.121 – 0986.67.9196
MẪU QUẢNG CÁO MỸ PHẨM 8-3 FACEBOOk
🌺 8.3 đã gần kề, những điều ngọt ngào nhất sắp xuất hiện!!!
💟 NGÀY CỦA CÔ ẤY – QUÀ CHO CÔ ẤY 💟
🌟MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO NGÀY LỄ YÊU THƯƠNG CHO CÁC NÀNG🌟
💠Xuất xứ: Hàn Quốc – chuẩn nhé
💰💰GIÁ HẠ CHỈ 129k thoyyyy. .. SỠ HỮU NGAY 2 SON #BLAC cực hot
====Chương trình chỉ áp dụng trong tuần .Có thể hết hàng bất cứ lúc nào!
===================
😘LƯU Ý😘 Shop sẽ miễn phí ship cho 99k đơn hàng đầu tiên nhé
❤️❤️màu và chất son hãng này thích cực luôn, mềm căng mọng môi nhưng lại bám màu rất tốt 💞 quá xuất xắc luôn
‼️‼️ 👄 Vỏ son sang trọng với sắc tím huyền ảo, lung linh
🏴 Hàng cực hot nên hết cực nhanh
🚺 Vì phụ nữ là “PHẢI ĐẸP” Rinh em ấy về ngay nào
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
👄👄👄 CÁCH THỨC MUA HÀNG 🏡 Comment: Họ tên + Sđt + Địa Chỉ + Màu Son: Shop sẽ liên lạc lại để đặt hàng giúp bạn.
📞 Shop giao hàng tận nhà trên toàn quốc và thanh toán khi nhận được hàng
>>>Xem thêm: Review 999 Lá Thư Gửi Chính Mình- Cuốn Sách Soi Sáng Con Đường Chúng Ta
Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content BẤT ĐỘNG SẢN – facebook ads

Ngáo Content – Hành trình chinh phục content Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content BẤT ĐỘNG SẢN – facebook ads[/caption]
Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN ĐÀ NẴNG
– Link 1:
💥 750 TRIỆU SỞ HỮU ĐẤT 7X23,5M SIÊU DỰ ÁN VEN BIỂN NAM ĐÀ NẴNG – SÁT ĐH FPT ĐÀ NẴNG chỉ 11,4 tr/m2 đường QH 17.5m giá rẻ hơn đất kiệt bê tông cùng khu vực
SỞ HỮU VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC – ĐỘC ĐÁO
– Sát trường ĐH FPT Đà Nẵng và ĐH AUV Mỹ cách 100m đi bộ
– Nằm trong dãy liên hoàn của làng ĐH Đà Nẵng
-LINK VIDEO TỔNG QUAN DỰ ÁN :
—————————————————–
LH : MR Vĩ : 0905 280682 (zalo) -0905646022 ( Nhung)
–>>>ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ thời gian bạn có thể nghe điện thoại để được tư vấn CỤ THỂ HƠN !.
⚠️ Kết bạn ZALO để được tư vấn nhiều hơn
☎️LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ TÀI CHÍNH NẾU BẠN CHƯA ĐỦ TIỀN MẶT VÀ DẪN XEM ĐẤT MIỄN PHÍ 🆓️🆓️🆓️
————————————————–
SẢN PHẨM ĐA DẠNG VÀ ĐẲNG CẤP
– Villas view Công Viên Trung Tâm
– Shophouse Thương Mại
– Đất nền nhà phố: 72m2, 150m2, 300m2
– Đường quy hoạch : 5m5, 7m5, 11.5m5
LINK XEM VÀ TẢI BẢN ĐỒ tổng thể toàn khu
>>>Xem thêm: Có nên sử dụng phần mềm KiotViet kinh doanh thời 4.0
Mẫu quảng cáo sự kiện đầu tư bất động sản Facebook Ads
👉 Cơ hội duy nhất đăng ký IREC 2018 – CƠ HỘI VÀNG ĐỂ CHIA SẺ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ.
Hội nghị bất động sản quốc tế 2018 – (IREC 2018) với thông điệp “Việt Nam – Nơi cơ hội chào đón thế giới” là sự kiện lớn nhất về bất động sản quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 9 tới đây.
▶ Thời gian: 05-10/9/2018
▶ Địa điểm : Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội – Việt Nam.
MẪU QUẢNG CÁO VINHOMES CĂN HỘ FACEBOOK ADS

Ngáo Content – Hành trình chinh phục content MẪU QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS[/caption]⛔🔥ĐÓNG 30% – 2 NĂM Ở MIỄN PHÍ🔥⛔
💥Chính sách chưa từng có của phân khu Saphire 2 Vinhomes Smart City 💥
➡️Ưu đãi cho cư dân nhận nhà tháng 8:
⭐Ở 26 tháng thảnh thơi không lo trả gốc lãi (Áp dụng với các căn 2pn).
⭐Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi ls.
⭐Thanh toán theo tiến độ chiết khấu lên tới 8% dòng tiền.
⭐Ưu đãi vay 70% GTCH cùng thời gian vay lên đến 35 năm.
Bài viết trên đã cho các bạn biết vềmẫu quảng cáo khuyến mãi. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình nhé.
>>Xem thêm: Review 9 cuốn sách truyền cảm hứng cho những bạn làm việc trong ngành thời trang
Mẫu quảng cáo khuyến mãi THỜI TRANG
Mẫu 1:
𝐋𝐄𝐏’ 𝟏𝟗𝟏 𝐐𝐔𝐀𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐔𝐍𝐆 || 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐎𝐏𝐄𝐍𝐈𝐍𝐆 ✨ 𝐒𝐏𝐄𝐂𝐈𝐀𝐋 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐔𝐏 𝐓𝐎 𝟔𝟎%
Sau bao ngày chờ đợi, cửa hàng thứ 8 của Lep’ đã chính thức có mặt tại 191 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. 🎉
Mừng đón thành viên mới của đại gia đình Lep’ sẽ chính thức khai trương vào ngày mai – 23/10, Lep’ xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt lên tới 60%:
‼️ SALE UP TO 60% với nhiều sản phẩm SALE ĐỘC QUYỀN tại Lep’ Quang Trung
‼️ SALE OFF 10% toàn hệ thống trên toàn quốc và online (ngoại trừ sản phẩm New Arrival)
👉🏻 Thời gian: 𝐓𝐮̛̀ 𝟏𝟓𝐡 𝟐𝟑/𝟏𝟎 – 𝟐𝟖/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟎
Lưu ngay cuộc hẹn cùng Lep’ để sắm cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất nàng nhé! Hẹn gặp lại nàng ngày mai tại Lep’ 191 Quang Trung! ❤️
—
💋 Lep’ | Live gorgeous!
☎️ Hotline: 039.364.4116
🌐 Website: …

Mẫu 2:
Halloween nhất thiết phải “rùng rợn”?
Khi mọi người đang cố biến ngày lễ này trở nên đầy huyền bí, bạn chỉ cần diện outfit thật ưng ý và tận hưởng một ngày hoàn hảo cho riêng mình – ưu đãi đặc biệt này dành tặng riêng cho bạn.
📍 Giảm 15% với đơn hàng từ 1,2 triệu
📍 Ưu đãi 10% khi mua sắm chỉ từ #800K
📍 Đơn hàng #600K nhận ngay #túi_đeo_chéo
📍 Mỗi sản phẩm veston được tặng kèm #nơ_cổ
▷ Thời gian mua sắm & nhận quà: 23.10 – 01.11.20
▷ Áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và Online 4MEN.
▷ Quà tặng được áp dụng đồng thời nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện ưu đãi (Số lượng quà có hạn).
______
▷ Xem sản phẩm tại: …
▷ Hệ thống cửa hàng: …
#4men #halloween #sale_upto_15%
