• Dịch vụ chăm sóc Website
  • Ebook
  • Quà tặng
  • Tư vấn
  • Sản phẩm
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Khóa họcHOT
  • Thanh toán
  • Blog
  • Bói Sim Phong Thủy
  • Liên hệ
Đăng ký
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Khóa họcHOT
  • Thanh toán
  • Blog
  • Bói Sim Phong Thủy
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Đăng ký
Lê Trọng Đại
No Result
View All Result
Top Img Qc
Top Qc Mobile

Tổng hợp mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Landing Page
0
Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 8
1.7k
Chia sẻ
2.3k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook

👉 BÀI VIẾT| CÙNG CHỦ ĐỀ 😍😍😍

100+ mẫu (Templates) Lading Page đẹp ứng dụng tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất (2020)

Top 10 Mẫu Thiết Kế Landing Page Bất Động Sản Giá Rẻ, Đẹp, Chuyên Nghiệp, Chuẩn SEO

Top 10 Mẫu Thiết Kế Landing Page Đẹp, Chuyên Nghiệp, Chuẩn SEO Hiệu Quả

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 19

Tổng hợp mẫu Landing Page Khóa Học Marketing Chuyển Đổi Cao

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 18

Tổng hợp mẫu Landing Page Bảo Hiểm Nhân Thọ Chuyên Nghiệp

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 17

Tổng hợp mẫu Landing Page Đồng Hồ Thông Minh Chất Lừ

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 16

Tổng hợp mẫu Landing Page Phun Môi Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 15

Tổng hợp mẫu Landing Page Dành Cho Affliate Quảng Bá

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 14

Tổng hợp mẫu Landing Page Thời Trang Thiết Kế Độc Quyền

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 13

Tổng hợp mẫu Landing Page Cafe sang, đẹp, chuyên nghiệp chuẩn SEO

5 / 5 ( 5 bình chọn )

Tổng hợp mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí

Những Mẫu Landing Page đa Chủ đề đẹp

Nội dung bài viết

  • Tổng hợp mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
  • Nghệ thuật viết Thank You Page sau khi khách đã điền Form đăng ký
  • Đó là lời cảm ơn của bạn dành cho khách hàng
  • Tại sao bạn thậm chí cần một trang cảm ơn?
  • Những trang cảm ơn của bạn nên bao gồm những gì?
  • Ví dụ những trang cảm ơn để bạn có thể dễ dàng lựa chọn
  • Các sai lầm lớn thường gặp khi sử dụng trang cảm ơn

Tổng hợp mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí

Link Tải:

  • Thank You Page: http://ldp.to/8cC2X

Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí

  1. Đăng ký tài khoản Ladipage miễn phí: TẠI ĐÂY
  2. Nhấn “tạo landing page mới”
Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
  • Nhấn “Tải File .ladipage từ may tính”
  • Chúng ta đặt tên và nhấn “tạo landing page”
Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
  • Sau sẽ nhấn vào landing page mình mới up lên để chỉnh sửa tùy ý.
Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí
Hướng dẫn sử dụng mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page đẹp miễn phí

 

 

Hình ảnh 20 mẫu Landing Page chủ đề Thank You Page

Screen Shot 2020 09 28 At 16.34.04

Nghệ thuật viết Thank You Page sau khi khách đã điền Form đăng ký

Giống như sau một cuộc gọi, việc tiếp theo bạn nên làm là gửi một trang xác nhận hoặc cảm ơn đến khách hàng của bạn, điều đó mang tới một ‘bước tiến’ rõ ràng về mặt tình cảm của khách hàng.

Vì vậy, những gì có ý nghĩa nhất cho khách hàng và chiến dịch cụ thể của bạn là gì?

  • Bạn có tiếp tục cuộc trò chuyện không?
  • Bạn có dễ dàng chuyển sang một chủ đề thảo luận mới không?
  • Bạn có để tất cả động lực tích cực đó trôi đi không?

Đừng để những dòng tin nhắn tự động lặp đi lặp lại một cách nhàm chán như:

  • Đơn hàng của bạn đang được xử lý. Cảm ơn bạn.
  • Bạn đã đăng ký thành công.
  • Cám ơn vì đã mua hàng. Vui lòng gọi ….. nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về đơn hàng của bạn.

Tuy nhiên, có còn hơn không!. Các ví dụ về trang xác nhận trên chắc chắn sẽ tốt hơn các trang web không xác nhận rõ ràng rằng thao tác của người dùng đã thành công. Họ nói với người đọc rằng cuộc trò chuyện này đã kết thúc, nhưng trong thực tế, nó mới chỉ bắt đầu!

Chính vì vậy, ngày hôm nay, Tài sẽ chỉ cho bạn nghệ thuật viết thank you – page sau khi khách đã điền form đăng ký để giữ chân khách cho những lần mua tiếp theo.

Nào, cùng bắt đầu thôi!

Đó là lời cảm ơn của bạn dành cho khách hàng

Nếu bạn đã quen thuộc với hài kịch ngẫu hứng, bạn sẽ biết tầm quan trọng của nguyên tắc  “Vâng, và…”. Đó là khi một diễn viên đồng nghiệp thêm một khúc ngẫu hứng gì đó vào một cảnh, thì bạn có trách nhiệm phải thừa nhận những gì họ đã làm và tiếp tục xây dựng câu chuyện trên đó (thay vì mâu thuẫn với họ hoặc từ chối tham gia).

Vì vậy, trang cảm ơn lý tưởng nên là “cảm ơn, và…”. Nó xác nhận những gì đã xảy ra và thúc đẩy cuộc trò chuyện theo hướng hợp lý.

Tại sao bạn thậm chí cần một trang cảm ơn?

Công dụng cụ thể của một trang cảm ơn là: Để xác nhận hành động mà khách truy cập vừa hoàn thành. Tuy nhiên, nó nên làm được nhiều hơn thế.

Trang cảm ơn sẽ khiến mọi người cảm thấy yên tâm và mời họ tham gia hơn nữa với thương hiệu của bạn.

Các trang cảm ơn thường xuất hiện sau các trang đích, nhằm cảm ơn khách hàng truy cập đã tực hiện một hành động cụ thể nào đó. Bạn cần hiểu rõ thêm trang đích là gì? Tài sẽ giúp bạn.

Những trang cảm ơn của bạn nên bao gồm những gì?

GetResponse nói rằng trang cảm ơn của bạn nên bao gồm:

  • Cảm ơn khách hàng đã thực hiện một hành động cụ thể: Cho dù họ chỉ đăng ký hội thảo trên web hoặc bản tin, đã tải xuống một nội dung dài hoặc mua một cái gì đó trên trang web của bạn, hãy thừa nhận hành động họ đã thực hiện.
  • Củng cố thương hiệu: Thương hiệu của bạn phải giống nhau trên mọi phương diện tiếp xúc của khách hàng. Không có gì khác biệt so với các trang cảm ơn. Các trang cảm ơn có thể được sử dụng như một sự củng cố thương hiệu để thể hiện sự chân thành của thương hiệu với bạn. Ví dụ, hãy nhìn xem trang cảm ơn của Tiki sau khi bạn đặt hàng:
  • Kêu gọi hành động mạnh mẽ: Hóa ra, mọi người thực sự thích được yêu cầu làm điều gì đó. Mặc dù bạn có thể không nghĩ rằng một trang cảm ơn sẽ đòi hỏi khách hàng phải làm điều gì, nhưng bạn thực sự có thể tích hợp điều đó. Đưa ra một số yêu cầu về những gì bạn muốn họ làm tiếp theo. Kelley Garrett từ ekcetera đã mời những người đăng ký tham gia nhóm Facebook của họ . Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản khác của trang yêu cầu xác nhận, đây là một số ví dụ: Yêu cầu người dùng hoàn thành khảo sát, chia sẻ nội dung của bạn trên trang cá nhân, đăng ký một sự kiện trực tiếp hoặc ảo, mua hoặc tải xuống một cái gì đó, tạo một tài khoản trong trang web của bạn, hoặc đăng ký nhận bản tin của bạn qua email.
  • Hiệu ứng đám đông: Có nghĩa là làm theo những gì số đông người khác làm.
  • Chia sẻ xã hội: Một trang cảm ơn có thể khuyến khích khách hàng tiềm năng chia sẻ lên trên các mạng xã hội, sau đó làm cho họ dễ dàng thao tác bằng cách bao gồm các biểu tượng chia sẻ xã hội. Đây là một ví dụ về tích hợp xã hội từ một trong những mẫu trang cảm ơn của Tài .

Ví dụ những trang cảm ơn để bạn có thể dễ dàng lựa chọn

Có một số cách khác nhau để bạn có thể chuyển đổi các trang cảm ơn của mình thành các thành viên chăm chỉ trong kênh bán hàng của bạn . Nếu bạn không tin, thì những ví dụ này sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tiễn hơn:

(Các trang cảm ơn sau đây được sắp xếp theo hành động và tùy chọn!)

1 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ LỰA CHỌN XEM

Một người truy cập trang web đã chọn tham gia tải xuống một lead magnet (mồi câu)

 dẫn từ một trong những Squeeze page( trang bóp) của bạn. Họ quan tâm đến nội dung trang web bạn cung cấp, nhưng họ có thể chưa quan tâm 100% đến công ty của bạn.

Một trang cảm ơn sẽ thu hút mọi người sâu hơn vào kênh bán hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn không muốn kết thúc bán hàng ngay lúc đó. Bạn sẽ có nhiều may mắn hơn khi đưa họ đến một bước trung gian nơi họ dành thời gian xem xét thương hiệu của bạn. Vì vậy, nếu bạn được giao nhiệm vụ thiết kế trang đích cung cấp lead magnet, bạn nên chú ý đến bước tiếp theo trong hành trình của khách hàng khi bạn tạo trang cảm ơn. Xác thực với độc giả rằng bạn coi trọng thời gian họ đã tải xuống nội dung của bạn.

Nếu bạn chỉ đơn giản muốn khơi dâỵ tính khám phá của khách truy cập, bạn có thể muốn dành một lời kêu gọi hành động thống nhất và hướng khách truy cập đến một số tài nguyên hữu ích.

2 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ TẢI XUỐNG BƯỚC TIẾP THEO

Nếu người liên hệ mới của bạn vừa chọn tham gia một lead magnet đơn giản, hãy dùng một trang PDF , bạn có thể muốn sử dụng trang cảm ơn của mình để cung cấp cho họ cái nhìn sâu hơn về lĩnh vực chuyên môn của bạn.

Làm thế nào? Có lẽ bạn có một khóa học miễn phí để cung cấp, một nguồn thông tin dài hơn hoặc thậm chí là tư vấn qua điện thoại miễn phí, tùy thuộc vào hướng đi của bạn. Giới thiệu bước tiếp theo một cách đơn giản, bạn cũng có thể tận hưởng thông điệp và bạn vừa tạo một trong những cách dễ nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới.

Bạn có thể nhắc độc giả tải xuống tài nguyên thông qua trang cảm ơn và thậm chí cung cấp các tài nguyên bổ sung để đưa mọi người đến các trang khác trên trang web của bạn. Trong ví dụ trên, CTA của Infusionsoft là để đặt một bản demo, giúp độc giả tham gia vào bước tiếp theo.

3 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI THẢO

Một vài bước trung gian có thể dẫn đến với một dạng hội thảo trực tuyến. Và đây là lý do: bạn làm một liên hệ trực tuyến mới và hoạt động tiếp thị này cho phép bạn gặp được những người đăng ký hội thảo trực tuyến của bạn trực tiếp.

Với loại trang cảm ơn này (hoặc bất kỳ trang xác nhận nào khác cho vấn đề đó), đừng chỉ đơn giản chuyển hướng khách hàng tiềm năng mới đến trang hội thảo trực tuyến đơn giản mà không có lời giải thích nào, bạn vẫn phải xác nhận hành động của họ đã thành công (và bạn đánh giá cao bước họ đã thực hiện).

4 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ BẰNG EMAIL

Hãy trung thực, khi một người nào đó tích cực tham gia danh sách email của bạn, đặt niềm tin vào doanh nghiệp của bạn. Họ đã chỉ ra rằng họ quan tâm đến những gì bạn cung cấp và tin tưởng điều mà bạn cung cấp.

Vì thế, bạn sẽ không muốn phá vỡ cảm giác ấm áp, lâng lâng đó bằng cách giới thiệu những người đăng ký mới với một trang xác nhận tự động hay một quảng cáo bán hàng quá lố. Thay vào đó, hãy thử một trong những trang cảm ơn này và để xuất các nội dung có liên quan khác trên trang web của bạn:

5 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI SỰ KIỆN:

Khi một email của người đăng ký được đăng nhập, họ có thể tham gia một cộng đồng những người đăng ký trung thành khác. Nếu bạn tổ chức các sự kiện nơi những người đó tập trung lại với nhau, hãy củng cố các kết nối đó bằng cách hiển thị lời chào mừng hoặc lời mời trên trang cảm ơn của bạn. (Đương nhiên, một trang hội thảo trực tuyến cũng có thể hoạt động tốt ở đây.)

Để kết thúc, sử dụng trang sự kiện cảm ơn bạn như một cơ hội tiếp thị. Đây là một ví dụ về trang cảm ơn từ Race Roster:

6 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ BẮT ĐẦU THAM GIA HỘI THẢO TRỰC TUYẾN

Khi ai đó đăng ký hội thảo trực tuyến không nhất thiết có nghĩa là họ sẽ có mặt. Trong thực tế, có một số người nhất định phải bỏ qua hoặc là do trùng lịch với chương trình khác. Điều đó có nghĩa là họ sẽ không thể sắp xếp để tham gia hội thảo trực tuyến của bạn, điều này ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của bạn.

Đây là một giải pháp: giúp người đăng ký hội thảo trực tuyến của bạn dễ dàng ghi nhớ nó bằng cách thêm lời nhắc trực tiếp vào lịch của họ. Liên kết với ba phần mềm lịch phổ biến là Microsoft Outlook, Google Calendar và iCal, và mời những người đăng ký chỉ cần nhấp để thêm sự kiện của bạn. Boom! Bạn đã tăng thêm khả năng đăng tham dự hội thảo trực tuyến của bạn.

7 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN:

Ngay cả một sự kiện nhỏ, trực tiếp đòi hỏi rất nhiều công việc nặng nề để thực hiện. Hãy chắc chắn rằng tất cả các nỗ lực đã được đền đáp bằng cách sử dụng trang xác nhận cảm ơn của bạn để tăng sự tham dự.

Trong thời gian này, bạn có thể sử dụng trang cảm ơn sau đăng ký để đảm bảo họ thực sự sử dụng phiếu giảm giá.

8 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ XEM

Ngay cả khi khách hàng cuối cùng đã mua hàng, bạn vẫn có thể đặt trang xác nhận để làm việc cho bạn. Hãy thử một trong những chiến thuật sau:

Trang Upsell / Cross-Sell

Các trang web bán lẻ lớn thường làm điều này bằng cách hiển thị cho bạn các sản phẩm liên quan trên trang xác nhận mua hàng. Các doanh nghiệp nhỏ hơn có thể sử dụng các trang cảm ơn tùy chỉnh để thực hiện điều tương tự với trọng tâm lớn hơn và có khả năng hiệu quả hơn. Thay vì coi sản phẩm liên quan là một sự suy nghĩ lại, hãy giải thích lý do tại sao khách hàng nên xem xét lựa chọn nó và làm thế nào nó có thể kết hợp với sản phẩm họ vừa mua.

Trang giảm giá

Còn cách nào tốt hơn để lôi kéo khách hàng hơn là cho họ một ít hậu đãi? Kate Spade đã giảm giá 10% cho khách hàng của mình tại đây như một lời cảm ơn cuối cùng:

Chuyển hướng người dùng

Cuối cùng, có thể là vào thời điểm này, điều tuyệt vời nhất mà khách hàng có thể làm là tiếp tục duyệt trang web của bạn. Trong trường hợp đó, bạn có thể chỉ cần chuyển hướng chúng trở lại trang danh mục hoặc thể loại. Một trang rất đơn giản như trang dưới đây có thể cho khách hàng biết những gì đang xảy ra.

Còn nữa! Hãy thêm khuyến khích tải xuống trên trang cảm ơn của bạn

Bạn đã bao giờ nghĩ về việc cung cấp thêm thông tin hữu ích cho người dùng của mình chưa? Một cách đơn giản để làm điều này là cung cấp có thể tải xuống trên các trang xác nhận của bạn, bao gồm cả các trang cảm ơn.

Đây là cách nó hoạt động:

  1. Khách truy cập của bạn thực hiện một hành động cụ thể trên trang đích, cửa sổ thông báo bật lên hoặc cách khác.
  2. Trang cảm ơn của bạn xuất hiện.
  3. Bạn không chỉ bày tỏ về nhận xét của khách hàng, mà bạn còn có thể thêm các liên kết về thôing tin hữu ích liên quan đến những gì họ có thể quan tâm. Ví dụ: bạn có tổng hợp các liên kết đến các sản phẩm liên quan, e -Books hoặc nội dung khác. Điều đó sẽ có ích cho khách hàng.

Các sai lầm lớn thường gặp khi sử dụng trang cảm ơn

Lỗi nào bạn có thể mắc phải khi tạo trang cảm ơn?

Không có gì sáng tạo.

Trong khi tạo trang đích, bạn phải luôn coi bước tiếp theo của mình là tạo trang cảm ơn.

Tại sao phải làm như vậy?

Nếu không có ai, khách truy cập có thể không biết liệu tham gia của họ trên trang đích của bạn có hoạt động không. Ngay cả thông báo ngắn này cũng có thể giúp trấn an khách truy cập rằng hành động họ thực hiện trên trang đích hoặc trang web đã thành công.

Hãy nghĩ về bước bổ sung này như là một trang đích tốt nhất . Một điểm khác cần xem xét là điều này Không thể thu hút khách truy cập của bạn nữa đồng nghĩa với việc bạn bỏ lỡ cơ hội để họ trở thành khách hàng trả tiền (và trung thành).

Share681Tweet426

Nhấn THEO DÕI để nhận quà tặng và tài liệu mình cung cấp nhé !

Hủy đăng ký
Bạn đang quan tâm

Cập nhật | Bài viết

100+ mẫu (Templates) Lading Page đẹp ứng dụng tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất (2020)

Top 10 Mẫu Thiết Kế Landing Page Bất Động Sản Giá Rẻ, Đẹp, Chuyên Nghiệp, Chuẩn SEO

Top 10 Mẫu Thiết Kế Landing Page Đẹp, Chuyên Nghiệp, Chuẩn SEO Hiệu Quả

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 19

Tổng hợp mẫu Landing Page Khóa Học Marketing Chuyển Đổi Cao

MẪU WEBSITE LANDING PAGE Mẫu website landing page là một loại website đang rất được ưa chuộng hiện nay vì...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 14

Tổng hợp mẫu Landing Page CV giới thiệu đẹp miễn phí

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 15

Tổng hợp mẫu Landing Page Portfolio chuyên nghiệp đẹp miễn phí

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 16

Tổng hợp mẫu Landing Page Profile giới thiệu đẹp miễn phí

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 17

Tổng hợp mẫu Landing Page Ô tô bán hàng đẹp miễn phí

Những Mẫu Landing Page Da Chủ Dề Dẹp 18

Tổng hợp mẫu Landing Page xe máy bán hàng đẹp miễn phí

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VIP
  • Thanh toán
  • Liên hệ
B364eb34c70837566e19

Lê Trọng Đại

@letrongdai.vn

Tư vấn giải pháp Marketing Online(Facebook,Zalo, Tiktok, Ins..), Thiết kế Website, Landingpage, SEO từ khóa, Dịch Vụ Facebook (Tăng Likepage, Tăng Follow..)

  • 5234 Bài viết
  • 25000 Followers
  • 213 Following
Kết nối Zalo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tạo Blog

Hướng dẫn tạo Blog chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu chi tiết từ A-Z

Kinh Doanh

Tổng hợp kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website

Đăng ký tư vấn Dịch vụ
Chat với Đại qua Zalo!!!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Kiến Thức SEO

Chia sẻ những kiến thức tối ưu SEO Website để website có thứ hạng tốt nhất tren Google

  • Nổi bật
  • Bình luận
  • Mới nhất
2

Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro mới nhất 2021

1 4

Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

4

Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

3

Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio 2021

Adobe Cs6 Serial Number

Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

Font Chu Viet Tay Viet Hoa 810x508 1

Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

1 Tai Iso Windows 10 Enterprise Ltsc Moi Nhat 2020 Link Goc Microsoft

Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

Download Tải Photoshop CS6 Full Crack & Full Key 2021 bản quyền vĩnh viễn

Download Tải Photoshop CS6 Full Crack & Full Key 2021 bản quyền vĩnh viễn

Chia Se License Key Avast Premier 2020 Ban Quyen Vinh Vien Cap Nhat Moi Nhat 1

Chia sẻ License Key Avast Premier 2021 Bản quyền vĩnh viễn cập nhật mới nhất

Key Active Ban Quyen Iobit Uninstaller Pro Cap Nhat 1

Share Key Active bản quyền IObit Uninstaller Pro cập nhật 2021

1 4

Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

2

Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro mới nhất 2021

68747470733a2f2f6173736574732e6a6e6577732e696f2f696d672f74662f696e74726f2d76372e706e67 1

Tải hướng dẫn Activate theme JNews mới nhất và Import Full Demo

Yêu cầu Flaticon.com & Freepik.com cao cấp miễn phí 2020

Yêu cầu Flaticon.com & Freepik.com cao cấp miễn phí 2020

Quc3a0 Te1bab7ng Vhw Rehub Theme 3

Download & Active bản quyền REHub – Price Comparison, Multi Vendor Marketplace, Affiliate Marketing, Community Theme

Img 5dff5c9a3869e 2

Download Ultraiso mới nhất full crack 2020 & Key kích hoạt bản quyền

Share Key Active bản quyền Smart Defrag Pro mới nhất 2020

Share Key Active bản quyền Smart Defrag Pro mới nhất 2020

Hướng Dẫn Tải Và Cài đựt Phần Mềm Simple Facebook 1

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Simple Facebook phiên bản mới nhất

4

Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

Hướng Dẫn Xóa Bạn Bè Ảo Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook 2020

Xóa bạn bè ảo bạn bè không tương tác trên Facebook 2021

Minh Họa Id Tik Tok Là Gì

TikTok ID là gì? Cách lấy id tik tok Việt Nam và ID tik tok Trung Quốc chính xác đơn giản nhất

Stitch TikTok là gì? Hương dẫn cách Stitch trên TikTok ấn tượng nhất

Nhuong Quyen 1

Nhượng quyền kinh doanh là gì? Các loại nhượng quyền thương hiệu

Phuong Tien Truyen Thong La Gi 1

Phương tiện truyền thông là gì? Ưu và nhược điểm của phương tiện truyền thông là gì?

1602564834 Quy Mo Thi Truong La Gi

Quy mô thị trường là gì? Các bước xác định quy mô thị trường chính xác

Dinh Vi San Pham La Gi 1

Định vị sản phẩm là gì? 10 Cách định vị sản phẩm mới trên thị trường

Customerdata 1200x618 1

Giá trị thương hiệu là gì? Cách xây dụng giá trị thương hiệu thành công

Screenshot 2 11

Tỷ giá hối đoái là gì? Cách phân loại & phương pháp xác định tỷ giá hối đoái

Lua Chon Thi Truong Muc Tieu La Gi 6

Lựa chọn thị trường mục tiêu là gì? Sự khác biệt giữa thị trường mục tiêu và thị trường

Gia Von Hang Ban La Gi 4

Giá vốn hàng bán là gì? Công thức tính giá vốn hàng bán & nguyên nhân giá vốn hàng bán bị sai và cách khắc phục

File 1538983079808 Hosting Register Share
File 1538814939267 Domain Share (1)
File 1538987768204 Email Register Share(1200x628)
7ndxstownhzgmbzhz
Banner Tinohost Web
Bạn đang quan tâm

Lê Trọng Đại

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ đặt Text link
  • Giải pháp truyền thông
  • Dịch vụ PR thương hiệu
  • Dịch vụ Chăm sóc Website
DỊCH VỤ TRIỂN KHAI
  • Triển Khai ERP & CRM
  • Phần Mềm Marketing
  • Thiết Kế Website Trọn Gói
  • Truyền Thông Voz
  • Dịch vụ Chăm sóc Website
LIÊN KẾT NHANH
  • Blog
  • Dịch vụ
  • Thanh toán
  • Phần mềm
  • Wordpress
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo hành
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Câu hỏi thường gặp
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Kiến thức Facebook ADS
  • Thủ thuật Facebook
  • Cẩm nang kinh doanh online
Dmca Badge W200 5x1 09

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

No Result
View All Result
  • BÓI SIM PHONG THỦY
  • Bài viết
  • Digital Marketing
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Thủ thuật Facebook
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme
  • Ý nghĩa số

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.

Chat với Đại qua Zalo
Gọi ngay