fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • MMO
    • Cách tạo Blog (Websiite)
    • Affiliate Marketing
    • Bán hàng đa kênh
    • Bán hàng online
    • Dropshipping
  • Blog
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
  • Mã giảm giá
Đăng ký
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • MMO
    • Cách tạo Blog (Websiite)
    • Affiliate Marketing
    • Bán hàng đa kênh
    • Bán hàng online
    • Dropshipping
  • Blog
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
  • Mã giảm giá
No Result
View All Result
Đăng ký
Lê Trọng Đại
Đăng ký
No Result
View All Result
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Blog

Millennials là gì? Sự khác biệt giữa thế hệ Z và Millennials là gì?

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Blog
Dac Diem Cua Nhung Nguoi Thuoc The He Millennials
1.5k
Chia sẻ
2.1k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung bài viết

  • Millennials là gì?
  • Xuất xứ của tên gọi Millennials Generation là gì?
  • Đặc điểm của Millennials là gì?
  • Một vài đặc điểm của thế hệ Millennials là gì?
  • Thói quen mua sắm của Millennials?
  • Cách tiếp cận với Millennials là gì?
  • Sự khác biệt giữa thế hệ Z và Millennials là gì?

Millennials là gì?

Bạn có biết Millennials là gì? Millennials hay còn gọi là thế hệ Y là những người sinh thuộc độ tuổi 18 – 34 (sinh trong khoảng đầu thập  niên 1980 đến đầu thập niên 2000). Đây là thế hệ đầu tiên lớn lên cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông đồng thời là lực lượng lao động nòng cốt của hiện tại và tương lai. Theo thống kế dân số thì Millennials chiếm đến 80 triệu người – 1/4 dân số nước Mỹ và tại Việt Nam thì có đến hơn 35% dân số thuộc thế hệ Y.

Chính vì số lượng hùng hậu đồng thời cũng là một trong những nhóm người có sức mua mạnh nhất mà Millennials trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều thương hiệu trong tất cả các ngành. Theo số liệu thu được của Forbes, sức mua hàng năm của thế hệ này được ước tính trên $200 tỉ tính riêng trên nước Mỹ.

Millennials là gì? Sự khác biệt giữa thế hệ Z và Millennials là gì? 1 Millennials là gì? Sự khác biệt giữa thế hệ Z và Millennials là gì? 1 Millennials là gì? Sự khác biệt giữa thế hệ Z và Millennials là gì? 1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Xuất xứ của tên gọi Millennials Generation là gì?

Millennials là thế hệ trưởng thành trong giai đoạn chuyển giao thiên niên kỷ. “Cha đẻ” của tên gọi thế hệ Y chính là hai nhà nghiên cứu Neil Howe và William Strauss.

Vào năm 1987, khái niệm này bắt đầu được xuất hiện. Đây là khoảng thời gian mà những người sinh năm 1982 đi học mẫu giáo và các phương tiện truyền thông đầu tiên cũng bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt, những đối tượng này sẽ tốt nghiệp trung học vào năm 2000 – đó là thời điểm khởi đầu cho một thiên niên kỷ mới.

Khi đó, Neil Howe và William Strauss đã bắt đầu viết về thế hệ này qua hai cuốn sách mang tên là: “Generations: The History of America’s Future, 1584 to 2069” (năm 1991) và “Millennials Rising: The Next Great Generation” (năm 2000).

Vào khoảng tháng 8/1993, một biên tập viên của tờ báo “Advertising Age” đã lấy tên gọi thế hệ Y để mô tả các thanh niên có độ tuổi từ 13 – 19 tuổi (sinh từ năm 1974 – 1980). Trong thời điểm đó, những đối tượng này không được xếp vào thế hệ X. Tuy nhiên về sau, những người sinh từ 1974 – 1980 được coi là giai đoạn cuối của thế hệ X và năm 1981 là thời điểm bắt đầu của thế hệ Y.

Hiện nay, thế hệ Millennials còn được biết đến là thế hệ “Echo Boomers”.

Đặc điểm của Millennials là gì?

Đặc điểm nổi chung của thế hệ Millennials là cách thức giao tiếp. Những người thuộc thế hệ Y có đến 51% giao tiếp trực tiếp với người khác, 19% có sở thích giao tiếp qua email và 14% thích giao tiếp qua các loại tin nhắn như tin nhắn điện thoại hay mạng xã hội.

Sở dĩ có những người có sở thích giao tiếp qua email là bởi tính linh động trong quá trình làm việc. Hơn nữa, họ cho rằng giờ làm việc linh động sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn so với cố định. Từ đó hình thành thói quan check mail sau khi kết thúc thời gian làm việc.

Millennials cho rằng chỉ nên làm việc nhiều nhất cho 4 công ty. Điều đó cho thấy họ là người trung thành, không có ý định nhảy việc nhiều, trừ các trường hợp bất khả kháng.

Ngoài ra, họ còn có trình độ dân trí cao, am hiểu rõ về công nghệ thông tin. Họ có khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi của công nghệ. Bên cạnh đó, Millennials còn rất thích sử dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram,… để tương tác và xem tin tức,… Họ có xu hướng ít sử dụng TV hơn mà sử dụng thiết bị điện thoại thông minh có kết nối internet làm công cụ chính để tiếp cận với thế giới bên ngoài.

thế hệ Y
Đặc điểm của những người thuộc thế hệ Y

Millennials coi trọng gia đình hơn sự nghiệp. Họ mong muốn có một lối sống lành mạnh, cân bằng cuộc sống và có những định hướng phát triển bản thân cụ thể. Họ cũng mong tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng. Đặc biệt, họ cũng rất quan tâm đến sức khỏe, tìm kiếm những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống và sống một cách ý nghĩa hơn, khoa học hơn để phát triển bản thân toàn diện hơn.

Một vài đặc điểm của thế hệ Millennials là gì?

Cách thức giao tiếp của thế hệ Millennials chủ yếu qua việc nói chuyện trực tiếp, cụ thể:

  • 51% quá trình giao tiếp với người khác bằng hình thức nói chuyện trực tiếp
  • 19% được trao đổi qua email
  • 14% trao đổi qua tin nhắn

Đa số thế hệ Millennials thường có suy nghĩ rằng, công việc được làm trong thời gian linh hoạt sẽ hiệu quả hơn khi làm trong một thời gian cố định. Do vậy họ thường có thói quen sẽ check email sau giờ làm việc.

Một vài đặc điểm của thế hệ Millennials là gì

Đặc điểm của thế hệ Millennials là gì?

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Khi được phỏng vấn trong 100 người thì có 80% số người trong thế hệ Millennials Việt Nam nói rằng, họ thường có suy nghĩ sẽ làm việc cho khoảng 4 công ty hoặc ít hơn trong suốt quá trình công tác làm việc của họ trước khi nghỉ hưu. Điều này đã khẳng định rằng, thế hệ Millennials là kiểu nhân viên trung thành với công ty.

Theo như những đánh giá từ nhiều người, thế hệ Millennials thường không có đạo đức nghề nghiệp tốt bằng các nhóm khác. Thế nhưng điều này hoàn toàn chưa đúng, trong 50% Millennials cho rằng, lý do họ kém hiệu quả trong công việc chính là chưa có sự chuẩn bị tốt cho công việc đầu tiên và chưa củng cố được khuôn khổ riêng cho chính bản thân mình. Điều này sẽ được cải thiện khi họ giảm thời gian sử dụng mạng xã hội trong quá trình làm việc.

Phong cách sống của thế hệ Millennials đa số xem trọng gia đình hơn là sự nghiệp. Thế hệ Millennials có sự mong muốn về lối sống lành mạnh, cân bằng cuộc sống, định hướng phát triển bản thân, nắm bắt được nhiều thông tin, kiến thức. Họ cũng là những người mong muốn tạo ra giá trị để phục vụ cộng đồng, thường bắt nhịp với lối sống nhanh, năng động và thường là những người thân thiện, dễ gần gũi.

Thói quen mua sắm của Millennials?

Sinh ra trong thời buổi phát triển của công nghệ cao, vậy tự hỏi thói quen mua sắm của Millennials là gì? Không có gì khó hiểu khi họ dành phần lớn tiền của mình để mua sắm sản phẩm và dịch vụ online. Theo thống kê cho thị trường tiêu dùng tại Mỹ, có tới 40% nam giới và 33% nữ giới thuộc nhóm Millennials có xu hướng mua sắm mọi thứ trên Internet. Báo cáo này cũng chỉ ra rằng, Millennials dành hơn một tiếng mỗi ngày trên những trang mua sắm online.

Thói quen mua sắm của Millennials là gì

Thế hệ Millennials là gi? Hành vi tiêu dùng của thế hệ Y ra sao?

Millennials ngày nay thường tương tác với các nhãn hiệu qua mạng xã hội. Họ dành nhiều thời gian lướt trang mạng xã hội của mình và từ đó tương tác qua lại với các nhãn hiệu. Tận dụng điều này, các thương hiệu đã sử dụng mạng xã hội để tăng cường độ nhận diện thương hiệu (brand awareness).

Cách tiếp cận với Millennials là gì?

Nếu ai hỏi cách để tiếp cận với Millennials là gì thì mạng xã hội chắc chắn là một cách hiệu quả tới thế hệ Millennials, bởi mỗi người thuộc thế hệ này đều có ít nhất một tài khoản mạng xã hội. Nhưng hiển nhiên quảng cáo trên thiết bị di động đang chiếm thế thượng phong trong thế giới kĩ thuật số ngày nay, đặc biệt là khi một lượng lớn Millennials mua hàng trực tiếp qua thiết bị di động thay vì máy tính bàn hay laptop.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Cách tiếp cận với Millennials là gì?

Cách để tiếp cận Millennials là gì? Thế hệ Millennials và Gen Z khác nhau như thế nào?

Vậy nhưng liên kết với thế hệ Y qua mạng cũng không hề dễ dàng khi quảng cáo truyền thống đã trở nên vô dụng với họ. Thực tế thì đa phần Millennials cho rằng các quảng cáo muốn thuyết phục được họ cần hấp dẫn và không chung chung, dễ đoán.

Ở các trang thương mại điện tử thường được cá nhân hóa khi tự động gửi thư cá nhân và hiển thị những loại sản phẩm phù hợp với khách hàng dựa trên số liệu những lần mua và xem sản phẩm trước đó. 43% thế hệ Y (Millennials) hài lòng và cho rằng cá nhân hóa là quan trọng. Đây cũng chính là những gì quảng cáo cần làm: hãy khiến cho khách hàng của bạn trở thành trung tâm thay vì chỉ tạo một quảng cáo chung chung.

“78% thế hệ Millennials chú ý đến các nhãn hàng mang lại cho họ trải nghiệm khác biệt, có liên quan, và hữu ích”

Ngoài mạng xã hội, marketer có thế thu hút thế hệ Millennials qua các kênh khác như:

  • Marketing tích hợp (IMC): khác với các thế hệ trước, IMC dành cho thế hệ Millennials cần kết hợp song song giữa marketing diện rộng và marketing cá nhân hóa.
  • Chương trình tăng độ trung thành của khách hàng, chương trình tặng thưởng: có tới 77% khách hàng trong thế hệ này công nhận rằng họ có tham gia tích cực trong các chương trình tăng độ trung thành của khách hàng và các chương trình tặng thưởng. Thẻ khách hàng là một trong những biện pháp khá hiệu quả để thu thập thông tin cá nhân, theo dõi hành trình, cũng như đưa ra các chiến lược marketing – bán hàng hiệu quả để thu hút và duy trì sự chú ý của thế hệ này.

“Khách hàng không đơn thuần chỉ mua sản phẩm của bạn. Họ mua cả lý do đằng sau sản phẩm đó” – Simon Sinek

  • Trách nhiệm xã hội (CSR): một thực tế đáng để marketer suy ngẫm đó là có tới 75% thế hệ millennials đóng góp cho các chương trình từ thiện, và có tới 60% sẵn sàng tham gia làm tình nguyện viên cho một chiến dịch vì cộng đồng. Song song với các chiến lược marketing – bán hàng, các doanh nghiệp cũng nên tạo giá trị CSR cho thương hiệu của mình thông qua các hoạt động như phát quà cho trẻ em nghèo, trích lợi nhuận từ sản phẩm khách hàng mua cho quỹ hỗ trợ bệnh nhân tim. Sản phẩm Mỳ Gấu Đỏ hay chiến dịch “Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam” là hai ví dụ gần gũi về CSR cho thế hệ millennials.

Sự khác biệt giữa thế hệ Z và Millennials là gì?

Việc hiểu rõ về Millennials và thế hệ Z (Generation) giúp doanh nghiệp có thể đưa ra những chiến dịch marketing phù hợp, giúp nâng cao hơn nữa về sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Trước khi so sánh điểm khác biệt của hai thế hệ, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu thế hệ Z là gì? Họ là những người được sinh ra từ năm 1997 cho đến năm 2012. Nhìn chung, Millennials và Gen Z đều là những người trẻ, tiếp xúc nhiều với công nghệ. Tuy nhiên, giữa hai thế hệ này cũng có nhiều điểm khác biệt lớn như:

  • Thế hệ  Z sống trong thời đại công nghệ, thông tin được cập nhật liên tục nên họ có khả năng xử lý thông tin tốt hơn, nhanh hơn trong thời đại công nghệ 4.0.
  • Không giống Millennials, Gen Z quan tâm nhiều đến chất lượng hơn giá cả sản phẩm bởi họ có thể tự chủ về tài chính và yêu cầu cao hơn về sản phẩm sử dụng.
  • Với điều kiện sống, học tập đầy đủ như thế hệ trước, thế hệ Z có nhận thức trưởng thành và tự tạo cho mình những định hướng cụ thể. Thậm chí, có những Gen Z sẵn sàng từ bỏ việc học đại học để lập nghiệp hoặc tìm kiếm những công việc khác, sớm kiếm tiền và tự lập cho chính bản thân mình.
  • Công nghệ tác động rất lớn đến khả năng nhận thức của những người nằm trong thế hệ Z. Họ luôn bị thu hút bởi những điều mới lạ, độc đáo và gây ấn tượng mạnh. Vì vậy, các doanh nghiệp nên khai thác đặc điểm này khi xây dựng các chiến lược marketing.
  • Gen Z không dễ dàng bị mê hoặc bởi những hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ lượng với vẻ ngoài hoàn hảo. Họ thích sự độc đáo, mới lạ nhưng phải đảm bảo được tính chân thực. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải chú ý đến điểm này khi xây dựng các chiến dịch marketing.
sự khác nhau giữa các thế hệ
Một số điểm khác biệt giữa Gen Z và Millennials là gì?

Bài viết tham khảo: Rich kid là gì? Đâu là dấu hiệu nhận diện 1 rich kid “chính hiệu”

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ Millennials meaning là gì và những thông tin thú vị về thế hệ này. Nếu bạn có vấn đề gì thắc mắc hoặc chia sẻ thêm thông tin, hãy comment vào bình luận cuối bài cho chúng tôi biết nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

Chuan Bị Livestream Ban My Pham

Mẫu kịch bản livestream chuẩn thu hút khách hàng đa ngành nghề

2k

CÁC NỘI DUNG NỔI BẬT 1. Kịch bản livestream Facebook đều mang những “mánh ma thuật” hiệu quả 1.1. Khởi...

Nhấn Thực Hiện để Hoàn Tất

Hanoi Study – Hướng dẫn sử dụng chi tiết A-Z (Hệ thống thi trắc nghiệm)

2k

HaNoi Study là gì? Giao diện hệ thống học và thi trực tuyến HaNoi Study HaNoi Study là hệ thống...

Cách Giao Bài Tập Liveworksheet

Liveworksheet là gì? Cách sử dụng Liveworksheet chi tiết đơn giản

2k

Liveworksheet là gì? Liveworksheets là một công cụ cho phép giáo viên tạo các phiếu bài tập tương tác cho học...

Hướng Dẫn Cách Hack Like Facebook Trên điện Thoại Android

TOP 10 cách Hack Like Facebook đơn giản miễn phí an toàn nhất hiện nay

2k

Hack like là gì? Hack like là sử dụng các phần mềm, trang web được phát triển từ bên thứ...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Vi Du Ve Parody Nhac

Parody là gì? Tổng hợp những thể loại Parody Hot nhất 2021

Tim Hieu Thuat Ngu Dude La Gi 1 1

Dude là gì? Ý nghĩa của dude? Nên sử dụng dude thế nào cho đúng và lịch sự?

Fyi La Gi Viet Tat Cua Tu Gi Su Dung Fyi Khi Nao

For Your Information là gì? Sử dụng FYI trong trường hợp nào?

Sem Gom Seo Va Psa

SEM là gì? Các bước để xây dựng chiến lược SEM hiệu quả

925638463

Chiến lược marketing là gì? Các bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Goseeding.vn 2
Phần Mềm Marketing Plus
Atpseo.com Banner
Hostinng Banner (1)
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Cau Hoi Nhanh Nhu Chop

    [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2022

    19978 shares
    Share 7991 Tweet 4995
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    21625 shares
    Share 8650 Tweet 5406
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    41471 shares
    Share 16588 Tweet 10368
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio 2021

    43590 shares
    Share 17436 Tweet 10898
  • TOP 10 Phần mềm quét UID Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

    15695 shares
    Share 6278 Tweet 3924
  • Cách bật chế độ công khai trên Facebook cập nhật 2022 (giao diện mới)

    14409 shares
    Share 5764 Tweet 3602
  • Thông cáo báo chí là gì? Tổng hợp 10 Mẫu thông cái báo chí

    4298 shares
    Share 1719 Tweet 1075
  • Dịch vụ tăng Follow Tiktok thật, chất lượng, uy tín, giá rẻ có bảo hành

    2342 shares
    Share 937 Tweet 586
  • TOP 10 Phần mềm nuôi Nick Facebook, tài khoản Facebook số lượng lớn tốt nhất 2022

    5056 shares
    Share 2022 Tweet 1264
  • Chia sẻ Full Key Sound Booster + Link tải Sound Booster mới nhất

    9910 shares
    Share 3964 Tweet 2478

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.