Nội dung bài viết
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 1
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 2
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 3
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 4
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 5
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 6
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 7
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 8
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 9
- Những câu quảng cáo ấn tượng số 10
- Tuyển tập các status bán hàng mỹ phẩm hút khách nhất trên Facebook
- Viết content giới thiệu mỹ phẩm theo kiểu sai lầm của khách hàng
- Quảng cáo kinh doanh mỹ phẩm qua các đặc điểm tiêu biểu của sản phẩm
- Quảng cáo về mỹ phẩm kèm người nổi tiếng
- Marketing mỹ phẩm ấn tượng nhờ review phản hồi sau khi dùng mỹ phẩm
- Viết status quảng cáo bán mỹ phẩm kiểu tâm thư
- Cách marketing mỹ phẩm thu hút khách bằng lời “rủ rê”
- Quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng nhờ kiểu tố cáo
- Quảng cáo mỹ phẩm hay bằng cách nhấn mạnh tiêu đề
- Tổng hợp 20 mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay và ấn tượng
- Những câu quảng cáo ấn tượng ngay từ phút đầu tiên
Những câu quảng cáo ấn tượng số 1
Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điều hòa. Mấy năm sau không chịu nổi, cũng quyết định mua…Thế là oan uổng khổ sở chịu nóng mấy năm !
Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điện thoại. Mấy năm sau không chịu nổi, quyết định mua… Thế là oan uổng phải sử dụng cùi bắp mấy năm !
Hôm nay, đắn đo chưa đặt cọc đầu tư Arena vì nghĩ mấy hôm nữa chắc vẫn còn. Sang tuần căn mình thích người khác mua mất,giá lại nhỉnh hơn 1 chút , quyết định chọn mua căn khác… Thế là oan uổng mất quyền lợi !
Bạn có nhìn ra quy luật gì không ? Đằng nào cũng phải đầu tư, đầu tư sớm thì tốt hơn.
Giá ARENA thời điểm này đang rất ưu đãi chỉ từ 1,6 tỉ –> 2ty3 full nội thất 5* và là cơ hội đầu tư cho các gia chủ
Vị trí MẶT BIỂN ,TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ,THUẬN TIỆN GIAO THÔNG ko lí do gì ko đặt cọc kí quỹ luôn từ hôm nay để nhận chính sách giá tốt nhất,sớm nhất,thủ tục nhanh nhất
Hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí và trao đổi kì nghỉ
Hỗ trợ mua Arena lên đến 70% với lãi suất ưu đãi 0% đến lúc nhận nhà.

Những câu quảng cáo ấn tượng số 2
Idea thì hay, trực quan, dễ làm người xem nhận dạng được thương hiệu và lợi thế cạnh tranh.
Tuy nhiên phần Content dẫn dắt có chút lỗi, ai nhận ra là lỗi gì không?

Những câu quảng cáo ấn tượng số 3
Thấy vậy mà không phải vậy. Thông điệp hay nêu bật được sản phẩm đây mọi người. :V

Những câu quảng cáo ấn tượng số 4
🌊🌊🌊 [BẲNG THÁC XUYÊN RỪNG – TRẢI NGHIỆM ĐÁNG GIÁ CỦA THANH XUÂN – TRÊN ĐƯỜNG TRƯỢT 2400m DÀI NHẤT CHÂU Á] 🌳🌳🌳
💦 NEW ALPINE COASTER – đường trượt mới 2400m – được biết tới như trò chơi “đỉnh của đỉnh” nằm ở KHU DU LỊCH A – trải nghiệm nhất–định–phải–thử của tuổi thanh xuân cuồng nhiệt! 🌿
💦 HỒI HỘP – PHẤN KHÍCH – VỠ ÒA… Bạn sẽ trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khi ngồi trên chiếc xe trượt hiện đại – vi vu trên không – chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ 😍
💦 Chạy uốn lượn xuyên qua khu rừng già xanh mát, đâu đó tiếng chim hót rảnh rang, những cơn gió lướt nhanh ùa vào mặt, ham thích băng qua ngọn thác đổ hùng vĩ, lúc nhẹ nhàng, lúc dữ dội luồn qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa…
💦 Với công nghệ của Wiegand, xe trượt và đường ray được thiết kế với cần giảm tốc đặc biệt cho phép bạn kiểm soát tốc độ của xe mình điều khiển. Cảm ứng từ cũng được trang bị giúp giữ khoảng cách an toàn giữa các xe là 25m, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách du lịch trải nghiệm.
✔ GIÁ VÉ (khứ hồi)
✔ Người lớn: xxx.000 VND/ người
✔ Trẻ em: xx.000 VND/ người
🍁 KDL A – địa chỉ
🎈🎈🎈 Với mong muốn đem đến một Đà Lạt đầy năng động và thử thách qua mỗi chuyến đi, mỗi trải nghiệm sẽ trở thành những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt cuộc đời, Đường Trượt Mới 2400m được đầu tư và phát triển bởi công ty X – hứa hẹn giúp cho bạn lưu giữ thanh xuân bên cạnh những cung bậc cảm giác trọn vẹn hơn!
—
Thông tin doanh nghiệp, Khu du lịch, hash tag

Những câu quảng cáo ấn tượng số 5
PHỤ NỮ NƯỚC TA VÀ NHỮNG CÁI KHÓ
Đầu tiên phải nói đến đó là định kiến “trọng nam khinh nữ” của xã hội.Thứ hai là những trở ngại khi phát triển sự nghiệp. Thứ ba đấy là quỹ thời gian hạn hẹp để dung hòa giữa công việc và gia đình.Và vô vàn những “cái khó” nữa vì vậy phụ nữ thường phải nỗ lực gấp nhiều lần cánh đàn ông thì mới có thể khẳng định được bản thân mình. Cái tên “phái đẹp” thường chỉ đúng cho phụ nữ trước 30 tuổi. Sau tuổi 30 phụ nữ bị suy giảm nội tiết gây ra những rắc rối cho phụ nữ như:
- Xuất hiện vết chân chim, nám, tàn nhang.
- Da xỉn màu, khô sạm.
- Bốc hỏa, nóng trong, mất ngủ
- …..
Phụ nữ dù có bận rộn đến mấy thì cũng nên dành một chút thời gian chăm sóc sức khỏe cũng giống như sắc đẹp của bản thân.Hãy trải nghiệm với nhau thai cừu Endoc mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt chỉ sau 2 tuần sử dụng. Viên uống dạng viên tiện lợi. Chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho cơ thể.Endoc dành tặng cho 100 khách hàng đăng ký tại đây. Ưu đãi cực lớn lên đến 50%.

Những câu quảng cáo ấn tượng số 6
Bạn có đang gặp phải những vấn đề này khi bước qua tuổi 30-40?
– Nhiều nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện
– Da chảy xệ, giảm năng lực đàn hồi
– Lỗ chân lông to ở cánh mũi và hai bên má
BẠN CẢM THẤY?
– Không tự tin dù đã trang điểm.
– Trông già hơn những người bạn khi đi event, đám cưới
– Tốn nhiều tiền cho mỹ phẩm tuy nhiên vẫn không hiệu quả
ĐỪNG LO LẮNG!
– Hầu như mọi người đều có vấn đề giống bạn. Lý do là do da thiếu hụt Collagen và Elastin mà thôi.
– Da cấu tạo gồm 2 lớp, biểu bì và hạ bì. Biểu bì gồm các tế bào chết giúp bảo vệ cơ thể. Lớp Hạ bì nằm dưới biểu bì, chứa collagen và elastin tạo lên khung nâng đỡ da. Collagen tạo ra sự liên kết giữa các mô, nâng đỡ da, giúp da săn chắc và căng mịn. Elastin có tác dụng kết nối các tế bào tạo ra sự dẻo dai, giúp da trở lại hình dạng ban đầu sau mỗi cử động cười nói. Theo thời gian Collagen và Elastin sẽ giảm dần, liên kết với việc giảm mỡ dưới da, khiến da da chảy xệ, nhăn nheo
—–
Tham khảo thêm chi tiết:
ĐẲNG KÝ TƯ VẤN:
HOTLINE:
Những câu quảng cáo ấn tượng số 7
Những câu quảng cáo ấn tượng số 8
Những câu quảng cáo ấn tượng số 9
Những câu quảng cáo ấn tượng số 10
Tuyển tập các status bán hàng mỹ phẩm hút khách nhất trên Facebook
Viết content giới thiệu mỹ phẩm theo kiểu sai lầm của khách hàng
Nhiều chủ shop viết content quảng cáo về mỹ phẩm theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng và nhắc đến các hậu quả mà khách hàng phải chịu. Điều này sẽ gợi trí tò mò và cảm giác sợ hãi của khách hàng, từ đó kích thích hành động click chuột vào bài viết để tìm hiểu rõ hơn. Đây là một trong những cách marketing mỹ phẩm thu hút khách nhất.
Bạn đang xem: Những câu quảng cáo ấn tượng
Đồng thời, khi sử dụng cách viết này, bạn cần chú ý sử dụng những từ ngữ mạnh, phong cách đanh đá, lý luận rõ ràng, khéo léo pha trộn một chút sắc bén hướng khách hàng chọn sản phẩm của bạn. Bất kỳ ai khi nhận thấy lỗi sai của mình đều trở nên hoang mang và lo lắng. Viết content đánh trúng vào tâm lý khách hàng là một cách giới thiệu mỹ phẩm hiệu quả.
Một số mẫu title độc đáo viết theo phong cách này để quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook như sau:
Những sai lầm tai hại về việc chăm sóc da buổi sáng.10 điều nguy hiểm về cách sử dụng AHA/BHA mà bạn chưa biết.Tẩy tế bào chết sai cách dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng.Tháo gỡ nỗi lo về mụn ẩn chỉ bằng 5 cách đơn giản.

Quảng cáo mỹ phẩm đánh vào sai lầm
Quảng cáo kinh doanh mỹ phẩm qua các đặc điểm tiêu biểu của sản phẩm
Công năng chính của sản phẩm thường sẽ phụ thuộc vào một số thành phần chính yếu.Cách quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả là dựa vào các thành phần này, bạn tiến hành phân tích và giải thích nguyên lý hoạt động của chúng, tác động như thế nào đến làn da, tại sao thành phần này lại giúp trị mụn, giảm nhờn,…

Cách giới thiệu mỹ phẩm online qua viết quảng cáo nhấn mạnh vào đặc tính sản phẩm
Việc đề cập đến các thành phần của sản phẩm sẽ là cách marketing mỹ phẩm ấn tượng, giúp tăng độ thuyết phục của bài viết, đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm. Dưới đây là một số cách đặt tiêu đề bài viết ấn tượng để quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook hiệu quả theo kiểu này:
Mặt nạ đất sét đánh bay mụn đầu đen chỉ trong 1 nốt nhạc.Trẻ hóa làn da với viên uống nhau thai cừu.Giảm thâm mụn hiệu quả với tinh chất nghệ.Tinh chất B5 giúp phục hồi làn da nhanh chóng.
Quảng cáo về mỹ phẩm kèm người nổi tiếng
Việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng, influencers, KOLs,.. là một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook hiện nay. Đặc biệt, dù status hay caption bài viết không quá nổi bật, nhưng hình ảnh sản phẩm và người nổi tiếng cũng giúp thu hút lượng quan tâm và truy cập cộng đồng mạng.

Quảng cáo kinh doanh mỹ phẩm nhờ KOLs lên bài trên các trang mạng
Marketing mỹ phẩm ấn tượng nhờ review phản hồi sau khi dùng mỹ phẩm
Đăng những bài viết phản hồi, review sản phẩm của khách hàng cũng là một cách quảng cáo mỹ phẩm hay. Thông qua review, khách hàng sẽ cảm thấy được sự khác biệt của làn da trước và sau khi dùng mỹ phẩm. Đồng thời, cách giới thiệu mỹ phẩm online này cũng được đánh giá cao về độ chân thực, củng cố lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm.
Thông thường, những bài viết review, quảng cáo sale mỹ phẩm cần đính kèm hình ảnh hoặc video để minh họa tác dụng của sản phẩm. Chẳng hạn:
Sở hữu làn da sạch mụn chỉ với 5 đơn giản mỗi ngày.Sự thật đằng sau làn da trắng hồng tự nhiên.

Viết status quảng cáo bán mỹ phẩm kiểu tâm thư
Cách giới thiệu mỹ phẩm online này kể về những tâm sự, trăn trở của bản thân khi gặp vấn đề về làn da, mụn. Sau quá trình nghiên cứu sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, cuối cùng cũng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng, độc đáo
Cách quảng cáo mỹ phẩm này vừa mô tả thực trạng của làn da bạn khi trước và sau khi sử dụng mỹ phẩm, từ đó gợi lên sự đồng cảm của khách hàng đối với câu chuyện của bạn. Nếu khó khăn của bạn giống với số đông thì sẽ càng thu hút được nhiều sự quan tâm hơn.
Tuy nhiên, để suy nghĩ và phát triển những câu chuyện độc đáo không phải là điều dễ dàng, hãy cố gắng tham gia và nằm vùng các group hội chị em để biết được nhiều hơn. Đây là một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách được nhiều người thành công sử dụng.
Cách marketing mỹ phẩm thu hút khách bằng lời “rủ rê”
Kiểu content này rủ rê khách hàng liên hệ với bạn để được tư vấn về nỗi lo của họ. Đây là cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng nhờ vào tầm quan trọng của việc tìm hiểu sức khỏe làn da trước khi lựa chọn mỹ phẩm.
Xem thêm: Cài Tiện Ích Idm Cho Chrome, Cách Thêm Idm Vào Chrome Đơn Giản
Dưới đây là một số mẫu quảng cáo bán mỹ phẩm hay, độc đáo:
Để lại comment ngay nếu bạn muốn nhận 1 suất tư vấn miễn phí về làn da.Cho chúng tôi 1 phút và bạn sẽ trở nên thấu hiểu làn da của mình.Hãy chia sẻ cho tôi nếu bạn gặp rắc rối với mụn ẩn.Hoặc có thể đánh mạnh vào giá mua ưu đãi khi để lại comment dưới bài cũng là cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách.

Quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng nhờ kiểu tố cáo
Một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng là tố cáo, vạch mặt những shop kinh doanh sản phẩm hàng giả, kém chất lượng để nâng tầm sản phẩm của mình. Điều này góp phần tạo niềm tin cho khách hàng đối với shop của bạn, thể hiện được shop đang kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng tốt.
Tuy nhiên, chủ shop lưu ý khi viết bài vạch mặt không nên nhắc đến tên thương hiệu cụ thể, tránh tình trạng gặp rắc rối với thương hiệu đó. Thêm nữa, bài đăng quảng cáo bán mỹ phẩm nên đính kèm hình ảnh hoặc video để tăng thêm độ chân thực.
Quảng cáo mỹ phẩm hay bằng cách nhấn mạnh tiêu đề
Giật tít là cách làm xưa nay của nhiều đầu báo để làm bật lên vấn đề, thu hút nhiều người đọc hơn. Cách giới thiệu mỹ phẩm này cũng đặc biệt phát huy hiệu quả tốt khi áp dụng để quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook. Tuy nhiên, dù giật tít nhưng cũng hãy dựa trên chất lượng thực tế của sản phẩm, tránh tình trạng nhấn mạnh quá đà sẽ gây sự giả tạo.

Marketing mỹ phẩm ấn tượng bằng cách nhấn mạnh tiêu đề là cách giới thiệu mỹ phẩm hiệu quả
Bạn có thể tham khảo một số mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay sau đây:
Chỉ với 5 phút bạn đã có làn da mọng nước.Cảnh báo bạn đã gặp tình trạng nguy hiểm nếu không dùng AHA đúng cách.Giảm thâm mụn nhanh chỉ trong 1 tháng với tinh chất nghệ.
Tổng hợp 20 mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay và ấn tượng
Mẫu quảng cáo mỹ phẩm có kể câu chuyện và dẫn dắt khách hàng theo dõi kết quả câu chuyện của bạn.Hình thức quảng cáo giật tít tiêu đề để kích thích trí tò mò của khách hàng và tăng lượng đọc. Mẫu quảng cáo này có thể áp dụng thường xuyên cho các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

Marketing mỹ phẩm ấn tượng với tiêu đề hấp dẫn
Mẫu quảng cáo sale mỹ phẩm nhấn mạnh vào công dụng và thành phần của sản phẩm. Ngay từ những câu đầu tiên, hãy liệt kê những tính năng ưu việt của sản phẩm để thu hút khách hàng.Mẫu quảng cáo mỹ phẩm giúp khách hàng ý thức hơn về việc chăm sóc da mặt và sử dụng mỹ phẩm đúng cách. Bài viết kiểu này mang tính chất cảnh báo nên từ ngữ cần dùng thật mạnh mẽ. Đồng thời, hãy đính kèm hình ảnh để tăng độ chân thực.

Cảnh báo khách hàng về việc sử dụng mỹ phẩm
Quảng cáo kinh doanh mỹ phẩm bằng cách sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng để thu hút người xem, tăng doanh số bán hàng nhanh chóng. Đặc biệt, người đại diện thương hiệu sẽ giúp bạn nâng cao sự uy tín và độ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, cách thức này rất tốn kém chi phí nên bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.Viết quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng theo phong cách hài hước để giảm độ nhàm chán cho page của bạn. Hơn nữa, khách hàng cũng cảm giác thích thú khi đọc các bài viết vui nhộn, ít mang tính chất nhấn mạnh về sản phẩm.Mẫu quảng cáo kinh doanh mỹ phẩm cung cấp thông tin ngoài lề lồng vào việc giới thiệu sản phẩm giúp khách hàng cảm giác bài viết này bổ ích, không đơn thuần là quảng cáo phóng đại.Bài quảng cáo nhấn mạnh về lợi ích và tính năng ưu việt của sản phẩm. Đặc biệt, đề cập đến sự khác biệt nổi bật của sản phẩm này so với các sản phẩm khác thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ đến sản phẩm của bạn.

Quảng cáo kinh doanh mỹ phẩm đánh vào điểm ưu việt của sản phẩm
Nếu không muốn bài quảng cáo về mỹ phẩm nhàm chán, hãy suy nghĩ những caption theo trend thịnh hành để thu hút nhiều lượt đọc. Đây cũng là một hình thức quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng được nhiều page thực hiện khi chạy chương trình khuyến mãi.
Những câu quảng cáo ấn tượng ngay từ phút đầu tiên
1. “Nhận ngay/tham gia ngay…!!!”
Một quảng cáo về chương trình khuyến mãi bắt đầu bằng mẫu câu “Nhận ngay + [ưu đãi]!!!” hoặc thậm chí là “Nhận ngay kẻo hết” sẽ tác động không nhỏ vào tâm trí khách hàng, buộc họ phải dừng mắt 3s để xem quyền lợi của mình là gì khi tham gia. Tâm lý sợ bị bỏ lỡ cũng như cơ hội nhận quyền lợi hấp dẫn, kèm thêm suy nghĩ “chỉ vài ba giây cũng chẳng đáng là bao” sẽ níu kéo ánh mắt khách hàng. Đến lúc đó hãy cho họ thấy tính hấp dẫn của khuyến mãi thôi!
2. “… Bí quyết/bí kíp/bí mật…”
Những thứ bí hiểm lúc này sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng. Đồng thời, nội dung bí kíp/bí quyết sẽ phục vụ cho điều gì đây? Còn gì khác ngoài những nhu cầu, những vấn đề rất thiết yếu, rất đời thường nhưng vẫn có nhiều người gặp rắc rối về chúng.
Sản phẩm của bạn có điều gì đặc biệt, hãy đem đến cho mọi người một bất ngờ nào.
3. “Đừng cố gắng…nếu bạn chưa biết đến…”
Không phải là một mẫu câu quảng cáo mới lạ, tuy nhiên, nếu bạn dùng mẫu câu này, chúng vẫn sẽ phát huy tác dụng một cách nhất định. Sau yếu tố “đừng bao giờ” sẽ nói đến yếu tố công dụng của loại sản phẩm nằm ở vế sau. Đặc biệt, đó phải là một công dụng phục vụ cho nhu cầu rất quan trọng, hay phục vụ cho một vấn đề rất khó khăn, nan giải. Khi đó, trong mắt khách hàng, sản phẩm của bạn sẽ giống như một vị cứu tinh tuyệt vời. Câu quảng cáo như vậy sẽ thúc đẩy khách hàng mua hàng của bạn, thậm chí là mua với số lượng lớn nếu như họ thật sự cần.
4. “Những sai lầm về… đang mắc phải”
Nếu quảng cáo của bạn đi từ hướng cung cấp kiến thức cho khách hàng để dẫn dắt vào công dụng của sản phẩm, đừng bao giờ bỏ qua kiểu câu quảng cáo này. Chẳng ai muốn mắc phải một sai lầm trong cuộc sống, đặc biệt là một sai lầm “vô tình”, bởi hậu quả có thể là vô cùng lớn. Chính vì vậy, khách hàng sẽ có xu hướng lo lắng và lắng nghe/xem quảng cáo của bạn, thậm chí là xem thật cặn kẽ và cân nhắc xu hướng mua hàng.
Chỉ là một mẫu câu đơn giản, nhưng bạn đã bỏ túi được hàng nghìn khách hàng tiềm năng rồi. Thật ấn tượng phải không?
Xem thêm: Top 10 mẫu những lời quảng cáo sản phẩm hay [update 2021]
5. [Giật tít] cam kết…/chỉ với…/có ngay…
Những quảng cáo kiểu này thường có xu hướng xuất hiện trong các quảng cáo về các sản phẩm/dịch vụ mà người dùng thường lo ngại hoặc mù mờ về công dụng như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hay dịch vụ như gym. Sự xuất hiện của những lời bảo chứng như trên sẽ củng cố thêm niềm tin của khách hàng và qua đó, thúc giục, mời gọi họ mua sản phẩm/trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng.
6. [Trải nghiệm] “cảm nhận…/tin dùng…”
Sự tín nhiệm của khách hàng sẽ ngày càng được gia tăng nếu những điều tích cực về sản phẩm được “truyền miệng”. Do đó, những câu nói thể hiện sự trải nghiệm sản phẩm của các khách hàng đã dùng thử/trải nghiệm thử sẽ là một bí quyết rất độc đáo và mang lại hiệu quả cao cho quảng cáo của bạn.
7. [Úp mở] “có gì trong…?”
Khách hàng thường có xu hướng muốn tìm hiểu về sản phẩm trước khi cân nhắc và quyết định mua hàng. Tuy nhiên, có nhiều lý do mà họ không thể biết được các thông tin về sản phẩm, và cần có các quảng cáo bộc lộ những nội dung về công dụng/tính chất của sản phẩm.
Nếu ngay tại phần tiêu đề, bạn úp mở những thông tin về sản phẩm thì sẽ lôi kéo người dùng nhấn vào dòng “Xem thêm” để tìm hiểu, và qua đó, có cảm giác tin tưởng sản phẩm hơn.
8. Cực sốc/cực chất/bất ngờ!!!
Mẫu câu quảng cáo kiểu này thường đem lại hiệu quả 5 ăn 5 thua, đơn giản, không nhiều người dễ bị thu hút bởi các câu quảng cáo giật gân như vậy. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, chúng vẫn có tác dụng. Đặc biệt khi bán hàng online với các sản phẩm thiết yếu/thông thường, những thứ mà khách hàng sẽ nghĩ rằng “chẳng bao giờ giảm nhiều”, thì khi thấy những từ giật gân trên có thể sẽ lôi kéo ánh mắt của họ.
Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về những câu quảng cáo ấn tượng có thể làm bạn “gục ngã” ngay từ phút đầu tiên. Hy vọng qua bài viết này, quý độc giả có thể rút ra cho mình những câu quảng cáo thật hay, thật ấn tượng cho quảng cáo của mình.
Nguồn: Tổng hợp
- https://thietkewebhcm.com.vn/nhung-cau-quang-cao-an-tuong/
- https://nghecontent.com/nhung-cau-quang-cao-an-tuong/
- https://nguyentrungba.edu.vn/nhung-cau-quang-cao-an-tuong