Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Bắt đầu từ việc lưu trữ data đến chuyển đổi thành khách hàng thực tế, tất cả sẽ đều được thể hiện qua các báo cáo chi tiết, giúp bạn dễ dàng cải tiến hơn cho việc bán hàng của mình.
Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ đồng hồ làm việc trên các bảng excel mà hầu hết vẫn đang sử dụng. Bạn cũng có thể tính toán chính xác các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng,…
Đây sẽ là sản phẩm cần thiết cho mọi doanh nghiệp, mọi mô hình từ kinh doanh online cho tới các tập đoàn lớn bởi lẽ, phần mềm quản lý bán hàng giúp người chủ doanh nghiệp có bức tranh tổng quan nhất về hiệu quả của: đội ngũ nhân sự bán hàng, sản phẩm, dịch vụ, vị trí và khách hàng.
Giải pháp này giúp quá trình quá trình theo dõi việc bán hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp các KPI về sale trở nên hợp lý và dễ đạt được hơn.
Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
1. Tiết kiệm thời gian và chi phí
Không thể phủ nhận việc sử dụng máy móc, phần mềm công nghệ sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng sổ sách. Nhưng tiết kiệm chi phí thì sao? Liệu sử dụng công nghệ cao có phải là bài toán chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn???
Đây là một suy nghĩ cực kỳ sai lầm, vớiphần mềm quản lý bán hàng KiotVietbạn không chỉ tiết kiệm chi phí ở khâu thuê nhân viên mà còn tránh thất thu, mất hàng hóa do quản lý lỏng lẻo.
Bạn có thể ngồi ở nhà vẫn quản lý cửa hàng vô tư, đơn đi hay hàng về tất cả số liệu đều nằm trong lòng bàn tay của bạn. Dùng thử phần mềm KiotViet trong 10 ngày để cảm nhận hiệu quả rõ rệt trong khâu quản lý.
2. Quản lý hiệu quả các nguồn lực
Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet tích hợp tính năng quản lý nhân viên, quản lý công nợ, chấm công nhân viên và tính lương cuối tháng. Với thiết kế thông minh này, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể đo lường được năng suất làm việc của từng nhân viên và điều chỉnh lại cho phù hợp.
Bên cạnh đó tính năng “Sổ quỹ” trong phần mềm Kiotviet còn giúp bạn quản lý toàn bộ tiền mặt, tài khoản ngân hàng, thực hiện các giao dịch chuyển, rút tiền giữa các chi nhánh hay giữa sổ quỹ tiền mặt và sổ quỹ ngân hàng một cách linh hoạt. Bạn khó có thể bỏ sót một khoản chi tiêu nào vì tất các cả giao dịch đều cập nhật tự động vào báo cáo tài chính.
3. Phù hợp với mọi ngành hàng
Phần mềm quản lý cửa hàng café, nhà hàng chắc chắn sẽ khác với phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa hay thời trang bởi tính chất khác nhau của sản phẩm, dịch vụ dẫn tới việc quản lý tồn kho hàng hóa, cách tính chi phí và đặt đơn hoàn toàn khác nhau.
Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng,phần mềm quản lý bán hàng KiotVietđược chú trọng thiết kế thông minh, linh hoạt thay đổi để đáp ứng nhu cầu của các ngành hàng cụ thể.
Hiện tại phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đang chia ra 6 mặt hàng khác nhau: Hàng hóa thông thường, hàng hóa dịch vụ, hàng hóa serial/Imei, hàng lô date, hàng sản xuất và hàng combo/gói sẵn sàng đáp ứng tất cả các mặt hàng phổ biến nhất trên thị trường.
4. Phối hợp linh hoạt giữa các phòng ban khác nhau
Phần mềm này còn có lợi ích trong việc điều phối và hỗ trợ các hoạt động của các bộ phận khác để tăng tính hiệu quả của hoạt động. Hệ thống sẽ có một chế độ quản lý tập trung quy định các quy trình kinh doanh, giảm chi phí sản xuất và kiểm soát hàng tồn kho.
5. Cải thiện khả năng quản lý
Một ưu điểm nữa của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là giúp cải thiện khả năng quản lý của những người tham gia kinh doanh. Người đứng đầu kinh doanh ngay lập tức có thể truy cập dữ liệu từ hệ thống và điều này sẽ lần lượt giúp họ đưa ra quyết định kinh doanh một cách dễ dàng.
6. Xử lý một khối lượng dữ liệu lớn
Phần mềm quản lý bán hàng trở nên khá tiện dụng khi bạn đang phải đối phó với khối lượng dữ liệu lớn. Nếu bạn kinh doanh nhỏ việc quản lý sổ sách có thể vừa đủ dùng nhưng khi quy mô của bạn nâng lên hàng trăm khách hàng hay hàng trăm mặt hàng, mã hàng khác nhau, lúc đó việc quản lý dữ liệu sẽ là bài toán số 1 cần ưu tiên giải quyết.
Đơn giản thôi, hãy trải nghiệm10 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng KiotVietđể thấy việc quản lý lượng lớn hàng tồn kho và dữ liệu khách hàng sẽ được KiotViet xử lý chỉ qua vài cú click chuột.
7. Nâng cao hiệu quả kinh doanh
Khi sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng trong tay hãy sử dụng triệt để các tính năng của phần mềm để làm tăng doanh thu và hiệu quả bán hàng. Bạn có thể tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau: Khách hàng có sinh nhật trong tháng, khách hàng thân thiết mua hàng nhiều lần, khách có đơn hàng giá trị cao,… Chăm sóc khách hàng cũ luôn là cách làm hiệu quả hàng đầu để giúp tăng doanh thu nhanh nhất.
Bên cạnh đó tính năng cảnh báo hàng hóa đang vượt mức tồn kho, hay hàng hóa sắp hết hạn sử dụng cũng giúp bạn điều chỉnh kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn, tránh tình trạng hàng tồn kho bị hết hạn hay thiếu hàng hóa.
Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất của Việt Nam
Ngày nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online khác nhau. Có phần mềm phải mua, cũng có phần mềm được dùng miễn phí. Dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả mà bạn không thể bỏ lỡ.
1. KiotViet
KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Nhân viên cửa hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp bạn triển khai công việc quản lý nhanh chóng.
Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, phần mềm được thiết kế phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.
KiotViet cung cấp 2 gói sản phẩm:
- Gói hỗ trợ cho hộ kinh doanh nhỏ với giá ưu đãi160.000đ/tháng.
- Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giá240.000đ/tháng.
Cả hai gói đều không giới hạn các tính năng như lập hóa đơn, quản lý đổi trả hàng, quản lý nhân viên, báo cáo kinh doanh, quản lý thu/chi/công nợ.
2. Hararetail
Hararetail là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng tới từ thương hiệu Haravan nổi tiếng. Phần mềm này hứa hẹn đem đến cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ những trải nghiệm kinh doanh hoàn toàn mới với cam kết chốt đơn hàng nhanh hơn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.
Hararetail cho phép đồng bộ dữ liệu từ nền tảng bán hàng offline và online. Sự vận hành linh hoạt này giúp nhà bán lẻ tiết kiệm thời gian và chi phí trong khuân quản lý và điều hành các khía cạnh tài chính trong kinh doanh.
Ngoài ra, Hararetail còn tích hợp hệ thống trung tâm quản lý đơn hàng (OPC). Hệ thống này giúp doanh nghiệp xử lý một đơn hàng hoàn chỉnh từ khi nhận order, thông báo tình trạng kho, vận chuyển, thu tiền tới giải quyết khiếu nại tới từ khách hàng.
Hiện Hararetail đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn trên Việt Nam, bao gồm: Vinamilk, Juno, Biti’s, AEON, The Coffee House và VPP Thiên Long.
Website: //hararetail.com/
3. Nhanh.vn
Nhanh.vn là một nền tảng quản lý bán hàng được nền doanh nghiệp và nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam lựa chọn sử dụng, bao gồm: chuỗi thời trang Bò Sữa, Captot.vn, KitchenArt, Torano…
Khi sử dụng dịch vụ của Nhanh.vn, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:
- Tiết kiệm chi phí hoạt động và quản lý cửa hàng (chỉ bằng 1/20 lương của nhân viên giám sát cửa hàng),
- Giảm tới 50% thất thoát do nhầm lẫn trong quá trình quản trị, kiểm kho, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể cập nhật tình trạng kinh doanh của các chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng, kịp thời thông qua các nền tảng kỹ thuật số…
Các dịch vụ mà Nhanh.vn đang cung cấp tới người dùng bao gồm: Phần mềm quản lý hệ thống bán hàng trong cửa hàng vật lý (POS), phần mềm quản trị bán hàng đa nền tảng (Omnichannel), dịch vụ quản trị kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội (Vpage), thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp, giải pháp kết nối đơn vị vận chuyển và dịch vụ thu tiền hộ COD…
Website: //nhanh.vn/
4. CRMViet
Quản trị bán hàng đối với các doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng kinh doanh là một trong những tính năng nổi bật trong hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp của CRMViet.
CRMViet cho phép bạn upload các dữ liệu bán hàng từ Excel, từ đó đồng bộ các thông tin về khách hàng trên một hệ thống chung; ghi âm và hiển thị thông tin của khách hàng để thuận tiện cho bộ phận sales, chăm sóc khách hàng; thêm mới và quản lý báo giá; kiểm soát kho hàng…
Hiện nay, CRMViet đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Viettel, VPBank, Steame Garten hay Blue Sky Travel. Với sự đồng hành của CRMViet, tỷ lệ chốt sale của doanh nghiệp bạn được kỳ vọng tăng 32%, năng suất làm việc của nhân viên vì thế cũng tăng 40%.
Điều này càng khẳng định chất lượng của dịch vụ này trong mắt khách hàng.
Website: //crmviet.vn/
5. Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
Sapo đang là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Sapo có ưu điểm vượt trội là một nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tập trung toàn diện, từ doanh nghiệp bán lẻ cho tới các nhà hàng, quán cafe, từ cửa hàng tới online, từ quy mô nhỏ, vừa tới lớn, họ đều có các gói dịch vụ tương ứng thích hợp.
Nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng nên chọn gói phần mềm Sapo POS. Sapo POS được đánh giá là dễ sử dụng, có nhiều tính năng giúp bán hàng và quản lý cửa hàng nhanh gọn, gia tăng trải nghiệm khách hàng như tính tiền nhanh, tạo nhập xuất hóa đơn, bán hàng khi mất internet, quản lý kho, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, hệ thống hơn 20 báo cáo doanh thu chi tiết…
Đặc biệt, Sapo POS còn tích hợp miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook và kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín để đẩy đơn, theo dõi trạng thái ship,…
Khi có nhu cầu quản lý thêm các kênh online như các sàn TMĐT, website, mạng xã hội… bạn có thể nâng cấp gói dịch vụ mà không ảnh hưởng đến toàn bộ dữ liệu.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS có 2 gói, góiStartup119.000đ/thángcho cửa hàng nhỏ, góiPOS229.000đ/thángcho cửa hàng chuyên nghiệp.
6. POS365
Phần mền quản lý bán hàng POS365 là công cụ đang được ưu tiên lựa chọn hàng đầu để quản lý các công việc liên quan đến kinh doanh. Phần mềm kiểm soát kinh doanh bằng cách cung cấp các tính năng, báo cáo mạnh mẽ giúp chủ cửa hàng có thể bao quát tình hình kinh doanh tức thời.
Quản lý hàng hoá không giới hạn và dễ dàng tra cứu lịch sử xuất – nhập, giảm thiểu tối đa khả năng thất thoát. Đồng thời, phần mềm cũng giúp bạn quản lý tiền quỹ theo từng tài khoản, nắm bắt tình hình thu chi, tồn quỹ. Ngoài ra còn hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giúp ích rất nhiều cho công việc quản lý cửa hàng hiệu quả.
Giá dành cho phần mềm là1.650.000đ/năm.Khách hàng được dùng thử trong 7 ngày trước khi quyết định sử dụng lâu dài.
7. MShopKeeper – Phần mềm bán hàng MISA
MShopKeeper là phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý liên quan đến lĩnh vực thời tranh như: Quần áo, mũ nón, mắt kính, túi xách,… Ở bất kỳ nơi đâu bạn vẫn luôn nắm được tình hình hoạt động của cửa hàng thông qua phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper.
Phần mềm được đánh giá chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn ISO 9000 – CMMi 3. Trên 22 năm kinh nghiệm cùng với hơn 100 giải thưởng các loại MShopKeeper tự hào là phần mềm quản lý bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.
MShopKeeper với những tính năng như quản lý chuỗi cửa hàng, báo cáo kinh doanh, hỗ trợ đọc mã vạch, gia tăng doanh số bằng SMS Marketing, liên thông với các phần mềm kế toán,…
MShopKeeper cung cấp các gói dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, như:
- Social Start, dành cho cá thể kinh doanh quy mô nhỏ, giá299.000đ/tháng.
- Social Pro, dành cho cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ, giá399.000đ/tháng.
- OCM Start, dành cho doanh nghiệp kinh doanh cỡ vừa,399.000đ/tháng.
- OCM Pro, dành cho doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp,499.000đ/tháng.
- Chain Store, dành cho chuỗi cửa hàng,299.000đ/tháng.
8. Suno
Suno là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Là phần mềm có cải tiến hơn khi cung cấp thêm tính năng tạo đơn hàng online và có kết nối với các đơn vị vận chuyển để ship hàng.
Phần mềm Suno cũng giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hoá, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Siêu đơn giản, rất dễ sử dụng kể cả với người không rành máy tính.
Giá của phần mềm là220.000đ/tháng, miễn phí khởi tạo, không chi phí tiềm ẩn, không phí phát sinh thêm.
Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất của nước ngoài
1. HubSpot Sales
Điểm: 9.8
HubSpot Sales là một trong những hệ thống thương mại điện tử thông minh, một phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn có kết quả kinh doanh tốt hơn trong thời gian ngắn hơn. Nó giúp xây dựng các quy trình bán hàng tự động, dựa trên các nhu cầu khác nhau của mỗi một lĩnh vực kinh doanh.
Được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng lĩnh vực kinh doanh, chính vì thế phần mềm quản lý bán hàng Hubspot Sales cực kì linh hoạt và dễ dàng tùy chỉnh, nó còn cung cấp các gói sử dụng miễn phí cho khách hàng lần đầu đăng ký. Đây sẽ là phần mềm bỏ túi cho bất cứ một người kinh doanh online nào chưa có nhiều kinh nghiệm.
Tổng quan các đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng Hubspot Sales:
1. Tự động hóa bán hàng
2. Quản lý khách hàng tiềm năng
3. Quản lý số lượng contacts
4. Thông tin, hồ sơ khách hàng
5. Email Marketing
6. Mẫu email
7. Văn bản, Gọi điện, Quy trình, Họp
8. Tùy chỉnh báo cáo và mẫu báo cáo
9. Theo dõi khách truy cập
10. Trang tổng quan
11. Khả năng tích hợp
HubSpot Sales cung cấp 3 gói cho doanh nghiệp, ngoài ra còn 1 số tính năng trả phí khác được ứng dụng riêng cho từng lĩnh vực phù hợp đang đợi bạn khám phá. Thông tin chi tiết:
2. Pipedrive
Điểm: 9.5
Pipedrive là một trong những phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, được nhiều các chuyên gia đánh giá cao cũng như gặt hái được 1 số giải thưởng. Bằng bộ tính năng mạnh mẽ, đây là phần mềm giúp các đơn vị nhỏ và các doanh nghiệp phát triển tốt công việc kinh doanh của mình.
Tổng quan các đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng Pipedrive
1. Màn hình tổng quan quy trình tuyệt vời
2. Tích hợp email
3. Cài đặt và báo cáo mục tiêu
4. Lịch sử liên hệ
5. Tích hợp Google Calendar & Contacts, nền tảng API mạnh mẽ
6. Ứng dụng trên di động, Tùy biến đầy đủ
7. Phân cấp vai trò và tổ chức, Đa ngôn ngữ
8. Hỗ trợ 24/7
9. Chế độ xem Timeline, Báo cáo bán hàng
10. An toàn và đáng tin cậy
11. Tích hợp Google Apps, Maps
12. Theo dõi email, Xuất, nhập data dữ liệu dễ dàng
Pipedrive hiện đang cung cấp 3 gói giá khác nhau. Ngoài ra còn có 14 ngày dùng thử miễn phí, và cung cấp cơ hội dùng miễn phí 2 tháng nếu bạn quyết định trả tiền theo năm.
>>> Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho thương hiệu
3. ProsperWorks
Điểm: 9.1
ProsperWorks là một phần mềm quản lý bán hàng online chuyên nghiệp dành cho người dùng của Google Appss.
Nền tảng này vô cùng dễ sử dụng, khách hàng có thể làm quen một cách nhanh chóng và tăng độ hiệu quả cho công việc. Phần mềm quản lý bán hàng này cung cấp gần như toàn bộ những gì mà bạn cần để tự động hóa những quy trình hoạt động cốt lõi nhất của mình. Giải quyết cụ thể nhất các nhu cầu và quyết định chiến lược doanh nghiệp đang phải vật lộn để hoàn thành. Cùng khám phá ngay phần mềm bán hàng này nhé:
Tổng quan các đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng ProsperWorks:
1. Tiện ích mở rộng của Google Chrome
2. Tích hợp cơ bản
3. Báo cáo cơ bản
4. Hỗ trợ trực tuyến
5. Dự báo hiệu quả bán hàng
6. Lưu lại hồ sơ
7. Tùy chỉnh, Tích hợp với MailChimp
8. Theo dõi tỷ lệ mở email, tự động hóa tác vụ
9. Báo cáo hoạt động
10. API, Hỗ trợ qua điện thoại
ProsperWorks hiện đang cung cấp 3 mức giá để người dùng lựa chọn. Ngoài ra cũng giống với phần mềm quản lý bán hàng trên, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm miễn phí 14 ngày trước khi quyết định trả tiền.
4. xSellco Repricer
Điểm: 9.2
xSellco Repricer là một trong 3 mảng kinh doanh quan trọng của xSellco. Phần mềm này giúp cho các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn có thể tăng độ hiệu quả của bán hàng trên kênh Amzone một cách rõ rệt. Cùng Uplevo tham khảo chi tiết hơn về phần mềm này nhé.
xSellco Repricer cung cấp nhiều gói thanh toán khác nhau để người dùng lựa chọn, dựa vào nhu cầu quản lý một nhóm nhỏ, hoặc vận hành cả một doanh nghiệp.
Gói cơ bản – $69/month (billed annually)
1. 5000 mã SKU
2. Sửa giá mỗi giờ
3. Không giới hạn marketplace
4. Theo dõi đối thủ (trong 24h)
5. Báo cáo hiệu quả của sản phẩm
6. Hỗ trợ email
5. Post Affiliate Pro
Điểm: 9.0
Phần mềm quản lý bán hàng Post Affiliate Pro là một giải pháp hoàn hảo cho các cửa hàng kinh doanh online hoặc các trang web thương mại điện tử đeo theo dõi, đo lường và quản trị hệ thống tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Rất nhiều các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên online đòi hỏi những người làm affiliate marketing giúp họ kéo khách hàng, kéo traffic tới website, và qua đó tăng doanh thu.
Với phần mềm này – Post Affiliate Pro, công việc quản lý nhân lực làm affiliate trở nên đơn giản và dễ dàng ngay cả khi nhân sự có tăng gấp nhiều lần.
Tổng quan các đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng Post Affiliate Pro
1. Giao diện người dùng dễ sử dụng
2. Tính năng Affiliate
3. Lên chiến dịch dễ dàng, các tính năng hỗ trợ quảng cáo
4. Theo dõi – Tracking, báo cáo
5. Tích hợp bán hàng
6. Plug-ins
7. Hỗ trợ đa ngôn ngữ
8. Phân cấp quản trị viên
9. Thanh toán Affiliate
10. Phần thưởng, hoa hồng
6. Pipeliner
Điểm: 9.0
Phần mềm quản lý bán hàng Pipeliner cung cấp đầy đủ các thông tin về hiệu quả và năng suất của nhóm bán hàng theo thời gian thực. Với giao diện trực quan bằng đồ họa và hình ảnh, bạn có thể thấy được bức tranh tổng quan nhất bao gồm các biểu đồ và báo cáo chi tiết, và nhiều các đặc điểm khác nữa đang đợi bạn khám phá.
Tổng quan các đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng Pipeliner
1. Quản trị tự động bán hàng
2. Quản trị doanh số bán hàng
3. Màn hình tổng quan thông minh
4. Dự báo và báo cáo kết quả
5. Quan lý tài khoản và các contact
6. Cộng tác
7. Khả năng đồng bộ
Gói cá nhân – Miễn phí
Tính năng quản lý và theo dõi quy trình bán hàng cơ bản cho một người dùng:
1. 1 User
2. 500 MB lưu trữ
3. Quản lý tài khoản, cuộc hẹn, liên hệ, khách hàng
4. Giới hạn số lượng contact
5. Giới hạn nhiệm vụ, cuộc hẹn
Gói cá nhân nâng cấp – $8/user/tháng (trả tiền theo năm)
Đầy đủ các tính năng của gói trên
1. 1 User
2. 2GB lưu trữ
3. Tích hợp gọi điện thoại bằng mobile
4. Các phần mềm trên iOS và Android
5. Không giới hạn số lượng contact
6. Không giới hạn nhiệm vụ, cuộc hẹn
7. Infusionsoft
Điểm: 9.0
Infusionsoft là phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng bởi hơn 23,000 doanh nghiệp đang kinh doanh để tiết kiệm thời gian cũng như tăng trưởng doanh thu bán hàng của mình.
Phần mềm này được xây dựng đặc biệt phù hợp dành cho các doanh nghiệp nhỏ, cho dù đó là trên online hoặc cửa tiệm ngoài phố, Infusionsoft đều là cánh tay đắc lực. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng khả năng tính hợp của phần mềm này để kết nối với bất cứ phần mềm thứ ba nào bạn muốn. Bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ IT của công ty để được tư vấn cách kết hợp phần mềm vào trong hệ thống quản trị của mình.
Tổng quan các đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng Infusionsoft
1. Hệ thống CRM
2. Tự động hóa Marketing
3. Thương mại điện tử
4. Quản lý marketing đa kênh
5. Chia sẻ mạng xã hội
6. Theo dõi đơn đặt hàng, đơn bán hàng, tổng doanh số, khoản phải thu,…
7. Xử lý thanh toán
8. Tạo landing page đơn giản bằng công cụ kéo thả
9. Email marketing, tự động hóa chiến dịch
10. Báo cáo bán hàng, marketing
11. Công cụ chấm điểm
12. Báo giá và đặt hàng
Tham khảo 10+ Phần mềm, ứng dụng chụp ảnh đẹp ; 15 Phần mềm, ứng dụng quay màn hình máy tính ; 10 Ứng dụng, phần mềm ghi âm và thu âm tốt nhất
Làm Thế Nào Để Chọn Lựa Phần Mềm Bán hàng Tốt Nhất
Nhân viên bán hàng của bạn đang tốn quá nhiều thời gian vào việc xử lý dữ liệu data của khách hàng? Liệu họ vẫn còn đang sử dụng Excel để nhập liệu cũng như quản lý công việc bán hàng của họ hàng ngày? Việc tương tác với khách hàng có khó khăn hay không?
Nếu như đây là một số vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải, thì đây chính là lúc bạn cần chọn ngay cho mình một phần mềm quản lý bán hàng cho riêng mình. Xuất phát từ nhu cầu cá nhân, vấn đề nào đội ngũ bán hàng của bạn đang gặp phải, và chọn lựa cho mình phần mềm thích hợp nhất.
Đừng nghĩ nó chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh lớn, đôi khi ngay cả những cửa hàng nhỏ, shop online sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp cải thiện doanh thu gấp rất rất nhiều lần.
Ngành nghề kinh doanh
Dựa vào các nhu cầu của khách hàng, thường chủ yếu sẽ được phân loại qua cách kinh doanh của công ty:
1. Người bán hàng trực tiếp, chủ yếu thông qua telesales hoặc các kênh trực tiếp
2. Bán hàng thông qua các kênh đối tác
3. Bán hàng thông qua cả kênh trực tiếp và kênh đối tác
4. Các doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm cách nâng cấp khả năng lưu trữ data và thông tin chi tiết của khách hàng.
Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc khả năng tích hợp với các phần mềm khác bởi lẽ, việc bán hàng chỉ là 1 phần của toàn bộ mô hình kinh doanh, ngoài ra còn có marketing, có tài chính. Do đó, nếu được tích hợp chung lại, người chủ sẽ quản lý một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.