fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ TikTok Marketing

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong TikTok Marketing
Quang Cao Tren Tiktok La Gi Cach Chay Tik Tok Ads 2021 Hieu Qua Nhat 5
1.6k
Chia sẻ
2.1k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Tăng like, follow Tăng like, follow Tăng like, follow
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (5 bình chọn)

Nội dung bài viết

  • TikTok là gì?
  • Đối tượng sử dụng TikTok
  • TikTok tại thị trường Việt Nam lớn mạnh ra sao?
  • Có nên quảng cáo thương hiệu trên TikTok?
  • 3 dạng quảng cáo trên tiktok
    • Chạy quảng cáo TikTok (TikTok Ads) là gì?
  • Tại sao nên quảng cáo trên TikTok?
    • 1. Sở hữu lượng người dùng đáng kể
    • 2. Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo
    • 3. Sức lan tỏa rộng rãi
    • 4. Ít có sự cạnh tranh
  • Hướng dẫn quảng cáo trên TikTok hiệu quả
    • 4.1. Cách đăng ký tài khoản quảng cáo trên tik tok ads
    • 4.2. Chạy quảng cáo trên Tik Tok thế nào?
  • 5. Một số kinh nghiệm chạy quảng cáo trên TikTok

TikTok là gì?

TikTok là một nền tảng mạng xã hội mới, cho phép người dùng tạo và upload những nội dung video có thời lượng cực ngắn, với độ dài 15 giây. Nội dung video trên TikTok rất đa dạng và sáng tạo, có thể chỉ là một màn hát nhét nhưng được thể hiện một cách dí dỏm và hài hước, hoặc một đoạn clip thể hiện những hành động thường ngày của các bạn trẻ.

Đối tượng sử dụng TikTok

Đối tượng sử dụng TikTok nhiều nhất chính là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 24. Theo thống kê của TikTok, có tới 66% người dùng mạng xã hội có độ tuổi dưới 30. Phần lớn người dùng là phụ nữ.

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất 1 Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất 1 Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất 1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Xu hướng phát triển người dùng TikTok trong tương lai sẽ còn phân hóa hơn. Theo một nghiên cứu khác của TikTok vào tháng 2/2018 về số người dùng ở Trung Quốc (với tên gọi là Douyin, ra mắt từ năm 2017), 31,8% người dùng Douyin có độ tuổi dưới 24, số người trong độ tuổi 25 – 30 sử dụng ứng dụng chiếm 23,4%, còn lại 23,4% người dùng trong khoảng tuổi từ 32 – 35.

TikTok tại thị trường Việt Nam lớn mạnh ra sao?

Hiện tại, mặc dù Facebook vẫn đang là mạng xã hội thống lĩnh trên mặt trận Social Media tại Việt Nam. Thế nhưng với những người thuộc Gen Z, thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận trong tương lai, thì đây là nền tảng cực kỳ phù hợp và có rất nhiều tiềm năng để thực hiện các chiến dịch trên này. Cụ thể, TikTok đang đứng thứ 3 tại Việt Nam về lượt Downloads trên cả 2 nền tảng là IOS và Android. 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.

Không chỉ thế, TikTok cũng là nền tảng có vị thế rất cao ở nhiều quốc gia khác nhau, khi mà #2 tại Thái Lan, #3 tại Malaysia và #6 tại Indonesia.

Với phần đông người dùng của TikTok là những người trẻ, những người có xu hướng thể hiện bản thân, thì những đặc điểm cơ bản của Tik Tok Users tại thị trường Việt Nam như sau:

  • Đa số dưới 30, chủ yếu là GenZ
  • Bắt trend nhanh
  • Sử dụng đa dạng mạng xã hội
  • Thích thể hiện cá tính bản thân
  • Mobile là thiết bị thống trị
  • Thích du lịch, thời trang, làm đẹp, ăn uống, yêu động vật
  • Quan tâm tới vấn đề xã hội, môi trường CSR

Có nên quảng cáo thương hiệu trên TikTok?

Vậy câu hỏi đặt ra là: Có nên quảng cáo thương hiệu trên TikTok?

Câu trả lời là: Có. Trong trường hợp, đối tượng khách hàng mục tiêu của thương hiệu bạn nhằm trong nhóm người dùng đang sử dụng TikTok nhiều nhất hiện nay: 15 – 25 tuổi, nữ giới.

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất

Thậm chí, nếu giá trị cốt lõi trong thương hiệu của bạn có những đặc tính như năng động, trẻ trung, muốn bứt phá và chứng tỏ bản thân; doanh nghiệp bạn cũng nên cân nhắc sử dụng TikTok bên cạnh các kênh truyền thống như Facebook, Instagram hay Zalo.

3 dạng quảng cáo trên tiktok

Ở thời điểm hiện tại thì Tiktok đang có 3 dạng quảng cáo sau:

  • Brand Takeovers (quảng cáo thương hiệu): là dạng quảng cáo khi người dùng mở ứng dụng Tiktok.

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất

Quảng cáo hiển thị khi mở app Tiktok

  • Native Video Ads (Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên): Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện như những video trên Tiktok một cách ngẫu nhiên, nó sẽ điều hướng người dùng lến trang bán hàng hoặc một app khác trên thiết bị của họ.

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất

Quảng cáo hiển thị tự nhiên như những video khác trên Tiktok

  • Video Challenges (Quảng cáo video thử thách):  Dạng quảng cáo này thường chứa các #hashtag với mục đích lôi kéo người dùng tạo những video xung quanh chủ đề, hashtag đó.

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất

Có chứa hashtag #3CE

Chạy quảng cáo TikTok (TikTok Ads) là gì?

Được biết tới là một ứng dụng video xã hội xuất hiện từ Trung Quốc. TikTok là nền tảng cho phép chia sẻ những đoạn video ngắn <15s với những hiệu ứng hình ảnh độc đáo, vui nhộn và mang tính sáng tạo. Được ra mắt vào ngày 9/2016 tại Trung Quốc và sau 3 năm cho tới 2019 thì TikTok đã trở thành nền tảng video ngắn đứng đầu châu Á và được xem là ứng dụng có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Ứng dụng Tiktok cho phép người dùng tự tạo ra các clip ngắn kèm theo nhạc và những hiệu ứng lấp lánh, dễ thương mang tính giải trí cho cộng đồng. Người dùng sẽ thoải mái sáng tạo ra các clip ngắn dưới 15s để chia sẻ nó với bạn bè và người thân.

Nhờ vào các đặc điểm vượt trội, TikTok có lượng gia tăng người dùng đông đảo và tỉ lệ tương tác giữa người dùng trên ứng dụng rất cao:

  • Kho nhạc bản quyền đầy đủ tất cả những bài hát mới nhất, trending, phù hợp thị hiếu giới trẻ & những người biết thưởng thức thời đại “Internet of Things”.
  • Cung cấp rất nhiều hiệu ứng đặc biệt, dễ thương, giúp người làm video tha hồ sáng tạo video.
  • Giao diện trực diện và vuốt lên để chuyển tiếp sang video khác. Đặc tính này giúp cho người dùng xem video của bạn “một cách tự nhiên” thay vì lướt nhanh rồi bỏ qua như khi lướt Facebook newsfeed.
  • No.3 các ứng dụng được tải nhiều nhất tại Việt Nam 2018 (iOS & Android)
  • No.4 các ứng dụng được tải nhiều nhất trên toàn thế giới 2018 (iOS & Android)
Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất

Ngoài ra còn có công nghệ AI tích hợp trong TikTok giúp cho việc hiển thị các hiệu ứng dựa theo chuyển động giúp cho người xem cảm thấy được sự tương tác, thu hút hơn. Sau khi đạt được những thành công nhất định, TikTok đã cho triển khai quảng cáo trên nền tảng này. Dự đoán sẽ tạo ra hướng đi mới cho những nhà quảng cáo, làm thay đổi phần nào thị trường quảng cáo số tại Việt Nam.

Tại sao nên quảng cáo trên TikTok?

1. Sở hữu lượng người dùng đáng kể

Trong nửa đầu năm 2018, TikTok đã được tải xuống 104 triệu lần trên cửa hàng của Apple App vượt qua các đại gia truyền thông xã hội như Facebook và Instagram. Nền tảng video ngắn này đã tăng trưởng với tốc độ chóng mặt & thu hút hơn 900 triệu người dùng, trở thành startup công nghệ có giá trị nhất thế giới, vượt mặt Uber. Ứng dụng này đã trở nên phổ biến với các đối tượng trẻ từ 18-35.

Còn tại Việt Nam, những người thuộc Gen Z (một thế hệ mới đang thay đổi cả thế giới bởi sự đa dạng, thông thạo công nghệ), thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận thì đây là nền tảng phù hợp và có tiềm năng vô cùng lớn để thực hiện các chiến dịch. Cụ thể, TikTok đang đứng thứ 3 tại Việt Nam về lượt tải trên cả 2 nền tảng là IOS và Android, có tới 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.

Vì vậy, các thương hiệu, doanh nghiệp chỉ cần lên một chiến lược truyền thông rõ ràng là hoàn toàn có thể thực hiện chạy quảng cáo TikTok và tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng. Chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, số lượng người dùng đã lên tới 12 triệu và đang gia tăng với tốc độ rất nhanh nhờ vào mô thức có tính giải trí cao, thú vị của nền tảng ứng dụng này. TikTok trở thành một lựa chọn traffic source tiếp theo để các nhà quảng cáo, những người kinh doanh online mở rộng kênh bán hàng.

2. Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo

Có thể thấy, đa phần người dùng của TikTok đều là những người trẻ, và đối tượng này có xu hướng thể hiện bản thân cao, đặc điểm của TikTok là hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu này của giới trẻ. Nhất là tại thị trường Việt Nam, đa phần các User đều là dưới 30, có khả năng bắt trend nhanh, sử dụng đa dạng mạng xã hội, điện thoại thông minh là thiết bị được xem là không thể thiếu, có những sở thích như: làm đẹp, du lịch, ăn uống,…đặc biệt quan tâm tới các vấn đề xã hội, môi trường.

Như vậy, người sử dụng Tiktok sẽ có thể phát huy hết sự sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề khác nhau để truyền thông. Quảng cáo trên TikTok cũng vậy, đối với các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh có mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, thì tận dụng TikTok là mạng xã hội để tiếp cận khách hàng theo cách sáng tạo ra những nội dung có sức ảnh hưởng cao, tạo ra nhiều trào lưu, nhiều hình thức truyền thông sẽ càng thu hút đối tượng này. Từ đó, việc quảng cáo TikTok sẽ trở nên hiệu quả và đem lại một chiến dịch marketing thành công cho cửa hàng của bạn.

Hơn thế nữa, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các doanh nghiệp, thương hiệu nên các nhà truyền thông có thể thỏa sức tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

3. Sức lan tỏa rộng rãi

Tik tok ads được tạo ra từ những đoạn video 3 – 15 giây, thế nên nó có một tác động rất tốt tới sự tiếp nhận của người dùng. Các video thường có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo thành trào lưu để được lan truyền rộng rãi.

Hơn thế nữa, với số lượng người sử dụng đáng kể nên khi thực hiện chiến dịch quảng cáo TikTok , sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng có khả năng phát triển rộng rãi hơn. Đặc biệt đối với những sản phẩm thuộc vào nhu cầu của đối tượng này như: thời trang, du lịch, làm đẹp, thú cưng,…

4. Ít có sự cạnh tranh

Mặc dù đã phổ biến tại các nước khác trên thế giới, nhưng tại Việt Nam vẫn còn ít nhãn hàng biết đến hình thức quảng cáo này. Đây sẽ là lợi thế cho những nhãn hàng tiếp cận đầu tiên và chắc chắn rằng sự cạnh tranh tại nền tảng này sẽ ít hơn rất nhiều so với Facebook và Youtube.

Hướng dẫn quảng cáo trên TikTok hiệu quả

Để bán hàng trên TikTok hiệu quả, bạn cần phải nắm được cách chạy quảng cáo TikTok cần những bước như thế nào? Vận hàng quảng cáo ra sao? Sapo sẽ giúp bạn tìm hiểu những bước này.

4.1. Cách đăng ký tài khoản quảng cáo trên tik tok ads

Nền tảng TikTok chưa cho phép người dùng cá nhân tự tạo lập tài khoản quảng cáo trực tiếp. Tuy nhiên, tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ các công ty đại diện của TikTok để đăng ký tài khoản chạy quảng cáo trên Tik tok.

Quy trình đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok ads tại Việt Nam, thực hiện theo các bước sau:

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
  • Bước 1: Đăng ký tài khoản TikTok thông qua công ty đại diện TikTok tại Việt Nam
  • Bước 2: Công ty đại diện TikTok tại Việt Nam sẽ kiểm duyệt và phản hồi thông tin đăng ký cho bạn.
  • Bước 3: Tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản quảng cáo.

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất 4Cách đăng ký tài khoản chạy quảng cáo TikTok

4.2. Chạy quảng cáo trên Tik Tok thế nào?

Sau khi tạo xong tài khoản Tik Tok ads, bạn sẽ ở ngay trang chủ để thiết lập quảng cáo. Về cơ bản có 3 cấp độ quảng cáo khác nhau mà bạn nên biết: Chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo.

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất 5

https://letrongdai.vn/popup/simplezalo https://letrongdai.vn/popup/simplezalo https://letrongdai.vn/popup/simplezalo
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Giao diện quảng cáo TikTok

Hiểu rõ về những hình thức hoạt động quảng cáo của 3 cấp độ này sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu tốt hơn. Đồng thời, có thể phân bổ ngân sách quảng cáo và thiết kế quảng cáo hợp lý để tăng phạm vi tiếp cận đối tượng. Từ đó, sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất quảng cáo và đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo TikTok hiệu quả.

Cách đầu tiên trong việc tạo quảng cáo trên TikTok là gửi yêu cầu bằng liên kết quảng cáo của họ:

  • Mở trang quảng cáo của TikTok tại https://ads.tiktok.com/. Bạn sẽ thấy một lời nhắc ở giữa trang có nội dung, tạo một quảng cáo.
  • Khi bạn nhấp vào “Tạo quảng cáo”, bạn sẽ được chuyển đến một trang khác nơi bạn được yêu cầu cho biết hồ sơ của mình.
  • Trên trang này, bạn sẽ cần cho biết công ty của bạn dựa vào đâu và mục đích chính là tạo quảng cáo trên TikTok. Sau đó, nhấp vào Tiếp tục.
  • Việc tạo quảng cáo TikTok là hoàn thành biểu mẫu bằng cách cho biết thông tin liên hệ của bạn như tên, tên công ty, địa chỉ email, số điện thoại, địa điểm công ty, ngành và trang web của công ty.
  • Cuối cùng, hãy gửi thông tin đi, sau đó thông tin này sẽ được chuyển đến đơn vị quảng cáo của TikTok. Bạn sẽ nhận được phản hồi từ TikTok trong địa chỉ email bạn đã chỉ định.

Quảng cáo trên TikTok là gì? Cách chạy Tik Tok ADS 2021 hiệu quả nhất 6

Màn hình chạy quảng cáo TikTok

5. Một số kinh nghiệm chạy quảng cáo trên TikTok

Có một số cách để thương hiệu hoặc doanh nghiệp có thể làm tăng hiệu quả quảng cáo trên TikTok:

  • Hợp tác với người ảnh hưởng để truyền bá video của thương hiệu rộng rãi:

Làm việc với những người có ảnh hưởng trên Tik Tok là một cách để các doanh nghiệp đẩy mạnh thương hiệu của mình. Nhất là những thương hiệu đang ít người theo dõi. TikTok hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với người ảnh hưởng nên bạn có thể tìm ra người đại diện tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Đọc thêm: PR thương hiệu qua những người nổi tiếng trên Tik Tok, tại sao không?

  • Tạo kênh của riêng bạn và đăng ít nhất ba nội dung mỗi ngày, trong đó một nội dung là về sản phẩm của bạn:

Người dùng TikTok không truy cập ứng dụng để mua hàng hóa mà tìm kiếm các video giải trí hoặc giáo dụng. Thế nên bạn cần có một tài khoản cá nhân để thực hiện như một User bình thường, không nên đăng quá nhiều về sản phẩm mà bạn cần quay video thu hút và có nội dung sáng tạo, chia sẻ những video đó với nhiều người, từ đó mới dần dần tăng tương tác và tiếp cận tới được khách hàng.

  • Chia sẻ nội dung hoặc chiến dịch của bạn trên các mạng xã hội khác:

Điều này sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng của mình. Trên TikTok, người dùng của nó chủ yếu là dân số trẻ. Tuy nhiên, Facebook, Instagram hoặc Youtube có nhân khẩu học tổng quát hơn, từ thanh niên đến người già.

  • Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok:

Ngoài việc tạo ra quảng cáo trên tik tok, bạn nên sáng tạo ra các trào lưu mới mẻ vì trào lưu thường có sức ảnh hưởng rất lớn, có như vậy mới thu hút được nhiều người hơn quan tâm tới tài khoản của bạn.

NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

Huong Dan Xay Dung Kenh Tiktok Marketing A Z Moi Nhat 2021 Tai Lieu Ebook 17 2

Hướng đẫn xử lý lỗi “bạn đang follow quá nhanh trên TikTok” 2021

4.1k

Bạn đang follow quá nhanh trên TikTok là sao? Với những người mới sử dụng Tiktok họ sẽ thường muốn...

Phan Mem Tang Follow Tiktok 2

Tổng hợp 20 phần mềm tăng Follow Tiktok an toàn nhất 2021

2.6k

Tiktok là gì? TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt...

Cach Duoc Nhieu Follow Tren Tik Tok 23

Chia sẻ 20+ cách được nhiều người Follow trên TikTok 2021 cập nhật

2.4k

https://www.youtube.com/watch?v=oyk_KnBdK5A Cách được nhiều người Follow trên TikTok 2021 1. Hồ sơ cá nhân thu hút Tăng follow trên Tik...

Huong Dan Xay Dung Kenh Tiktok Marketing A Z Moi Nhat 2021 Tai Lieu Ebook 4 2

Hướng Dẫn Xây Dựng Kênh Tiktok Marketing A-Z mới nhất 2021 (Tài Liệu – Ebook)

2.3k

Trong hoạt động xây dựng nền tảng kinh doanh trên môi trường online, nếu bạn đã “chậm chân” với nền...

Xem thêm
Bài tiếp theo

Hướng dẫn chi tiết A-Z Cách quay Tik Tok bay ấn tượng 2021

Cach Lam Video Tik Tok Bang Hinh Anh 28

Hướng dẫn chi tiết cách làm video Tik Tok bằng hình ảnh đẹp 2021

Cách lưu video TikTok không hiện id, logo mới nhất 2021

Tổng hợp Full các Clip Hot Girl Tiktok mới nhất 2021

Tổng Hợp Tên Những Bài Hát Trên Tik Tok Việt Nam Hay Nhất Cập Nhật 2021 1

Tổng hợp tên những bài hát trên Tik Tok Việt Nam hay nhất cập nhật 2021

Leave Comment

Phần Mềm Marketing Plus
Goseeding
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Cau Hoi Nhanh Nhu Chop

    [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2022

    37019 shares
    Share 14808 Tweet 9255
  • Cách thêm quản trị viên cho Page Pro5 (Fanpage Profile) chi tiết A-Z

    2045 shares
    Share 818 Tweet 511
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    48572 shares
    Share 19429 Tweet 12143
  • Tổng hợp 1000+ Câu đố đen tối 18+ hại não (có đáp án) cấm nghĩ bậy

    3648 shares
    Share 1459 Tweet 912
  • Tổng hợp 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp nhí có đáp án mùa 1,2,4… mới nhất 2022

    3676 shares
    Share 1470 Tweet 919
  • Dịch vụ tăng Like Follow Fanpage Profile (Pro 5) Facebook mới nhất

    4219 shares
    Share 1688 Tweet 1055
  • Tải Internet Download Manager cho Mac – IDM Mac Miễn Phí

    2408 shares
    Share 963 Tweet 602
  • TOP 10 Phần mềm quét UID Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

    19468 shares
    Share 7787 Tweet 4867
  • Cách huỷ gói tài khoản Zalo Business cá nhân gói Business Pro, Standard, Elite

    3868 shares
    Share 1547 Tweet 967
  • Khắc phục lỗi không thêm được quản trị viên vào Fanpage Facebook 2022

    7631 shares
    Share 3052 Tweet 1908

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

  • Simple Zalo
  • Simple Facebook Pro
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • GoDigi
  • GoApple
  • GoSim
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.