Social Seeding là gì? Cách Seeding Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube … hiệu quả

5/5 - (6 bình chọn)

Huong Dan Cach Su Dung Seeding Facebook Hieu Qua Nhat 1 3

Social Seeding là gì?

Social Seedinglà một hình thứcgieo mầm thảo luận trên các mạng xã hội hay còn được hiểu là một quá trình tiếp thị trực tuyến và truyền thông bằng cách tạo ra các chủ đề thảo luận nhằm đạt được một mục đích nào đó (nhận biết thông qua lượt view, tương tác thông qua số lượt bình luận), liên quan đến thương hiệu & sản phẩm. Từ đó có thể truyền tải thông điệp có lợi hơn cho doanh nghiệp.

Seeding là một phương pháp marketing online mang đậm tính nghệ thuật và được sử dụng phổ biến trong marketing online. Thay vì quảng bá trực tiếp thông tin sản phẩm đôi khi không nhận được sự hưởng ứng từ người xem.

Seeding được dàn dựng khéo léo khiến người đọc tìm hiểu về sản phẩm trong vô thức trong khi vẫn đang nghĩ rằng mình chủ động tiếp cận thông tin theo chủ ý cá nhân.

Các định dạng Social Seeding dành cho các doanh nghiệp SMB

Seeding Facebook

Seeding Facebook là một định dạng phổ biến hiện nay nếu các doanh nghiệp muốn hướng đến nhắm vào các khách hàng trên mạng xã hội truyền thông. Facebook là một công cụ không thể tuyệt vời hơn bởi nền tảng này sở hữu số lượng người dùng tại Việt Nam chiếm 50% dân số. Hơn thế nữa những định dạng Seeding trên Facebook thường thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng, phải kể đến như:

Seeding Youtube

Seeding Instagram

Seeding TikTok

Cách Seeding Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube …

Đăng ký tài khoản và thực hiện Seeding Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube …

Exit mobile version