fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Marketing Marketing cơ bản
STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 1

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ

TrongMarketing cơ bản
4.3k
Chia sẻ
5.7k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Cũng giống như một vài doanh nghiệp khác sử dụng mạng xã hội làm tiền đề cho sự phát triển. Starbucks cũng nằm trong số đó. Dường như, mỗi phút trên mạng xã hội đều trở thành “xu hướng mới”. Starbucks cũng bắt kịp thời đại với hình ảnh những tách cà phê đầy bọt sánh mịn trên Instagram. Chúng ta không chỉ thấy những cửa hàng Starbucks! trên đường phố mà còn thấy cả những cửa hàng trên mạng xã hội. Điều đó chứng minh rằng! Starbucks đã tận dụng rất tốt mạng xã hội để xây dựng độ nhận biết thương hiệu của họ.

Kết quả hình ảnh cho STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING

Những số liệu thống kê của Starbuck vào năm 2017:

  • Twitter: 11,9 triệu lượt theo dõi
  • Facebook: 36,7 triệu lượt thích
  • Instagram: 15,7 triệu lượt theo dõi
  • Google+: 4,9 triệu lượt theo dõi
  • Pinterest: 302,4 nghìn lượt theo dõi
  • Youtube: 145,5 nghìn lượt subscribers

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm lại những chiến dịch Marketing thành công vang dội và thất bại đến ê chề của đội ngũ Marketing của Starbuck nhé!

Nội dung bài viết

Toggle
  • NHỮNG CHIẾN DỊCH THÀNH CÔNG VANG DỘI NHẤT
  • 1. BẮT KỊP XU HƯỚNG – JUMPING ON THE TREND
  • 2. #CUỘCTHICHIẾCCỐCĐỎ (#THEREDCUPCONTEST)
  • 3. TWEET-A-COFFEE
  • 4. CHIẾN DỊCH TỪ THIỆN
  • 5. GẶP TÔI TẠI STARBUCKS (MEET ME AT STARBUCKS)
  • NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING TỆ NHẤT CỦA STARBUCKS
  • 1. #TRÒCHUYỆNCÙNGNHAU
  • 2. #SPREADTHECHEER

NHỮNG CHIẾN DỊCH THÀNH CÔNG VANG DỘI NHẤT

1. BẮT KỊP XU HƯỚNG – JUMPING ON THE TREND

Trận bão tuyết tiến vào nước Mỹ năm 2013 đã trở thành một cơ hội tuyệt vời cho! Starbucks triển khai chiến dịch “cà phê nóng cho mùa lạnh” trên mạng xã hội.

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 2

Họ đã lan tỏa chiến dịch bằng cách tạo ra các cuộc hội thoại! Xoay quanh về trận bão tuyết với tên gọi là Nemo thông qua các bài post trên Facebook và Twitter. Không có gì là lạ khi mà những hình ảnh người người cầm trên tay cốc cà phê ấm nóng. Trong không khí lạnh của mùa đông xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Những bức hình được quảng bá bằng các quảng cáo của Facebook và Tweets! Điều này có nghĩa là chúng xuất hiện khi mà mọi người tìm kiếm những hashtags liên quan về #Nemo hoặc #bão tuyết.

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 3

Đây là một kiểu điển hình của việc bắt kịp xu hướng, việc quảng cáo đúng thời điểm nên được diễn ra một cách xuyên suốt.

2. #CUỘCTHICHIẾCCỐCĐỎ (#THEREDCUPCONTEST)

Những tách cà phê đỏ đã trở thành truyền thống của Starbucks mỗi dịp Giáng Sinh. Nhìn thì chắc chẳng có gì liên quan đến mạng xã hội cả, thế nhưng Starbucks đã nhận ra được đây là cơ hội. Cuối năm 2014 đầu 2015, họ đã mở đầu cho cuộc chiến #redcupcontest trên Instagram. Người tham gia cần phải chia sẻ và gắn thẻ ảnh vào những chiếc cúp đỏ của họ để có cơ hội thắng một trong năm giải, và tất nhiên phải có gắn thẻ #redcupcontest. Trong năm 2015, có một bức hình đã đạt được lượt chia sẻ khủng (cứ 14 giây được một lượt chia sẻ) trên Instagram chỉ trong vòng 2 ngày đầu tiên, và tổng lượt bài trong cuộc thi này đạt 40 nghìn bài.

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 4

Vậy làm như thế nào mà cuộc thi này trở nên thành công như vậy? Đầu tiên, những người yêu thích chụp ảnh đồ ăn và thức uống sẽ tham gia. Nội dung do khách hàng tạo ra (user-generated content) sẽ là chìa khóa thành công cho những chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội. Và khi nó kết hợp với một cuộc thi, nó sẽ hoạt động tốt hơn. Khách hàng đã quen thuộc với một điều là càng gần với các kì nghỉ lễ, thì càng nhiều nhãn hàng sẽ cố gắng quảng cáo các sản phẩm của họ và khuyến khích khách hàng mua bất cứ thứ gì. Vì thếmột cuộc thi với chủ đề kì nghỉ lễ sẽ là đề tài hấp dẫn khách hàng hơn.

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 5

3. TWEET-A-COFFEE

Chiến dịch “tweet-a-coffee” cho phép khách hàng gửi một tấm thiệp quà tặng trị giá 5 đô tới bất kỳ người bạn nào! bằng cách đăng một dòng trạng thái lên trang tweeter cá nhân với nội dung “@tweetacoffee”. Dĩ nhiên là phần cà phê thì không hề miễn phí rồi, vì vậy khách hàng phải! kết nối tài khoản Starbucks của họ với tài khoản Twitter và them thông tin về thẻ credit vào tài khoản.

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 6

Chỉ trong vòng 2 tháng, có đến hơn 27,000 khách hàng đã gửi đi những phần quà. Theo tính toán của Starbucks thì chiến dịch này đã đem về hơn 180,000 đô lợi nhuận. Không chỉ dừng lại ở đó, Starbucks cũng thu thập được rất nhiều thông tin khách hàng của họ thông qua các tài khoản twitter để phục vụ cho các chiến dịch marketing về sau.

4. CHIẾN DỊCH TỪ THIỆN

Bằng cách kết hợp chiến dịch từ thiện, sự tương tác với khách hàng và sự hợp tác của các mạng xã hội khác là một cách để đưa thương hiệu Starbucks lên một tầm cao mới. Có thời điểm, Starbucks kết hợp với Foursquare, một phần mềm di động tìm địa phương, để tang nhận thức của người dân về bệnh AIDS. Chỉ trong một thời gian ngắn, Starbucks đã quyên góp được 1 đô mỗi khi có khách hàng check in tại cửa hàng trên toàn nước Mỹ và Canada. Starbucks đã quyên góp được hơn 250.000 đô cho chiến dịch từ thiện này. Trước đó họ đã quyên góp được hơn 10 triệu đô cho chiến dịch RED đấu tranh với căn bệnh AIDS.

5. GẶP TÔI TẠI STARBUCKS (MEET ME AT STARBUCKS)

Một lần nữa, Starbucks lại sử dụng chiến dịch Nội dung từ khách hàng (user-generated content).

Starbucks chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho lần hẹn hò đầu tiên, hoặc thứ hai, hoặc để gặp gỡ bạn bè, hoặc thậm chí là ăn trưa với khách hàng. Hiểu được điều đó, Starbucks đã khởi động chiến dịch “Gặp tôi tại Starbucks” vào năm 2014. Thương hiệu cho phép khách hàng có cơ hội nhận được một năm uống cà phê miễn phí đổi lấy những câu chuyện “Chúng tôi đã gặp như thế nào – How we met” của khách hàng.

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 7

NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING TỆ NHẤT CỦA STARBUCKS

Như đã nhắc đến trước đó, bài viết này không chỉ nhắc đến những chiến dịch marketing thành công nhất của Starbucks mà cũng sẽ nhắc đến những chiến dịch tệ nhất từng được triển khai.

1. #TRÒCHUYỆNCÙNGNHAU

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 8

Đây có lẽ là chiến dịch tệ nhất trong lịch sử Marketing của Starbucks. Chiến dịch này là ý tưởng của CEO Howard Schultz nhằm chỉ ra sự quan trọng của việc giao tiếp trong cuộc sống thường nhật. Nói tóm gọn lại là khách hàng của Starbucks sẽ phải trò chuyện với những! Người nhân viên pha chế trong thời gian order sản phẩm. Mỗi ly cà phê Starbucks được in mẫu hashtag! #Racetogether để kích thích khách hàng trò chuyện về vấn đề của họ với nhân viên pha chế. Nghe thì hay nhưng chiến dịch thật sự là một thảm họa.

Thế nên chiến dịch này đã bị khai tử chỉ sau 6 ngày diễn ra.

2. #SPREADTHECHEER

Chiến dịch quảng cáo mạng xã hội mang tên #SpreadTheCheer được quảng bá trong dịp Giáng Sinh. Chiến dịch kêu gọi lan tỏa thông điệp giáng sinh an lành cho tất cả mọi người. Như những gì diễn ra với Starbucks, họ tiến xa hơn với chiến dịch Twitter thông thường – Starbucks quảng cáo thông điệp #SpreadTheCheer trên các tường của sân băng bảo tàng quốc gia. Đây là một phần của việc thỏa thuận tài trợ cho sự kiện tại bảo tàng.

Nhưng thật không may mắn, lựa chọn sai thời điểm là một sai lầm lớn. Starbucks đã giới thiệu chiến dịch quảng bá của họ sau khi cắt giảm lương của vài nhân viên. Và dường như họ đã không phải trả thuế thu nhập doanh nghiệp ở Anh. Bạn có thể tưởng tượng được những hashtag này đã được sử dụng bởi những cựu nhân viên của! Starbucks về các vấn đề về lương bổng và thuế doanh nghiệp.

STARBUCKS: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG VANG DỘI VÀ THẤT BẠI Ê CHỀ 9

Vậy chúng ta rút ra được bài học gì cho điều này? Đừng giới thiệu những chiến dich vui vẻ sau khi xảy ra một vụ scandal nào cả. Cần nên cho mọi người thời gian để quên đi việc đó.

Nhìn chung, rõ ràng Starbucks có nhiều chiến dịch thành công hơn là thất bại. Dĩ nhiên đây không phải là toàn bộ các danh sách chiến dịch của Starbucks. Những chiến dịch thành công đã xảy ra nhiều hơn với lịch sử quảng cáo mạng xã hội của Starbucks. Trong khi hầu hết các chiến dịch lại khá trung tính! Khó để mà phân tích khi không thể truy cập vào các số liệu bán hàng/.Số liệu thống kê/ thông tin. Nhưng rõ ràng rằng, nếu như bạn tiến hành các cuộc thử nghiệm như! Starbucks bạn hầu như dành quyền chiến thắng/ chiếm ưu thế.

Vậy kinh nghiệm của bạn với chiến dịch truyền thông xã hội là gì? Chiến lược truyền thông xã hội của bạn là gì? Liệu bạn có tìm kiếm những giải pháp mới để thu hút khách hàng của bạn! hay bạn sử dụng những chiến lược cũ đã được chứng minh? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Tags: NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETINGStarbucks
Share1719Tweet1074

Cập nhật | Bài viết

Xay Dung Kenh 0d 1

Cách xây dựng hệ sinh thái Marketing bán hàng từ con số 0

2.2k

XÂY DỰNG NHỮNG KÊNH BÁN HÀNG CHÍNH PROFILE + GROUP + FANPAGE Bước 1: Tìm kiếm những group tiềm năng....

Amazon Ses La Gi 2

Amazon ses là gì? Hướng dẫn đăng ký và dùng Amazon SES chi tiết

2.1k

Amazon SES là gì ? Amazon là một nhà cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau mà bạn vẫn...

Customer Insight La Gi 6

Customer Insight là gì? Xây dựng customer insight như thế nào?

2.1k

Customer Insight là gì? Customer Insight (Insight khách hàng) là việc diễn giải hành vi, xu hướng khách hàng dựa...

Cach Tang Follow Tren Instagram 34 2

Cách tăng Follow trên Instagram để bán hàng lên con số trong mơ?

2.2k

Làm thế nào để tăng follow Instagram lên con số trong mơ? bí kíp, hiệu quả dưới đây sẽ là...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56228 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53633 shares
    Share 21453 Tweet 13408
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49008 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45463 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27252 shares
    Share 10901 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.