Hướng dẫn đăng ký nâng cấp gói Tài khoản Zalo Business cho trang cá nhân – Hồ sơ kinh doanh Zalo cá nhân

Nâng cấp gói Tài khoản Zalo Business cho trang cá nhân (Hồ sơ kinh doanh Zalo)

5/5 - (3 bình chọn)

ZALO CHÍNH THỨC NÂNG CẤP GÓI TÀI KHOẢN CÁ NHÂN BUSINESS. Như vậy sau hơn 10 năm educate thị trường với tính năng chủ đạo là ứng dụng OTT (nhắn tin, gọi điện miễn phí). Zalo đã mang về 72 triệu user chiếm 73,6% dân số Việt Nam, thì ngay bây giờ Zalo chính thức cung cấp gói trả phí cho các zalo proflie. Đối tượng nhắm tới là dân kinh doanh, các cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp SMEs đang dùng Zalo là kênh chủ lực để liên lạc, chăm sóc, bán hàng trên nền tảng này thì mình tin đây là chiến lược không hề tồi của Zalo.

Tài khoản Zalo Business Account là gì?

Tài khoản Zalo Businesslà một chính sách mới được Zalo tung ra nhằm hỗ trợ cho người kinh doanh, cửa hàng trong việc tiếp cận và giao tiếp với khách hàng tiềm năng

Kinh doanh dễ dàng trên Zalo cùng Tài khoản Zalo Business

Môi trường thuận tiện để tương tác với khách hàng, mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả với khách hàng tiềm năng

Lợi ích khi đăng ký Tài khoản Zalo Business

Zalo Business Account: Giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện trên Zalo cá nhân

Hỗ trợ người bán trong việc tư vấn, giao tiếp, tiếp cận khách hàng trên Zalo

Hướng Dẫn Tài Khoản Zalo Business Cho Trang Cá Nhân (hồ Sơ Kinh Doanh Zalo) (2)

Tạo sự tin tưởng với Hồ sơ kinh doanh

  • Khách hàng luôn tìm kiếm những địa chỉ uy tín khi mua sắm. Hồ sơ kinh doanh trên Zalo với đầy đủ các thông tin thiết yếu sẽ giúp bạn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Tư vấn khách hiệu quả với Tin nhắn tự động

  • Khách hàng có thể liên hệ tới cửa hàng vào bất cứ lúc nào. Với tin nhắn tự động, bạn có thể trả lời tin nhắn của khách hàng ngay cả khi vắng mặt bằng tin nhắn soạn sẵn. Giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, đảm bảo khách hàng có thể nhận được thông tin nhanh nhất.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng Tìm kiếm mở rộng

  • Tăng độ phủ sóng và nhận diện tài khoản Zalo của mình trong danh sách kết quả tìm kiếm của khách hàng, giúp gia tăng độ tiếp cận và tỉ lệ tương tác với các khách hàng tiềm năng

Hướng dẫn đăng ký nâng cấp gói Tài khoản Zalo Business cho trang cá nhân – Hồ sơ kinh doanh Zalo cá nhân

Bước 1: Truy cập //business.zalo.me/

Truy cập link này trực tiếp trên máy tính hoặc điện thoại đều làm được.

Bước 2: Nhấn khám phá ngay

Bước 3: Kích hoạt

Bước 4: Thiết lập tài khoản Zalo Business

Tính năng khi nâng cấp lên tài khoản Zalo Business Pro

Sau khi nâng cấp lên tài khoản Zalo Business Pro, bạn sẽ nhận được các tính năng hỗ trợ kinh doanh cực kỳ hiệu quả bao gồm:

Tính năng “Danh mục Sản phẩm”

Khi tư vấn bán hàng trên Zalo, chắc chắn đa số mọi người đều phải gửi các thông tin sản phẩm lặp đi lặp lại như giá bán, thành phần, mẫu mã, kích thước,…

Tính năngDanh mục Sản phẩmnày được tạo ra với mục đích giúp giảm bớt thời gian, công sức trong việc tư vấn khách hàng.

Để tạo “Danh mục sản phẩm” các bạn làm theo những bước sau đây;

Sau khi điền các thông tin sản phẩm trên, trang sản phẩm của bạn sẽ có:

Chia sẻ sản phẩm

Để chia sẻ sản phẩm cho khách hàng xem, bạn bấm vào nút chia sẻ ở góc dưới, bên phải màn hình.

Bạn có thểcopy linkhoặcGửi đến bạn bèđể gửi nhiều người cùng lúc.

Tính năng “Trả lời tự động”

Có bao giờ bạn gặp trường hợp khách hàng nhắn tin trên Zalo nhưng không thấy bạn phản hồi, và họ bỏ sang mua ở nơi khác. Tính năng “Trả lời tự động” của Zalo sẽ giải quyết tốt vấn đề này.

Với tính năng này, bạn có thể trả lời tin nhắn của khách hàng ngay lập tức bất kỳ khung giờ nào, ngay cả khi bạn đang bận làm việc khác không thể trả lời được. Tin nhắn tự động sẽ tự trả lời khách hàng bằng các tin nhắn soạn sẵn. Việc này giúp:

Để cài đặt tính năngTrả lời tự động, bạn thực hiện các bước sau đây:

Bước 1:Điều hướng đếnthanh Sidebar bên trái -> Công cụ Business -> Trả lời tự động

Bước 2:Tạo mớitin nhắn hoặcChỉnh sửatin nhắn hiện có

Một cửa sổ Pop-up sẽ hiện ra, khi đó bạn có thể chọn tùy chọnTạo mớitin nhắn hoặcChỉnh sửađối với các tin nhắn hiện có.

Bước 3:Tùy chỉnh tin nhắn tự động

Những nội dung mà bạn có thể tùy chỉnh trong tính năngTin nhắn tự độngcủatài khoản Zalo Businessbao gồm:

Bảng giá Tài khoản Zalo Business

Câu hỏi thường gặp khi dùng Zalo Business Account

1. Gói dùng thử miễn phí có những tính năng giống như gói trả phí thật không?

Hiện tại Zalo đang có chương trình ưu đãi dùng thử miễn phí gói Business Pro – bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng giống hệt như gói Business Pro trả phí

2. Zalo Business hoạt động trên những phiên bản nào?

Zalo hỗ trợ các tính năng của gói Business trong phiên bản mới nhất. Cụ thể:
• Zalo PC từ phiên bản 22.06.01 trở lên.
• Zalo Mobile từ phiên bản 22.05.02 trở lên với Android, và từ phiên bản 22.06.01 trở lên với iOS.
Nếu bạn đang dùng Zalo PC hoặc Zalo mobile phiên bản cũ hơn những phiên bản kể trên, vui lòng cập nhật app để sử dụng được gói Business nhé.

3. Khi nâng cấp lên tài khoản Business, các dữ liệu của tôi có bị mất hay không?

Khi nâng cấp lên 1 trong các gói tài khoản Business, bạn sẽ có thể truy cập thêm với những tính năng tương ứng của gói đó, thông tin và dữ liệu truy cập của bạn trước đó không bị ảnh hưởng.

Tôi có thể đăng kí mua 1 gói tính năng cho nhiều tài khoản khác nhau không?

Rất tiếc hiện tại Zalo chưa hỗ trợ đa tài khoản. Bạn có thể mua gói tính năng cho từng tài khoản độc lập, giá của các gói là giá dành cho 1 tài khoản.

Exit mobile version