Cách tạo sản phẩm trên Zalo cá nhân “Danh mục sản phẩm Zalo PC” 2022

5/5 - (1 bình chọn)

“Danh mục sản phẩm Zalo PC” Cách tạo sản phẩm trên Zalo 2022 chi tiết A-Z Tư vấn khách hàng là một quá trình tốn nhiều thời gian và lặp đi lặp lại. Để giúp các nhân viên kinh doanh cũng như shop bán hàng giới thiệu sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả, Zalo PC đã phát triển “Danh mục Sản phẩm”.

Lợi ích khi sử dụng “Danh mục sản phẩm”

Khi tư vấn, người bán thường xuyên phải soạn lại cùng một thông tin sản phẩm gửi cho các khách khác nhau cũng như trả lời rất nhiều câu hỏi từ cùng một người, cả về thông tin cơ bản như giá cả, mẫu mã, kích thước hay những thông tin bổ sung như trạng thái, chiết khấu, bảo hành,…

“Danh mục Sản phẩm”chính là tính năng được ra đời nhằm mục đích giúp những thao tác này trở nên linh hoạt hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng:

  1. Lưu thông tin sản phẩm để gửi nhanh cho một hoặc nhiều khách mà không cần soạn lại nội dung mỗi khi tư vấn.
  2. Tiết kiệm thời gian trao đổi nhờ thông tin được cung cấp đầy đủ, toàn diện tới khách hàng.
  3. Trình bày sản phẩm một cách chuyên nghiệp và nhất quán, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy.

Để sử dụng“Danh mục Sản phẩm”, bạn hãy tiếp tục theo dõihướng dẫn Tạo và Gửi sản phẩmsau đây.

Cách tạo sản phẩm trong “Danh mục” của bạn

Tạo sản phẩm thật dễ dàng chỉ với 3 bước:

Bước 1: Tại thanh menu, nhấn biểu tượng Công cụ, chọn “Sản phẩm”

Tao-san-pham-trong-muc-cong-cu
Tạo sản phẩm trong mục công cụ

Bước 2: Tại giao diện Sản phẩm của tôi, nhấn “Thêm sản phẩm”

Thêm sản phẩm trên Zalo

Bước 3: Điền các thông tin về sản phẩm và nhấn Tạo

Vậy là bạn đã tạo được sản phẩm trên“Danh mục Sản phẩm”. Thông tin sẽ được lưu lại để có thể nhanh chóng giới thiệu cho khách hàng một cách đầy đủ và rõ ràng, không cần soạn lại nội dung mỗi lần tư vấn.

Các cách gửi thông tin sản phẩm

Tùy theo nhu cầu sử dụng, Zalo PC hỗ trợ tới 3 cách để bạn giới thiệu sản phẩm với khách hàng:

Cách 1: Gửi đồng thời tới nhiều khách hàng/nhóm

Cách 2: Sao chép link để chia sẻ tùy ý

Lưu ý:khách hàng mở link này trong Zalo sẽ có trải nghiệm tốt nhất.

Cách 3: Gửi trực tiếp trong khi chat

Trên đây là 3 cách để bạn linh hoạt gửi thông tin sản phẩm. Với“Danh mục Sản phẩm”, người mua sẽ nắm được những thông tin cần thiết ngay mà không mất thời gian để hỏi và chờ đợi phản hồi.

Nguồn thông tin từ Zalo

Exit mobile version