Chia sẻ và cập nhật những kiến thức mới nhất về quảng cáo Facebook, giúp bạn trở thành “phù thủy Facebook Marketing” một cách nhanh chóng, nâng cao hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Khoá học: Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A – Z cho người mới bắt đầu
Bạn sẽ học được gì
- Học hỏi tư duy tối ưu quảng cáo từ một Agency hàng đầu
- Thành thạo các kỹ năng về cài đặt Facebook Ads mới nhất
- Biết những bí quyết viết content chất lượng ngay cả khi bạn không phải là người sáng tạo
- Những cách đo lường, đánh giá, tối ưu hiệu quả quảng cáo cập nhật
- Case Study thực tế giúp việc học trở nên dễ hiểu và áp dụng thành công
- Hạn chế và giải pháp cho vấn đề khoá tài khoản quảng cáo
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Facebook trở thành kênh kinh doanh Online vô cùng phổ biến hiện nay dù là các sản phẩm bình dân đến thương hiệu có tên tuổi ở mọi lĩnh vực từ ẩm thực, thời trang đến điện máy đến bất động sản và các loại dịch vụ,…
Vậy, bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản cùng các bí quyết tuyệt vời để có thể làm Facebook marketing thật hiệu quả chưa?
Unica.vn mang đến cho bạn khóa học “Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A – Z” dành cho nhiều đối tượng, từ những người chưa biết gì về Facebook Marketing đến những người đã có nền tảng cơ bản cần học nâng cao.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 88 bài giảng và thời lượng học là 09 giờ 24 phút, được chia làm 10 phần nội dung học cụ thể.
Trong khóa học, giảng viên Bùi Quang Cường sẽ chia sẻ những kiến thức mới nhất về Facebook Marketing.
Bạn sẽ hiểu được từ hành vi người dùng Facebook, công thức bí mật mà Facebook dùng để phân phối quảng cáo, đến cách thiết lập một fanpage chuẩn SEO ra sao, cách thức tư duy cài đặt quảng cáo chuyên nghiệp như thế nào. Bạn cũng sẽ nắm được công thức để xây dựng kịch bản content chất lượng, sử dụng thành thạo các mục tiêu quảng cáo phù hợp với sản phẩm của mình, tận dụng trí thông minh nhân tạo của Facebook để tối ưu quảng cáo, phân tích số liệu và thử nghiệm quảng cáo.
Đồng thời, khóa học Marketing Online cũng sẽ cho bạn biết về những công cụ hỗ trợ để quảng cáo Facebook tốt hơn như Chatbot, quét số điện thoại cùng những kinh nghiệm thực chiến của Agency.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng về Facebook Ads mới nhất, đo lường, đánh giá, tối ưu hiệu quả quảng cáo cập nhật, hạn chế vấn đề bị khóa tài khoản quảng cáo.
Đăng ký ngay khóa họcTrọn bộ bí quyết Facebook Marketing A – Ztại Unica.vn cùng Bùi Quang Cường để trở thành “phù thủy Facebook Market//unica.vn/tron-bo-bi-quyet-facebook-marketing-a-z?aff=438370ing”, tăng doanh thu bất ngờ cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về Facebook và cách thiết lập một Fanpage chuẩn SEO
Bài 1: Nguyên lý hoạt động của quảng cáo Facebook là gì?
Bài 2: Phân biệt định nghĩa, chức năng của Profile, Group, Fanpage, Sự kiện
Bài 3: Thuật toán EgdeRank trong phân phối bài viết trên Facebook
Bài 4: Thiết lập bảo mật tài khoản trước khi quảng cáo Facebook
Bài 5: Xây dựng một Fanpage tiêu chuẩn
Bài 6: Cài đặt một Fanpage chuẩn SEO Facebook để có thể bán hàng khi không quảng cáo
Bài 7: Các hình thức đăng bài trên Page và một số mẹo đăng bài thông minh
Bài 8: Các chức năng tuỳ chỉnh trên Page cần lưu ý
Phần 2: Tư duy cài đặt quảng cáo chuyên nghiệp
Bài 9: Xác định chân dung khách hàng tiềm năng trước khi quảng cáo trên Facebook
Bài 10: Tạo tài khoản quảng cáo cá nhân để bắt đầu quảng cáo
Bài 11: Thêm phương thức thanh toán, chức năng của các tuỳ chỉnh về phần quản lý thanh toán
Bài 12: Cài đặt chiến dịch: Mục tiêu
Bài 13: Cài đặt nhóm quảng cáo: Đối tượng, vị trí, ngân sách, lịch chạy
Bài 14: Cài đặt quảng cáo: Bài viết có sẵn, tạo quảng cáo
Bài 15: Sử dụng trình tạo nhanh Facebook để tạo quảng cáo từ A-Z
Bài 16: Các trường hợp dẫn đến vô hiệu hoá tài khoản và cách khắc phục
Phần 3: Xây dựng một kịch bản content chất lượng giúp quảng cáo hiệu quả
Bài 17: Tại sao cần xây dựng một kịch bản content?
Bài 18: Phân loại các dạng content chính trên Facebook
Bài 19: Cách viết công thức AIDA? Ví dụ?
Bài 20: Cách viết công thức PAS? Ví dụ?
Bài 21: Cách viết công thức 3S? Ví dụ?
Bài 22: Cách viết công thức dạng String? Ví dụ?
Bài 23: Một số bài biến tấu công thức hay, đáng học hỏi
Bài 24: Giới thiệu 101 mẫu tiêu đề giật tít giúp nội dung trở nên thu hút hơn bao giờ hết
Bài 25: Tạo phễu content trên Facebook Ads như thế nào?
Bài 26: Quy tắc về hình ảnh quảng cáo trên Facebook
Bài 27: Xử lý video khi đăng bài trên Fanpage
Phần 4: Sử dụng thành thạo BM (Business Manager) và các tính năng trình quản lý quảng cáo
Bài 28: Tạo 1 BM đầu tiên trên Facebook và lý do cần tạo BM
Bài 29: Tạo mới hoặc thêm tài khoản quảng cáo trong BM
Bài 30: Tăng cường bảo mật cho tài khoản BM
Bài 31: Thêm trang vào BM
Bài 32: Thêm người vào BM – Chỉ định vai trò thành viên trong BM
Bài 33: Thêm đối tác vào BM
Bài 34: Một số chức năng khác trong BM: Thêm phương thức thanh toán, giới hạn tài khoản,…
Bài 35: Hệ sinh thái Facebook và cấp bậc trong trình quảng cáo Facebook
Bài 36: Phân loại đối tượng trong quảng cáo
Bài 37: Audience Insight cho chúng ta biết điều gì?
Bài 38: Theo dõi tối ưu quảng cáo với Facebook Analytics
Bài 39: Lập hoá đơn tài khoản quảng cáo
Bài 40: Một số tính năng hay trên giao diện quảng cáo Facebook mới
Phần 5: Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI của Facebook để quảng cáo đối tượng thông minh
Bài 41: Ứng dụng AI Facebook để tạo đối tượng chuẩn
Bài 42: Cách tạo và tư duy quảng cáo tới đối tượng tương tác Fanpage
Bài 43: Cách tạo và tư duy quảng cáo với đối tượng đã inbox
Bài 44: Cách tạo và chạy quảng cáo tới đối tượng đã xem video trên Fanpage
Bài 45: Cách tải tệp dữ liệu email khách hàng lên chạy quảng cáo Facebook
Bài 46: Cách tải tệp dữ liệu số điện thoại khách hàng lên chạy quảng cáo Facebook
Bài 47: Tạo đối tượng những người đã truy cập website của bạn
Bài 48: Hướng dẫn tạo đối tượng tương tự hiệu quả
Phần 6: Các mục tiêu và định dạng quảng cáo chính hiệu quả
Bài 49: Cài đặt mục tiêu tương tác bài viết
Bài 50: Cài đặt mục tiêu: Tin nhắn
Bài 51: Cài đặt mục tiêu: Lưu lượng truy cập
Bài 52: Cài đặt mục tiêu: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Bài 53: Kiểm tra dữ liệu đăng ký khách hàng tiềm năng
Bài 54: Cài đặt mục tiêu: Xem video
Bài 55: Bài đăng 1 ảnh/1 video thêm nút kêu gọi hành động
Bài 56: Bài đăng nhiều ảnh thêm nút kêu gọi hành động
Bài 57: Bài đăng dạng thẻ quay vòng
Bài 58: Biến hình ảnh thành video để chạy quảng cáo
Bài 59: Bài đăng trải nghiệm tức thì (canvas)
Phần 7: Quy trình cài đặt chuyển đổi Facebook và tiếp thị lại những người vào website
Bài 60: Hướng dẫn tạo mã Pixel Facebook
Bài 61: Cài mã Pixel vào website
Bài 62: Cách kiểm tra mã Pixel đã được cài chuẩn hay chưa bằng Facebook Pixel Helper
Bài 63: Tạo đối tượng truy cập website
Bài 64: Tạo chiến dịch tiếp thị lại những người vào website
Bài 65: Tạo chuyển đổi tuỳ chỉnh
Bài 66: Tạo chiến dịch quảng cáo chuyển đổi trên Facebook
Phần 8: Thử nghiệm quảng cáo hiệu quả và phân tích số liệu quảng cáo
Bài 67: Testing A/B mẫu quảng cáo
Bài 68: Testing A/B tối ưu hoá phân phối
Bài 69: Testing A/B đối tượng quảng cáo
Bài 70: Testing A/B vị trí quảng cáo
Bài 71: Tối ưu quảng cáo bằng cách sử dụng nhiều định dạng trong 1 nhóm
Bài 72: Tối ưu quảng cáo với việc sử dụng ngân sách chiến dịch
Bài 73: Phân tích số liệu hiệu quả trên Facebook
Bài 74: Một số chức năng quan trọng: nhân bản, chỉnh sửa, tìm kiếm, bộ lọc hỗ trợ tối ưu quảng cáo
Bài 75: Xuất báo cáo tuỳ chỉnh số liệu vào excel
Phần 9: Giới thiệu một số tool hỗ trợ quảng cáo Facebook và Chatbot thông minh tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc
Bài 76: Cách chạy quảng cáo tới những khách hàng tiềm năng trong group, theo dõi fanpage, bài viết hoặc profile cá nhân cụ thể.
Bài 77: Chatbot P1: Khởi tạo chatbot cho Fanpage
Bài 78: Chatbot P2: Thiết lập tin nhắn mở đầu, menu chính
Bài 79: Chatbot P3: Auto trả lời bình luận và nhắn tin cho khách hàng
Bài 80: Chatbot P4: Trả lời tin nhắn trên fanpage tự động
Bài 81: Chatbot P5: Nhắn tin hàng loạt tới những người đã từng nhắn tin với Page
Bài 82: Chatbot P6: Nhắn tin tới khách hàng theo kịch bản có sẵn
Phần 10: Những mẹo cần biết khi triển khai quảng cáo Facebook
Bài 83: Hướng dẫn chỉnh sửa bài viết trong khi chạy quảng cáo
Bài 84: Tăng lượt thích trang chuẩn đối tượng mà không cần trả thêm phí
Bài 85: Chia sẻ tệp khách hàng giữa các tài khoản
Bài 86: Xem lịch sử thay đổi chiến dịch bạn triển khai
Bài 87: Xem trước bài quảng cáo trên Facebook
Bài 88: Các cách phân quyền fanpage, tài khoản quảng cáo