Tuyển cộng tác viên kinh doanh dịch vụ Facebook
Hiện nay trên thị trường, hình thức kinh doanh buôn bán online đã trở thành hình thức phổ biến và được các nhà cung cấp ưa chuộng. Vì vậy nhu cầu marketing online cũng ngày càng được chú trọng hàng đầu nhằm mục đích có thể đưa sản phẩm tới người dùng một cách nhanh hơn. Để sản phẩm nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người dùng, ngoài yếu tố chất lượng, giá thành, mẫu mã tốt thì 1 yếu tố quyết định hiệu quả kinh doanh online nữa chính là phải sở hữu cho mình những trang profile, fanpage có độ tương tác cao, có lượng like, lượng theo dõi, lượng thành viên tham gia và lượng tiếp cận lớn.
Tuyển cộng tác viên kinh doanh dịch vụ Facebook với các dịch vụ sau:
Dịch vụ FACEBOOK
- MUA BÁN FANPAGE/GROUP
- MUA FANPAGE CÓ SẴN SUB
- FACEBOOK BUFF
- BUFF LIKE
- BUFF LIKE COMMENT
- BUFF MẮT (LIVESTREAM)
- BUFF COMMENT
- BUFF SUB SPEED
- BUFF SUB ĐỀ XUẤT
- BUFF SUB SALE
- BUFF LIKE PAGE
- BUFF LIKE PAGE SALE
- BUFF ĐÁNH GIÁ & CHECKIN PAGE
- BUFF SHARE PROFILE
- BUFF SHARE GROUP
- BUFF MEMBER GROUP
- BUFF VIEW VIDEO
- BUFF VIEW STORY
- BUFF LIKE, SUB, CMT SALE
- FACEBOOK VIP
- VIP LIKE CLONE
- VIP CMT PRO
- VIP LIKE PRO
- VIP LIKE GROUP
- VIP COMMENT CLONE
- VIP VIEW (Bảo trì)
- VIP LIVESTREAM
- VIP LIVESTREAM NEW
- LỌC BẠN BÈ
- CHỌC BẠN BÈ
- ĐỔI TÊN FANPAGE
- BUFF LIKE SUB TÂY
Dịch vụ INSTAGRAM
- BUFF LIKE
- BUFF SUB
- BUFF CMT
- BUFF VIEW
- VIP LIKE
Dịch vụ YOUTUBE
- BUFF VIEW
- BUFF LIKE
- BUFF CMT
- BUFF SUB
- BUFF 4K GIỜ XEM
- ĐÁNH GẬY
Dịch vụ TIK TOK
- BUFF LIKE
- BUFF CMT
- BUFF FOLLOW
- BUFF VIEW
- BUFF SHARE
- BUFF MẮT
- VIP LIKE
- VIP VIEW
Dịch vụ SHOPEE
- BUFF SUB
- SEEDING LIVESTEAM
- VIP LIVESTEAM
- BUFF TIM
Truy cập Website GoSeeding.vn để biết thêm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:
Để mở rộng và phát triển hơn trên thị trường Việt Nam, GoSeeding.vn cần tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu làm CTV các dịch vụ trên trên phạm vi toàn quốc.
Khi làm CTV chính thức của GoSeeding.vn , bạn sẽ không cần bỏ ra bất cứ đồng vốn đầu tư nào mà ngược lại lợi ích bạn nhận được sẽ là:
- Được cung cấp – hỗ trợ đầy đủ thông tin về các dịch vụ, bảng giá.
- Tư vấn – hướng dẫn thêm nếu các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
- Được làm việc và thảo thuận trực tiếp với khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bên GoSeeding.vn do bạn tìm kiếm được.
- Lợi nhuận bạn thu về sẽ là khoản tiền chênh lệch giữa mức giá bạn chốt được với khách hàng trừ đi mức giá sỉ mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
Bên cạnh những quyền lợi, nhiệm vụ của CTV cần phải thực hiện đó là:
- Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ mà GoSeeding.vn cung cấp.
- Sau khi chốt được khách hàng, bạn sẽ chuyển nhu cầu của khách hàng cùng số tiền theo mức giá sỉ mà chúng tôi đã thỏa thuận với bạn.
- Sau khi làm xong, chúng tôi sẽ giao cho bạn để bạn trực tiếp giao cho khách hàng và chăm sóc khách hàng theo cách của đơn vị, cá nhân bạn!
Lưu ý: Chúng tôi chỉ thực hiện yêu cầu của khách hàng mà các bạn chuyển, còn những khâu còn lại CTV phải tự triển khai và thực hiện. Nếu bạn có nhu cầu, bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để cùng hợp tác kinh doanh nhằm đạt được lợi nhuận cao nhất.
Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Fanpage: Facebook.com/GoSeeding.vn
- Zalo: 0832.523.523
- Website: GoSeeding.vn
Nhiều chủ shop chọn phương pháp mở rộng công việc kinh doanh bằng mẹo tuyển cộng tác viên sale. ưu thế của công thức này không cần tốn thêm chi phí đầu tư. Dưới đây là cách tuyển CTV kinh doanh online hiệu quả giúp bạn tiềm được những ứng viên thêm vào nhất cho shop.
Theo các chủ cửa hàng, mức chiết khấu cho cộng tác viên dao động khoảng 10 – 20% phụ thuộc vào mức giá, chủng loại sản phẩm. Nhờ đội ngũ công tác viên đông đảo ở nhiều nơi mà doanh số bán hàng tăng cao đáng kể.
CTV kinh doanh online chủ yếu là người nội trợ, sv, và nhân viên văn phòng. Thông thường chủ cửa hàng sẽ yêu cầu CTV đăng kí thông tin giống như chứng minh thư, phone. Khi có khách mua hàng sẽ tính chiết khấu cho CTV.
Cách tuyển cộng tác viên kinh doanh online giúp tăng doanh số shop
Cách tuyển cộng tác viên bán hàng online cho các cửa hàng
Bước 1: Xác định đối tượng
Nên tuyển CTV phù hợp với đối tượng KH mục tiêu của bạn. Vì họ sẽ có tâm lý, sở like, xu hướng mua sắm tương đồng với KH. Nhờ đó cộng tác viên có thể thuyết phục người mua hiệu quả hơn.
Ví dụ: Nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm, KH là nữ giới ở độ tuổi 18 đến 26. Hãy ưu tiên tuyển những cộng tác viên cũng nằm trong độ tuổi này.
Bước 2: Thu hút sự chú ý
Cộng tác viên bán hàng online không cần vốn, hoa hồng hấp dẫn là những yếu tố được quan tâm nhiều nhất. tuy nhiên, khi vận dụng hình thức này, bạn phải xem xét và tính toán cẩn thận lợi nhuận và những nguy cơ có thể xảy ra.
Bước 3: Tạo sự tin tưởng
Chất lượng sản phẩm và uy tín từ chính bạn là mấu chốt quan trọng để cộng tác viên hợp tác dài hạn. Khi làm việc cần đưa ra chính sách lợi nhuận rõ ràng, trả tiền đúng hạng. giống như vậy, các CTV mới có thể chuyên tâm làm việc với bạn.
Bước 4: Kích thích ctv sale nhiều hơn
Đưa ra các chính sách khuyến mại khi bán được số lượng lớn, trở thành đại lý chính thức nếu đạt KPI để cổ vũ ctv bán hàng nhiều hơn. Đây là cách được nhiều cửa hàng ứng dụng mang lại hiệu quả tăng doanh thu rõ rệt.
Bước 5: Thông tin tuyển nhân sự rõ ràng
Những tin tuyển nhân viên thiếu thông tin gây không rõ ràng, khiến người đọc không có sự tin tưởng. Hãy chắn chắn rằng thông tin bạn đưa ra mang đến ích lợi cho CTV với những chính sách hợp lý. Giống như thế bạn mới có thể tìm được những ứng viên tiềm năng để cộng tác lâu dài.
Cách tuyển CTV bán hàng online và định hướng công việc
Định hướng công việc cho cộng tác viên
Để nâng cao doanh số cửa hàng cũng giống như hiệu quả làm việc làm việc của CTV. Dưới đây là những kinh nghiệm để bạn định hướng công việc giúp các cộng tác viên làm quen nhanh chóng với sản phẩm, KH. Từ đó giúp công việc buôn bán diễn ra thuận tiện hơn.
Các bước tut công việc cho cộng tác viên bán hàng online
Bước 1: Lập kế hoạch công việc, đặt mục tiêu
Kế hoạch công việc giúp bạn và CTV có thể kiểm soát tốt công việc kinh doanh hằng ngày. Những nội dung chính cần chú ý giống như tiếp cận bao nhiêu KH trong ngày, thông qua kênh bán hàng nào,… mục tiêu bán hàng mỗi tháng đảm bảo thu nhập cho cộng tác viên và doanh số của cửa hàng.
Bước 2: Tiếp cận khách hàng tiềm năng
Mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ hướng tới một group đối tượng khách hàng chính. do đó, các ctv phải có thời gian tiềm hiểu và tiếp cận KH tiềm năng. Có rất nhiều mẹo để tiếp cận KH trên kênh Trực tuyến giống như Facebook, Zalo, Ins,… hoặc tham dự vào các group trên mạng xã hội.
Bước 3: Tập luyện kỹ năng giao hàng tiếp và sale
Tuy các cộng tác viên bán hàng online không cần phải giao tiếp, bán hàng trực tiếp cho khách. Nhưng trong quá trình bàn luận với KH sẽ có nhiều tình huống xảy ra. Đặc biệt là những feedback tiêu cực từ người mua. Lúc này, đòi hỏi người bán hàng online phải biết mẹo xử lý thêm vào để đảm bảo uy tín cho sản phẩm và shop.
Bước 4: Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
Do tính chất công việc online, CTV và chủ cửa hàng ít có điều kiện gặp mặt. Vì vậy, nếu không biết mẹo quản lý thời gian và công việc sẽ không đạt được kết quả tốt.
Có tiêu chuẩn khi tuyển CTV bán hàng online tại nhà
Nhân sự bán hàng là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, ngoài những kiến thức về sản phẩm, doanh nghiệp, nhân sự còn nên có cách thức xử sự khéo léo, biết làm ưng ý những “thượng đế” khó tính nhất và thuyết phục họ mua hàng. Chính vì không thể thiếu những kĩ năng cần thiết đó nên khi phỏng vấn tuyển dụng bạn ko thể hời hợt cho qua, mà trái lại, phải đặt tiêu chuẩn cao, đưa ra câu hỏi chuyên sâu để ứng viên thể hiện all thế mạnh của mình. Đối với việc tuyển CTV bán hàng online tại nhà, ngoài tiêu chí của một bán hàng, người đó nhất thiết nên có kiến thức về MXH hoặc yêu thích digital marketing.
Việc đưa ra tiêu chuẩn cao không phải bạn đang làm khó khi tuyển nhân viên cộng tác viên kinh doanh online tại nhà mà một phần vì đó là yêu cầu thiết yếu của công việc, một phần vì phải giống như vậy ứng viên mới cố gắng hết sức trong cuộc đua để có công việc giống như ý. Còn nếu tiêu chuẩn của bạn quá thấp, chẳng những khó tuyển được người giỏi mà còn làm ứng viên đánh giá không tốt về mình, vì họ cho rằng hoặc business bạn không đủ năng lực hoặc quá cần người nên mới hạ thấp tiêu chuẩn đến vậy.
Tiêu chí khi tuyển nhân viên cộng tác viên kinh doanh online tại nhà có thể bạn nên đề xuất trong bảng mô tả công việc:
- Có hiểu biết về mạng xã hội: Facebook, Instagram.
- Biết phương pháp livestream bán hàng và yêu thích thương mại điện tử.
- Quản trị công việc từ xa và chủ động kết nối qua các phương pháp khác nhau: Facebook, zalo, viber.
Bây giờ, nhiều chủ shop hoặc người kinh doanh online thường tuyển CTV bán hàng tràn lan mà ko quan tâm đến các yếu tố về tiêu chuẩn, tiêu chí. Điều này chẳng những không đạt được hiệu quả giống như mong muốn về doanh số mà còn rất lãng phí thời gian làm việc, bàn thảo mà ko ra được một giá trị cụ thể nào.
Tuyển CTV kinh doanh online tại nhà bằng câu hỏi mở
Ngoài các câu hỏi chuyên sâu về kĩ năng bạn có thể đặt các câu hỏi mở để ứng viên tự trình bày kinh nghiệm của mình. Ví dụ, bạn có thể hỏi ứng viên về thành tích mà họ đã đạt được trong quá trình công tác ở doanh nghiệp cũ, sau đó hỏi lý do họ thôi việc và những đánh giá khách quan về công ty đó. Từ những chia sẻ này bạn có thể biết được thái độ làm việc của ứng viên, những mong muốn cũng như tầm nhìn trong công việc của họ.
Tiếp đến, bạn có thể so sánh những thành tích trong quá khứ của ứng viên với yêu cầu công việc cho đến nay, bày tỏ ý quan ngại để buộc ứng viên phải thuyết phục bạn rằng họ có đủ khả năng để đảm nhận vị trí muốn. Bằng công thức sử dụng các câu hỏi mở bạn sẽ dẫn dắt ứng viên đi đúng một vòng, khiến họ bộc lộ tất cả thông tin bản thân.
Thiết lập hệ thống CTV bán hàng online tại nhà có chất lượng bằng khả năng của mình
Khi phỏng vấn để tuyển dụng bán hàng, không chỉ có bạn đang nhìn biểu hiện của ứng viên mà chính ứng viên cũng luôn để ý đến phương pháp làm việc và phong thái lãnh đạo của bạn, vì nhân viên giỏi thường chỉ làm việc với những cấp trên giỏi hơn họ mà thôi. Thế nên trong quá trình phỏng vấn hãy thể hiện khả năng của mình, cho họ thấy bạn chuyên nghiệp thế nào, để họ biết được làm việc với bạn là một điều may mắn, để họ cố gắng thể hiện nhiều thêm nữa cho lần tuyển nhân viên này.
Cho thấy những cá nhân xuất sắc khác khi tuyển CTV bán hàng online tại nhà
Để ảnh hưởng nhiều hơn vào ứng viên, một số nhà tuyển dụng thường sử dụng cách thức giới thiệu những nhân sự xuất sắc trong doanh nghiệp mình nhằm khích lệ nhiệt huyết của họ. Bạn có thể để nhân viên kia trình một số thành tích, kinh nghiệm cá nhân và mong muốn trong tương lai cùng sự ưng ý với doanh nghiệp. Bằng cách này bạn sẽ gián tiếp giúp ứng viên có thêm động lực để được vào làm.
Kết thúc cuộc phỏng vấn tích cực khi tuyển ctv kinh doanh online tại nhà
Dù ứng viên có đạt tiêu chuẩn hay không đáp ứng được yêu cầu công việc mà bạn đề ra cũng được lập tức mời họ về với thái độ kém thân thiện. Vì mặc dù đến phỏng vấn là ứng viên đang cần bạn, nhưng họ cũng đã bỏ thời gian, công sức để tới nơi thì ít nhất bạn cũng nên tôn trọng họ. Ngoài ra, ứng viên có thể không được chọn nhưng họ sẽ thành người quảng cáo miễn phí cho bạn, họ có thể giới thiệu với friends của mình về chương trình tuyển dụng của bạn.
Bạn có thể nói với ứng viên, rằng bạn sẽ cân nhắc cho những đợt tuyển dụng sale tiếp theo hoặc lần sau họ đến thì bạn vẫn rộng cửa đón chào. như vậy ứng viên sẽ có cái nhìn tích cực hơn về doanh và cố gắng để quay lại phỏng vấn.
Mỗi người, mỗi doanh nghiệp lại có những phương thức phỏng vấn tuyển nhân viên sale riêng, hi vọng rằng với 5 công thức này bạn sẽ tuyển được CTV bán hàng online tại nhà. Ngoài việc tuyển nhân sự bán hàng, bạn có thể nghiên cứu thêm lợi ích khi tuyển CTV kinh doanh online tại nhà nhé. Chúc chủ cửa hàng tìm được người thích hợp với công việc.
Trên đây là mẹo tuyển CTV bán hàng online được nhiều shop vận dụng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn nâng cao được doanh số và lợi nhuận cho cửa hàng của mình.
Nguồn tham khảo: suno.vn, sapo.vn