Tuyển cộng tác viên kinh doanh dịch vụ Facebook
Hiện nay trên thị trường, hình thức kinh doanh buôn bán online đã trở thành hình thức phổ biến và được các nhà cung cấp ưa chuộng. Vì vậy nhu cầu marketing online cũng ngày càng được chú trọng hàng đầu nhằm mục đích có thể đưa sản phẩm tới người dùng một cách nhanh hơn. Để sản phẩm nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người dùng, ngoài yếu tố chất lượng, giá thành, mẫu mã tốt thì 1 yếu tố quyết định hiệu quả kinh doanh online nữa chính là phải sở hữu cho mình những trang profile, fanpage có độ tương tác cao, có lượng like, lượng theo dõi, lượng thành viên tham gia và lượng tiếp cận lớn.
Tuyển cộng tác viên kinh doanh dịch vụ Facebook với các dịch vụ sau:
Dịch vụ FACEBOOK
- MUA BÁN FANPAGE/GROUP
- MUA FANPAGE CÓ SẴN SUB
- FACEBOOK BUFF
- BUFF LIKE
- BUFF LIKE COMMENT
- BUFF MẮT (LIVESTREAM)
- BUFF COMMENT
- BUFF SUB SPEED
- BUFF SUB ĐỀ XUẤT
- BUFF SUB SALE
- BUFF LIKE PAGE
- BUFF LIKE PAGE SALE
- BUFF ĐÁNH GIÁ & CHECKIN PAGE
- BUFF SHARE PROFILE
- BUFF SHARE GROUP
- BUFF MEMBER GROUP
- BUFF VIEW VIDEO
- BUFF VIEW STORY
- BUFF LIKE, SUB, CMT SALE
- FACEBOOK VIP
- VIP LIKE CLONE
- VIP CMT PRO
- VIP LIKE PRO
- VIP LIKE GROUP
- VIP COMMENT CLONE
- VIP VIEW (Bảo trì)
- VIP LIVESTREAM
- VIP LIVESTREAM NEW
- LỌC BẠN BÈ
- CHỌC BẠN BÈ
- ĐỔI TÊN FANPAGE
- BUFF LIKE SUB TÂY
Dịch vụ INSTAGRAM
- BUFF LIKE
- BUFF SUB
- BUFF CMT
- BUFF VIEW
- VIP LIKE
Dịch vụ YOUTUBE
- BUFF VIEW
- BUFF LIKE
- BUFF CMT
- BUFF SUB
- BUFF 4K GIỜ XEM
- ĐÁNH GẬY
Dịch vụ TIK TOK
- BUFF LIKE
- BUFF CMT
- BUFF FOLLOW
- BUFF VIEW
- BUFF SHARE
- BUFF MẮT
- VIP LIKE
- VIP VIEW
Dịch vụ SHOPEE
- BUFF SUB
- SEEDING LIVESTEAM
- VIP LIVESTEAM
- BUFF TIM
Truy cập Website GoSeeding.vn để biết thêm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:
Để mở rộng và phát triển hơn trên thị trường Việt Nam,GoSeeding.vncần tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu làm CTV các dịch vụ trên trên phạm vi toàn quốc.
Khi làm CTV chính thức củaGoSeeding.vn, bạn sẽ không cần bỏ ra bất cứ đồng vốn đầu tư nào mà ngược lại lợi ích bạn nhận được sẽ là:
- Được cung cấp – hỗ trợ đầy đủ thông tin về các dịch vụ, bảng giá.
- Tư vấn – hướng dẫn thêm nếu các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
- Được làm việc và thảo thuận trực tiếp với khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bên GoSeeding.vn do bạn tìm kiếm được.
- Lợi nhuận bạn thu về sẽ là khoản tiền chênh lệch giữa mức giá bạn chốt được với khách hàng trừ đi mức giá sỉ mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
Bên cạnh những quyền lợi, nhiệm vụ của CTV cần phải thực hiện đó là:
- Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ màGoSeeding.vncung cấp.
- Sau khi chốt được khách hàng, bạn sẽ chuyển nhu cầu của khách hàng cùng số tiền theo mức giá sỉ mà chúng tôi đã thỏa thuận với bạn.
- Sau khi làm xong, chúng tôi sẽ giao cho bạn để bạn trực tiếp giao cho khách hàng và chăm sóc khách hàng theo cách của đơn vị, cá nhân bạn!
Lưu ý:Chúng tôi chỉ thực hiện yêu cầu của khách hàng mà các bạn chuyển, còn những khâu còn lại CTV phải tự triển khai và thực hiện. Nếu bạn có nhu cầu, bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để cùng hợp tác kinh doanh nhằm đạt được lợi nhuận cao nhất.
Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Fanpage:Facebook.com/GoSeeding.vn
- Zalo: 0832.523.523
- Website: GoSeeding.vn
Nhiều chủshopchọnphương phápmở rộng công việc kinh doanh bằngmẹotuyểncộng tác viênsale.ưu thếcủacông thứcnày không cần tốn thêmchi phíđầu tư. Dưới đây làcáchtuyển CTVkinh doanh onlinehiệu quả giúp bạn tiềm được những ứng viênthêm vàonhất choshop.
Theo các chủcửa hàng, mứcchiết khấuchocộng tác viêndao động khoảng 10 – 20% phụ thuộc vàomức giá, chủng loại sản phẩm. Nhờ đội ngũ công tác viên đông đảo ở nhiều nơi mà doanh sốbán hàngtăng caođáng kể.
CTV kinh doanh onlinechủ yếu là người nội trợ,sv, vànhân viênvăn phòng. Thông thường chủcửa hàngsẽ yêu cầu CTV đăng kí thông tingiống nhưchứng minh thư,phone. Khi có khách mua hàng sẽ tínhchiết khấuchoCTV.
Cáchtuyểncộng tác viênkinh doanh onlinegiúp tăng doanh sốshop
Cáchtuyểncộng tác viênbán hàng onlinecho cáccửa hàng
Bước 1: Xác định đối tượng
Nên tuyển CTVphù hợpvới đối tượngKHmục tiêucủa bạn. Vì họ sẽ có tâm lý, sởlike, xu hướng mua sắm tương đồng vớiKH. Nhờ đócộng tác viêncó thể thuyết phục người mua hiệu quả hơn.
Ví dụ:Nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm,KHlà nữ giới ở độ tuổi 18 đến 26. Hãy ưu tiên tuyển nhữngcộng tác viêncũng nằm trong độ tuổi này.
Bước 2: Thu hút sựchú ý
Cộng tác viênbán hàng onlinekhông cần vốn,hoa hồnghấp dẫn là những yếu tố đượcquan tâmnhiều nhất.tuy nhiên, khivận dụnghình thức này, bạn phải xem xét và tính toán cẩn thận lợi nhuận và nhữngnguy cơcó thể xảy ra.
Bước 3: Tạo sự tin tưởng
Chất lượng sản phẩm và uy tín từ chính bạn là mấu chốtquan trọngđểcộng tác viênhợp tácdài hạn. Khi làm việc cầnđưara chính sách lợi nhuận rõ ràng, trả tiền đúng hạng.giống nhưvậy, các CTV mới có thể chuyên tâm làm việc với bạn.
Bước 4: Kíchthíchctvsalenhiều hơn
Đưara các chính sáchkhuyến mạikhi bán đượcsố lượng lớn, trở thành đại lý chính thức nếu đạt KPI đểcổ vũctvbán hàngnhiều hơn. Đây làcáchđược nhiềucửa hàngứng dụngmanglại hiệu quả tăng doanh thu rõ rệt.
Bước 5: Thông tintuyển nhân sựrõ ràng
Những tintuyển nhân viênthiếu thông tin gâykhông rõ ràng, khiến người đọc không có sự tin tưởng. Hãy chắn chắn rằng thông tin bạnđưaramangđếních lợicho CTV với những chính sách hợp lý. Giống nhưthế bạn mới có thể tìm được những ứng viên tiềm năng đểcộng táclâu dài.
Cáchtuyển CTVbán hàng onlinevà định hướng công việc
Định hướng công việc cho cộng tác viên
Để nâng cao doanh sốcửa hàngcũnggiống nhưhiệu quả làm việc làm việc củaCTV. Dưới đây là những kinh nghiệm để bạn định hướng công việc giúp cáccộng tác viênlàm quennhanh chóngvới sản phẩm,KH. Từ đó giúp công việc buôn bán diễn rathuận tiệnhơn.
Các bướctutcông việc chocộng tác viênbán hàng online
Bước 1: Lậpkế hoạchcông việc, đặtmục tiêu
Kế hoạchcông việc giúp bạn và CTV có thểkiểm soáttốt công việc kinh doanh hằng ngày. Nhữngnội dungchính cầnchú ýgiống nhưtiếp cận bao nhiêuKHtrong ngày, thông qua kênhbán hàngnào,…mục tiêubán hàngmỗi tháng đảm bảo thu nhập chocộng tác viênvà doanh số củacửa hàng.
Bước 2: Tiếp cậnkhách hàngtiềm năng
Mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ hướng tới mộtgroupđối tượngkhách hàngchính.do đó, cácctvphải có thời gian tiềm hiểu và tiếp cậnKHtiềm năng. Có rất nhiềumẹođể tiếp cậnKHtrên kênhTrực tuyếngiống nhưFacebook, Zalo,Ins,… hoặctham dựvào cácgrouptrênmạng xã hội.
Bước 3: Tập luyệnkỹ nănggiao hàng tiếp vàsale
Tuy cáccộng tác viênbán hàng onlinekhông cần phải giao tiếp,bán hàngtrực tiếp cho khách. Nhưng trong quá trìnhbàn luậnvớiKHsẽ có nhiều tình huống xảy ra. Đặc biệt là nhữngfeedbacktiêu cực từ người mua. Lúc này, đòi hỏi ngườibán hàng onlinephải biếtmẹoxử lýthêm vàođể đảm bảo uy tín cho sản phẩm vàshop.
Bước 4: Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
Dotính chấtcông việconline, CTV và chủcửa hàngít có điều kiện gặp mặt. Vì vậy, nếu không biếtmẹoquản lý thời gian và công việc sẽ không đạt được kết quả tốt.
Có tiêu chuẩn khi tuyểnCTVbán hàng onlinetại nhà
Nhân sựbán hànglà người trực tiếptiếp xúcvớikhách hàng, ngoài những kiến thức về sản phẩm,doanh nghiệp,nhân sựcònnên cócách thứcxử sựkhéo léo, biết làmưng ýnhững “thượng đế”khó tínhnhất và thuyết phục họ mua hàng. Chính vì không thể thiếu những kĩ năngcần thiếtđó nên khi phỏng vấntuyển dụngbạnkothể hời hợt cho qua, màtrái lại, phải đặt tiêu chuẩn cao,đưara câu hỏi chuyên sâu để ứng viên thể hiệnallthế mạnh của mình. Đối với việc tuyển CTVbán hàng onlinetại nhà, ngoài tiêu chí của mộtbán hàng, người đó nhất thiếtnên cókiến thức về MXH hoặc yêuthíchdigitalmarketing.
Việcđưara tiêu chuẩn caokhông phảibạn đang làm khó khituyển nhân viêncộng tác viênkinh doanh onlinetại nhà mà một phần vì đó là yêu cầu thiết yếu của công việc, một phần vì phảigiống nhưvậy ứng viên mới cố gắng hết sức trong cuộc đua để có công việcgiống nhưý. Còn nếu tiêu chuẩn của bạn quá thấp, chẳng những khó tuyển được người giỏi mà còn làm ứng viên đánh giá không tốt về mình, vì họ cho rằng hoặcbusinessbạnkhôngđủ năng lực hoặc quá cần người nên mới hạ thấp tiêu chuẩn đến vậy.
Tiêu chí khituyển nhân viêncộng tác viênkinh doanh onlinetại nhà có thể bạn nênđề xuấttrong bảng mô tả công việc:
- Có hiểu biết về mạng xã hội:Facebook,Instagram.
- Biếtphương pháplivestream bán hàng và yêu thích thương mại điện tử.
- Quản trị công việc từ xa và chủ động kết nối qua cácphương phápkhác nhau:Facebook, zalo, viber.
Bây giờ, nhiều chủshophoặc ngườikinh doanh onlinethường tuyển CTV bán hàng tràn lan màkoquan tâmđến các yếu tố về tiêu chuẩn, tiêu chí. Điều này chẳng nhữngkhôngđạt được hiệu quảgiống nhưmong muốnvề doanh số mà còn rấtlãng phíthời gian làm việc,bàn thảomàkora được mộtgiá trịcụ thể nào.
TuyểnCTVkinh doanh onlinetại nhà bằng câu hỏi mở
Ngoài các câu hỏi chuyên sâu về kĩ năng bạn có thể đặt các câu hỏi mở để ứng viên tự trình bày kinh nghiệm của mình. Ví dụ, bạn có thể hỏi ứng viên về thành tích mà họ đã đạt được trong quá trình công tác ở doanh nghiệp cũ, sau đó hỏi lý do họ thôi việc và những đánh giá khách quan vềcông tyđó. Từ nhữngchia sẻnày bạn có thể biết được thái độ làm việc của ứng viên, nhữngmong muốncũngnhưtầm nhìntrong công việc của họ.
Tiếp đến, bạn có thể so sánh những thành tích trong quá khứ của ứng viên với yêu cầu công việccho đến nay, bày tỏ ý quan ngại để buộc ứng viên phải thuyết phục bạn rằng họ có đủ khả năng để đảm nhận vị trímuốn. Bằngcông thứcsử dụngcác câu hỏi mở bạn sẽ dẫn dắt ứng viên đi đúng một vòng, khiến họ bộc lộtất cảthông tin bản thân.
Thiết lậphệ thốngCTVbán hàng onlinetại nhà có chất lượng bằng khả năng của mình
Khi phỏng vấn đểtuyển dụngbán hàng, không chỉ có bạn đang nhìnbiểu hiện của ứng viên mà chính ứng viên cũng luônđể ýđếnphương pháplàm việc và phong thái lãnh đạo của bạn, vìnhân viêngiỏi thường chỉ làm việc với những cấp trên giỏi hơn họ mà thôi. Thế nên trong quá trình phỏng vấn hãy thể hiện khả năng của mình, cho họ thấy bạn chuyên nghiệp thế nào, để họ biết được làm việc với bạn là một điều may mắn, để họ cố gắng thể hiện nhiềuthêm nữacho lầntuyển nhân viênnày.
Cho thấy những cá nhân xuất sắc khác khi tuyển CTVbán hàng onlinetại nhà
Đểảnh hưởngnhiều hơn vào ứng viên, một sốnhà tuyển dụngthườngsử dụngcách thứcgiới thiệu nhữngnhân sựxuất sắc trong doanh nghiệp mình nhằmkhích lệnhiệt huyết của họ. Bạn có thể đểnhân viênkia trình một số thành tích, kinh nghiệm cá nhân vàmong muốntrong tương lai cùng sựưng ývớidoanh nghiệp. Bằngcáchnày bạn sẽ gián tiếp giúp ứng viên có thêm động lực để được vào làm.
Kết thúccuộc phỏng vấn tích cực khi tuyểnctvkinh doanh onlinetại nhà
Dù ứng viên có đạt tiêu chuẩn haykhôngđáp ứng đượcyêu cầu công việc mà bạn đề ra cũng được lập tức mời họ về với thái độ kémthân thiện. Vì mặc dù đến phỏng vấn là ứng viên đang cần bạn, nhưng họ cũng đã bỏ thời gian, công sức để tới nơi thì ít nhất bạn cũng nên tôn trọng họ. Ngoài ra, ứng viên có thểkhôngđượcchọnnhưng họ sẽ thành người quảng cáo miễn phí cho bạn, họ có thể giới thiệu vớifriendscủa mình về chương trìnhtuyển dụngcủa bạn.
Bạn có thể nói với ứng viên, rằng bạn sẽ cân nhắc cho những đợttuyển dụngsaletiếp theohoặc lần sau họ đến thì bạn vẫn rộng cửa đón chào.nhưvậy ứng viên sẽ có cái nhìntích cực hơn về doanh và cố gắng để quay lại phỏng vấn.
Mỗi người, mỗi doanh nghiệp lại có nhữngphương thứcphỏng vấntuyển nhân viênsaleriêng, hi vọng rằng với 5công thứcnày bạn sẽ tuyển được CTVbán hàng onlinetại nhà. Ngoài việctuyển nhân sựbán hàng, bạn có thểnghiên cứuthêmlợi íchkhi tuyển CTVkinh doanh onlinetại nhà nhé. Chúc chủcửa hàngtìm được ngườithích hợpvới công việc.
Trên đây làmẹotuyển CTVbán hàng onlineđược nhiềushopvận dụng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn nâng cao được doanh số và lợi nhuận chocửa hàngcủa mình.
Nguồn tham khảo: suno.vn, sapo.vn