Winwork là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề phần mềm quản lý công việc hiệu quả. Trong bài viết này, letrongdai.vn sẽ viết bài WinWork là gì? Quản lý công việc, dự án,nhân viên trong tầm tay của bạn.
WinWork là gì?
Winwork là tên phần mềm quản lý công việc (Bộ giải pháp quản trị nhân sự TOP 1 Việt Nam) Với kinh nghiệm hơn 7 năm xây dựng hệ thống ERP cho các doanh nghiệp lớn như TOSHIBA, ATP SOFTWARE, IMGROUP, AB BANK…….. WinERP đã phát triển công cụ WinWork để giúp các cấp nhân sự quản lý có thể hiểu rõ giao việc một cách hiệu quả cho nhân viên. Cũng như nhân viên có công cụ làm việc đạt hiệu suất với công nghệ quản lý hiện đại nhất.
Quản lý công việc là gì?
Quản lý công việcvề cơ bản là xử lý các nhiệm vụ từ khi bạn tạo chúng cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ đó.
Các bước khiquản lý công việc và giao việclà:
- Tạo nhiệm vụ, công việc: Đặt mục tiêu dự án của bạn, biến chúng thành các nhiệm vụ có thể thực hiện và thêm các chi tiết có liên quan như thời gian thực hiện nhiệm vụ, ước tính thời gian, các yếu tố phụ thuộc, trạng thái thực hiện nhiệm vụ, v.v.
- Sắp xếp và ưu tiên: Xem xét tất cả các yếu tố có thể ảnh hưởng đến công việc và deadlines của bạn. Sau đó thiết lập thứ tự mà bạn sẽ làm việc và hoàn thành từng công việc.
- Giám sát và update quá trình thực hiện các công việc: Quá trìnhquản lý công việcthực sự bắt đầu sau khi bạn tạo ra một tác vụ. Bất kỳ hoạt động nào cũng cần được kiểm soát để đảm bảo rằng nhiệm vụ đã được theo dõi và ghi lại chính xác cho đến khi hoàn thành.
(Note:Bạn không chỉ cần sử dụngphần mềm quản lý công việcđểquản lý công việctại văn phòng, công ty mà còn quản lý nhiều nhiệm vụ bên ngoài môi trường nơi làm việc như: chuyến đi nghỉ, những thứ bạn cần mua sắm,…)
Phần mềm quản lý công việc là gì?
Phần mềm quản lý công việc được hiểu là một ứng dụng giúp SỐ HÓA mọi quy trình quản lý và theo dõi công việc dành cho tất cả thành viên trong doanh nghiệp.
Đối với cấp quản lý:
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ mọi hoạt động của nhân viên một cách thông minh hơn so với các phương pháp quản lý thông thường chỉ dựa trên các báo cáo được gửi qua email.
- Sắp xếp phân bổ nhiệm vụ cho mỗi thành viên được tính toán một cách khách quan, đúng người đúng việc.
- Việc hỗ trợ sắp xếp và xây dựng kế hoạch một cách khoa học còn khiến mọi công việc được đảm bảo đúng thời gian, đúng chỉ tiêu.
Đối với cấp nhân viên:
- Nhìn thấy được tất cả công việc và nhiệm vụ của mình tránh tình trạng bỏ sót
- Biết được đâu là những nhiệm vụ cần ưu tiên
- Tính toán và sắp xếp thời gian làm việc khoa học nhằm đảm bảo đúng tiến độ và KPI của mình
- Cộng tác hiệu quả với thành viên khác để mục tiêu công việc được hoàn thành với chất lượng tốt nhất.
Những điểm mạnh của phần mềm WinWork
Tăng hiệu quả công việc gấp 3 lần
Tất cả công việc của bạn được tổ chức gọn gàng ngăn nắp và trực quan, hệ thống lưu trữ tập trung không mất thời gian tìm kiếm dữ liệu ở email, giấy tờ.
Trách nhiệm công việc không đổ lỗi
Tổ chức công việc và giao nhiệm vụ cho các thành viên rõ ràng có ngày deadline công việc giúp cho nhân viên luôn biết việc mình cần phải làm.
Có nhiều thời gian cho gia đình, bản thân
Tất cả công việc của đội nhóm được đồng bộ hoá lên dữ liệu Cloud WinERP và trên tất cả các thiết bị thông qua website, giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi.
Cộng tác dễ dàng
Việc cộng tác giờ đây đã không còn khó khăn khi mọi tính năng cần thiết đã được tích hợp trên một nền tảng chung duy nhất.
Tiến độ trực quan
Chủ động cập nhật tiến độ mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra những chiến lược phù hợp thông qua những dự báo ngắn hạn
Quản lý linh hoạt
Dù cho là công việc ngắn hạn hay dài hạn, dự án nội bộ hay cộng tác với khách hàng, chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng
Xem thêm: