Shopee SEO – Khóa học Xóa Mù Cấp Tốc Shopee bằng 80% kĩ thuật. Lưu ý: Ở đây không dành cho dân bay bổng “nghìn đơn”, chỉ tập trung giúp bạn bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, và “vượt mặt” đa số các đối thủ cơ bản khác bằng công cụ thực tiễn. Tóm tắt khóa học: làm mọi cách cho khách hàng nhìn thấy mới có cơ hội phục vụ khách hàng. Và khách hàng cần nhìn thấy những gì trên Shopee?
Khoá học Xoá Mù Cấp Tốc Shopee SEO Bằng 80% Kĩ Thuật
Bạn sẽ nhận được gì?
- Nhận biết được tiềm năng 1 hay nhiều sản phẩm trên Shopee
- Tự tìm ra danh sách từ khóa KH thường tìm kiếm nhất liên quan đến sản phẩm muốn bán bằng công cụ không tốn phí
- Phân tích được thứ KH muốn nhìn thấy nhất tại Sản phẩm muốn bán
- Phân tích đối thủ cạnh tranh / điểm mạnh / điểm yếu của các sản phẩm sẵn có trên thị trường
- Biết mình biết ta, lựa chọn từ khóa xanh phù hợp với điều kiện cạnh tranh của bản thân so với đối thủ
- Biết cách đặt tên và viết mô tả sản phẩm sao cho đúng kĩ thuật và chạm cảm xúc người mua
- Chủ động tạo ra hàng nghìn lượt truy cập có lợi cho sản phẩm trên cửa hàng
- Hiểu biết cơ chế hoạt động của một số dịch vụ trên thị trường để tiêu tiền đúng cách. Tự tạo ra độ hấp dẫn bất chấp là cửa hàng mới khi đi
- quảng bá ở các kênh ngoại sàn như Facebook, Tiktok…
- Biết thực hành, làm, làm và làm thay vì chỉ xem video và mơ mộng lý thuyết nghìn đơn
Nội dung học tập Xoá Mù Cấp Tốc Shopee SEO Bằng 80% Kĩ Thuật
Tổng quan khoá học
- Bài 1: Giới thiệu ngắn gọn
- Bài 2: Các nội dung chính
20% Lý thuyết – Tư duy
- Bài 3: Hành vi mua hàng trên Shopee
- Bài 4: Các loại bảng xếp hạng
- Bài 5: 20+ chỉ số xếp hạng phần 1
- Bài 6: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 2
- Bài 7: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 3
- Bài 8: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 4
- Bài 9: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 5
- Bài 10: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 6
- Bài 11: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 7
- Bài 12: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 8
- Bài 13: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 9
- Bài 14: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 10
- Bài 15: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 11
- Bài 16: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 12
- Bài 17: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 13
- Bài 18: 20+ Chỉ số xếp hạng phần 14
80% Thực hành
- Bài 19: Công thức đặt tên sản phẩm
- Bài 20: Công thức soạn mô tả sản phẩm
- Bài 21: Chuẩn bị máy tính thực hành
- Bài 22: Công cụ nghiên cứu Shopee miễn phí
- Bài 23: Cào từ khoá liên quan – phân tích lượt tìm kiếm
- Bài 24: Tìm vị trí tiềm năng của 1 sản phẩm đã đăng trên Shopee
- Bài 25: Nhận biết đối thủ mạnh / đối thủ yếu
- Bài 26: Phân tích điều KH mong đợi / tỉ lệ đáp ứng của SP cạnh tranh
- Bài 27: Công cụ FlashSale Aff / chủ động hấp dẫn KH ngoại sàn (FB/Tiktok)
- Bài 28: Công cụ MultiSeo phần 1
- Bài 29: Công cụ MultiSeo phần 2