fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Wikipedia Là gì
Vai Tro Cua Moi Truong Marketing Luanvan99

Môi trường Marketing là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường Marketing là gì?

TrongLà gì
1.6k
Chia sẻ
2.1k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung bài viết

Toggle
  • Môi trường Marketing là gì?
  • Phân loại môi trường Marketing
    • Môi trường Marketing vi mô là gì?
    • Môi trường Marketing vĩ mô là gì?
    • Sự khác biệt giữa môi trường vi mô và vĩ mô trong Marketing
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường Marketing là gì?
    • Môi trường bên trong doanh nghiệp
    • Môi trường vi mô
    • Môi trường vĩ mô
  • Vai trò của môi trường Marketing là gì?
    • Hiểu về môi trường Marketing cần thiết cho việc lập kế hoạch
    • Hiểu về thị hiếu khách hàng
    • Tăng khả năng cạnh tranh
    • Khai thác và tận dụng các xu hướng
    • Nhận biết các thách thức và cơ hội

Môi trường Marketing là gì?

Môi trường Marketing (Tiếng Anh: Marketing Enviroment) là sự kết hợp của các yếu tố và lực lượng bên ngoài và bên trong ảnh hưởng đến khả năng kinh doanh và hoạt động tiếp thị của một công ty hay doanh nghiệp. Môi trường Marketing của doanh nghiệp bao gồm môi trường nội bộ và môi trường vĩ mô. Trong khi môi trường nội bộ có thể được kiểm soát, doanh nghiệp có ít hoặc không kiểm soát được môi trường vĩ mô. Do đó, muốn phát triển bền vững, doanh nghiệp cần có những nghiệp vụ nhất định để ứng phó kịp thời với sự thay đổi của môi trường vĩ mô đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

*

Khái niệm môi trường Marketing là gì?

Phân loại môi trường Marketing

Môi trường Marketing của doanh nghiệp được phân thành hai nhóm chính, cụ thể: Môi trường Marketing vi mô và môi trường Marketing vĩ mô.

Môi trường Marketing vi mô là gì?

Môi trường Marketing vi mô (Micro Marketing Environment)bao gồm các lực lượng bên trong có ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh thông thường và gắn liền với hoạt động kinh doanh ở quy mô nhỏ. Nó bao gồm các lực lượng khác nhau đặc trưng cho một doanh nghiệp cụ thể và có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày và kết quả hoạt động của doanh nghiệp trong một thời gian ngắn hạn. Các lực lượng hoặc yếu tố này bao gồm:

  • Các nhà cung cấp
  • Khách hàng
  • Đối thủ cạnh tranh
  • Nhân viên
  • Cổ đông
  • Phương tiện truyền thông
  • Trung gian tiếp thị
  • Bản thân doanh nghiệp

Môi trường Marketing vĩ mô là gì?

Môi trường Marketing vĩ mô (Macro Marketing Environment)bao gồm các lực lượng bên ngoài ảnh hưởng đến chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Các yếu tố môi trường bên ngoài là không thể kiểm soát được và công ty khó giải quyết các yếu tố bên ngoài. Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô trong Marketing là:

  • Nhân tố nhân khẩu học
  • Những yếu tố kinh tế
  • Các lực lượng tự nhiên
  • Yếu tố công nghệ
  • Các yếu tố chính trị
  • Các yếu tố văn hóa

Sự khác biệt giữa môi trường vi mô và vĩ mô trong Marketing

Mặc dù không hoàn toàn đối lập, song vẫn tồn tại sự khác biệt lớn giữa tiếp thị vĩ mô và tiếp thị vi mô. Sự khác biệt giữa môi trường vĩ mô và môi trường vi mô có thể liên quan để xác định trong bảng sau:

Điểm khác biệtMôi trường vĩ môMôi trường vi mô
Ý nghĩaMôi trường bên ngoài của một tổ chứcMôi trường giữa các tổ chức
Bản chấtRất phức tạpÍt phức tạp hợp
Các yếu tốChính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, công nghệ, pháp lý và môi trườngĐối thủ cạnh tranh, bản thân tổ chức, nhà cung cấp, thị trường, người trung gian và khách hàng
Mức độ kiểm soátCác yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của các nhà tiếp thị.Các yếu tố có thể được kiểm soát ở một mức độ lớn bởi một nhà tiếp thị.
Ảnh hưởngGián tiếpTrực tiếp

 

Có thể bạn quan tâm:

➢ Marketing dịch vụ (Service Marketing) là gì? Lý luận về Marketing dịch vụ

Các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường Marketing là gì?

Như đã đề cập ở trên, môi trường Marketing bao gồm các yếu tố nội bộ và vĩ mô, cụ thể như sau:

cac_yeu_to_anh_huong_den_moi_truong_marketing_luanvan99Các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường Marketing là gì?

Môi trường bên trong doanh nghiệp

Môi trường bên trong được hình thành từ tất cả các yếu tố và lực lượng bên trong của một tổ chức. Môi trường nội bộ của một tổ chức nằm trong tầm kiểm soát của doanh nghiệp có thể thay đổi hoặc điều chỉnh theo nhu cầu của thị trường và yêu cầu của doanh nghiệp. Các yếu tố hình thành nên môi trường bên trong của doanh nghiệp bao gồm: Nguồn vốn, nhân lực, thị trường, nguyên vật liệu, máy móc,…Tất cả các yếu tố của môi trường bên trong cũng quan trọng như các thành phần của môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, các yếu tố môi trường bên trong bị thay đổi theo sự thay đổi của các thành phần marketing bên ngoài. Ví dụ, một tổ chức được yêu cầu nâng cấp công nghệ của mình nếu công nghệ mới trên thị trường được giới thiệu.

Môi trường vi mô

Môi trường vi mô của một doanh nghiệp bao gồm tất cả các yếu tố và lực lượng có liên quan trực tiếp đến công ty. Các thành phần vi mô của môi trường bên ngoài bao gồm:

  • Các nhà cung cấp.Các nhà cung cấp là một phần thiết yếu của mọi tổ chức. Các nhà cung cấp cung cấp nguyên liệu và tất cả các loại tài nguyên khác cần thiết để sản xuất sản phẩm. Một công ty có thể hoạt động kinh doanh thành công chỉ khi các nhà cung cấp của họ cung cấp nguyên liệu có chất lượng tốt và đúng thời hạn.
  • Các trung gian marketing.Trung gian marketing là các bên trung gian giúp doanh nghiệp phân phối sản phẩm của mình trên thị trường. Các trung gian thị trường có thể là người bán buôn, người bán lẻ và nhà phân phối. Tất cả các trung gian thị trường này là một phần thiết yếu của doanh nghiệp vì họ là bộ mặt của công ty trên thị trường và đại diện cho các sản phẩm của công ty trên thị trường.
  • Đối tác kinh doanh.Đối tác kinh doanh là các chủ thể kinh doanh tiến hành kinh doanh với tổ chức. Ví dụ, đại lý quảng cáo, ngân hàng và công ty bảo hiểm, tổ chức nghiên cứu thị trường, công ty môi giới và công ty vận tải, v.v. Một công ty bắt buộc phải hợp tác với một số công ty khác để kinh doanh thành công.
  • Khách hàng.Khách hàng là thành phần quan trọng nhất của doanh nghiệp. Khách hàng là đối tượng mục tiêu của sản phẩm, và sở thích của khách hàng ảnh hưởng đến tất cả các nỗ lực tiếp thị và kinh doanh của một công ty.
  • Công chúng.Công chúng là không phải là đối tượng mục tiêu của tổ chức nhưng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp vì nó có thể xây dựng hoặc phá hủy hình ảnh của một công ty trên thị trường. Công chúng có sức ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của đối tượng mục tiêu. Đặc biệt trong thời đại internet, khả năng kiểm soát của công chúng càng tăng cao khi họ có thể chia sẻ quan điểm của mình về sản phẩm và dịch vụ của bạn trên internet một cách tự do.
  • Đối thủ cạnh tranh.Thành phần cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng của môi trường vi mô là các đối thủ cạnh tranh của một doanh nghiệp. Đối thủ cạnh tranh là các doanh nghiệp khác bán các sản phẩm tương tự như sản phẩm của bạn hoặc là một phần của cùng một nhóm chiến lược trong ngành.

Môi trường vĩ mô

Các thành phần vĩ mô của môi trường Marketing bao gồm tất cả các lực lượng bên ngoài và các yếu tố tác động đến toàn bộ ngành chứ không chỉ thay đổi trực tiếp một tổ chức. Vì vậy, môi trường Marketing vĩ mô còn được gọi là môi trường rộng lớn. Sau đây là sáu thành phần của môi trường vĩ mô:

  • Môi trường công nghệ. Công nghệ là một trong những yếu tố có tiềm năng ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của một tổ chức. Nó là yếu tố động vì luôn thay đổi nhanh chóng. Công nghệ vừa là mối đe dọa vừa mang đến cơ hội cho môi trường Marketing. Môi trường công nghệ bao gồm nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, cải tiến hoặc tạo ra công nghệ và các giải pháp thay thế kỹ thuật, v.v.
  • Môi trường nhân khẩu học.Thành phần môi trường nhân khẩu học củamôi trường Marketing vĩ môbao gồm những người tạo thành thị trường. Dân số của môi trường nhân khẩu học có thể được đặc trưng dựa trên các yếu tố khác nhau như tuổi tác, giới tính, mật độ, vị trí, chủng tộc và nghề nghiệp,.. Môi trường nhân khẩu học là một thành phần quan trọng đối với hoạt động kinh doanh khi công ty thiết kế và sản xuất các sản phẩm của mình cũng như chuẩn bị các kế hoạch tiếp thị dựa trên các đặc điểm của môi trường nhân khẩu học.
  • Môi trường văn hóa – xã hội.Thành phần văn hóa – xã hội của môi trường vĩ mô được hình thành dựa trên các giá trị, lối sống, văn hóa, niềm tin và định kiến của đối tượng mục tiêu của một doanh nghiệp. Môi trường văn hóa – xã hội là khác nhau giữa các vùng. Những người sống ở khu vực này có thể thích một loại sản phẩm khác với sở thích sản phẩm của những người ở khu vực khác. Các doanh nghiệp bắt buộc phải có kiến thức chuyên sâu về môi trường văn hóa – xã hội để thiết kế một sản phẩm hoặc dịch vụ được hầu hết mọi người ưa thích.
  • Môi trường kinh tế.Thành phần môi trường kinh tế là loại thành phần có ảnh hưởng đến tất cả các ngành. Môi trường kinh tế ảnh hưởng đến sức mua và cách chi tiêu của người mua. Các yếu tố khác nhau hình thành nên môi trường kinh tế là: lãi suất, tổng sản phẩm quốc nội, tổng sản phẩm quốc dân, lạm phát, trợ cấp, phân phối thu nhập,…
  • Môi trường chính trị – pháp luật.Môi trường chính trị – pháp luật bao gồm luật pháp và chính sách của một quốc gia. Ngoài các quy tắc và thủ tục, môi trường chính trị – luật pháp còn bao gồm các cơ quan và lực lượng chính trị khác. Tất cả các chủ thể chính trị này đều tác động đến năng lực lao động của công nhân và hoạt động của doanh nghiệp trong xã hội.
  • Môi trường tự nhiên.Thành phần cuối cùng của môi trường vĩ mô là môi trường tự nhiên ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Các thành phần của môi trường tự nhiên bao gồm: Điều kiện khí hậu, các nguyên liệu thô như than đá, dầu mỏ, nước,…

Vai trò của môi trường Marketing là gì?

Mọi doanh nghiệp, bất kể lớn hay nhỏ, đều phải hoạt động trong môi trường tiếp thị, nó quyết định đến sự tồn tại, phát triển, hình ảnh và vị trí của doanh nghiệp.Môi trường Marketinglà một trong những khía cạnh năng động nhất của doanh nghiệp. Để hoạt động và tồn tại lâu dài trên thị trường, người ta phải hiểu và phân tích đúng môi trường Marketing và các thành phần cấu thành nên nó. Cụ thể:

Hiểu về môi trường Marketing cần thiết cho việc lập kế hoạch

Sự hiểu biết về môi trường bên ngoài và bên trong là điều cần thiết để lập kế hoạch cho tương lai của một doanh nghiệp. Một nhà tiếp thị cần phải nhận thức đầy đủ về viễn cảnh hiện tại, sự năng động và những dự đoán trong tương lai củamôi trường Marketingđể xây dựng một kế hoạch kinh doanh thành công.

vai_tro_cua_moi_truong_marketing_luanvan99
Vai trò của môi trường Marketing trong doanh nghiệp

Hiểu về thị hiếu khách hàng

Khách hàng là một phần thiết yếu của doanh nghiệp. Tất cả các hoạt động kinh doanh của một công ty đều tập trung vào việc phục vụ khách hàng của mình một cách tốt hơn. Do đó, mọi công ty luôn coi trọng việc tìm hiểu về khách hàng và sự thay đổi trong sở thích của khách hàng để phục vụ họ tốt hơn và có mối quan hệ lâu dài với họ. Môi trường tiếp thị giúp nhà tiếp thị hiểu rõ về hành vi của người tiêu dùng từ đó có những chiến lược về sản phẩm và dịch vụ đúng đắn.

Tăng khả năng cạnh tranh

Một doanh nghiệp cần tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh của mình để luôn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh. Hiểu biết sâu hơn về môi trường tiếp thị giúp nhà tiếp thị tìm hiểu về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh của đối thủ cạnh tranh từ đó giúp các nhà tiếp của doanh nghiệp hoạch định chiến lược kinh doanh của họ cho phù hợp.

Khai thác và tận dụng các xu hướng

Các xu hướng kinh doanh luôn thay đổi nhanh chóng nên việc thâm nhập vào các thị trường mới và tận dụng các xu hướng mới đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc vềmôi trường Marketing. Nhà tiếp thị cần nghiên cứu về mọi khía cạnh của môi trường để tạo ra một kế hoạch hoàn hảo.

Nhận biết các thách thức và cơ hội

Tìm hiểu về môi trường tiếp thị là cần thiết để nhận biết về những rủi ro và cơ hội liên quan đến việc kinh doanh của công ty. Nhà tiếp thị có thể nắm bắt lợi thế của việc trở thành người dẫn đầu nếu họ biết các cơ hội liên quan đến công việc kinh doanh. Hơn nữa, một doanh nghiệp phải tỉnh táo về những mối đe dọa liên quan đến công ty để có biện pháp phòng ngừa nhằm giữ an toàn.

 

Nguồn: Tổng hợp

  • //httl.com.vn/wiki/moi-truong-marketing-la-gi/
  • //luanvan99.com/moi-truong-marketing-la-gi-bid156.html

 

Từ khoá tìm kiếm

môi trường marketing là gì
môi trường vĩ mô là gì
môi trường vĩ mô là gì ví dụ
môi trường vĩ mô là gì cho ví dụ
môi trường marketing vĩ mô là gì
môi trường marketing số là gì
môi trường marketing du lịch là gì
môi trường marketing quốc tế là gì
môi trường marketing của vinamilk là gì
yếu tố môi trường vĩ mô là gì
môi trường marketing vi mô là gì
môi trường marketing của doanh nghiệp là gì
môi trường vĩ mô ảnh hưởng đến marketing là gì
môi trường nhân khẩu trong marketing là gì
môi trường vi mô trong marketing là gì
môi trường tự nhiên trong marketing là gì

Share633Tweet396

Cập nhật | Bài viết

Social Media Marketing La Gi 1

Social Media Marketing là gì? Làm thế nào để xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả?

2.2k

Social Media Marketing là gì? Social Media Marketing (tiếp thị trên mạng xã hội) có thể hiểu là các hoạt động Marketing...

Khoa Hoc Dung Video Like A Pro Chi Voi Smartphone Tao Video Trieu Views Khong Con La Mo Uoc 1

Mobile Marketing là gì? Mobile Marketing hoạt động như thế nào?

2.3k

//www.youtube.com/watch?v=rXeyg4Bh5tk Mobile Marketing là gì? Mobile marketing là cách giúp các mẫu tiếp thị của bạn hiển thị trên các...

Personal Selling La Gi 3

Personal Selling là gì? Những thuận lợi và khó khăn của bán hàng cá nhân

3.7k

//www.youtube.com/watch?v=S1WzXxi8K54 Personal selling là gì? Personal selling trong tiếng Anh có nghĩa là Bán hàng cá nhân. Đây là một...

Digital Marketing La Gi

Digital Marketing là gì? Cách triển khai chiến lược Digital Marketing hiệu quả 2021

2.1k

//www.youtube.com/watch?v=KnpwK1Yxlw8 Digital Marketing là một mảng nhỏ hơn của Marketing, yêu cầu những kiến thức chuyên sâu hơn các chiến...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56228 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53628 shares
    Share 21451 Tweet 13407
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49008 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45462 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27251 shares
    Share 10900 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.