fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Marketing Facebook Marketing
Kich Thuoc Anh Quang Cao Facebook 11

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn cập nhật mới nhất

Lựa chọn bộ ảnh đăng bài chạy quảng cáo facebook, nhưng khi tải lên, chúng lại không hiển thị như ý định ban đầu? Ảnh ngang thì bị hiển thị dọc? Ảnh vuông thì bị hiển thị ngang? Khá khó chịu nhỉ? Nếu bạn đang đọc bài viết này, tôi nghĩ rằng bạn đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề này đúng không nào? Lấy giấy bút hay bật file note sẵn sàng lưu lại những thông số kích thước ảnh quảng cáo facebook quan trọng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé! Let’s go!

TrongFacebook Marketing
1.6k
Chia sẻ
2.1k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Đánh giá bài viết này!

 

Nội dung bài viết

Toggle
  • Vì sao kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook lại quan trọng?
  • Tổng hợp các kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook chuẩn
    • Kích thước hình ảnh quảng cáo bài viết trên Facebook
    • Kích thước ảnh Facebook Ads theo hình thức quảng cáo
  • Kết luận
  • 3 Website tạo ảnh quảng cáo đơn giản và đẹp.
    • 1. Canva.com
    • 2. Designbold.com
    • 3. Picmonkey.com

Vì saokích thước ảnh chạy quảng cáo Facebooklại quan trọng?

Việc nắm rõkích thước hình ảnhquảng cáo Facebookkhông chỉ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong thao tác nghiên cứu thiết kế hình ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải ý tưởng đến khách hàng, đúng không?

Hiểu được điều này là bạn đã thành công 50% rồi đấy! Cách này sẽ giúp tăng tương tác, bình luận của người dùng cho bài viết quảng cáo của bạn.

Ngoài ra chúng còn giúp bạn đăng tải hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, phù hợp kích thước với các hình thức quảng cáo facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng theo người dùng/ khách hàng.

Tổng hợp các kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook chuẩn

Kích thước hình ảnh quảng cáo bài viết trên Facebook

Đây là hình thức quảng cáo phù hợp nhất đối với các sản phẩm, dịch vụ ở thời điểm hiện tại. Cũng chính vì điều đó mà đa phần các doanh nghiệp, cửa hàng đều chọn quảng cáo facebook khi muốn thu hút khách hàng để đẩy mạnh hoạt động, kinh doanh bán hàng.

Để tôi chia sẻ cho bạn các kích thước cụ thể:

1. Kích thước 4 hình vuông

Nếu bạn muốn hình ảnh quảng cáo xuất hiện trong bài viết khi hiển thị đến khách hàng tiềm năng của bạn với bố cục 4 hình vuông. Các bạn chỉ cần lấy kích thước như sau:

– 4 hình đầu tiên: 900*900 pixel (Bắt buộc)

– Các hình sau đó các bạn có thể lấy kích thước nào tùy các bạn nhé, miễn hình sản phẩm sinh động và thu hút để người dùng tương tác, bình luận là được.

kích thước ảnh quảng cáo facebook
Kích thước 4 hình vuông

Đây là kích thước tiêu chuẩn. Chỉ cần lấy kích thước chuẩn này, đảm bảo lên khung hình sản phẩm sẽ rõ nét, sinh động và có được bố cục đẹp.

2. Kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook 1 hình ngang & 3 hình dưới

Nếu bạn muốn hiển thị 1 ảnh ngang nằm trên và 3 ảnh nhỏ nằm dưới, đây làkích thước ảnh facebook adsbạn sẽ cần thiết kế, có kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook chuẩn:

kích thước ảnh quảng cáo facebook
  • Hình đầu tiên (hình ngang trên cùng): 900 * 603 pixel
  • 3 hình tiếp theo (là 3 nằm bên dưới): 900 * 900 pixel
  • Các hình phía sau các bạn có thể lấy hình ảnh có kích thước như thế này tùy ý.

3. Kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook 1 hình đứng và 3 hình nhỏ bên cạnh

Đây cũng là một bố cục đẹp, hiệu quả bạn cần lựa chọn khi quảng cáo bài viết cùng các hình ảnh. Loại ảnh quảng cáo này khá phổ biến. Để quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh quảng cáo liên quan với bố cục như thế nào, các bạn cần lấy kích thước ảnh như sau nhé:

kích thước ảnh quảng cáo facebook
  • Hình đứng (hình đầu tiên): 598 * 900 pixel
  • 3 hình nhỏ bên cạnh (3 hình tiếp theo): 900 * 900 pixel
  • Các hình còn lại, kích thước tùy ý.

4. Kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook 1 hình đứng và 2 hình nhỏ

Với bố cục này thì các bạn chỉ có thể sử dụng 3 hình ảnh quảng cáo facebook thôi nhé. Đểhình ảnh quảng cáo facebookhiển thị với bố cục như thế này, các bạn chỉnh kích thước các ảnh quảng cáo bài viết facebook như sau:

kích thước ảnh quảng cáo facebook
  • Hình đứng (Hình đầu tiên): 448 * 900 pixel
  • 2 hình nhỏ bên phải (2 hình tiếp theo): 900 * 900 pixel.

5.Kích thước hình ảnh quảng cáo Facebookcho bố cục 1 hình ngang và 2 hình nhỏ bên dưới

Nếu bạn muốn hình ảnh quảng cáo trong bài viết hiển thị với bố cục như thế này, các bạn chỉ được quảng cáo facebook cho 3 hình ảnh trong một bài viết. Và thông tin kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook cụ thể cho các hình như sau:

kích thước ảnh quảng cáo facebook
  • Hình nằm ngang (đầu tiên): 900 * 452 pixel
  • 2 hình bên dưới: 900 * 900 pixel

6. Kích cỡ ảnh quảng cáo Facebook cho bố cục 3 hình nằm ngang đều nhau

kích thước ảnh quảng cáo facebook

Nếu như muốn bài viết quảng cáo facebook, các hình ảnh hiển thị theo bố cục này các bạn cần lấy kích size hình Facebook chuẩn cho 3 hình như sau: 900 * 900 pixel.

7. Kích cỡ ảnh quảng cáo Facebook cho bố cục 2 hình nằm ngang đều nhau

kích thước ảnh quảng cáo facebook

Với bố cục này, các bạn cũng chỉ có thể quảng cáo cho 2 hình ảnh trong một bài viết. Và thông tin kích thước chuẩn cho cả 2 hình như sau: 900 * 452 pixel

8. Ảnh chạy quảng cáo Facebook cho bố cục 2 hình đứng

kích thước ảnh quảng cáo facebook

Hoặc nếu không muốn 2 hình hiển thị theo bố cục nằm ngang các bạn cũng có thể chọn bố cục đứng, kích cỡ ảnh quảng cáo chuẩn cho 2 hình như sau: 900 * 900 pixel.

9. Kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook chuẩn cho 1 hình duy nhất

Hoặc nếu các bạn không muốn ảnh quảng cáo facebook xuất hiện cùng lúc quá nhiều trong bài viết, chỉ một là đủ thì điều quan trọng nhất chính là phải chọn kích thước để hình ảnh quảng cáo hiển thị một cách đơn giản, đẹp nhất, sinh động nhất và thu hút nhất.

Và nếu muốn như vậy, các bạn cần chọn 1 trong 2 size hình như sau:

  • 900 * 900 pixel
  • 1200 * 900 pixel
kích thước ảnh quảng cáo facebook

Đó là phần thông tin kích thước 4 ảnh quảng cáo Facebook bài viết trong chính sách quảng cáo của Facebook. Chúng ta sẽ tiếp tục đi tìm hiểu về thông tin kích thước chuẩn.

Kích thước ảnh Facebook Ads theo hình thức quảng cáo

1. Facebook Feed Ads

Mọi nhà quảng cáo facebook đang tranh giành không gian trên một nguồn cấp dữ liệu Facebook của người dùng. Đây là được coi là ‘bất động sản’ chính để quảng cáo Facebook nổi bật thu hút khách hàng.

Có sẵn ở cả định dạng hình ảnh hoặc video, những loại quảng cáo này sẽ xuất hiện trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn. Bắt đầu nào:

  • Cung cấpthông tinkích thước và hướng dẫn cho hình ảnh quảng cáo facebook:
    • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 pixel.
    • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 600 pixel.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với một liên kết.
    • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.
  • Giới hạn ký tự quảng cáo facebook:
    • Văn bản: 125 ký tự.
    • Tiêu đề: 25 ký tự.
    • Mô tả liên kết: 30 ký tự.
  • Nguồn cấp dữ liệu quảng cáo video:
    • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
    • Kích thước tối thiểu 600 x 315 (1.9:1 landscape) hoặc 600 x 600 (vuông).
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16:9 (Ngang: 16:9, Hình vuông: 1:1, Dọc: 4:5 hoặc 2:3 và chân dung đầy đủ: 9:16).
    • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
    • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
    • Thời lượng video tối đa là 240 phút.
  • Giới hạn ký tự quảng cáo facebook:
    • Tiêu đề: 25 ký tự.
    • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

2. Facebook Carousel Ads

Quảng cáo băng chuyền Facebook là một trong những định dạng quảng cáo facebook hoàn hảo để giới thiệu thương hiệu của bạn bằng nhiều hình ảnh hoặc video.

Đối với các nhà bán lẻ, thật tuyệt vời khi ảnh quảng cáo hiển thị nhiều màu sắc, kích cỡ và các thông tin chi tiết quan trọng khác để thuyết phục người mua. Định dạng này có sẵn cho cả video và hình ảnh cho tất cả các vị trí quảng cáo của Carousel.

Ngoài ra, Quảng cáo băng chuyền Facebook có trên 6 loại khác nhau:

  • Nguồn cấp dữ liệu Facebook (Hình ảnh và Video)
  • Cột quảng cáo bên phải trang Facebook
  • Bài viết tức thì trên Facebook
  • Thị trường Facebook
  • Mạng khán giả Facebook bản địa, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ
  • Hộp thư đến của Messenger

May mắn thay, chỉ có một vài khác biệt giữa mỗi loại quảng cáo trong Carousel cho quảng cáo hình ảnh và video. Xem thông số kỹ thuật tại đây:

  • Nguyên tắc vàkích thước hình ảnh quảng cáocủa băng chuyền
    • Kích thước hình ảnh được đề xuất: ít nhất 1080 x 1080 pixel.
    • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel (tối thiểu 254 x 133 pixel cho Quảng cáo băng chuyền gia đình Messenger).
    • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi quảng cáo Carousel.
    • Tỷ lệ được đề xuất là 1: 1.
    • Kích thước hình ảnh tối đa 30MB.
    • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Thông số kỹ thuật quảng cáo băng chuyền đơn giản:
    • Độ phân giải được đề xuất là tối thiểu 1080 x 1080.
    • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi quảng cáo Carousel.
    • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
    • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
    • Thời lượng video là 240 phút.
    • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Giới hạn ký tự quảng cáo băng chuyền
    • Văn bản: 125 ký tự.
    • Tiêu đề: 40 ký tự.
    • Mô tả liên kết: 20 ký tự (tùy chọn trên Bài viết tức thời).

3. Quảng cáo Facebook bên cột phải (Facebook right column ads)

Đối với các doanh nghiệp, loại quảng cáo này có thể hoạt động cực kỳ tốt. Tuy nhiên, mặc dù chúng đơn giản chỉ xuất hiện trên giao diện máy tính để bàn, dữ liệu cho thấy chúng có CPC cao nhất (giá mỗi lần click) trong số các loại quảng cáo Facebook khác.

  • Nguyên tắc và kích thước hình ảnh quảng cáo cột bên phải:
    • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 pixel.
    • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
    • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Giới hạn ký tự quảng cáo cột bên phải:
    • Văn bản: 125 ký tự.
    • Tiêu đề: 25 ký tự.
    • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

4. Quảng cáo video trong luồng của Facebook (Facebook in-stream video ads)

Quảng cáo video in-stream của Facebook khác với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu thông thường vì chúng chỉ tồn tại trong 5 đến 15 giây.

Theo chiến lược CPC, tỷ lệ trên mục tiêu trung bình là gần 90% và có tỷ lệ xem hoàn thành là 70%. Các video ngắn, nhanh là một lựa chọn hoàn hảo cho các thương hiệu nếu đang cố gắng thu hút sự chú ý của khách hàng/ người dùng bằng các tương tác nhỏ xung quanh.

  • Thông số quảng cáo video trong luồng:
    • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 16: 9 (tỷ lệ rơi trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9).
    • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
    • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
    • Thời lượng video là 5 đến 15 giây.
    • Rất khuyến khích để bao gồm âm thanh video.
    • Chú thích là tùy chọn tương tự, nhưng nên
    • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể tăng cơ hội gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.

5. Bài viết quảng cáo Facebook tức thời (Facebook Instant Articles ads)

Bạn đang tìm cách để quảng bá một phần nội dung trên Facebook? Việc phát hành quảng cáo Bài viết tức thời của Facebook cho phép tải nhanh nội dung và tương tác thông qua ứng dụng Facebook.

Ngoài ra, các nhà quảng cáo cũng có tùy chọn để đặt quảng cáo trong các bài viết. Định dạng quảng cáo này có sẵn cho hình ảnh và video:

  • Hướng dẫn vàkích thước hình ảnh quảng cáobài viết tức thì:
    • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel.
    • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
    • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Thông số quảng cáo video bài viết tức thì:
    • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
    • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
    • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
    • Thời lượng tối đa của video là 240 phút.
    • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Giới hạn ký tự quảng cáo bài viết tức thì:
    • Tiêu đề: 25 ký tự.
    • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

6. Facebook Marketplace ads

Facebook Marketplace hoạt động như một trung tâm mua sắm các mặt hàng trên mạng dành cho mọi người trong cộng đồng. Trong khi sử dụng qua tính năng này, quảng cáo của bạn sẽ được chạy trên Facebook Marketplace.

Đây là một điều lý tưởng nếu bạn muốn thu hút người dùng/ khách hàng vào trang web của mình để tìm kiếm thông tin một số sản phẩm cụ thể hoặc thậm chí là địa điểm để mua sản phẩm đó. Facebook Marketplace đều có định dạng cho cả video và hình ảnh.

  • Nguyên tắc và kích thước hình ảnh quảng cáo trên Marketplace:
    • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel.
    • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
    • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Thông số quảng cáo video trên Marketplace:
    • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
    • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
    • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
    • Thời lượng tối đa của video là 240 phút.
    • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Giới hạn ký tự quảng cáo trên Marketplace:
    • Văn bản: 125 ký tự.
    • Tiêu đề: 25 ký tự.
    • Mô tả liên kết: 30 ký tự

7. Audience Network nguyên bản, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ (Audience Network native, banner and interstitial ads)

Nếu các bạn đang tìm cách quảng cáo trên các mạng lưới khác, nhưng qua Facebook, định dạng này là hoàn hảo cho bạn.Quảng cáo trên Facebook Audience Networkhoạt động nguyên bản, trên các biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ.

Cho dù đó là các vị trí trước hoặc giữa cuộn, thật tuyệt biết nội dung của các bạn sẽ xuất hiện trên các nhà xuất bản đáng tin cậy. Hãy nghĩ về điều này như Quảng cáo hiển thị riêng của Facebook.

  • Nguyên tắc và kích thước hình ảnh quảng cáo của Audience Network:
    • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel.
    • Chiều rộng tối thiểu 254 pixel và chiều cao 133 pixel.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
    • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Thông số quảng cáo video của Audience Network:
    • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
    • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
    • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
    • Thời lượng tối thiểu của video là 10 giây và tối đa là 121 giây.
    • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Giới hạn ký tự quảng cáo của Audience Network:
    • Văn bản: 125 ký tự.
    • Tiêu đề: 25 ký tự.
    • Mô tả liên kết (tùy chọn): 30 ký tự

8. Quảng cáo Message được tài trợ (Sponsored Message ads)

Nếu các bạn đã có một số người dùng tương tác trên Facebook Messenger, nhưng không có tiến triển thêm?

Nếu các bạn muốn nhắm mục tiêu tập trung lại vào những người dùng này, bạn có thể sử dụng quảng cáo Messenger để tương tác lại với những người dùng/ khách hàng này.

Tuy nhiên, việc chọn định dạng này có một số nhược điểm như các bạn chỉ có thể nhắm tới những người dùng mà bạn đã có cuộc hội thoại trước đó.

  • Hướng dẫn hình ảnh quảng cáo tin nhắn được tài trợ:
    • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel.
    • Chiều rộng tối thiểu là 254 pixel và chiều cao 133 pixel.
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
    • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Giới hạn ký tự quảng cáo tin nhắn được tài trợ:
    • Văn bản: 125 ký tự.
    • Tiêu đề: 25 ký tự.
    • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

9. Messenger Home ads

Khi người dùng xem qua trang chủ Facebook Messenger của họ, quảng cáo được tài trợ sẽ xuất hiện giữa các cuộc hội thoại. Định dạng quảng cáo này chỉ khả dụng cho nội dung hình ảnh và chỉ xuất hiện trên ứng dụng Facebook Messenger.

  • Hướng dẫn hình ảnh quảng cáo Facebook messenger:
    • Kích thước đề xuất: 1.200 x 628 pixel.
    • Rộng từ 254 pixel và cao là 133 pixel.
    • Tỷ lệ khung hình đề xuất là 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với link.
    • Định dạng: JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể không được thông qua trong quá trình duyệt quảng cáo hoặc bị phạt ngừng quảng cáo.
  • Giới hạn ký tự Facebook messenger:
    • Văn bản: 125 ký tự.
    • Tiêu đề: 25 ký tự.

10. Quảng cáo Collection Facebook (Bao gồm quảng cáo Trải nghiệm tức thì)

Quảng cáo Collection Facebook là một cách tuyệt vời để cung cấp tính năng duyệt web trực quan cao cấp trong tất cả các loại quảng cáo.

Mặc dù nó chỉ có sẵn trong Facebook Feeds nhưng loại quảng cáo này cho phép ảnh bìa hoặc video (cả hai đều có trên quảng cáo Collection) để giới thiệu một số sản phẩm.

Ngoài ra, khi người dùng click vào phiên bản toàn màn hình, người dùng sẽ được gửi đến Trải nghiệm tức thì (trước đây gọi là Canvas). Tại đây, người dùng được trải nghiệm để tìm hiểu thêm về thương hiệu.

  • Nguyên tắc và kích thước hình ảnh quảng cáo của Collection Facebook:
    • Rộng và cao: tối thiểu 600 pixel.
    • Tỷ lệ đề xuất là 1: 1 cho hình vuông, 16: 9 cho hình ngang.
    • Kích thước hình ảnh tối đa 30MB.
    • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
    • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Thông số quảng cáo video của Bộ sưu tập Facebook:
    • Độ phân giải được đề xuất là tối thiểu 1200 x 628 pixel.
    • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
    • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
    • Thời lượng video là 120 phút (khuyến nghị dưới 2 phút).
    • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể gây thất bại trong việc chuyển tải quảng cáo.
  • Giới hạn ký tự của Bộ sưu tập Facebook:
    • Văn bản: 90 ký tự.
    • Tiêu đề: 25 ký tự.

11. Facebook Stories Ads

Snapchat bắt đầu xu hướng cho người dùng tải hình ảnh/video lên và thêm vào bộ sưu tập và biến mất sau 24 giờ. Instagram đã nhận ra cơ hội thành công lớn và đã tạo ra một phiên bản của nó – Instagram Stories. Stories trên Facebook hiện cũng đang rất phổ biến.

Bạn có thể tạo quảng cáo dọc toàn màn hình xuất hiện giữa các Stories. Hình ảnh Stories được hiển thị trong 5 giây trừ khi người dùng vuốt ra khỏi Stories đó, video kéo dài trong thời lượng cho phép của video (tối đa 15 giây).

Stories trên Facebook có thể sử dụng kết hợp hình ảnh tĩnh và video ngắn, những quảng cáo cũng có thể làm tương tự.

Hãy nhớ để lại khoảng 250 pixel ở trên cùng và dưới cùng của mỗi slide vì đó là nơi cho hình ảnh thông tin và kêu gọi hành động (call-to-action).

  • Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho hình ảnh quảng cáo trên Facebook là:
    • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1080 x 1920 (nhưng giữ văn bản của bạn trong phạm vi 1080 x 1420)
    • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91 đến 9:16
    • Hình ảnh không quá 20% văn bản
    • Các loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png
  • Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho video quảng cáo trên Facebook Stories là:
    • Đề xuất để tải lên video gốc có độ phân giải cao nhất có thể:
    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 1,91 đến 9:16
    • Để trống lại 250 pixel ở trên cùng và dưới cùng từ văn bản và logo
    • Nhiều định dạng video được chấp nhận nhưng khuyến nghị .MP4 hoặc .MOV
    • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
    • Thời lượng video tối đa: 15 giây
    • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản.

Kết luận

Đây là tất cả nội dung các thông số liên quan được sử dụng chokích thước ảnh quảng cáo Facebookphù hợp mà tôi muốn chia sẻ. Khá dài đúng không nào?

Bạn đã có đủ thông tin mình cần tìm kiếm rồi chứ? Nếu có bất kỳ thắc mắc về kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook Ad, chỉ cần bình luận ngay bên dưới bài viết. Tôi sẽ chia sẻ hoặc giải đáp phần bình luận của bạn trong thời gian gần nhất.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Facebook, cách quảng cáo trên Facebook hay kiếm tiền trên Facebook từ các nội dung bài viết liên quan trong mục Facebook Marketing trên blog này của tôi nhé!

Nguồn: //gtvseo.com/kich-thuoc-anh-quang-cao-facebook/

3 Website tạo ảnh quảng cáo đơn giản và đẹp.

Có rất nhiều cách tạo ra ảnh quảng cáo dễ dàng, nếu như bạn là một người rành photoshop thì việc này không khó khăn gì với bạn. Nhưng nếu bạn thấy việc tạo ảnh có phần khó khăn, thì ở bài này mình sẽ chia sẻ cho các bạn 3 website tạo ảnh quảng cáo đơn giản và đẹp.

1. Canva.com

Canva là gì?

Canva là một công cụ trực tuyến cung cấp dịch vụ thiết kế hình ảnh miễn phí và đơn giản.
Nhờ có canva bạn có thể tạo ra những tác phẩm đẹp, hiện đại và độc đáo ngay cả khi bạn không có chút nền tảng nào về mỹ thuật.
Canva cung cấp các mẫu và hình ảnh cả miễn phí và tính phí. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Canva mà không tốn xu nào nếu tải lên hình ảnh từ máy tính hoặc Facebook của bạn, nhưng bạn vẫn phải ghi chú thông tin bản quyền đầy đủ.

Cách sử dụng Canva

Đầu tiên, bạn cần đăng ký sử dụng Canva tại link: //www.canva.com

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn cập nhật mới nhất

canva

Tiếp theo, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn thiết kế bài thuyết trình, poster, hình ảnh facebook…
Bằng cách này, bạn sẽ nhận được trang trắng có kích thước tiêu chuẩn ứng với lựa chọn của mình.

2. Designbold.com

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn cập nhật mới nhất

Designbold.com

Website Design Bold là một chuyên về thiết kế banner, tờ rơi, quảng cáo trực tuyến. Bạn không cần cài đặt, tải phần mềm mà cũng chẳng cần phải có kiến thức về photoshop vẫn tạo được những mẫu quảng cáo rất đẹp cho mình bằng cách sử dụng DesignBold.

Cách sử dụng Design Bold, website thiết kế trực tuyến

Bước 1

Click vào DesignBold để liên kết tới trang chủ. Sau đó, bạn sẽ đăng nhập tài khoản DesignBold bạn vừa đăng ký.

Bước 2

Để bắt đầu DesignBold, nhấn Start Designing.

Bước 3

– Đầu tiên bạn có các mẫu thiết kế Social Media. Ở đây có các banner, quảng cáo…
Click chọn một mẫu thiết kế để bắt đầu tạo
– Kéo xuống dưới các bạn cóDocuments & Letters.Đây là các dạng thiết kế của tạp chí, tờ rơi, chứa nhiều chữ viết ngôn ngữ muốn quảng cáo.
– Phần Blogging & eBookslà các thiết kế theo dạng ảnh kèm triết lý. Các bạn có thể thêm các câu từ phù hợp vào phần này khi thiết kế.
– Marketing Materialslà nơi để bạn thiết kế các quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.
– Events & Invitation Cardsgiúp bạn tạo được thiệp cưới, thiệp mời sự kiện, thẻ sự kiện độc đáo.
– Ads and Commercialslà phần quảng cáo thương mại. Đây là phần thiết kế dành cho các nhãn hàng, cửa hàng muốn giới thiệu về sản phẩm. Các thông tin thay đổi về sản phẩm gửi đến khách hàng…

3. Picmonkey.com

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn cập nhật mới nhất

Picmonkey.com

PicMonkeylà ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến. Đây là một website được tích hợp nhiều tính năng như: chỉnh sửa ảnh cơ bản và ghép ảnh. Hiện PicMonkey là một trong số các ứng dụng biên tập ảnh online được nhiều người ưa chuộng nhất.

 

Từ khóa tìm kiếm:

kích thước ảnh quảng cáo facebook
kích thước ảnh quảng cáo facebook 2019
kích thước ảnh quảng cáo facebook 2018
kích cỡ ảnh quảng cáo facebook
kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook
kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2019
kích thước hình ảnh quảng cáo facebook
kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2020
kích thước ảnh đăng quảng cáo facebook
kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2018
kích thước ảnh quảng cáo facebook 2020
kích thước ảnh quảng cáo facebook chuẩn
kích cỡ ảnh chạy quảng cáo facebook 2019
kích thước 4 ảnh quảng cáo facebook
kích thước ảnh quảng cáo bài viết facebook
kích thước hình ảnh quảng cáo bài viết facebook chuẩn
các kích thước ảnh quảng cáo facebook
kích thước ảnh cho quảng cáo facebook
kích thước hình ảnh chạy quảng cáo facebook
kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook
kích cỡ ảnh chạy quảng cáo facebook
kích thước hình ảnh quảng cáo trên facebook
kích thước ảnh khi chạy quảng cáo facebook
kích thước ảnh quảng cáo tin nhắn facebook
kích thước ảnh chạy quảng cáo tin nhắn facebook
kích thước ảnh quảng cáo trên facebook
kích thước ảnh trong quảng cáo facebook

Tags: kích thước ảnh quảng cáo facebook
Share637Tweet398

Cập nhật | Bài viết

Nick clone nick ảo Facebook là gì? Cách mua nick clone via Facebook

2k

 khi lướt Facebook hoặc chạy quảng cáo, bạn có thể sẽ gặp phải nick clone (nick ảo) và đôi khi...

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ đã nhắn tin trên Fanpage Facebook

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ đã nhắn tin trên Fanpage Facebook

2.1k

Fanpage được tạo ra để quảng bá và quản lý thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh...

Cac Nguong Thanh Toan Facebook 2

Ngưỡng thanh toán Facebook là gì? Cách xin nâng ngưỡng quảng cáo Facebook mới nhất hiện nay

7.5k

Ngưỡng lập hóa đơn Facebook là gì? Ngưỡng lập hóa đơn Facebook (Facebook billing threshold) là một ngưỡng tiền tối...

Cac Group Ban Hang Tren Facebook 6

CẬP NHẬT: Tổng hợp các Group bán hàng trên Facebook mới nhất hiện nay

2.9k

Group Facebook là gì? Facebook group (hay còn gọi là nhóm trên Facebook) là nơi để trao đổi theo nhóm...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56228 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53627 shares
    Share 21451 Tweet 13407
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49008 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45462 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27251 shares
    Share 10900 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.