Bạn sẽ học được gì?
- Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có thể Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên
- Quản lý các công việc thông suốt giữa các bộ phận, dễ dàng kết nối và quản lý
- Sử dụng dễ dàng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, chi phí cực thấp.
- Đẩy mạnh doanh số bán hàng với chi phí hợp lý nhất.
- Nâng cao hiệu suất làm việc của các bộ phận trong tổ chức
- Dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn, có tính ứng dụng rất cao.
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
Doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí cho việc quản lý nhân viên nhưng khó có thể kiểm soát được hiệu quả: Nhân viên có đi thị trường hay không? Các hoạt động ngoài thị trường của nhân viên là gì? Làm sao để kiểm soát và đánh giá được nhân viên? Đào tạo nhân viên như thế nào? Khóa học Marketing nào là phù hợp nhất?
Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mong muốn tạo các kênh bán hàng, quảng bá, muốn tạo các Shop Online… để đưa sản phẩm/ dịch vụ đến số lượng người đông đảo hơn tương tự như các sàn thương mại điện tử lớn
Hiện nay Zalo đã có ứng dụng cụ thể trong cuộc sống và được biết đến là một ứng dụng thuần Việt có rất là nhiều các tính năng và gần như ở trên bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào đều có ứng dụng Zalo. Và Zalo ngày càng tìm được chỗ đứng cho mình trong lĩnh vực quản trị, kinh doanh, marketing.
Chính bởi vậy mà Unica vui mừng mang đến cho bạn khoá họcỨng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketingcủa chuyên giaGiàng Thuận Ý.
Nội dung khoá học Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing
Khóa họcỨng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketinghướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành các bước tạo tài khoản, mở Shop, đưa sản phẩm lên kinh doanh, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và sau bán hàng…. Khoá học tập trung vào 3 mảng chính:
Quản trị kinh doanh
Ứng dụng kinh doanh
Marketing
Tất tần tật những lý thuyết sẽ đều được chia sẻ trong 52 bài giảng của khoá học cùng với giảng viên Giàng Thuận Ý. Những thắc mắc về kiến thức về tính năng, công dụng, lựa chọn của Zalo đều được giải đáp. Các bạn có thể thành thạo sử dụng các tính năng điển hình như tạo ra những Official Account để bán hàng, chạy quảng cáo. Khoá học sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước một về cách chạy quảng cáo trên Zalo và thực hành chạy hiệu quả.
Sau khi học xong học viên có thể tự tin ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh – quản trị 1 cách đơn giản, tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Hãy đăng ký khoá họcỨng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketingđể giảng viênGiàng Thuận Ýcó cơ hội được đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh online thành công!
Nội dung khóa học
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 3: Hành vi của người dùng Zalo
Bài 4: Cài đặt và sử dụng các tính năng cơ bản trên điện thoại của Zalo
Bài 5: Tăng số lượng bạn và nhắm đúng khách hàng tiềm năng
Bài 6: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo qua máy tính
Bài 7: Các tính năng khác biệt của Zalo trên máy tính so với điện thoại
Phần 2: Ứng dụng Zalo trong Quản trị Kinh Doanh
Bài 8: Ưu điểm của việc ứng dụng Zalo trong quản trị Doanh Nghiệp
Bài 9: Phương pháp ứng dụng Zalo để quản trị Doanh Nghiệp
Bài 10: Quản trị kinh doanh
Bài 11: Quản trị Doanh Số – Công Nợ
Bài 12: Quản trị sau bán hàng
Bài 13: Quản trị các tình huống phát sinh
Bài 14: Các lưu ý khi ứng dụng Zalo vào quản trị
Phần 3: Kiến thức Zalo Official Account
Bài 15: Phân biệt Zalo Shop, Zalo Official Account và Zalo Shop Marketplace
Bài 16: Giới thiệu về Zalo Official Account
Bài 17: Đối tượng Phù hợp với Zalo Official Account
Bài 18: Phân tích các loại Zalo Official Account
Bài 19: Bí quyết quản lý lượng người quan tâm Zalo OA
Bài 20: Quản lý thành viên và phân quyền Quản Trị Zalo
Phần 4: Kiến thức Zalo Shop Marketplace
Bài 21: Tạo Tài Khoản Cửa Hàng Và Quảng Cáo Sản Phẩm
Bài 22: Zalo Media – Zalo Shop Seller
Bài 23: Chứng thực các Shop trên Zalo Shop Marketplace
Bài 24: Lưu ý đối với một số ngành hàng trên Zalo Marketplace
Phần 5: Bán và Chăm Sóc Khách hàng
Bài 25: Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động
Bài 26: Tạo và gửi BroadCast
Bài 27: Tạo Trang Sản Phẩm – Danh Mục Sản Phẩm
Bài 28: Sắp xếp giao diện cửa hàng
Bài 29: Trình diễn kết quả_ Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động
Phần 6: Tất tần tật về Quảng Cáo Zalo
Bài 30: Tại sao nên quảng cáo trên Zalo
Bài 31: Các loại hình Quảng Cáo trên Zalo
Bài 32: Các lý do quảng cáo không được duyệt
Bài 33: Tạo quảng cáo Zalo Ads theo tệp Data khách hàng có sẵn
Bài 34: Các lưu ý khi quảng cáo
Bài 35: Đọc và đo lượng kết quả quảng cáo
Bài 36: Cách target quảng cáo Zalo hiệu quả
Bài 37: Quảng cáo theo gói và đấu giá quảng cáo Zalo
Bài 38: Quản lý OA bằng điện thoại di động
Bài 39: Cách liên hệ tổng đài Zalo
Bài 40: Ví dụ về quảng cáo bài viết
Bài 41: Ví dụ về quảng cáo OA
Phần 7: Thủ Thuật về Zalo
Bài 42: Đăng nhập cùng lúc nhiều Tài khoản Zalo trên máy tính
Bài 43: Tính năng Kho vận và Giao nhận hàng hóa
Bài 44: Tính năng Gallery – Thư Viện
Bài 45: Các mẹo tăng lượng quan tâm trên Zalo OA
Bài 46: Danh mục các sản phẩm không được phép đăng bán trên Zalo
Bài 47: Hướng dẫn đăng thông tin để bán sản phẩm trên Zalo Shop
Bài 48: Hướng dẫn nạp tiền để quảng cáo Zalo
Bài 49: Quy định về hạn sử dụng của Sản phẩm khi đăng bán trên Zalo Marketplace
Bài 50: Thiết kế quảng cáo Zalo OA
Bài 51: Xử lý các vấn đề về tài khoản Zalo
Bài 52: Đo kích thước ảnh – Một số phầm mềm chỉnh sửa ảnh
Bài 53: Bài test cuối khóa